Top 5 Cửa hàng bán thác khói trầm hương uy tín nhất Hà Nội

Kiều Kiều 3507 0 Báo lỗi

Thác khói trầm hương được dùng để đốt trầm hương và sử dụng trầm hương một cách hiệu quả, tiện lợi. Thác khói trầm hương được dùng nhiều nhất trong trang trí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiên Mộc Hương

    Gọi điện

    Thiên Mộc Hương với xưởng sản xuất đặt tại làng nghề Thủy Xuân - Huế, các sản phẩm của Thiên Mộc Hương được các nghệ nhân lành nghề với hơn 35 năm kinh nghiệm tuyển chọn tinh tế và gắt gao từ những khối trầm hương cũng như những dụng cụ sử dụng trầm hương tốt nhất.


    Thiên Mộc Hương kinh doanh trầm hương và biết được sự quan trọng của thác khói trầm hương vậy nên cửa hàng cung cấp các mẫu thác khói trầm hương cao cấp. Thác khói trầm hương tại Thiên Mộc Hương được tạo ra bởi đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của những người nghệ nhân làm gốm sứ. Mỗi chiếc thác khói đều được thiết kế thanh tao, nhỏ gọn.


    Thác khói của Thiên Mộc Hương phù hợp để đặt tại những gian thờ nhỏ hoặc trang trí các góc trong nhà. Khi đốt nhang trầm bằng thác khói này sẽ tạo ra những đợt khói vô cùng mịn màng và bồng bềnh, khói không mỏng và lay lắt bay lên như những loại khói bình thường khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 120 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0818 348 368

    Email: thienmochuong@gmail.com

    Website: thienmochuong.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/thienmochuongvn

    Shopee: https://thienmochuong.com/

    Gọi điện
    Thiên Mộc Hương
    Thiên Mộc Hương
    Thiên Mộc Hương

  2. Top 2

    Việt Hương Trầm

    Gọi điện

    Việt Hương Trầm chuyên cung cấp sản phẩm nhang trầm sạch, hương sào cháy theo thời gian, trầm nụ thơm, các loại vòng trầm cao cấp và đồ đốt trầm hương. Việt Hương Trầm là thương hiệu Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, hàng Việt Nam chất lượng cao.


    Thác khói trầm hương cao cấp Việt Hương Trầm là sản phẩm chuyên dùng cho việc đốt trầm hương với thiết kế độc đáo tạo nên dòng thác trắng, mang đến sự bình lặng tịnh tâm, khi đốt trầm khói chảy xuống như dòng thác nên sản phẩm được gọi là thác đốt trầm hương.


    Việt Hương Trầm xin cam kết:

    • Chỉ bán sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao
    • Chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý
    • Hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng

    Việt Hương Trầm xây dựng và phát triển hệ thống các cửa hàng, đại lý bán hương trầm, trầm nụ, đồ đốt trầm hương ở Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định uy tín, chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo danh sách các đại lý của Việt Hương Trầm tìm điểm gần nhất để mua trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    68 Cự Lộc, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 536 355

    Email: viethuongtram81@gmail.com

    Website: viethuongtram.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/viethuongtram.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    Shopee: https://shopee.vn/viet_tram_thienhuongngoquynhan

    Gọi điện
    Việt Hương Trầm
    Việt Hương Trầm
    Việt Hương Trầm
    Việt Hương Trầm
  3. Khi mở ra kinh doanh về sản phẩm Dụng Cụ Đốt Trầm thì phân khung khách của Tháp Khói Trầm Hương Bé Tỷ chủ yếu là hướng đến khách hàng tầm trung và cao cấp. Cho nên tất cả các sản phẩm đều là những sản phẩm chất lượng nhất được sản xuất tại các xưởng gốm lâu đời của Trung Quốc. Khâu chọn lọc các sản phẩm đều được thực hiện ngay từ khi những mẻ gốm được ra lò. Và chỉ những người chuyên kinh doanh về những sản phẩm đốt trầm mới hiểu được điều đó. Đối với những sản phẩm cao cấp đều được các nghệ nhân chế tác thủ công và đều có dấu mộc của nghệ nhân trên sản phẩm. Sản phẩm đều được các nghệ nhân chau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét. Dù có trải qua hàng trăm năm thì sản phẩm vẫn giữ nguyên được nét đẹp như lúc ban đầu. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều là một câu chuyện của mỗi người nghệ nhân.


    Ngoài ra đối với các sản phẩm có kèm theo phụ kiện như máy bơm nước tăng áp, đèn phun sương Inox và đèn Led khung hợp kim cao cấp đều có đầy đủ chế độ bảo hành. Khi phụ kiện có hư hỏng thì đều được đổi mới miễn phí 100%. Đối với sản phẩm gốm đều được bảo hành trọn đời và đều được đổi mới miễn phí 100% nếu có lỗi của nhà sản xuất. Có một số bộ phận khách hàng nói bên Tháp Khói Trầm Hương Bé Tỷ bán đắt thì nay xin đính chính lại là bên Tháp Khói Trầm Hương Bé Tỷ bán giá cao chứ không hề đắt như mọi người nghĩ. Giá cao vì sản phẩm chất lượng tốt và chế độ hậu mãi cho khách hàng vô cùng tốt. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn tận tâm với khách hàng, rù khách hàng có không mua được sản phẩm thì vẫn luôn tư vấn tận tâm cho khách hàng.


    Vẫn luôn miệt mài và tận tâm đưa những sản phẩm đẹp đến ngôi nhà của mỗi khách hàng. Dù cuộc sống có lúc thịnh lúc suy thì Tháp Khói Trầm Hương Bé Tỷ vẫn luôn giữ chữ tín về chất lượng với mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ : 8 Ngõ 230/21/33 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 978 279

    Email: nguyencuong07081994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThacKhoiTramHuongBeTy

    Gọi điện
    Tháp Khói Trầm Hương Bé Tỷ
    Tháp Khói Trầm Hương Bé Tỷ
    Tháp Khói Trầm Hương Bé Tỷ
    Tháp Khói Trầm Hương Bé Tỷ
  4. Thác Khói Trầm Hương -TG4 hay còn được gọi Trầm Hương Trương Gia cũng là một trong những đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm thác khói hương trầm tại Hà Nội, với đa dạng kiểu mẫu và thiết kế độc đáo, không chỉ là vật để tạo nên những thác khói trầm thư thái, dễ chịu mà còn phù hợp để trang trí trong không gian nhà cửa, tăng sự sang trọng, thu hút tài lộc vượng khí hoặc làm quà biếu đối tác, đồng nghiệp, bạn bè.


    Các mẫu thiết kế của Thác Khói Trầm Hương - TG4 không chỉ đa dạng về mẫu mã như thác nước, cá chép, tòa sen, Phật bà Quan Âm, Đức Phật, chú tiểu, ông Địa,....mà còn tinh xảo trong từng chi tiết, được làm từ các nguyên liệu gốm sứ cao cấp, bền đẹp.


    Bên cạnh thác khói trầm với giá cả hợp lí, đơn vị còn chuyên cung cấp các loại trầm hương, với cam kết 3 Không - Không hóa chất; Không hương liệu; Không gây hại cho sức khỏe, bao gồm:

    • Trầm loại 1: 125k/hộp 55 viên tháp. Cháy 15-20 phút
    • Trầm nụ cao cấp: 245k/hộp 58 viên búp sen. Cháy 20-25 phút
    • Trầm đặc biệt: 245k/hộp 36 viên nụ tháp. Cháy 30-35 phút

    Thác Khói Trầm Hương -TG4 hay Trầm Hương Trương Gia là một địa chỉ đáng lưu vào danh sách khi quý khách hàng có nhu cầu tìm mua thác khói tại Hà Nội. Để được tư vấn kỹ hơn về giá, sản phẩm cũng như các ưu đãi đi kèm, quý khách có thể gọi điện trực tiếp qua số điện thoại hoặc liên hệ thông qua fanpage phía dưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ gốm Bát Tràng, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 566 534

    Email: tramhuongtruonggia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThacKhoiTramHuong.TruongGia4

    Gọi điện
    Thác Khói Trầm Hương -TG4
    Thác Khói Trầm Hương -TG4
    Thác Khói Trầm Hương -TG4
    Thác Khói Trầm Hương -TG4
  5. Công ty Trầm Hương Onplaza Việt Pháp chuyên cung cấp các loại trầm hương như: nhang trầm hương, thác khói đốt trầm hương, các loại đồ vật phong thủy. Công ty Trầm Hương Onplaza Việt Pháp luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng.


    Công ty Trầm Hương Onplaza Việt Pháp cung cấp những thác khói trầm hương được những nghệ nhân lâu năm chế tác rất cầu kỳ, tỉ mỉ, đảm bảo sự chính xác đạt đến đỉnh cao, khác biệt không thể bắt chước. Hiện nay Công ty Trầm Hương Onplaza Việt Pháp cung cấp những hình mẫu thác khói như Phật Như Lai, Tượng bà Quan Âm Bồ Tát, Hòa thượng Tọa thiền, Tiên Ông Câu cá, đài hoa sen, bàn tay Phật, Thác nước…


    Thác khói của Công ty Trầm Hương Onplaza Việt Pháp được làm từ các chất liệu truyền thống đề cao tính tự nhiên như gỗ mun hoa, gỗ mun đen, gỗ thông, sứ, gốm… Khi đốt hương trầm khói trầm nặng chảy ngược xuống tạo thành hình dòng chảy như thác đổ đẹp đẽ, cao sang, mang lại sự thanh tịnh, an nhiên cho gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 144 888 & 024 3955 5888

    Email: tramhuongthienphuc68@gmail.com

    Website: tramhuong.net.vn

    Gọi điện
    Công ty Trầm Hương Onplaza Việt Pháp
    Công ty Trầm Hương Onplaza Việt Pháp
    Công ty Trầm Hương Onplaza Việt Pháp
    Công ty Trầm Hương Onplaza Việt Pháp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy