Top 8 Cửa hàng bán thiết bị chống trộm uy tín và chất lượng nhất tại Đồng Nai

Nguyễn Mỹ Duyên 191 0 Báo lỗi

Hiện nay, thiết bị chống trộm đã trở thành mặt hàng đang được nhiều gia đình và doanh nghiệp quan tâm hàng đầu để kiểm soát và bảo vệ cuộc sống cũng như công ... xem thêm...

  1. Viteck là một trong những công ty thương mại kỹ thuật phát triển tốt tại thị trường Việt Nam, với một đội ngũ cán bộ kỹ thuật xuất sắc được đào tạo từ các các trường đại học có uy tín trong nước, đây chính là nguồn sức mạnh chính để Viteck có được hiệu quả cao trong hoạt động thương mại dịch vụ thi công.


    Viteck đặt mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái tích hợp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin và các giải pháp thông minh, uy tín. Viteck hiẹn có các sản phẩm như: thiết bị camera giám sát, hệ thống wifi chuyên dụng, hệ thống cổng từ cho cửa hàng, hệ thống tính tiền, hệ thống an ninh, hệ thống tổng đài, hệ thống nội bộ, phần mềm quản lý, hệ thống smarthome, thiết bị văn phòng, thiết bị và hệ thống hộp đen, hệ thống wifi vận tải, Thiết bị và hệ thống điện năng lượng mặt trời.


    Viteck là đơn vị hợp tác với các khách hàng lớn BECAMEX, bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội, hệ thống cà phê Cung Nam, tin học Mai Phương... là địa chỉ cũng cấp các giải pháp chống trộm phù hợp cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Trần Quốc Toản, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 281 4367 & 0966 788 876
    Email: info@viteck.vn
    Website: https://viteck.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Viteck.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 (Chủ Nhật nghỉ)

    Gọi điện
    Viteck
    Viteck
    Viteck
    Viteck

  2. iHome FPT thuộc công ty Công ty Cổ phần Giải Pháp & Công Nghệ FPTC là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp công nghệ, thi công và lắp đặt, nâng cấp – bảo trì trong các lĩnh vực hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động – báo cháy, hệ thống ngôi nhà thông minh, thiết bị văn phòng, chiếu sáng, hệ thống điện dân dụng…


    Nhằm cung cấp cho khách hàng giá cả hợp lý nhất, cùng với thực hiện các dự án, iHome FPT thực hiện các công việc xuất nhập khẩu thiết bị ngoại nhập và nhằm cung cấp dịch vụ ưu đãi nhất. Ngoài ra iHome FPT còn đăng ký làm đại diện độc quyền, đại diện phân phối cho một số hãng cung cấp thiết bị trên thị trường Việt Nam như Hikvision, Dahua…(Camera quan sát), Panasonic, Kocom (chuông cửa)…


    Với trên 7 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh, iHome FPT luôn đặt chất lượng sản phẩm, công trình lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hành động, iHome FPT đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác và khách hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4D, Võ Thị Sáu, P. Tam Hiệp, Biên Hoà
    • Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://fptcamera.com.vn/

    Điện thoại: 0246 686 8858 & 0982 355 559 & 0912 669 566
    Email: fptcamera.com.vn@gmail.com
    Website: https://fptcamera.com.vn/

    Gọi điện
    iHome FPT
    iHome FPT
    iHome FPT
    iHome FPT
  3. Mai Phương Computer được thành lập vào 2003 trải qua quá trình hình thành và phát triển, Mai Phương đã trở thành một trong những cửa hàng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt: Giải pháp an ninh; Thiết bị chống trộm; Giải pháp nhà thông minh cho các cao ốc văn phòng, biệt thự và căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu từ các thương hiệu phổ biến trên thị trường.


    Ngoài ra Mai Phương còn kinh doanh các mặt hàng điện tử - điện lạnh đa dạng mẫu mã. Với đội ngũ nhân viên là những người trẻ có tinh thần học hỏi cao, có nền tảng kỹ thuật tốt, được đào tạo bài bản, Mai Phương Computer luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng và giá cả cạnh tranh tốt phù hợp với thị trường tại Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 133 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 107 Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 896 888 (Zalo)
    Email: xuanhoa.mai@maiphuonggroup.com
    Website: https://maiphuong.vn/collections/smart-home
    Fanpage: fanpage https://www.facebook.com/MaiphuongComputer/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mai Phương Computer
    Mai Phương Computer
    Mai Phương Computer
    Mai Phương Computer
  4. Với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tình với công việc và lòng yêu nghề. Công ty TNHH TM-DV Bảo An Trân được thành lập tạo ra sự khác biệt, mang đến cho khách hàng giải pháp công nghệ tốt nhất, phù hợp nhất.


    Bảo An Trân cung cấp, lắp đặt, lập trình, sửa chữa, cài đặt thiết bị nghe nhìn như hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động báo cháy, máy vi tính, máy in, các thiết bị mạng và linh phụ kiện kèm theo, mang tới cho khách hàng một giải pháp tự động hoá toàn diện và tối ưu.


    Bảo An Trân thấu hiểu sâu sắc, luôn chia sẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Với tôn chỉ “PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT ĐỂ PHÁT TRIỂN” Bảo An Trân không ngừng nỗ lực cung cấp các sản phẩm đa năng, tiện ích thông qua các công nghệ mới được cập nhật và trao dồi nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trần Phú, Phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 777 6888 & 0937 166 778
    Email: info@baoantran.com
    Website: https://www.baoantran.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ctybaoantran/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Trân
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Trân
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Trân
    Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Trân
  5. Ngọc tín là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mạng, hệ thống PCCC, bảo trì công nghiệp, CCTV uy tín tại Đồng Nai, với phương châm “dịch vụ chuyên nghiệp - giải pháp tối ưu”, chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện doanh nghiệp và đổi mới để phục vụ quý khách, đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao Ngọc Tín luôn nỗ lực, tìm tòi, học hỏi và sáng tạo hơn nữa để ngày càng hoàn thiện và phát triển một cách toàn vẹn nhất. Ngọc Tín hướng tới việc trở thành một công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ toàn diện dành cho khu công nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP7 - G1 Khu Dân, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 383 8989 & 0931 533 988

    Website: https://ngoctin.net/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Ngọc Tín
    Ngọc Tín
    Ngọc Tín
    Ngọc Tín
  6. Camera Viettel sử dụng sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không lộ thông tin hình ảnh ra bên ngoài cũng là vấn đề đáng lo ngại của hầu hết khách hàng. Ngoài lưu trữ trên thẻ nhớ khách hàng còn được lưu trữ đám mây (Lưu trên server Viettel, khách xem lại camera kể cả khi bị mất Camera) bảo mật cao.


    Vấn đề kẻ trộm xâm nhập lấy luôn Bộ nhớ ổ cứng của Camera, đã khiến việc truy xuất lại không được, rất nhiều khách hàng phản ánh sự việc này. Viettel cung cấp hình ảnh Full HD cho khách hàng, bất chấp ban đêm hoặc thời tiết khắc nghiệt, nhân viên Viettel hỗ trợ miễn phí tại nhà giúp khách hàng có những giải pháp chống trộm tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2047 Nguyễn Ái Quốc, Phường Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0974 088 282 & 0251 224 6888
    Email: huynhnx@viettel.com.vn
    Website: https://vietteldongnai.com.vn/

    Gọi điện
    Viettel Đồng Nai
    Viettel Đồng Nai
    Viettel Đồng Nai
    Viettel Đồng Nai
  7. Bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết, với phương châm “CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN”, Công ty TNHH Tin học Công nghệ Đại Nhật Minh luôn không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới, nâng cao các dịch vụ cũng như sản phẩm cung cấp với chất lượng tốt nhất. Cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7 chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự an tâm và hài lòng nhất.


    Đại Nhật Minh có các giải pháp camera kiểm soát, hệ thống mạng, hệ thống nhà ở thông minh, dịch vụ bảo trì sửa chữa chống trộm dành cho gia đình, doanh nghiệp, trường học, cho đèn giao thông... Đại Nhật Minh hiện nay đã thực hiện được nhiều dự án hợp tác lớn tại Đồng Nai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 C4, Khu phố 1, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai -

    Điện thoại: 0966 144 977

    Email: info@dainhatminh.com

    Website: https://dainhatminh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dainhatminh.dongnai

    Gọi điện
    Đại Nhật Minh
    Đại Nhật Minh
    Đại Nhật Minh
    Đại Nhật Minh
  8. Công ty Nguyên Thành Đạt được thành lập năm 2018 – Phát triển từ đội ngủ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và cơ điện và đội thi công chuyên nghiệp có 15 năm kinh nghiệm về thiết kế, thi công xây dựng và cơ điện theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, Châu Âu. Với phương châm Uy tín – Chất lượng đặt lên hàng đầu, trở thành địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng về lĩnh vực Sửa Chữa & Thi Công Xây Dựng, Nhà Đẹp, Hệ Thống Điện Lạnh.


    Một số dự án mà Nguyên Thành Đạt đã thực hiện có thể kể đến như TOTO VIET NAM, ANASONIC ELECTRONIC DEVICES, nhà máy MIDWAY, trường học KINDER WORLD...


    Nguyên Thành Đạt là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ tại Đồng Nai, đến nay doanh nghiệp đã không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao trình độ, tay nghề cho đội ngũ nhân lực, nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất và phù hợp nhất làm hài lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Tổ 31, KP5, Phường Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 874 606
    Email: tmxd.nguyenthanhdat@gmail.com
    Website: https://nguyenthanhdatdn.com/
    Fanpage: facebook.com/Cty-TNHH-TM-XD-Nguyên-Thành-Đạt-103229198004768/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nguyên Thành Đạt
    Nguyên Thành Đạt
    Nguyên Thành Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy