Top 5 Quán cơm ngon nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

Trung Vũ 1078 0 Báo lỗi

Trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam thì cơm là thực phẩm không thể nào thiếu trong mỗi bữa ăn. Sáng ăn cơm, trưa cơm và chiều vẫn cơm. Tuy nhiên hiện nay, ... xem thêm...

  1. Cơm Niêu Nhà Gỗ là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống. Cơm niêu là một món ăn đặc sản của người dân bản địa và quán Cơm Niêu Nhà Gỗ đã tạo nên danh tiếng với hương vị độc đáo và tinh tế của món ăn này. Cơm niêu được chế biến từ cơm gạo thơm mềm, sau đó được đặt trong một cái nồi tre hoặc nồi đất, được gọi là "niêu". Cơm được nấu chín cùng với các nguyên liệu như: thịt heo, gà, cá, tôm và rau củ tươi ngon. Các thành phần này sẽ tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon cho cơm niêu.


    Sau khi nấu chín, cơm niêu được thưởng thức bằng cách ăn kèm với các loại gia vị như mắm, tương ớt, và rau sống. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị từ niêu và thưởng thức từng hạt cơm thơm ngon. Cơm Niêu Nhà Gỗ nổi tiếng với cách chế biến tinh tế, hương vị đặc trưng và không gian thân thiện. Đến đây, bạn có thể thưởng thức một bữa cơm truyền thống và trải nghiệm hương vị độc đáo của cơm niêu Khánh Hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289/16 Đường 3/4, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0813 796 879 - 0988 906 879
    Email: khanhnhi.sarang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieunhagocamranh

    Gọi điện
    Cơm Niêu Nhà Gỗ
    Cơm Niêu Nhà Gỗ
    Cơm Niêu Nhà Gỗ
    Cơm Niêu Nhà Gỗ

  2. Cơm Gà Xối Mỡ Thuận Tâm là một quán ăn nổi tiếng tại Khánh Hoà, đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và hương vị của món ăn. Đặc biệt, món cơm gà xối mỡ là món ăn đặc trưng và được đông đảo thực khách yêu thích. Món cơm gà xối mỡ tại Cơm Gà Xối Mỡ Thuận Tâm được chế biến từ gà ta tươi ngon, được tẩm ướp với nhiều gia vị và nấu chín đến mức thấm đều vị, thịt gà mềm và ngọt. Đặc biệt, cách chế biến của quán là sử dụng phương pháp xối mỡ, nghĩa là sau khi thịt gà được nấu chín, những miếng da và mỡ trên thịt sẽ được xối đều vào cơm, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của món ăn.


    Cơm được nấu từ gạo ngon, dẻo và thơm, được trộn đều với mỡ hành và nước sốt gà đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng của món cơm gà xối mỡ. Với không gian đơn giản, nhưng ấm cúng và sạch sẽ, Cơm Gà Xối Mỡ Thuận Tâm thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không chỉ đánh giá cao về chất lượng món ăn, quán còn được đông đảo khách hàng khen ngợi về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38B Huỳnh Thúc Kháng, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0971 899 154
    Website: https://com-ga-xoi-mo-thuan-tam.business.site
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Thuận Tâm
    Cơm Gà Xối Mỡ Thuận Tâm
    Cơm Gà Xối Mỡ Thuận Tâm
    Cơm Gà Xối Mỡ Thuận Tâm
  3. Cơm Niêu Đèn Lồng nổi tiếng với món cơm niêu thơm ngon và độc đáo. Tại Cơm Niêu Đèn Lồng, món cơm niêu được chế biến và trình bày đặc biệt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Cơm Niêu Đèn Lồng được chế biến bằng cách nấu cơm trong một nồi gốm hoặc đất nung, gọi là niêu. Nồi niêu có thiết kế đặc biệt để cơm được nấu chín đều, hương vị thơm ngon được giữ nguyên. Cơm niêu thường được nấu cùng với các nguyên liệu tự nhiên như gà, heo, cá, hoặc hải sản, và được gia vị như muối, hành, tỏi, tiêu và các loại gia vị khác.


    Nhờ quá trình nấu cùng với các nguyên liệu này, cơm niêu có hương vị đậm đà và thơm phức. Khi cơm niêu đã chín, nhân viên quán Cơm Niêu Đèn Lồng sẽ đem tận tay đổ cơm từ niêu ra tô và phục vụ trực tiếp cho khách hàng. Bên cạnh cơm niêu, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn kèm như nước mắm gừng hoặc các loại rau sống tươi ngon. Mỗi suất cơm niêu tại quán Cơm Niêu Đèn Lồng đều được chuẩn bị đặc biệt để đảm bảo hương vị tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Phạm Văn Đồng, Cam Thuận, Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0985 557 304

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Niêu Đèn Lồng
    Cơm Niêu Đèn Lồng
    Cơm Niêu Đèn Lồng
    Cơm Niêu Đèn Lồng
  4. Quán Cơm A Lượng là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Đầu tiên, không thể bỏ qua món cơm niêu mang nét đặc trưng của ẩm thực Việt. Tiếp đó, chính là những món ăn truyền thống của cả ba miền như: cá Mú đỏ Côn Đảo, Cá kho làng Vũ Đại, cá lóc đồng om chuối đậu, cá Diếc kho tương bần, tép đồng rang khế xúc bánh tráng, cá Bống sông Trà Khúc, mực Phú Quốc,...


    Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Quán Cơm A Lượng không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Hùng Vương, Ba Ngòi, Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0968 322 798

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Cơm A Lượng
    Quán Cơm A Lượng
    Quán Cơm A Lượng
    Quán Cơm A Lượng
  5. Top 5

    Cơm Tấm - Gà Bình

    Điểm đặc biệt của quán Cơm Tấm - Gà Bình đầu tiên chính là thực đơn giá đa dạng, dù cùng được chế biến từ thịt heo, gà nhưng lại có khá nhiều cách biến tấu khác nhau như: cơm sườn non nướng, Ba rọi nướng muối ớt, Đệm thăn nướng muối ớt, cơm đùi gà nướng mọi, Đùi gà nướng muối ớt... Đặc biệt là các món canh theo ngày 7 ngày trong tuần là các món canh khác nhau như canh cải, canh khổ qua, canh rau củ, canh rau ngót… Tùy theo từng mùa, mùa nào rau đó nên rau củ của quán tươi ngon.


    Khi ngồi ăn tại quán còn được phục vụ các món nước uống đi kèm nếu muốn, giá rẻ chỉ như mua tại quán tạp hóa. Thức uống đa dạng như đang thưởng thức tại quán cà phê, nhất là nước dừa của quán vừa ngọt vừa mát rất đáng đồng tiền bát gạo. Đặc biệt là cung cách của quán vô cùng chu đáo, nhanh nhẹn, lúc nào cũng dạ vâng và mỉm cười. Khi vừa bước vào cửa, nhân viên đã giúp bạn dắt xe, dựng ngay ngắn, lúc về do trời có mưa nên nhân viên quán che dù cho mình đến tận chỗ giữ xe, lau yên xe sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 275 Phạm Văn Đồng, Cam Linh, Cam Ranh, Khánh Hòa

    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:45

    Cơm Tấm - Gà Bình
    Cơm Tấm - Gà Bình
    Cơm Tấm - Gà Bình
    Cơm Tấm - Gà Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy