Top 12 Địa điểm bán vòng trầm hương uy tín nhất TPHCM

Hà Nguyễn 8095 0 Báo lỗi

Vòng tay Trầm Hương (chuỗi hạt trầm) là sản phẩm đem lại may mắn cho gia chủ, với nhiều mẫu mã đa dạng, thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. Bạn đang muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiên Mộc Hương

    Gọi điện

    Hiểu được giá trị của Trầm Hương và trân trọng sự cống hiến cao cả của những nghệ nhân đang duy trì công việc chế tác trầm, Thiên Mộc Hương ra đời với sứ mệnh mang Trầm Hương tự nhiên đến cho người sử dụng; đồng thời tôn vinh và bảo tồn những làng nghề Trầm Hương cổ xưa. Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra việc làm cho những người con đất Thuỷ Xuân, Thiên Mộc Hương còn mong muốn nâng tầm trầm hương Việt trên thị trường Quốc Tế, mang tinh hoa trang sức phong thuỷ Trầm hương vươn xa.


    Cho đến thời điểm hiện tại, Thiên Mộc Hương là một trong số những đơn vị hàng đầu cung cấp trầm hương chất lượng cao tại Việt Nam với hơn 35 năm kinh nghiệm khai thác và chế tác trầm hương. Năm 2017 và 2018, Thiên Mộc Hương vinh dự là thương hiệu trầm hương Việt Nam duy nhất được chọn làm quà tặng tới hoàng gia Nhật Bản và các nguyên thủ quốc gia trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 348 368

    Email: thienmochuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thienmochuongvn/

    Website: https://thienmochuong.com/

    Gọi điện
    Thiên Mộc Hương
    Thiên Mộc Hương
    Thiên Mộc Hương
    Thiên Mộc Hương
  2. Top 2

    Trầm Hương Minh Lâm

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán vòng trầm hương thật và uy tín tại TP.HCM chính là Trầm Hương Minh Lâm. Trầm Hương Minh Lâm luôn tự tin với chất lượng sản phẩm trầm hương tự nhiên. Cửa hàng nói không với trầm giả nấu dầu, sẵn sàng mời khách hàng ghé tận cửa hàng để kiểm tra chất lượng sản phẩm, phát hiện là trầm giả nấu dầu đền ngay 300% giá trị sản phẩm.


    Đến với showroom Trầm Hương Minh Lâm khách hàng sẽ được hướng dẫn cách phân biệt trầm: như soi sớ vân trầm, đốt test... để nhận biết trầm tự nhiên hoặc trầm nấu, trầm có bị đánh sáp đánh keo, trầm ghép, trầm công nghệ... Khi mua vòng trầm tại cửa hàng Minh Lâm, nhân viên sẽ hướng dẫn cách phân biệt trầm thật, đốt test mẫu trầm để khách kiểm tra mùi. Mỗi sản phẩm vòng trầm hương dù ở phân khúc giá nào cũng sẽ được đi kèm hộp đựng sang trọng, phiếu bảo hành mùi trọn đời, hóa đơn với đầy đủ thông tin của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 - 228 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 269 706 & 0909 814 787

    Email: tramhuongminhlam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tramhuongminhlam/

    Website: https://tramhuongminhlam.com/

    Gọi điện
    Trầm Hương Minh Lâm
    Trầm Hương Minh Lâm
    Trầm Hương Minh Lâm
    Trầm Hương Minh Lâm
  3. Một trong những địa chỉ bán vòng tay trầm hương tại HCM chất lượng nhất phải kể đến đó chính là VEGAN - thương hiệu Trầm Hương Thuần Chay số 1 thị trường. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm trầm hương phong thủy như: nhang trầm, dụng cụ đốt trầm, trầm hương miếng,... trong đó vòng đeo tay Trầm Hương chính là sản phẩm thế mạnh đã tạo nên thương hiệu cho VEGAN từ những ngày đầu thành lập.


    Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã nhiều năm hoạt động và luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng khi tìm đến một chiếc vòng mang lại may mắn cho gia chủ. Các sản phẩm đều được thiết kế bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, vừa giữ được nét đẹp tâm linh của người việt, vừa kết hợp những nét hiện đại tinh tế mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn một lần sở hữu.


    Với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh vòng tay trầm hương cùng đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, VEGAN tự tin luôn mang đến cho khách những mặt hàng sản phẩm trầm hương đẹp mắt, chất lượng cao và một sự lựa chọn tốt nhất về mặt giá thành.


    So với nhiều sản phẩm trên thị trường, vòng tay trầm hương tại VEGAN có những khác biệt nào?

    • Trầm hương tự nhiên không pha lẫn tạp chất
    • Chế tác thuần chay hoàn toàn, đảm bảo thanh khiết
    • Đa dạng kích cỡ hạt và kiểu dáng
    • Chính sách 1 đổi 1 trong 50 ngày
    • Giao hành nhanh trong 2h áp dụng tại TP. HCM
    • Giao hàng tận nơi toàn quốc, kiểm tra trước khi thanh toán

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp trầm hương bởi chúng đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên trầm Hương tự nhiên có giá trị riêng và có định giá không hề thấp, chúng rất cũng dễ bị làm giả và bị pha trộn nhiều tạp chất. Nếu muốn sở hữu các sản phẩm từ trầm hương tự nhiên, trầm hương thật bạn nên lựa chọn các sản phẩm của VEGAN để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    VEGAN - TRẦM HƯƠNG THUẦN CHAY

    Địa chỉ: 7/50A Đường 182, P. Tăng Nhơn Phú A, Tp Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 202 646

    Email: vegantramhuong@gmail.com

    Website: https://tramhuongthuanchay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vegan.tramhuongthuanchay

    Gọi điện
    VEGAN - Trầm Hương Thuần Chay
    VEGAN - Trầm Hương Thuần Chay
    VEGAN - Trầm Hương Thuần Chay
    VEGAN - Trầm Hương Thuần Chay
  4. Top 4

    Trầm Hương Kỳ Anh

    Gọi điện

    Trầm Hương Kỳ Anh là nhà cung cấp trầm hương cao cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới trong suốt hơn 15 năm qua. Trầm Hương Kỳ Anh luôn cố gắng ở mức cao nhất để phục vụ các bạn bằng sản phẩm tốt nhất về trầm hương – một sản phẩm phục vụ sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Về sức khỏe, trầm hương có những đặc điểm dược lý rất tốt cho cơ thể con người. Về tinh thần, trầm hương là sản vật giúp con người có cảm nhận gần với Phật giới, với vũ trụ bao la nhất.


    Với kinh nghịêm hơn 15 năm trong nghề, Trầm Hương Kỳ Anh luôn chọn lọc và mang đến cho bạn các nhóm sản phẩm trầm hương cao cấp. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ mua vòng trầm hương thật và có thiết kế đẹp thì đừng quên cân nhắc những bộ sưu tập của cửa hàng Kỳ An. Các sản phẩm từ gỗ trầm hương của Trầm Hương Kỳ Anh luôn được chọn lọc kĩ lưỡng, được gia công tỉ mỉ, với 100% là tự nhiên có mùi thơm độc đáo, vân gỗ đẹp mặt và có giá trị cao về mặt phong thủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 439/46/8 (hẻm 439 Đường Cây Trâm) Đường Số 10, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 210 499

    Email: TramHuongKyAnh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TramHuongAgarwood

    Website: https://tramhuongkyanh.com/

    Gọi điện
    Trầm Hương Kỳ Anh
    Trầm Hương Kỳ Anh
    Trầm Hương Kỳ Anh
    Trầm Hương Kỳ Anh
  5. Top 5

    Trầm Hương HAGA

    Gọi điện

    Được thành lập 05/2014, Trầm Hương HAGA là công ty sản xuất và cung ứng các sản phẩm cao cấp từ Trầm được đầu tư bài bản với dây chuyền sản xuất khép kín, từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. Đến với Trầm Hương HAGA khách hàng có thể mua được những sản phẩm tự nhiên từ loại gỗ Trầm hương tốt nhất Việt Nam. Mùi hương nguyên bản và thuần khiết nhất từ tinh hoa Trầm Việt, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người.


    Đối với sản phẩm vòng trầm hương, Trầm Hương HAGA nhận được sự ưu ái bởi thiết kế mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên với bao bì đóng gói thân thiện môi trường. Đồng thời các sản phẩm của thương hiệu Trầm Hương HAGA đều đảm bảo được sản xuất theo đúng Tiêu chuẩn cơ sở, cam kết không chứa hóa chất gây hại như axit photphoric, H3PO4, các vòng benzen tạo mùi thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L40 Đường Số 11, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM.

    Điện thoại: 0965 397 039

    Email: info@hgagarwood.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tramhuonghaga

    Website: https://www.tramhuonghg.com/

    Gọi điện
    Trầm Hương HAGA
    Trầm Hương HAGA
    Trầm Hương HAGA
    Trầm Hương HAGA
  6. Top 6

    Nhà của Lạc

    Gọi điện

    Nhà của Lạc được biết đến là một nhà Tâm linh thực hành chuyên sâu, có thể giúp bạn đánh giá được vật phẩm tốt xấu thông qua chiều sâu năng lượng bên trong mỗi vật phẩm. Các vật phẩm Nhà Của Lạc luôn thiết kế riêng theo từng dòng năng lượng của từng chủ sở hữu từ đó mang đến sự cộng hưởng và linh ứng cao nhất. Đặc biệt, bất cứ khi nào bạn đến showroom Nhà Của Lạc, hãy dành một chút thời gian để Thanh Tẩy Hào Quang của bạn bằng Tiếng Chuông Thiêng Liêng Tây Tạng từ nhà Lạc.


    Các sản phẩm vòng trầm hương của Lạc luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng nhờ những mẫu thiết kế mới nhất với những công dụng riêng. Không chỉ có những sản phẩm tối giản mà Nhà của Lạc còn có nhiều mẫu vòng trầm hương kết hợp cùng đá, charm, họa tiết chạm khắc vô cùng tinh tế. Tại fanpage Nhà của Lạc bạn sẽ được cập nhật thông tin chi tiết về các mẫu mã vòng trầm hương hiện có, điều này giúp khách hàng dễ dàng tham khảo cũng như mua online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/26 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 699 395
    Email: nhacualac@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacualacne/
    Gọi điện
    Nhà của Lạc
    Nhà của Lạc
    Nhà của Lạc
    Nhà của Lạc
  7. Top 7

    Trầm hương An Nhiên

    Gọi điện
    Trầm hương An Nhiên là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ Trầm hương: nhang trầm hương, vòng tay trầm hương, tinh dầu trầm hương, trầm nguyên liệu, trầm hương mỹ nghệ,... tại TP.HCM. Đối với sản phẩm vòng tay trầm hương, An Nhiên là một lựa chọn uy tín. Vòng tay trầm hương ở đây có nhiều kích cỡ và có thể điều chỉnh được số lượng hạt trầm hương trên vòng với các mẫu như hạt tròn, đốt trúc, ngẫu nhiên. Mức giá sẽ đa dạng từ phổ thung, trung cấp đến cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn từng loại vòng, giúp khách phân biệt nhận biết từng tông trầm cao thấp, từng mùi hương khác nhau. Tùy theo đặc tính từng loại và vùng miền để khách hàng có thể hiểu và dễ dàng lựa chọn cũng như an tâm khi mua trầm hương tự nhiên. Hiện tại Trầm hương An Nhiên có hai chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 58 Lê Tự Tài, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 15 Đường 40, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 365 839

    Email: thailytruc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tramhuongannhien/

    Website: https://tramhuongannhien.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trầm hương An Nhiên
    Trầm hương An Nhiên
    Trầm hương An Nhiên
    Trầm hương An Nhiên
  8. Trầm Hương Việt là nhà xưởng chuyên sản xuất các mặt hàng từ trầm hương mỹ nghệ nổi tiếng tại TP.HCM. Với kinh nghiệm và sự liên kết chặt chẽ của Trầm Hương Việt cùng với các đồng nghiệp về trầm hương, Trầm Hương Việt tự tin có thể cung ứng, và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng dù là khắc khe nhất. Những sản phẩm của Trầm Hương Việt luôn được khách hàng khen ngợi, cho dù giá thành cao hơn so với mặt bằng chung một chút, song vẫn phù hợp vất chất lượng.


    Đến với Trầm Hương Việt, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn tận tâm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ gợi ý những đồ gỗ quý theo tuổi, mệnh, nhu cầu của người đeo như: sinh tài, sinh lộc, sinh phú quý. Dù với chất liệu thô sơ nhưng mẫu mã vòng cũng khá đa dạng với sự kết hợp của những loại đá quý, nâng tầm về giá trị vật chất lẫn tinh thần cho người sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 103 Hẻm 162 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 966 771

    Email: tramhuongvietshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tramhuongvietshop/

    Website: https://tramhuongviet.com/

    Gọi điện
    Trầm Hương Việt
    Trầm Hương Việt
    Trầm Hương Việt
    Trầm Hương Việt
  9. Top 9

    Trầm Hương Thiên Tâm

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm địa chỉ bán vòng trầm hương thật và đẹp tại TP.HCM thì có thể tham khảo thông tin về Trầm Hương Thiên Tam. Thương hiệu này được sinh ra với mục tiêu thay đổi thói quen người tiêu dùng nhang trầm sạch trong nước và quốc tế. Khi nghĩ đến Trầm hương, bạn hãy nghĩ đến Trầm Hương Thiên Tâm bởi nơi đây chuyên bán nhang trầm hương, vòng tay trầm hương, tinh dầu trầm hương, bột trầm hương, trầm sánh, trầm cảnh...


    Trầm Hương Thiên Tâm mang đến bạn những mẫu vòng tay sang trọng, đẳng cấp, quý phái mà không kém phần tinh tế. Đặc biệt mùi hương trầm luôn bên bạn và giúp bạn bình an may mắn tài lộc phong cách, xóa tan phiền não mang lại bình an, may mắn tài Lộc cho gia chủ. Ngoài ra còn hỗ trợ bạn tránh bùa Ngãi gió độc tà khí phụ nữ vía yếu nên đeo. Thêm vào đó, trên thị trường hàng chuẩn thì ít vậy nên Thiên Tâm cam kết đổi trả và bảo hành mùi thơm vĩnh viễn giúp khách hàng an tâm về sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 503/1B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 905 879 & 0888 006 086

    Email: tramhuongthientam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TramHuong.co/

    Website: https://tramhuongthientam.vn/

    Gọi điện
    Vòng tay Trầm Hương Thiên Tâm
    Vòng tay Trầm Hương Thiên Tâm
    Vòng tay Trầm Hương Thiên Tâm
    Vòng tay Trầm Hương Thiên Tâm
  10. Top 10

    Trầm Hương Phúc Nguyên

    Gọi điện

    Trầm Hương Phúc Nguyên là cửa hàng bán vòng tay trầm hương tự nhiên không còn quá xa lạ đối với khách hàng có sở thích và đam mê trầm hương tại TPHCM. Phúc Nguyên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế, sau mấy năm hình thành và phát triển, Phúc Nguyên luôn mang lại cho thị trường những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt nhất.


    Sản phẩm vòng tay trầm hương tự nhiên ở cửa hàng Trầm Hương Phúc Nguyên luôn được những dân " sành" trầm hương đánh giá là một trong những cửa hàng tốt và đáng để mua nhất ở TP.HCM. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có đội ngũ hỗ trợ tư vấn rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ giải đáp cho bạn. Đặc biệt Phúc Nguyên còn nhận gia công các sản phẩm theo mẫu khách hàng yêu cầu, cung cấp sản phẩm cho tất cả khách hàng trên toàn quốc và xuất khẩu ra nước ngoài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120/37 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 613 781

    Email: sales@tramhuongphucnguyen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tramhuongPhucNguyen7777

    Website: https://tramhuongphucnguyen.com/

    Gọi điện
    Trầm Hương Phúc Nguyên
    Trầm Hương Phúc Nguyên
    Trầm Hương Phúc Nguyên
    Trầm Hương Phúc Nguyên
  11. Top 11

    Mộc An Hương

    Gọi điện

    Mộc An Hương là địa chỉ bán vòng trầm hương uy tín tại TP. HCM được rất nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những mặt hàng trầm hương có chất lượng cao, với mức giá vô cùng phải chăng và mang đến một lợi ích nào đó cho người sử dụng. Mộc An Hương cam kết nguồn hàng trầm hương sạch, không chứa các chất phụ gia nguy hiểm, không pha tạp chất. Vì thế, nếu bạn đang muốn mua vòng trầm hương ở TPHCM thì đừng bỏ địa chỉ này nhé!


    Tại sao bạn nên chọn Mộc An Hương

    • MỘC AN HƯƠNG đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác cũng như phân phối các sản phẩm từ trầm hương.
    • Sản phẩm vòng trầm hương được đựng trong hộp sang trọng, phiếu bảo hành mùi trọn đời, hóa đơn với thông tin của cửa hàng đầy đủ, đi kèm cho từng sản phẩm
    • Khách hàng được MIỄN PHÍ giao hàng, nhận hàng kiểm tra đầy đủ rồi mới thanh toán để đảm bảo đúng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122/28/15 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 489 986

    Email: mocanhuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vatphamtramhuongvn/

    Website: https://vatphamtramhuong.vn/

    Gọi điện
    Mộc An Hương
    Mộc An Hương
    Mộc An Hương
    Mộc An Hương
  12. Top 12

    Trầm Hương Phi Long

    Gọi điện

    Phi Long là nơi bán vòng tay trầm hương uy tín tại TP. HCM. Trầm Hương Phi Long ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá lớn trong lĩnh vực trầm hương của Việt Nam, góp phần khẳng định giá trị của trầm hương tự nhiên đến với khách hàng trong nước lẫn quốc tế.


    Trầm Hương Phi Long đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp trầm hương tự nhiên số 1 Việt Nam tiến đến vươn ra thị trường khu vực và thế giới. Trầm Hương Phi Long sẽ mang đến cho các bạn bầu không khí thoang thoảng hương trầm vừa giúp làm trong sạch môi trường xung quanh, vừa giúp bạn sảng khoái tinh thần trong cả ngày làm việc và trợ lực cho bạn trong những lúc bạn cần thư giãn trong tĩnh lặng.


    Trầm Hương Phi Long là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm từ trầm hương như:

    • Nhang trầm hương
    • Trầm hương miếng
    • Trầm hương bột
    • Lò xông trầm
    • Vòng tay trầm hương
    • Mặt dây chuyền trầm hương
    • Chuỗi 108 hạt trầm hương


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106/10 Đỗ Năng Tế, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân,TP. HCM

    Điện thoại: 0937 466 778 & 0938 466 778

    Email: tramhuongphilong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tramhuongphilong/

    Website: http://tramhuongphilong.com/

    Gọi điện
    Trầm Hương Phi Long
    Trầm Hương Phi Long
    Trầm Hương Phi Long
    Trầm Hương Phi Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy