Top 4 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín Bà Rịa -Vũng Tàu

  1. Top 1 Đồ Chơi Xe Hơi 268
  2. Top 2 Auto365 Vũng Tàu
  3. Top 3 Ok7 Wrap
  4. Top 4 Xe Cưng Detailing

Top 4 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín Bà Rịa -Vũng Tàu

Ngoc Huyen 497 0 Báo lỗi

Dán decal, wrap đổi màu cho xe hơi đang dần trở thành một dịch vụ hot ngày nay. Rất nhiều các tài xế có nhu cầu thay đổi phong cách hoặc tô điểm thêm cho xế ... xem thêm...

  1. Đồ Chơi Xe Hơi 268 chính thức được ra đời sau khoảng thời gian dài “ấp ủ". Với sứ mệnh mang lại dịch vụ nâng cấp xe ô tô hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật những công nghệ nâng cấp xe tiên tiến nhất để đáp ứng nhu cầu chơi xe của các chủ xế, thúc đẩy sự phát triển của ngành nâng cấp xe ô tô tại Việt Nam theo hướng tích cực hơn. Đồ Chơi Xe Hơi 268 phấn đấu trở thành hệ thống nâng cấp xe số 1 Việt Nam và thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành nâng cấp xe ô tô bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu.


    Đồ Chơi Xe Hơi 268 luôn chú trọng vào chất lượng của từng dịch vụ để mang lại những kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm nâng cấp xe ô tô, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, cùng những công nghệ nâng cấp xe ô tô tiên tiến nhất hiện nay.


    Giá trị cốt lõi:

    • Sản phẩm chất lượng
    • Giá thành hợp lý
    • Luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ mới nhất

    Đây là nơi sở hữu showroom hiện đại với diện tích trên 1000m² tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề và là nơi duy nhất tại Việt Nam cải tiến công nghệ độ xe hơi theo tiêu chuẩn nước ngoài. Không chỉ mạnh về kỹ thuật, con người và công nghệ mà Đồ Chơi Xe Hơi 268 còn là trung tâm đào tạo - dạy nghề độ xe chuyên nghiệp được rất nhiều học viên và sinh viên các trường đại học tin tưởng để học nâng cao trình độ thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0935 345 672
    Email: thanhphong9519@gmail.com
    Website: http://dochoixehoi268.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dochoixehoibariavungtau/

    Gọi điện
    Đồ Chơi Xe Hơi 268
    Đồ Chơi Xe Hơi 268
    Đồ Chơi Xe Hơi 268
    Đồ Chơi Xe Hơi 268

  2. Auto365 Vũng Tàu là chi nhánh mới của Auto365.vn tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, vừa mới thành lập và đi vào hoạt động đầu tháng 9 vừa qua. Đây sẽ là sân chơi mới cho các chủ xế khu vực Vũng Tàu trong thời gian tới. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Auto365 nằm ở vị trí mặt tiền đường Quốc Lộ 51 dễ dàng thu hút được đông đảo chủ xế khi di chuyển qua tuyến đường này, đồng thời đón được lượng khách du lịch khi di chuyển qua đây.


    Mặc dù vừa đi vào hoạt động, nhưng đội ngũ tay nghề đầu vào của hệ thống được điều từ trụ sở chính về làm việc, một bộ phận khác đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trang bị hệ thống rộng rãi lên tới 500m2, nhiều khu dịch vụ phức hợp cho khách hàng thoải mái trải nghiệm. Cùng máy móc nhập khẩu từ châu Âu với công nghệ hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Auto365 Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, QL51, Kp Hương Giang, P. Long Hương, Tp. Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0342 365 365
    Email: auto365.vn@gmail.com
    Website: https://auto365.vn/vungtau
    Fanpage: https://www.facebook.com/Auto365.vn/

    Gọi điện
    Auto365 Vũng Tàu
    Auto365 Vũng Tàu
    Auto365 Vũng Tàu
    Auto365 Vũng Tàu
  3. Top 3

    Ok7 Wrap

    Gọi điện

    Ok7 Wrap là một địa chỉ chăm sóc xe máy, xe hơi uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu, nhận phục vụ tất cả các dịch vụ về xe, bao gồm: Phủ ceramic, đánh bóng làm mới khử mùi full xe, phủ gầm, cách âm 3M original chính hãng, lắp đặt camera âm thanh ánh sáng, dán decal đổi màu xe máy, mô tô pkl, ô tô, ppf chống trầy bảo vệ bề mặt sơn, dán phim cách nhiệt chính hãng 3M, Luma, Riken, V kool...


    Trong đó dịch vụ dán decal và wrap đổi màu xe hơi vẫn luôn là một dịch vụ hot được Ok7 Wrap chú trọng phát triển. Đến với Ok7 Wrap, xe ô tô của bạn sẽ được thay vỏ bọc mới đủ màu như ý muốn của bạn. Với tay nghề thợ cao, cẩn thận, có kỹ thuật chuyên môn nhiều năm trong nghề, Ok7 Wrap luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Ngoài ra sản phẩm mà Ok7 Wrap sử dụng cho xe ô tô luôn là những sản phẩm chính hãng, bảo hành trọn gói cho khách hàng yên tâm khi bảo dưỡng xe tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Lam Sơn, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0563 945 688
    Email: Tranhung190784@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ok7Wrap

    Gọi điện
    Ok7 Wrap
    Ok7 Wrap
    Ok7 Wrap
    Ok7 Wrap
  4. Xe Cưng Detailing được thành lập năm 2018, là đơn vị chăm sóc ô tô chuyên nghiệp tại thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau nhiều năm hoạt động, nơi đây đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên địa bàn bởi chất lượng dịch vụ được đánh giá là chuyên nghiệp và uy tín.


    Thành công của cửa hàng trước hết nhờ vào sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Ngoài ra, trang thiết bị chuyên dụng, chất lượng cao và được cập nhật liên tục cũng là điểm thu hút đối với khách hàng khi đến Xe Cưng Detailing.


    Đơn vị này cam kết đáp ứng các nhu cầu cao nhất của khách hàng trong việc chăm sóc, tân trang và bảo vệ xế cưng thông qua các dịch vụ đa dạng như phủ ceramic coating, dán PPF bảo vệ sơn, phủ gầm, mạ kẽm, hiệu chỉnh bề mặt sơn, dán film cách nhiệt, vệ sinh nội/ngoại thất xe, và các dịch vụ chuyên sâu khác. Chính vì những tiện ích và chất lượng dịch vụ cao cấp, Xe Cưng Detailing là một điểm đến lí tưởng cho những ai muốn nâng cấp xế hộp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Cách Mạng Tháng Tám, P. Long Hương, TP. Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0786 972 972

    Website: https://xecungdetailing.vn/

    Email: xecung.detailingworkshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xecungdetailing?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Xe Cưng Detailing
    Xe Cưng Detailing
    Xe Cưng Detailing
    Xe Cưng Detailing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy