Top 4 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín Trà Vinh

  1. Top 1 Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto
  2. Top 2 Decal 247
  3. Top 3 E.S CAR SPA
  4. Top 4 Cơ sở sửa chữa ô tô Đức Dững

Top 4 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín Trà Vinh

Ng Khánh Lệ Huyền 302 0 Báo lỗi

Dán decal hay còn gọi là wrap decal (bọc decal) là một cách trang trí xe ô tô bằng decal. Sở dĩ nhiều người chọn đi dán decal là bởi nó không phức tạp như sơn ... xem thêm...

  1. Tại sao chúng ta nên Wrap cho xe?

    • Đây là cách hoàn hảo để bảo vệ sơn ban đầu mà không làm thay đổi màu sắc, không trầy xước trong mọi va chạm.
    • Là bức tường bảo vệ khỏi sự va chạm không thể tránh được của các tảng đá và các phương tiện khác. Nó sẽ kéo dài nhiều năm tới và hoàn toàn có thể lột ra thay thế.
    • Không cần sơn lại hoặc chăm sóc bề mặt xe của bạn từ lúc mua cho đến lúc bán lại.
    • Có nhiều lựa chọn, dễ dàng thay đổi

    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto là một trong những địa điểm tuyệt vời để anh em đam mê xe ghé thăm. Được ra đời vào tháng 3 năm 2016, Auto365 là hệ thống nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp. Với những tâm huyết được đặt trong đứa con tinh thần của CEO Bùi Hùng Việt, với sứ mệnh đưa Auto365 trở thành chuỗi gara oto nhượng quyền lớn nhất cả nước, mang lại dịch vụ nâng cấp ô tô hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật những công nghệ nâng cấp xe tiên tiến nhất, để đáp ứng nhu cầu chơi xe của các chủ xế, thúc đẩy sự phát triển của ngành nâng cấp ô tô tại Việt Nam theo hướng tích cực hơn. Với Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, được dạy nghề trực tiếp tại trụ sở chính của Auto365, tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm thực chiến trên đa dòng xe trên thị trường. Các học viên phải trải qua quá trình giám sát khắt khe và được kiểm tra định kỳ thông qua các bài thi do chính trung tâm đưa ra, các học viên hết thời gian đào tạo và thông qua các bài kiểm tra của hệ thống sẽ được cấp bằng chứng nhận thành nghề và trở lại gara địa phương để làm việc. Lựa chọn dán decal, wrap đổi màu xe ở Auto 365 - Gia Phú Auto là một điều đúng đắn cho anh em.


    Các dịch vụ cung ứng tại hệ thống Auto365 Trà Vinh:

    • Chuyên nâng cấp ánh sáng, độ đèn, độ mí theo yêu cầu
    • Chuyên nâng cấp xe ô tô, nâng đời xe, lắp bodykit theo yêu cầu
    • Chuyên độ xe bán tải, lắp đặt đồ chơi offroad, dã ngoại
    • Lắp đặt đầu DVD chính hãng theo từng dòng xe đời xe
    • Chuyên độ pô theo yêu cầu, độ pô on/off, độ pô nguyên cây
    • Chuyên phủ gầm, phủ ceramic, cách âm theo yêu cầu
    • Wrap đổi màu xe, dán decal, dán tem xe theo yêu cầu
    • Chuyên độ âm thanh cao cấp
      Thay nhớt máy, thay nhớt hộp số, thay nhớt cầu của Đức
    • Lắp đặt camera hành trình cao cấp
    • Dán film cách nhiệt cao cấp
    • Bảo dưỡng, vệ sinh, chăm sóc xe chuyên nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Quốc Lộ 60, Khóm 6, Thành Phố Trà Vinh

    Điện thoại: 0901 062 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaphuauto

    Website: https://auto365.vn/tra-vinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30



    Gọi điện
    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto
    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto
    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto
    Auto 365 Trà Vinh - Gia Phú Auto

  2. Top 2

    Decal 247

    Gọi điện

    Như chúng ta cũng biết để sơn lại một chiếc ô tô khá mất thời gian, bởi sơn xe phải trải qua khá nhiều công đoạn, nên thường phải mất tầm 1 tháng hoàn thành màu sơn mới. Chưa kể đến việc nếu không được sơn loại sơn chất lượng thì hậu quả màu sơn mới sẽ không được bóng và đẹp như yêu cầu. Đặc biệt nếu trường hợp chủ xe muốn quay lại màu sơn nguyên thủy của xe thì sẽ không đường lui nữa.


    Từ những nhược điểm của việc sơn lại xe nên khi decal đổi màu ra đời gần như đã thay đổi hoàn toàn thói quen của chủ xe khi có ý định đổi màu cho ô tô. Do việc đổi màu bằng decal vô cùng đơn giản, trong đó ưu điểm nổi bật nhất chính là nếu không thích màu decal đã dán bạn có thể bóc ra và dán màu mới, hoặc quay về màu zin dễ dàng, nhưng không hề ảnh hưởng đến màu sơn nguyên bản của xe. Chính vì vậy mà xu hướng dán decal đổi màu cho ô tô dần trở nên phổ biến và được khá nhiều chủ xe ưa chuộng hiện nay. Điểm nổi bật của decal đổi màu nữa chính là chủ xe có thể được yêu cầu thiết kế, mẫu mã theo ý muốn của mình, giúp ô tô của mình sở hữu được những mẫu decal đổi màu chất và khác biệt.


    Nếu bạn đang có nhu cầu dán decal, wrap đổi màu xe ô tô tại Trà Vinh, Decal 247 là một trong những địa điểm đáng tin cậy. Decal 247 chuyên thiết kế Tem xe các loại - Thi công các lĩnh vực quảng cáo, đồ họa, mỹ thuật đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Ở đây còn có cả dịch vụ dán xe tận nhà, tận nơi vô cùng chu đáo, được nhiều khách hàng đánh giá tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Đ. Nguyễn Đáng Nối Dài, Khóm 10, Phường 7, Trà Vinh
    Điện thoại: 0832 247 247
    Email:
    trangiaphatadv@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Decal-247-Style-For-U-1760406304271106/

    Gọi điện
    Decal 247 - Style For U
    Decal 247 - Style For U
    Decal 247 - Style For U
    Decal 247 - Style For U
  3. Top 3

    E.S CAR SPA

    Gọi điện

    Nhu cầu mua xe ô tô dùng để làm phương tiện chính di chuyển đang tăng mạnh gần đây bởi những lợi ích của nó. Kể từ ngày sở hữu ô tô, gia đình sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn. Vừa tốt cho công việc, tiện luôn cả việc dẫn các cháu về quê thăm ông bà vào dịp lễ, dịp hè. Chất lượng cuộc sống của gia đình cải thiện hẳn. Ngoài gia tăng chất lượng cuộc sống cá nhân, ô tô còn giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm phần lớn chi phí cho chúng ta. Vì vậy mà nhu cầu làm đẹp cho xe hơi được tăng mạnh gần đây.


    Nên dán decal, wrap đổi màu xe hơi ở đâu? E.S CAR SPA là một trong những trung tâm chăm sóc ô tô uy tín tại Trà Vinh. Anh em có thể đến đây để sử dụng các dịch vụ như lắp đặt phụ kiện, lót sàn simily, trần da, trần nilong, bọc ghế da cao cấp, dán decal đổi màu xe, dán fim cách nhiệt, phủ ceramic.... Đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho bạn về các dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 602 Võ Nguyên Giáp, Phường 8, Tp Trà Vinh

    Điện thoại: 0939 332 772

    Fanpage: https://www.facebook.com/E.ScarspaTrungTamChamSocXeTraVinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    E.S CAR SPA
    E.S CAR SPA
  4. Ngoài cách sơn lại màu sơn mới, nhiều chủ xe lựa chọn cách dán decal ô tô để thay đổi diện mạo cho xe. Có rất nhiều lý do khiến nhiều người chọn wrap decal:

    • Chất liệu của decal có độ dày cao nhờ cấu tạo 3 lớp đặc trưng, vì thế khả năng bảo vệ bề mặt sơn được nâng cao, giúp ngoại thất của xe an toàn trước những vết xước khi chẳng may va quệt với các phương tiện khác hay các vật khung quanh không quá mạnh.
    • Nhiều màu sắc, đa dạng chủng loại, các kiểu decal hiện đang rất được yêu thích và ưa chuộng như decal bóng, siêu bóng hay decal phủ mờ…
    • Có thể dễ dàng đổi lại màu sắc mới mà không quá tốn kém hay mất nhiều thời gian, chỉ cần loại bỏ lớp decal cũ và phủ lớp mới lên mà vẫn giữ được lớp sơn nguyên bản của xe.
    • Không hạn chế sự sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể tiết tấu thêm các màu sắc nổi bật vào những vị trí đặc biệt để xế cưng trở nên thu hút và bắt mắt hơn.
    • Chi phí thấp: Trong khi việc sơn lại toàn bộ xe sẽ khiến chủ phương tiện tốn không ít chi phí thì việc mua các mẫu tem dán xe ô tô đẹp có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Mức giá tham khảo khi dán decal xe ô tô đối với xe 4 chỗ là từ 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ và từ 10.000.000 – 14.000.000 VNĐ đối với xe 7 chỗ.

    Garage Đức Dững là một trong những trung tâm bảo dưỡng, tân trang ô tô uy tín và có trách nhiệm ở Trà Vinh. Không gian của cơ sở vô cùng rộng, giá cả phải chăng và vô cùng nhiệt tình, được nhiều khách hàng đánh giá 5 sao tích cực trên các diễn đàn, tại đây có các dịch vụ như sửa chữa xe, wrap đổi màu xe, dán decal, dán tem xe theo yêu cầu, bảo dưỡng, vệ sinh, chăm sóc xe chuyên nghiệp,... làm vừa lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145, đường Nguyễn Đáng, Khóm 1, Trà Vinh

    Điện thoại: 0913 764 696

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054598682613&ref=page_internal

    Gọi điện
    Garage Đức Dững
    Garage Đức Dững
    Garage Đức Dững
    Garage Đức Dững




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy