Top 7 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín Bình Dương

  1. Top 1 Decal Bình Dương
  2. Top 2 Toàn Decal
  3. Top 3 Ô Tô Hoàng Kim
  4. Top 4 Auto365
  5. Top 5 Decal Hoàng Kim
  6. Top 6 3S CAR
  7. Top 7 Decal Đại Phát

Top 7 Địa chỉ dán decal, wrap đổi màu xe hơi uy tín Bình Dương

Ngoc Huyen 224 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng xe ô tô của người tiêu dùng đang ngày một tăng cao, kéo theo các dịch vụ về ô tô cũng vậy. Đặc biệt rất nhiều người có nhu cầu dán decal, wrap ... xem thêm...

  1. Decal Bình Dương chuyên thiết kế decal tem xe, độ xe và phân phối các mặt hàng đồ chơi và phụ tùng xe máy lớn nhất Việt Nam. Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp lâu năm Decal Bình Dương luôn đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất. Decal Bình Dương là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xe máy và xe ô tô nói chung và wrap đổi màu xe ô tô nói riêng. Với đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm từ desgin cho đến thợ dán chắc chắn sẽ mọi người hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất.


    Ngoài ra, Decal Bình Dương được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại nhất đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tận tâm với nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành tốt tạo nên sự yên tâm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường D22 - KDC Vietsing - An Phú - Thuận An - Bình Dương
    • 161 QL13 - KP Hòa Lân - P. Thuận Giao - Thuận An - Bình Dương (Cách ngã tư Hòa Lân 100m)

    Điện thoại: 0399 767 905
    Email: decalbinhduong@gmail.com
    Website: http://decalbinhduong.com/
    Fanpage: http://decalbinhduong.com/

      Gọi điện
      Decal Bình Dương
      Decal Bình Dương
      Decal Bình Dương
      Decal Bình Dương

    • Top 2

      Toàn Decal

      Gọi điện

      Toàn Decal được thành lập từ rất lâu, là cửa hàng chuyên thiết kế tem nhãn, decal, dán keo bảo vệ, cung cấp sỉ và lẻ phụ tùng chuyên dùng trang trí cho ô tô và xe máy với sự đa dạng cả chủng loại lẫn mẫu mã.

      Hiện tại, các sản phẩm của cửa hàng đang hướng đến là các phụ tùng trang trí cho xe máy của các thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Honda, Suzuki, SYM,… Và các hãng ô tô lớn là Ford, Toyota, Isuzu, Nissan, Mitsubishi, Mazda, BMW, Lexus, Mercedes … Các sản phẩm của cửa hàng Toàn Decal đều đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Ngoài ra cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi và các chế độ bảo hành tốt dành cho các khách hàng thân thiết.

      Với nhiều năm hoạt động, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Toàn Decal đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, trở thành người bạn thân thiết của đông đảo khách hàng đi xe máy và ô tô.

      Với định hướng lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, cửa hàng Toàn Decal luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu trang trí xe cực kì đẹp mắt, sang trọng và hợp với cá tính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Ngô Quyền, Phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0389 699 131
      Email: leminhtoan2111996@gmail.com
      Website: https://www.temdecalbinhduong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TDCSHOPBINHDUONG/

      Gọi điện
      Toàn Decal
      Toàn Decal
      Toàn Decal
      Toàn Decal
    • Top 3

      Ô Tô Hoàng Kim

      Gọi điện

      Ô Tô Hoàng Kim là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, chăm sóc xe hơi, độ âm thanh – hình ảnh tại khu vực Tp.HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành trang trí, độ nội – ngoại thất ô tô, chúng tôi tự tin mang đến cho các khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chất lượng nhất. Đến với Hoàng Kim, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi từ tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên đến nguồn hàng chính hãng được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.


      Ô Tô Hoàng Kim
      đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dán decal và wrap ô tô, chúng tôi luôn cho ra mắt các thiết kế phù hợp với xu hướng và thiết kế độc quyền theo ý tưởng khách hàng. Mỗi mẫu decal tại Hoàng Kim đều có một vẻ đẹp riêng và phù hợp với từng dòng xe của khách hàng.

      Tất cả các mẫu decal của Ô Tô Hoàng Kim đều được in trên chất liệu decal 3 lớp cao cấp, luôn đảm bảo được độ bóng đẹp cũng như màu mực chuẩn, sắc nét. Thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và bảo hành lên đến 3 năm. Đến ngay Hoàng Kim để sở hữu bộ decal độc đáo, mới lạ và hợp phong thủy cho chiếc ô tô của quý khách nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51/1A, Đại lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.
      Điện thoại: 0707 183 868
      Email: hoangkimoto@gmail.com
      Website: https://otohoangkim.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkimauto/

      Gọi điện
      Ô Tô Hoàng Kim
      Ô Tô Hoàng Kim
      Ô Tô Hoàng Kim
      Ô Tô Hoàng Kim
    • Top 4

      Auto365

      Gọi điện

      Auto365 hệ thống nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp được ra đời với những tâm huyết được đặt trong đứa con tinh thần của CEO Bùi Hùng Việt, với sứ mệnh đưa Auto365 trở thành chuỗi gara oto nhượng quyền lớn nhất cả nước, mang lại dịch vụ nâng cấp ô tô hàng đầu Việt Nam, luôn cập nhật những công nghệ nâng cấp xe tiên tiến nhất, để đáp ứng nhu cầu chơi xe của các chủ xế, thúc đẩy sự phát triển của ngành nâng cấp ô tô tại Việt Nam theo hướng tích cực hơn.


      Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, được dạy nghề trực tiếp tại trụ sở chính của Auto365, tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại, kinh nghiệm thực chiến trên đa dòng xe trên thị trường. Các học viên phải trải qua quá trình giám sát khắt khe và được kiểm tra định kỳ thông qua các bài thi do chính trung tâm đưa ra, các học viên hết thời gian đào tạo và thông qua các bài kiểm tra của hệ thống sẽ được cấp bằng chứng nhận thành nghề và trở lại gara địa phương để làm việc. Auto365 khẳng định về sự đồng nhất về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và trình độ tay nghề của các hệ thống trên toàn quốc. Khẳng định được tiêu chí là hệ thống gara oto lớn nhất và tốt nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63, Trương Định, Khu K8, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dươn
      Điện thoại: 0568 365 365 - 0877 365 365
      Website: https://auto365binhduong.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/auto365bd/

      Gọi điện
      Auto365
      Auto365
      Auto365
      Auto365
    • Hoàng Kim được thành lập từ năm 2004, là công ty chuyên thiết kế tem nhãn, decal, dán keo bảo vệ, cung cấp sỉ và lẻ phụ tùng chuyên dùng trang trí cho ô tô và xe máy với sự đa dạng cả chủng loại lẫn mẫu mã. Hiện tại, các sản phẩm của công ty đang hướng đến là các phụ tùng trang trí cho xe máy của các thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Honda, Suzuki, SYM,… Và các hãng ô tô lớn là Ford, Toyota, Isuzu, Nissan, Mitsubishi, Mazda, BMW, Lexus, Mercedes ... Các sản phẩm của công ty Hoàng Kim đều đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Ngoài ra công ty cũng có nhiều chương trình khuyến mãi và các chế độ bảo hành tốt dành cho các khách hàng thân thiết.

      Trong hơn 15 năm hoạt động, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Kim đã trở thành người bạn thân thiết của đông đảo khách hàng đi xe máy và ô tô. Với định hướng lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, công ty chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu trang trí xe cực kì đẹp mắt, sang trọng và hợp với cá tính. Kĩ thuật viên là những người có đôi bàn tay khéo léo, nhiều kinh nghiệm trong việc dán decal, độ và gắn các phụ tùng trang trí xe. Đến với Hoàng Kim, bạn hoàn toàn yên tâm vì tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng có chất lượng cao cùng với chế độ bảo hành kĩ thuật dài hạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51/1A Đại Lộ Bình Dương, KP.Bình Giao, Phường Thuận Giao, Xã Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0708 040 506
      Email: decalhoangkim53@gmail.com
      Website: http://decalhoangkim.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkimdecal/

      Gọi điện
      Decal Hoàng Kim
      Decal Hoàng Kim
      Decal Hoàng Kim
      Decal Hoàng Kim
    • Top 6

      3S CAR

      3SCar là trung tâm chuyên về các dịch vụ chăm sóc xe cao cấp và phủ sứ ceramic bảo vệ xe tại Bình Dương. Đây là nhà phân phối độc quyền của GARRAD – nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc làm đẹp xe và phủ sứ bảo vệ xe đạt nhiều giải thưởng trên thế giới.Với các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viện được đào tạo với tiêu chuẩn quốc tế.


      3S CAR cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực chăm sóc làm đẹp xe cao cấp, đặc biệt là phủ sứ bảo vệ xe. 3S CAR cung cấp đa dạng các dịch vụ về xe từ chăm sóc làm đẹp xe, rửa xe, hiệu chỉnh sơn, các gói dịch vụ phủ sứ ceramic bảo vệ xe đến dán film kính cửa, bọc wrap, dán decal và dán film bảo vệ xe.


      Vì Sao Bạn Chọn Dịch Vụ Của 3S Car?

      • Với các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viện được đào tạo với tiêu chuẩn quốc tế.
      • 3S Car là trung tâm chuyên về lĩnh vực chăm sóc xe cao cấp.
      • 3S CAR chỉ sử dụng các sản phẩm và thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu.
      • Trung tâm hiện đại, được trang bị tối tân để cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 193 Đại Lộ Bình Dương, P Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một , Bình Dương
      Điện thoại: 0986 303402
      Email: ktp3scar@gmail.com
      Website: https://3scar.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/3S.carr/

      3SCar
      3SCar
      3SCar
      3SCar
    • Với công nghệ thiết kế in ấn hiện đại, cửa hàng Decal Đại Phát sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc tem xe chế cực chất, cực độc và cực đẹp. Decal Đại Phát có thể thiết kế cho tất cả các loại xe máy lớn nhỏ khác nhau, đối với những mẫu xe máy có thiết kế độc chúng tôi vẫn có thể tạo ra được những miếng tem xe độ đẹp nhất.


      Decal Đại Phát có thể giúp bạn dán keo xe một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất có thể, giúp bạn tạo nên một tuyệt tác ngay trên chính chiếc xe máy của mình. Cửa hàng Decal Đại Phát chuyên thiết kế và in ấn tem xe ô tô với công nghệ mới nhất đảm bảo sau khi hoàn thành chất lượng mực in sẽ luôn bóng và không bị phai màu do thời tiết khắc nghiệt tại Việt nam.


      Với kinh nghiệm lâu nay trong nghề cùng đội ngũ tay nghề kỹ thuật cao, dán keo xe chuyên nghiệp thay đổi theo xu thế và không ngừng học hỏi các thiết kế mới phù hợp với cá tính của các bạn trẻ. Sự nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến đã giúp Decal Đại Phát luôn được khách hàng xem là điểm đến tin cậy nhất khi muốn thiết kế tem xe ô tô.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 378 CMT8, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0975 084 855
      Email: decaldaiphat.binhduong.gmail.com
      Website: http://decaldaiphat.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chuyendandecalxemay/

      Gọi điện
      Decal Đại Phát
      Decal Đại Phát
      Decal Đại Phát
      Decal Đại Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy