Top 8 Địa chỉ thi công, lắp đặt làm nhôm kính chất lượng, giá rẻ nhất tỉnh Quảng Bình

Thịnh Nguyễn Sỹ 166 0 Báo lỗi

Ngày nay việc sử dụng nhôm kính để làm các đồ dùng hay công trình đang càng phổ biến do những tính năng mà nó mang lại như: chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhôm Kính Song Minh

    Gọi điện

    Nhôm Kính Song Minh chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế lắp đặt, làm cửa kính nhôm, mái tôn, nội thất uy tín giá rẻ tại Quảng Bình. Công ty tự hào là đơn vị trải qua hàng nghìn các loại cửa kính khác nhau và với mong muốn sản phẩm của mình đến tay được đông đảo người sử dụng. Các loại dịch vụ thi công cửa nhôm kính của công ty luôn đảm bảo chất lượng, uy tín với báo giá cửa nhôm kính tốt nhất cho các khách hàng tại Quảng Bình hiện nay. Ngoài ra, các loại cửa nhôm kính hiện được cung cấp bởi công ty luôn đa dạng, phù hợp với nhiều loại nhu cầu về mặt thẩm mỹ và chi phí của quý khách hàng.


    Nhôm Kính Song Minh cung cấp lượng lớn các loại cửa nhôm, kính phục vụ cho các ngành công nghiệp, các công trình dân dụng, từ nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, phân xưởng sản xuất, chế biến…đến trường học, trung tâm thương mại, nhà phố… Với đa dạng mẫu mã và được thiết kế riêng phù hợp với từng công trình của khách hàng. Chỉ cần liên hệ với hotline trong vòng 10 phút, nhân viên có kinh nghiệm về thiết kế, thi công, lắp đặt và lắp đặt cửa kính sẽ có mặt, trực tiếp trao đổi với quý khách tại công trường với sản phẩm tốt và chi phí thấp nhất có thể. Đặc biệt công ty còn luôn có những chương trình khuyến mại giảm giá linh kiện và phụ kiện khi thay thế và sửa chữa, giúp các bạn tiết kiệm được chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0913 376 563

    Fanpage: www.facebook.com/songsong.ma.5/

    Gọi điện
    Nhôm Kính Song Minh
    Nhôm Kính Song Minh
    Nhôm Kính Song Minh
    Nhôm Kính Song Minh

  2. Cơ Sở Cửa Nhôm kính Nam Quang được biết đến là một thương hiệu uy tín và chất lượng, luôn đi đầu trong nhôm kính tại Quảng Bình và các tỉnh miền Trung. Cơ Sở Cửa Nhôm kính Nam Quang chuyên cung cấp giải pháp về thiết kế cửa, phụ kiện cửa thông minh.


    Cơ Sở Cửa Nhôm kính Nam Quang chuyên lắp đặt các loại nhôm kính: cửa kính, kính cửa sổ, cửa đi, kính mặt bàn, kính ngăn phòng tắm, vách ngăn nhôm kính, cửa nhôm mặt dựng, lan can, cầu thang kính, kính ốp phòng khách, phòng bếp, thi công các công trình kính xây dựng,... Đặc biệt: vách kính, cửa kính cường lực, kính thủy ( gương treo tường) cho cửa hàng, phòng khách, phòng tập, làm đẹp, tăng tầm nhìn không gian bằng đủ các loại kính từ kính 5 ly đến 20 ly, kính trắng, hạt mưa, kính phun mờ, kinh ghép lớp, kính thủy được nhập khẩu và trong nước.


    Uy tín, chất lượng, thẩm mỹ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng là phương châm của Cơ Sở Cửa Nhôm kính Nam Quang - đặt tâm huyết trên từng sản phẩm để đem lại những không gian mới hiện đại, đẹp và an toàn cho khách hàng sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 8579
    Gọi điện
    Cơ Sở Cửa Nhôm kính Nam Quang
    Cơ Sở Cửa Nhôm kính Nam Quang
    Cơ Sở Cửa Nhôm kính Nam Quang
    Cơ Sở Cửa Nhôm kính Nam Quang
  3. Nhôm Kính Long Thành là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm nhôm kính gia dụng, mặt dựng, bản lề kẹp, nhà tắm kính, cầu thang kính, lan can kính, cửa nhôm kính, tủ bếp và còn chuyên sản xuất cửa sắt, cửa nhựa,… với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, Nhôm Kính Long Thành luôn tự tin có thể làm nên những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả bình dân nhất để phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người. Với phương châm “Người bạn của mọi gia đình”, công ty không những là người thợ mà còn là người bạn đồng hành cùng với sự phát triển của bạn.


    Với uy tín, chất lượng, thẩm mỹ nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng là phương châm của Nhôm Kính Long Thành sẽ đem lại những không gian mới hiện đại, đẹp và an toàn. Nhôm Kính Long Thành chuyên thi công các loại như: Cầu thang kính cường lực, cầu thang , cầu thang kính tay gỗ, cầu thang sắt mỹ nghệ. Cửa kính bản lề, sàn cửa kính cường lực tự động. Cửa nhôm XINGFA, cửa nhôm thường, cửa sắt, cửa nhựa lõi thép. Lan can inox, lan can kính cường lực, lan can sắt mỹ nghệ. Mặt dựng kính nổi, mặt dựng kính phản quang, mặt dựng Spider. Vách ngăn nhà tắm, vách ngăn văn phòng, vách ngăn kính phun mờ

    Nhôm Kính Long Thành
    đặt sự tâm huyết của mình trên từng sản phẩm khách hàng sử dụng. Đến với Nhôm Kính Long Thành để cảm nhận được sự khác biệt với những gì mà Nhôm Kính Long Thành thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 28 TK9, Hoàng Sâm, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0967 664 663
    Gọi điện
    Nhôm Kính Long Thành
    Nhôm Kính Long Thành
    Nhôm Kính Long Thành
    Nhôm Kính Long Thành
  4. Công Ty Nhôm Kính Đức Lương có bề dày kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công nhôm kính. Sự uy tín và tính chuyên nghiệp với khách hàng là điều mà công ty đặt lên hàng đầu. Với tiêu chí phát triển “sự hài lòng của khách hàng là thành công của bản thân”, cùng các dịch vụ hậu mãi chu đáo, Công Ty Nhôm Kính Đức Lương tin tưởng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển, Công Ty Nhôm Kính Đức Lương đã xây dựng được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhôm kính chất lượng và giá rẻ nhất thị trường. Công ty đảm bảo rằng mọi công đoạn từ thiết kế, sản xuất và thi công đều được trải qua quá trình giám sát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chí về chất lượng, an toàn kỹ thuật và tính thẩm mỹ.


    Những tiêu chí làm khách hàng yên tâm khi lựa chọn làm nhôm kính tại Công Ty Nhôm Kính Đức Lương:

    • Đội ngũ chuyên nghiệp
    • Sản phẩm an toàn - Chất lượng - Thẩm mỹ
    • Giá thành hợp lý và cạnh tranh
    • Đảm bảo tiến độ
    • Dịch vụ tận tâm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Lê Lợi, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0983 755 673
    Gọi điện
    Công Ty Nhôm Kính Đức Lương
    Công Ty Nhôm Kính Đức Lương
    Công Ty Nhôm Kính Đức Lương
    Công Ty Nhôm Kính Đức Lương
  5. Cửa nhôm Quảng Bình là đơn vị chuyên thi công cửa kính cường lực, vách kính cường lực, vách ngăn văn phòng, cung cấp cửa nhôm, cửa kính, cửa sắt mà khách hàng không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án khác nhau. Cửa nhôm Quảng Bình tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhỏ của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, luôn hết mình vì công việc đảm bảo cho tiến độ dự án diễn ra thuận lợi, đúng thời gian cam kết với khách hàng. Mức giá khi lắp đặt cửa kính cường lực Quảng Bình tại Cửa nhôm Quảng Bình cũng phải chăng, đảm bảo về chất lượng và bảo hành chất lượng đến 3 năm.


    Các sản phẩm nổi bật có tại Cửa nhôm Quảng Bình:

    • Sản phẩm cửa nhôm: cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Singhal, nhôm hệ 55
    • Sản phẩm về kính cường lực: cửa kính, vách kính cường lực, lan can ban công kính, cầu thang kính, vách kính phòng tắm
    • Cửa cuốn (khe thoáng/tấm liền), cửa xếp
    • Tủ quần áo, tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện, nhôm Omega
    • Các sản phẩm khác: cửa cổng sắt, hàng rào, mái ngói, mái tôn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Phan Đình Phùng, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0905 520 999
    Fanpage: www.facebook.com/Cửa-nhôm-Quảng-Bình-330488661059317/

    Gọi điện
    Cửa nhôm Quảng Bình
    Cửa nhôm Quảng Bình
    Cửa nhôm Quảng Bình
    Cửa nhôm Quảng Bình
  6. Cơ Sở Nhôm Kính Đức Bằng chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt và thi công các công trình về cửa nhôm kính, kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, inox, mái tôn, sắt... an toàn, chất lượng, tiến độ thi công theo hợp đồng. Những mẫu thiết kế mới đem lại sự tiện lợi, giá thành hợp lý và tiện lợi. Dưới sự tận tình lắp ráp của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trước khi tham gia thi công chính thức.


    Cơ Sở Nhôm Kính Đức Bằng sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và những công nhân lành nghề đã trải qua đào tạo. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng công nghệ hiện đại và máy móc vào quy trình sản xuất để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tối ưu và giá cả cạnh tranh.


    Cơ Sở Nhôm Kính Đức Bằng cam kết luôn cập nhật, thay đổi và cố gắng từng ngày để thấu hiểu mong muốn của khách hàng nhanh chóng tìm ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chuyển hàng tới tận tay người mua. Với phương châm uy tín là số 1, thương hiệu Cơ Sở Nhôm Kính Đức Bằng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Lý Thường Kiệt, P. Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0905 706 501
    Gọi điện
    Cơ Sở Nhôm Kính Đức Bằng
    Cơ Sở Nhôm Kính Đức Bằng
    Cơ Sở Nhôm Kính Đức Bằng
    Cơ Sở Nhôm Kính Đức Bằng
  7. Top 7

    Tiến Windoor

    Gọi điện

    Địa chỉ làm nhôm kính chất lượng giá rẻ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Tiến Windoor. Đây là nơi đi đầu trong các lĩnh vực thi công, tư vấn thiết kế, thi công các công trình về nhôm kính tại Quảng Bình và các tỉnh lân cận.


    Với đội ngũ thợ chuyên môn, tâm huyết, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, Tiến Windoor luôn sẵn sàng đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn, thiết kế đến đo đạc, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện, chất lượng dịch vụ tốt nhất để đáp ứng những yêu cầu của khách hàng khi đến với Tiến Windoor.


    Tiến Windoor chuyên sản xuất, gia công, lắp đặt:

    • Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu
    • Cửa nhôm Xingfa Việt Nam
    • Cửa kính cường lực
    • Mái kính cường lực
    • Vách kính, mặt dựng
    • Cầu thang, lan can kính
    • Phòng tắm kính, mặt dựng giấu đố, lộ đố

    Các sản phẩm cửa kinh tại Tiến Windoor đều có đầy đủ nhãn mác, chứng chỉ cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hệ thống tư vấn khách hàng 24/24 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ mọi lúc, mọi nơi. Đảm bảo khách hàng được tư vấn chi tiết, báo giá cụ thể nhất đồng thời tiết kiệm thời gian của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hiển Lộc, Xã Duy Ninh, H. Quảng Ninh, Quảng Bình
    Điện thoại: 0397 185 863
    Email: mautien93@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/troknguyen93

    Gọi điện
    Tiến Windoor
    Tiến Windoor
    Tiến Windoor
    Tiến Windoor
  8. Cơ Sở Nhôm Kính Quốc Toàn chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế lắp đặt, làm cửa kính nhôm, mái tôn, nội thất uy tín giá rẻ tại Quảng Bình. Cơ Sở Nhôm Kính Quốc Toàn tự hào là nơi trải qua hàng nghìn các loại cửa kính khác nhau và với mong muốn sản phẩm của mình đến tay được đông đảo người sử dụng. Các loại dịch vụ thi công cửa nhôm kính của Cửa nhôm kính Quảng Bình luôn đảm bảo chất lượng, uy tín với báo giá cửa nhôm kính tốt nhất cho các khách hàng tại Quảng Bình hiện nay. Ngoài ra, các loại cửa nhôm kính hiện được cung cấp bởi công ty luôn đa dạng, phù hợp với nhiều loại nhu cầu về mặt thẩm mỹ và chi phí của quý khách hàng.


    Lý do nhiều khách hàng Quảng Bình lựa chọn dịch vụ tại Cơ Sở Nhôm Kính Quốc Toàn:

    • Hệ thống xưởng thi công lớn với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.
    • Nhân công giàu kinh nghiệm, đảm bảo thiết kế, thi công cửa nhôm kính đúng tiêu chuẩn.
    • Đảm bảo tiến độ công việc, lắp đặt cửa nhôm kính nhanh chóng, đúng cam kết với khách hàng.
    • Thi công trong thời gian ngắn nhất với các vật liệu nhôm kính chất lượng, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.
    • Giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất khi thi công lắp đặt cửa nhôm kính tại Quảng Bình hiện nay.

    Với sự nỗ lực không ngừng Cơ Sở Nhôm Kính Quốc Toàn tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng, hiệu quả cho đầu tư với tư và tính thẩm mỹ của công trình, dự án với hệ thống sản phẩm chất lượng tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Phan Đình Phùng, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0914 075 107
    Gọi điện
    Cơ Sở Nhôm Kính Quốc Toàn
    Cơ Sở Nhôm Kính Quốc Toàn
    Cơ Sở Nhôm Kính Quốc Toàn
    Cơ Sở Nhôm Kính Quốc Toàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy