Anna’s Homestay

ANNA’s Homestay là một thiên đàng thực sự cho những người yêu thiên nhiên và muốn tìm kiếm một không gian yên bình để thư giãn, quây quần với gia đình và bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện đặc biệt. Nơi đây không chỉ là một điểm đến du lịch mà còn là một trải nghiệm tận hưởng cuộc sống và văn hóa độc đáo của vùng đất Tây Nguyên.


Với ANNA’s Homestay, bạn sẽ được đón như gia đình và trải nghiệm sự thân thiện và sảng khoái. Những nụ cười và sự thoải mái sẽ làm cho bạn cảm thấy như ở nhà mình. Dịch vụ hoàn hảo tại homestay này sẽ đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách tận tâm và chuyên nghiệp.


Vị trí của ANNA’s Homestay là một điểm đáng chú ý. Toạ lạc tại trung tâm xã Nhân cơ, huyện Đăk R Lấp, tỉnh Đắk Nông, bạn có cơ hội khám phá thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ của miền đất Tây Nguyên. Không chỉ vậy, homestay cũng cung cấp các hoạt động ngoài trời thú vị như ăn uống BBQ, camping đốt lửa trại, câu cá giải trí miễn phí, hồ bơi cho trẻ em và người lớn. Đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và thư giãn với người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 14 đăkwer, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0928 484 848
Email: Thanhtung3390@gmail.com
Website: https://annashomestay.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084490444318

Anna’s Homestay
Anna’s Homestay
Anna’s Homestay
Anna’s Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy