Top 10 Khách sạn chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Thai Ha Nguyen 5167 0 Báo lỗi

Nếu bạn đi du lịch Pleiku mà chưa biết đặt phòng ở khách sạn, nhà nghỉ nào chất lượng, tiện nghi thì hãy xem danh sách mà Toplist gợi ý ngay dưới đây. Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

    Gọi điện

    Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai là khách sạn cao cấp, hiện đại nhất ở Pleiku với chất lượng 4 sao nằm ở vị trí đẹp, có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Những căn phòng của khách sạn đều có diện tích rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và được thiết kế sang trọng, sạch đẹp. Nằm ở ngay trung tâm thành phố Pleiku, từ đây bạn có thể đến khu du lịch Đồng Xanh chưa đến 10 phút đi xe và cách sân bay chừng 8km với 10 phút đi taxi. Với 117 phòng ngủ gồm 3 loại phòng là Deluxe, Suite, Superior, tổng thể lối kiến trúc theo phong cách châu Âu rất độc đáo. Tất cả các phòng đều có thiết bị hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi, có những phòng có view tuyệt đẹp nhìn ra núi hay thung lũng. Bạn cũng được miễn phí trà, cà phê, nước suối, wifi trong phòng, TV được kết nối 31 kênh trong và ngoài nước. Ngoài ra có 2 nhà hàng ở đây phục vụ những món châu Á, châu Âu cho bạn tha hồ lựa chọn, thưởng thức một tách cà phê đậm chất Tây Nguyên tại Coffee Bar ở tầng 12 cùng rất nhiều những dịch vụ đi kèm khác đang chờ bạn đến khám phá và trải nghiệm đấy nhé.


    Tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như tắm hơi, spa, massage, sauna và luyện tập thể dục thể thao ở phòng thể dục hay sân tennis. Nếu bạn là một người yêu thích sự náo nhiệt, sôi động thì hãy tới câu lạc bộ đêm trong khách sạn để thưởng thức những bản nhạc đang hot cùng đồ uống, cocktail độc đáo, hấp dẫn. Với số lượng phòng khá đa dạng và nhiều nên dù bạn đi du lịch theo cả một tập thể công ty lớn cũng sẽ không sợ không còn phòng trống.


    Các loại phòng của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai:

    • Superior 2 giường: 30m2, 2 giường đơn
    • Deluxe giường King: 40m2, 1 giường King
    • Deluxe 2 giường: 40m2, 2 giường đơn
    • Deluxe 3 người: 40m2, 3 giường đơn
    • Phòng gia đình 3 người: 40m2, 1 giường đôi và 1 giường đơn
    • Phòng Superior 1 người: 30m2, 1 giường đôi
    • Deluxe 1 người: 40m2, 1 giường King

    Với vị trí thuận lợi của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho một ngày dài vui chơi và đặc biệt cũng dễ dàng tham quan nổi tiếng tại thành phố núi Pleiku. Quý khách có cơ hội ngắm nhìn cảnh hoàng hôn sau 1 ngày làm việc với không gian thoải mái, ánh đèn êm dịu, quý khách sẽ được tận hưởng 1 đêm yên bình và sẵn sàng chào đón một ngày mới đầy trải nghiệm khó quên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Chử Đồng Tử, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9371 8450
    Email: sales@haglhotelpleiku.vn
    Gọi điện
    Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
    Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
    Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
    Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

  2. Top 2

    Khách Sạn MeKong - Gia Lai

    Gọi điện

    Khách Sạn MeKong - Gia Lai đạt tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những chuyến công tác, kỳ nghỉ thật trọn vẹn và ý nghĩa nhất khi đến Pleiku, Gia Lai. Nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố trên con đường vàng Lê Duẩn. Cách sân bay chưa đầy 15 phút đi ô tô, 5 phút từ bến xe. Từ khách sạn MeKong, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm Pleiku, trung tâm mua sắm, khu ẩm thực, điểm vui chơi giải trí và các địa điểm du lịch nổi tiếng của Gia Lai, Kon Tum,... Cùng giá thành cạnh tranh chỉ từ 400.000 đến 900.000 đồng/ phòng - phù hợp với mọi khách hàng.


    Khách sạn cung cấp càng loại phòng: phòng đôi Twin, phòng đơn Super, phòng đơn Deluxe, phòng gia đình... Phòng ốc khách sạn được thiết kế và trang trí theo phong cách sang trọng, quý phái. Hệ thống trang thiết bị từ điều hòa, điện nước, tivi, sóng wifi đầy đủ và hiện đại nhất. Cách bố trí, sắp xếp nội thất luôn ngăn nắp, gọn gàng. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Tất cả nhằm đem đến cho quý khách sự thoải mái, ấm cúng và tiện nghi trong suốt thời gian lưu trú. Với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Quý khách sẽ được phục vụ bằng cả trái tim và sự chân thành nhất. Trong mọi tình huống mà quý khách cần giúp đỡ, MeKong - Gia Lai hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách bằng sự hỗ trợ tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/2 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9388 8886
    Email: info@mekonggialaihotel.com
    Website: https://khachsanmekonggialai.com/vi
    Gọi điện
    Khách Sạn MeKong - Gia Lai
    Khách Sạn MeKong - Gia Lai
    Khách Sạn MeKong - Gia Lai
    Khách Sạn MeKong - Gia Lai
  3. Top 3

    Hoài Thương Hotel

    Gọi điện

    Hoài Thương Hotel là một trong các khách sạn ở Gia Lai được nhiều du khách quan tâm và thuê phòng, điều đó cho thấy dịch vụ chăm sóc nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên khiến bạn rất hài lòng. Với kiến trúc hiện đại và trang nhã, đây là một tòa nhà gồm 3 tầng cùng phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, máy điều hòa, quạt máy, truyền hình cáp, Internet, phòng tắm riêng có vòi hoa sen,… Bạn còn có thể sử dụng bãi đỗ xe miễn phí trong khuôn viên khách sạn.


    Nằm ngay gần trung tâm, thuận tiện đi lại, gồm 120 phòng ngủ có tiện nghi hiện đại, bên cạnh đó hệ thống nhà hàng tổ chức sự kiện, tiệc cưới, phòng hội nghị, hội thảo cũng phục vụ tại đây. Bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tại trung tâm spa, phòng xông hơi khô hay bồn tắm nước nóng, ăn uống tại nhà hàng ngay bên dưới, wifi miễn phí cùng chỗ đỗ xe riêng cũng hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, một không gian dịch vụ mới xanh mượt của Hoài Thương Hotel, có thêm chiếc spa dưỡng sinh mini xinh xắn để gội đầu và bóp cái cổ vai gáy. Nếu bạn mỏi mệt sau chuyến đi dài ở đây có cả trà nóng và cà phê tiện cho bạn thưởng thức thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Trường Chinh, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 7888 & 0977 408 438
    Email: hoaithuonghotelgl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoaithuonghotel/
    Gọi điện
    Hoài Thương Hotel
    Hoài Thương Hotel
    Hoài Thương Hotel
    Hoài Thương Hotel
  4. Top 4

    Khách sạn Pleiku

    Gọi điện

    Khách sạn Pleiku, một thành viên của công ty Gia Lai Tourist, là khách sạn đầu tiên được xây dựng tại Gia Lai sau năm 1975. Đến cuối năm 2022 khách sạn đã được đầu tư nâng cấp khang trang hiện đại với một kiến trúc đẳng cấp vượt trội. Đây là một trong những lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến với phố núi Pleiku. Với kiến trúc hiện đại, trang nhã, nơi đây là một trong số ít khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao và là điểm nhấn của trung tâm thành phố Pleiku.


    Khách sạn chuyên phục vụ buffet sáng, trong một không gian ấm áp sang trọng, các món ăn đa dạng với nhiều hương vị khác nhau được chế biến theo phong cách Á - Âu. Cung cấp miễn phí dịch vụ wifi 24/7 nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện khi đến lưu trú tại đây. Khách sạn Pleiku đem đến cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời với một loạt dịch vụ tiện ích, tạo nên một không gian hoàn hảo để thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Với dịch vụ spa chăm sóc tận tâm và phòng tập gym hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách những giây phút thư giãn và nâng cao sức khỏe một cách tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 02693 827 779
    Email: info@pleikuhotels.com
    Website: https://pleikuhotels.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PleikuHotel/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Khách sạn Pleiku
    Khách sạn Pleiku
    Khách sạn Pleiku
    Khách sạn Pleiku
  5. La Mia Pleiku Hotel tọa lạc giữa khu trung tâm kinh doanh, mua sắm, thương mại, giải trí sầm uất nhất thành phố Pleiku, cách quảng trường Đại Đoàn Kết 1km, vị trí di chuyển thuận lợi ngay gần QL14, QL19 tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên, di chuyển đến sân bay Pleiku chưa tới 4 km, dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng chỉ mất vài phút như: Chùa Minh Thành, Biển Hồ, Nhà Thờ Thánh Tâm và nhanh chóng đến các điểm vui chơi: Chợ Đêm, Siêu Thị, Quảng Trường, các nhà Hàng đặc sản Pleiku. Khách sạn La Mia mong muốn là cánh cửa đầu tiên chào đón quý khách trong nước và quốc tế về với phố núi Pleiku miền đất vừa hoàng dã, vừa trú phú và nhộn nhịp.


    Với chất lượng đạt tiêu chuẩn 2 sao, La Mia Hotel mang dáng vẻ sang trọng, hiện đại, 1 nét đẹp thanh nhã, hài hòa, không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi mà còn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời. Khách sạn được thiết kế gồm 6 tầng và 26 phòng với các loại nội thất cao cấp sang trọng. Hầu hết tất cả các phòng nghĩ đều có cửa số mở thoáng nhìn ra không gian bên ngoài thành phố. Ngoài ra khách sạn còn lựa chọn thiết kế độc đáo cho phòng VIP, Family Suite, Apartment ...


    La Mia Pleiku Hotel còn có nhiều dịch vụ tiện ích như : trang thiết bị hiện đại và an toàn với người dùng, trang bị phòng tập thể thao miễn phí cho khách, không gian quầy lưu niệm độc đáo mang đậm bản sắc Tây Nguyên, liên kết các tour du lịch, HDV trong tỉnh và ngoài tỉnh, set up theo yêu cầu của khách các sự kiện hội nghị, đám cưới, cho thuê xe du lịch các loại, dịch vụ đưa đón tại sân bay ... Hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 25A3 – 25A4, Nguyễn Lương Bằng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9388 2299 & 0818 101 212
    Email: Lamialakeviewhotel@gmail.com
    Website: http://lamiahotel.com/
    Gọi điện
    LA MIA PLEIKU HOTEL
    LA MIA PLEIKU HOTEL
    LA MIA PLEIKU HOTEL
    LA MIA PLEIKU HOTEL
  6. Top 6

    Boston Hotel

    Gọi điện

    Boston Hotel toạ lạc tại trung tâm thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Nếu bạn đến Pleiku công tác hay du lịch thì Boston Hotel chính là một nơi phù hợp để bạn dừng chân lại và nghỉ ngơi. Phòng ốc tại đây sạch sẽ, hiện đại , tiện nghi, có đầy đủ những đồ dùng thiết yếu đáp ứng được nhu cầu cơ bản của bạn như: bàn làm việc, tủ lạnh nhỏ, gương, các loại khăn, cà phê hoà tan miễn phí, TV màn hình phẳng, dép đi trong nhà, tủ có khoá,... Một điểm nổi bật của các căn phòng tại đây là được xây dựng chức năng cách âm, đảm bảo trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn tối đa cho khách hàng.


    Tại Boston Hotel còn có phòng gym, bể bơi được đầu tư xây dựng hiện đại, dành cho những ai vẫn muốn dành chút thời gian rèn luyện thân thể trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, khách sạn còn nhà hàng có menu gồm các món ăn hấp dẫn, bắt miệng, đa dạng thể loại, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


    Hơn thế, Boston Hotel còn thu hút khách hàng dừng chân bởi thiết kế từ ngoài vào trong vô cùng hiện đại và sang trọng và lịch sự. Ngoài ra, tại những phòng trên lầu cao, bạn còn có cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với view nhìn xuống đường phố cùng bầu trời đầy mây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Sư Vạn Hạnh, IaKring, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 026 9626 9269 & 0939 021 268
      Email: Bostongialai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bostonhotel/
      Gọi điện
      Boston Hotel
      Boston Hotel
      Boston Hotel
      Boston Hotel
    • Top 7

      Khánh Linh Hotel

      Gọi điện

      Khánh Linh Hotel là khách sạn nằm ở thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai và cách sân bay Pleiku khoảng 7km. Khách sạn nằm ngay trên tuyến đường trung tâm của thành phố, là giao điểm của nhiều con đường tấp nập và địa điểm du lịch thú vị, rất thuận lợi để bạn di chuyển đến nhiều nơi mà vẫn tiết kiệm thời gian.


      Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên của khách sạn hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Mỗi phòng tại khách sạn Khánh Linh Hotel được trang bị máy lạnh và TV với các kênh truyền hình địa phương cũng như quốc tế. Một số phòng bao gồm khu vực tiếp khách để du khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Tất cả các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm, áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp trong phòng. Khách sạn còn có cửa hàng quà tặng.


      Đội ngũ nhân viên của Khánh Linh Hotel đều có thể giao tiếp được bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh, đáp ứng được những thắc mắc, nhu cầu của khách nội địa và ngoại quốc. Tại quầy lễ tân luôn có nhân viên túc trực liên tục suốt 24 giờ nhằm mang đến sự hỗ trợ kịp thời nhất cho khách hàng với các dịch vụ như đưa đón miễn phí, đặt vé, sắp xếp tour du lịch và thu đổi ngoại tệ.

      Các loại chỗ nghỉ Khánh Linh Hotel:

      • Phòng Deluxe Đơn: 1 giường đơn
      • Suite1: giường đôi lớn
      • Phòng Superior Đơn: 1 giường đơn
      • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn: 2 giường đơn
      • Phòng Superior 2 Giường Đơn: 2 giường đơn

      Hãy đến với Khánh Linh Hotel để trải nghiệm nhé bạn!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 232 Nguyễn Tất Thành, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0333 263 579 & 026 9373 5555
        Email: sales@hotelkhanhlinh.vn
        Fanpage: www.facebook.com/hotelkhanhlinhvn
        Gọi điện
        Khánh Linh Hotel
        Khánh Linh Hotel
        Khánh Linh Hotel
        Khánh Linh Hotel
      • Top 8

        Tre Xanh Plaza

        Gọi điện

        Tre Xanh Plaza là một trong những khách sạn 3 sao tiện nghi, sạch đẹp ở Pleiku với mức giá hợp túi tiền. Tre Xanh Plaza nằm trong trung tâm nên rất thuận lợi cho bạn đi ăn uống, vui chơi xung quanh thành phố.


        Trong mỗi phòng của Tre Xanh Plaza đều có trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, máy điều hòa, bàn trang điểm để bạn tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Theo như nhận xét của nhiều khách du lịch thì khách sạn Tre Xanh có đồ ăn sáng ngon, phong phú, phòng ốc sạch sẽ và nhân viên thân thiện nên hầu hết ai đã từng ở đây đều khá hài lòng. Điểm trừ của khách sạn bình dân ở trung tâm Pleiku này là không có hồ bơi ngoài trời và buổi tối khá ồn ào do địa điểm gần chợ.


        Các loại phòng của Tre Xanh Plaza:

        • Superior giường đôi: 23m2, 1 giường đôi
        • Superior 2 giường đơn: 23m2, 2 giường đơn
        • Phòng 3 người: 26m2, 3 giường đơn
        • Phòng Deluxe: 26m3, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
        • Phòng Gia đình: 46m2, 1 giường đôi và 1 giường đơn

        Dù bạn đang đi công tác hay nghỉ dưỡng đi một mình hay theo đoàn. Đến với khách sạn Tre Xanh Plaza là đến với sự trọn vẹn về chất lượng lẫn dịch vụ. Khách sạn Tre Xanh Plaza tự tin cho bạn cảm giác thoải mái và thân thiện như chính ngôi nhà của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 Lê Lai, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 026 9371 5787 & 0865 886 768

        Fanpage: www.facebook.com/khachsantrexanh?locale=vi_VN

        Gọi điện
        Tre Xanh Plaza
        Tre Xanh Plaza
        Tra Xanh Plaza
        Tra Xanh Plaza
      • Top 9

        Hoàng Ngọc Hotel

        Hoàng Ngọc Hotel là khách sạn giá rẻ, tiện nghi ở trung tâm thành phố Pleiku với chất lượng 2 sao. Vì mới được xây dựng cách đây không lâu nên các phòng đều còn rất mới, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Cách sân bay Pleiku chỉ khoảng 6km, xung quanh Hoàng Ngọc Hotel có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tới sân bay hay đi ăn uống.


        Nhìn chung là Hoàng Ngọc Hotel có chất lượng phục vụ tốt, phòng ốc đầy đủ tiêu chuẩn cần thiết nên nếu bạn không muốn mất nhiều chi phí cho việc ngủ nghỉ khi đi du lịch Pleiku thì có thể lựa chọn khách sạn 2 sao giá bình dân ở Pleiku này. Vì giá thuê rẻ nên tại đây không cung cấp dịch vụ ăn sáng miễn phí, nhưng bạn có thể di chuyển đến các quán ăn ngon gần khách sạn một cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian .Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, luôn tươi cười và thân thiện, chu đáo với khách hàng, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cũng vô cùng tốt.


        Các loại phòng của Hoàng Ngọc Hotel

        • Phòng tiêu chuẩn: 20m2, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn
        • Phòng Deluxe giường đôi: 25m2, 1 giường đôi
        • Phòng Superior 2 giường: 22m2, 2 giường đơn

        Hãy đến với Hoàng Ngọc Hotel ngay để trải nghiệm bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 69 Tăng Bạt Hổ, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0269 3825 568
          Email: khachsanhoangngoc.gialai@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Hoangngochotelgialai/
          Hoàng Ngọc Hotel
          Hoàng Ngọc Hotel
          Hoàng Ngọc Hotel
          Hoàng Ngọc Hotel
        • Top 10

          Le Centre Hotel

          Gọi điện

          Le Centre Hotel cách sân bay Pleiku tầm 6km và còn cách sân vận động Pleiku chưa đầy 1km. Tại Le Centre Hotel, khách hàng sẽ được cung cấp phòng nghỉ tiện nghi, đầy đủ các vật dụng và phương tiện thiết yếu. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung, hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng.


          Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có câu lạc bộ trẻ em, máy ATM và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn luôn có lễ tân, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách hoạt động xuyên suốt 24 giờ. Le Centre Hotel cũng có sân hiên, bạn có thể ra đây để tận hưởng bầu không khí và thư giãn. Du khách có thể thuê xe máy/xe hơi tại khách sạn trong khi đi xe đạp và đi bộ đường dài là các hoạt động phổ biến trong khu vực.


          Các loại phòng nghỉ của Le Centre Hotel:

          • Phòng Superior Đơn: 1 giường đơn
          • Phòng Superior Giường Đôi: 1 giường đôi
          • Phòng Superior 2 giường đơn: 2 giường đơn
          • Phòng Deluxe Đơn: 1 giường đơn
          • Phòng Deluxe Giường Đôi: 1 giường đôi
          • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn: 2 giường đơn
          • Phòng Superior 3 Người: 1 giường đơn và 2 giường đôi
          • Phòng Đơn: 1 giường đơn
          • Phòng Giường Đôi: 1 giường đôi lớn

          Nếu bạn có dịp ghé Gia Lai chơi hãy ghé qua Le Centre Hotel nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 22B Lê Lai, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0814 551 377 & 026 9382 4725
          Email: lecentrehotelgl@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/khachsanlecentre/
          Gọi điện
          Le Centre Hotel
          Le Centre Hotel
          Le Centre Hotel
          Le Centre Hotel




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy