Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

top 1
Thai Ha Nguyen

Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai là khách sạn cao cấp, hiện đại nhất ở Pleiku với chất lượng 4 sao nằm ở vị trí đẹp, có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Những căn phòng của khách sạn đều có diện tích rộng rãi, tiện nghi đầy đủ và được thiết kế sang trọng, sạch đẹp. Nằm ở ngay trung tâm thành phố Pleiku, từ đây bạn có thể đến khu du lịch Đồng Xanh chưa đến 10 phút đi xe và cách sân bay chừng 8km với 10 phút đi taxi. Với 117 phòng ngủ gồm 3 loại phòng là Deluxe, Suite, Superior, tổng thể lối kiến trúc theo phong cách châu Âu rất độc đáo. Tất cả các phòng đều có thiết bị hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi, có những phòng có view tuyệt đẹp nhìn ra núi hay thung lũng. Bạn cũng được miễn phí trà, cà phê, nước suối, wifi trong phòng, TV được kết nối 31 kênh trong và ngoài nước. Ngoài ra có 2 nhà hàng ở đây phục vụ những món châu Á, châu Âu cho bạn tha hồ lựa chọn, thưởng thức một tách cà phê đậm chất Tây Nguyên tại Coffee Bar ở tầng 12 cùng rất nhiều những dịch vụ đi kèm khác đang chờ bạn đến khám phá và trải nghiệm đấy nhé.


Tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như tắm hơi, spa, massage, sauna và luyện tập thể dục thể thao ở phòng thể dục hay sân tennis. Nếu bạn là một người yêu thích sự náo nhiệt, sôi động thì hãy tới câu lạc bộ đêm trong khách sạn để thưởng thức những bản nhạc đang hot cùng đồ uống, cocktail độc đáo, hấp dẫn. Với số lượng phòng khá đa dạng và nhiều nên dù bạn đi du lịch theo cả một tập thể công ty lớn cũng sẽ không sợ không còn phòng trống.


Các loại phòng của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai:

  • Superior 2 giường: 30m2, 2 giường đơn
  • Deluxe giường King: 40m2, 1 giường King
  • Deluxe 2 giường: 40m2, 2 giường đơn
  • Deluxe 3 người: 40m2, 3 giường đơn
  • Phòng gia đình 3 người: 40m2, 1 giường đôi và 1 giường đơn
  • Phòng Superior 1 người: 30m2, 1 giường đôi
  • Deluxe 1 người: 40m2, 1 giường King

Với vị trí thuận lợi của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho một ngày dài vui chơi và đặc biệt cũng dễ dàng tham quan nổi tiếng tại thành phố núi Pleiku. Quý khách có cơ hội ngắm nhìn cảnh hoàng hôn sau 1 ngày làm việc với không gian thoải mái, ánh đèn êm dịu, quý khách sẽ được tận hưởng 1 đêm yên bình và sẵn sàng chào đón một ngày mới đầy trải nghiệm khó quên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Chử Đồng Tử, Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9371 8450
Email: sales@haglhotelpleiku.vn
Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy