LA MIA PLEIKU HOTEL

top 5
Cẩm Tú

La Mia Pleiku Hotel tọa lạc giữa khu trung tâm kinh doanh, mua sắm, thương mại, giải trí sầm uất nhất thành phố Pleiku, cách quảng trường Đại Đoàn Kết 1km, vị trí di chuyển thuận lợi ngay gần QL14, QL19 tuyến đường huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên, di chuyển đến sân bay Pleiku chưa tới 4 km, dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng chỉ mất vài phút như: Chùa Minh Thành, Biển Hồ, Nhà Thờ Thánh Tâm và nhanh chóng đến các điểm vui chơi: Chợ Đêm, Siêu Thị, Quảng Trường, các nhà Hàng đặc sản Pleiku. Khách sạn La Mia mong muốn là cánh cửa đầu tiên chào đón quý khách trong nước và quốc tế về với phố núi Pleiku miền đất vừa hoàng dã, vừa trú phú và nhộn nhịp.


Với chất lượng đạt tiêu chuẩn 2 sao, La Mia Hotel mang dáng vẻ sang trọng, hiện đại, 1 nét đẹp thanh nhã, hài hòa, không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ ngơi mà còn mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời. Khách sạn được thiết kế gồm 6 tầng và 26 phòng với các loại nội thất cao cấp sang trọng. Hầu hết tất cả các phòng nghĩ đều có cửa số mở thoáng nhìn ra không gian bên ngoài thành phố. Ngoài ra khách sạn còn lựa chọn thiết kế độc đáo cho phòng VIP, Family Suite, Apartment ...


La Mia Pleiku Hotel còn có nhiều dịch vụ tiện ích như : trang thiết bị hiện đại và an toàn với người dùng, trang bị phòng tập thể thao miễn phí cho khách, không gian quầy lưu niệm độc đáo mang đậm bản sắc Tây Nguyên, liên kết các tour du lịch, HDV trong tỉnh và ngoài tỉnh, set up theo yêu cầu của khách các sự kiện hội nghị, đám cưới, cho thuê xe du lịch các loại, dịch vụ đưa đón tại sân bay ... Hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 25A3 – 25A4, Nguyễn Lương Bằng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9388 2299 & 0818 101 212
Email: Lamialakeviewhotel@gmail.com
Website: http://lamiahotel.com/
LA MIA PLEIKU HOTEL
LA MIA PLEIKU HOTEL
LA MIA PLEIKU HOTEL
LA MIA PLEIKU HOTEL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy