Boston Hotel

top 6
Nguyễn Ngọc Tường Vy

Boston Hotel toạ lạc tại trung tâm thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Nếu bạn đến Pleiku công tác hay du lịch thì Boston Hotel chính là một nơi phù hợp để bạn dừng chân lại và nghỉ ngơi. Phòng ốc tại đây sạch sẽ, hiện đại , tiện nghi, có đầy đủ những đồ dùng thiết yếu đáp ứng được nhu cầu cơ bản của bạn như: bàn làm việc, tủ lạnh nhỏ, gương, các loại khăn, cà phê hoà tan miễn phí, TV màn hình phẳng, dép đi trong nhà, tủ có khoá,... Một điểm nổi bật của các căn phòng tại đây là được xây dựng chức năng cách âm, đảm bảo trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn tối đa cho khách hàng.


Tại Boston Hotel còn có phòng gym, bể bơi được đầu tư xây dựng hiện đại, dành cho những ai vẫn muốn dành chút thời gian rèn luyện thân thể trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, khách sạn còn nhà hàng có menu gồm các món ăn hấp dẫn, bắt miệng, đa dạng thể loại, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.


Hơn thế, Boston Hotel còn thu hút khách hàng dừng chân bởi thiết kế từ ngoài vào trong vô cùng hiện đại và sang trọng và lịch sự. Ngoài ra, tại những phòng trên lầu cao, bạn còn có cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt đẹp với view nhìn xuống đường phố cùng bầu trời đầy mây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Sư Vạn Hạnh, IaKring, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9626 9269 & 0939 021 268
    Email: Bostongialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bostonhotel/
    Boston Hotel
    Boston Hotel
    Boston Hotel
    Boston Hotel

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy