Top 7 Nhà hàng sân vườn đẹp hút khách tại Đà Nẵng

Phương Kem 968 0 Báo lỗi

Chắc chắn trải nghiệm ăn uống của bạn sẽ được tăng bội phần nếu bạn dùng bữa tại một nhà hàng sân vườn thoáng mát với bốn bề là cỏ cây xanh mướt, nước chảy róc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Cafe Vườn Trúc Lâm Viên

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cafe Vườn Trúc Lâm Viên là một trong những quán cà phê cực kì nổi tiếng tại Đà Nẵng, nơi đây thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đẹp, đẹp nhất là khu vườn cây bóng mát được chăm chút, và chiếc view vô cùng xịn xò. Với không gian thoáng mát thích hợp cho họp mặt bạn bè và người thân, đến với nơi đây bạn sẽ được thưởng thức nước uống thơm ngon và trò chuyện với bạn bè cùng không gian độc đáo, lịch sự, decor đẹp mắt vô cùng tuyệt vời.

    Menu tại Nhà Hàng Cafe Vườn Trúc Lâm Viên khá đa dạng với đầy đủ loại từ trà sữa, đá xay cho đến cà phê... Đặc biệt quán có rất nhiều món làm từ cafe. Tất cả thức uống đều được pha chế đặc sắc và trình bày đẹp mắt, chưa hết khi đến đây tận hưởng những hương vị tuyệt vời bạn còn được nhân viên phục vụ tận tình, nhanh lẹ bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên, nụ cười luôn thường trực khiến bạn thoải mái khi thưởng thức đồ uống tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 - 10 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 206 058 & 0934 198 264
    Email: truclamviendn@gmail.com
    Website: https://truclamvien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truclamviendn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.346 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Cafe Vườn Trúc Lâm Viên
      Nhà Hàng Cafe Vườn Trúc Lâm Viên
      Nhà Hàng Cafe Vườn Trúc Lâm Viên
      Nhà Hàng Cafe Vườn Trúc Lâm Viên

    1. Top 2

      Nhà hàng Làng Nghệ

      Nhà hàng Làng Nghệ là địa điểm trải nghiệm không gian sân vườn tuyệt vời cho người dân TP. Đà Nẵng. Đến với nhà hàng Nhà hàng Làng Nghệ, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, sân vườn lộng gió và khám phá hương vị ẩm thực Việt Nam truyền thống. Tại nhà hàng Nhà hàng Làng Nghệ, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những món ăn mang phong vị Việt Nam thuần chất, truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Đây là địa chỉ lý tưởng nếu bạn có ý định đặt tiệc sinh nhật, sự kiện.

      Về menu, Nhà hàng Làng Nghệ sở hữu menu với các món ăn làm từ trâu, gà, ếch, vịt, thịt heo, hải sản,... Nhà hàng có nhận đặt món theo yêu cầu. Và đặc biệt, món ăn ngon phải có bia rượu chất lượng. Bữa tiệc của bạn tại Nhà hàng Làng Nghệ sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết với những ly bia mát lạnh cùng các món ăn đậm chất đồng quê. Đặc biệt, bia ngon, đồ ăn chất lượng nhưng giá cả tại Nhà hàng Làng Nghệ cực kỳ hợp lý. Một địa điểm ăn uống thú vị thế này thì còn chần chừ gì mà bạn chưa đặt bàn và hòa mình với bữa tiệc ăn uống đầy sôi động, hứng khởi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 079 351 1119
      Email: nhahanglangnghe119@gmail.com
      Website: https://www.nhahanglangnghe.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglangnghe/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (849 đánh giá trên Google)

      Nhà hàng Làng Nghệ
      Nhà hàng Làng Nghệ
      Nhà hàng Làng Nghệ
      Nhà hàng Làng Nghệ
    2. Top 3

      Sơn Trà Restreat

      Gọi điện

      Nhà hàng Sơn Trà Retreat ẩn mình lại ở sát chân núi Sơn Trà, Sơn Trà Retreat yên bình là không gian lý tưởng để ôn lại những câu chuyện, nỗi niềm, hay đôi khi những chuyện ba láp không đầu không đuôi được tỏ bày,... trong góc riêng tư. Không gian thiết kế bao gồm khoảng sân vườn bên ngoài, và 2 tầng lầu mang phong cách nhà hàng – cocktail bar sang trọng. Tại đây có nhiều món ăn ngon, đậm đà, thưởng thức cùng một ly rượu vang hoặc Cocktail thì thật hấp dẫn. Đến nơi đây, thực khách thật sự hài lòng với phục vụ tận tình của nhân viên. Khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái và sẽ muốn đến nhiều lần hơn nữa.


      Bên cạnh đó, thức ăn cũng là điểm nhấn khi đến du hành tại Sơn Trà Retreat. Thực đơn cực kỳ phong phú từ vị Á đến Âu với phong cách phục vụ và chuẩn vị của nhà hàng 4-5 sao. Sơn Trà Retreat tin chắc rằng thưởng thức món ngon tại đây sẽ làm bữa tiệc cảm xúc của bạn thêm trọn vẹn hơn. Dù là người trẻ hay già thì những gì được lưu tại SonTra Retreat sẽ là hoài niệm, là hơi ấm của cái chốn luôn chào đón mọi người khi mệt mỏi, hay chán chường xa rời những cao ốc hào nhoáng của thành phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Lê Văn Lương, Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6391 9188
      Email: bar@sontraretreat.vn
      Website: https://sontraretreat.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sontraretreat/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (535 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Sơn Trà Restreat
      Sơn Trà Restreat
      Sơn Trà Restreat
      Sơn Trà Restreat
    3. Top 4

      Nhà Hàng Madame Lân

      Gọi điện

      Nằm bên bờ Sông Hàn thơ mộng, Nhà hàng Madame Lân được mệnh danh là một “Hội An thu nhỏ” giữa lòng Đà Nẵng. Lối kiến trúc đặc sắc, cùng không gian cổ kính thơ mộng như ru lòng thực khách vào những cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái. Thực đơn đa dạng, phong phú, lên đến cả 300 món ăn, từ mộc mạc mang đậm vị chân quê cho đến những món ăn sang trọng, cầu kì. Nem rán Madame Lân là một đặc sản không nên bỏ qua, nhân nem được pha trộn bởi hàng chục loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau: thịt heo, miến, nấm, cà rốt... cùng với ốc dấm có vị giòn đặc trưng được cuộn quanh con tôm tươi hấp dẫn. Bạn cũng nên thử Bánh xèo được làm đơn giản với sự kết hợp tù bột gạo, nhân tôm, thịt, giá … được ăn kèm với bán tráng, và các loại rau thơm chấm nước sốt đặc biệt.


      Nhà hàng Madame Lân
      rất chú trọng đến chất lượng món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến và mang đến cho khách hàng thưởng thức đều được kiểm soát chặt chẽ. Thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, an toàn cho người sử dụng. Không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ cảm nhận được những làn gió mát lành thổi vào từ dòng sông Hàn thơ mộng. Madame Lân được trang trí rất tinh tế, xinh xắn với những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, nhiều dụng cụ, phụ kiện được làm từ tre nứa, gỗ...tạo nên không gian cổ kính, lãng mạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6361 6226 & 0905 697 555
      Email: sale1@madamelan.vn
      Website: https://madamelan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/madamelan/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (8.223 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Madame Lân
      Nhà Hàng Madame Lân
      Nhà Hàng Madame Lân
      Nhà Hàng Madame Lân
    4. Top 5

      Nhà Hàng 3 Cây Lộc

      Gọi điện

      Nhà hàng 3 Cây Lộc nổi tiếng với các món ăn đa dạng được chế biến cầu kỳ và không gian rộng lớn phù hợp với các buổi tiệc, họp mặt gia đình, tổ chức sinh nhật, kỉ niệm,..Menu quán nổi tiếng với các món từ nghêu, chíp chíp, sứa, gà, vịt, tôm, rạm, bạch tuộc, bò, heo, cá, ếch, lươn, gỏi,..Phục vụ từ ăn sáng tới ăn tối đầy đủ cho các thực khách. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống cho nhóm đông người, thì các nhà hàng món Việt - dễ phù hợp với nhiều khẩu vị, sẽ là gợi ý thích hợp dành cho bạn.


      Nhà hàng 3 Cây Lộc
      là thương hiệu đã đồng hành cùng thực khách Đà Nẵng suốt thời gian qua. Đến đây, bạn sẽ được khám phá thực đơn các món ăn hội tụ tinh hoa của ba miền Tổ quốc, được chế biến theo công thức truyền thống, giữ được hương vị đặc trưng từng vùng miền đầy hấp dẫn. Hoặc đơn giản bạn muốn thưởng thức những hương vị thân thuộc, gần gũi khắp 3 miền đất nước? Hãy chọn Nhà hàng 3 Cây Lộc, đây sẽ là địa điểm thích hợp cho những mong muốn của các bạn đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54A Ngô Thì Nhậm, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 151 051
      Email: nguyensinhhieudn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang3cayloc/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (274 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng 3 Cây Lộc
      Nhà Hàng 3 Cây Lộc
      Nhà Hàng 3 Cây Lộc
      Nhà Hàng 3 Cây Lộc
    5. Top 6

      Nhà Hàng Bếp Cuốn

      Gọi điện

      Nhà Hàng Bếp Cuốn là nhà hàng chuyên các món cuốn Việt Nam với phong cách độc đáo nhưng hiện đại và mang một phong cách Việt mới với những trải nghiệm những món cuốn tinh tế, mới lạ, thú vị và đa dạng phong cách ăn. Đến với Bếp Cuốn Đà Nẵng, bạn sẽ được khám phá menu đa dạng gồm các món cuốn, bánh xèo, gỏi truyền thống Việt Nam,... và nhiều món ăn chơi khác giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bữa cuốn trọn vẹn hơn.


      Khách hàng tin tưởng Nhà Hàng Bếp Cuốn vì chất lượng nguyên liệu hoàn toàn tươi, sạch và ngon, được cung cấp từ những nguồn có uy tín, rõ nguồn gốc xuất xứ. Bếp Cuốn Đà Nẵng ra đời với hi vọng sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về món cuốn Việt mà còn tạo nên sợi dây gắn kết giữa nhà hàng với khách hàng, khách hàng với những người thân yêu; góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam trên hành trình trở thành “bếp ăn của thế giới". Bếp Cuốn Đà Nẵng được thiết kế đậm chất Việt Nam giản dị nhưng vô cùng ấm cúng, nơi đây có không gian thoáng mát sạch sẽ, điều hòa mát mẻ phù hợp cho thời tiết nóng giữa mùa hè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0702 689 989
      Email: bepcuondanang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/DINNER.LUNCH.BEPCUON/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (2.016 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Bếp Cuốn
      Nhà Hàng Bếp Cuốn
      Nhà Hàng Bếp Cuốn
      Nhà Hàng Bếp Cuốn
    6. Top 7

      Nhà hàng Bếp Việt

      Gọi điện
      Cái tên được nhắc đến cuối cùng trong danh sách này là Nhà hàng Bếp Việt. Ngay từ khi khai trương, nhà hàng đã nổi tiếng nhờ không gian thoáng mát, những lối thiết kế cổ xưa mộc mạc, huyền bí với rặng tre, bụi chuối xanh phủ bóng những con đường nhỏ. Những gian nhà mang lối thiết kế đậm chất đồng quê tạo nên cho thực khách cảm giác như du hành về Việt Nam mang đậm dấu ấn xưa.

      Đồ ăn ngon và giá cả phải chăng là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi ghé Nhà hàng Bếp Việt. Nếu đã đến Nhà hàng Bếp Việt, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua món mực quay. Đây là món nức tiếng của đầu bếp nơi đây, được rất nhiều thực khách lựa chọn và khen ngợi. Ngoài chú trọng về hình thức và dịch vụ, Nhà hàng Bếp Việt cũng đặc biệt quan tâm đến an toàn vệ sinh thực phẩm. Toàn bộ món ăn khi đến với khách hàng đều phải ngon, an toàn và dinh dưỡng, chất lượng. Đây là gợi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên xanh mướt, yên bình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã tư 30/4 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0797 719 777 & 0987 067 681
      Fanpage: https://www.facebook.com/BepVietAmThucViet/
      Giờ mở cửa: 10:00 - Hết khách

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (170 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà hàng Bếp Việt
      Nhà hàng Bếp Việt
      Nhà hàng Bếp Việt
      Nhà hàng Bếp Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy