Top 9 Địa chỉ thưởng thức món Thái tại Đà Nẵng

Phương Kem 4960 0 Báo lỗi

Ngày nay, nền ẩm thực của Thái Lan đã có một chỗ đứng khá vững chắc trên thế giới. Nó có cái mộc mạc nhưng mạnh mẽ trong hương vị của người phương Đông, đủ để ... xem thêm...

  1. Đã bao lâu rồi bạn chưa nếm hương vị chua chua cay cay của món lẩu Thái trứ danh? Nếu vậy hãy ghé ngay Thai Market 46 Thái Phiên, một cơ sở chuỗi nhà hàng Thai Market chuyên các món Thái . Với những loại nguyên liệu và gia vị đặc trưng xứ sở chùa Vàng được nhập trực tiếp từ Chiangmai, bên cạnh đó còn có cả loại bia nổi tiếng mang tên Shingha, đội ngũ đầu bếp với hơn 5 năm kinh nghiệm tự tin sẽ khiến bạn hài lòng nhất có thể.


    Anh Lê Thái Hoàng, người sáng lập chuỗi nhà hàng Thai Market, đã bỏ nhiều thời gian đi qua hầu hết nẻo đường Thái Lan để thưởng thức và học hỏi cách nấu ăn ngon. Với đam mê ăn uống và khả năng nấu nướng được hình thành từ nhỏ, anh đã không quá khó để tìm ra các công thức và bí kíp nấu ngon từ Udon Thani, Bangkok, Chiang Mai, Phuket hay Pattaya... Không dừng lại ở ẩm thực Thái, đầu bếp ở nhà hàng cũng đã sáng tạo không ngừng để tạo ra những món "fusion" không đụng hàng, và đầy sáng tạo mang phong cách riêng. Các món ăn trong thực đơn của nhà hàng có phong vị riêng, lôi cuốn cả về hình thức lẫn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 183 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Số 46 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://thaimarket.vn/thuc-don/

    Điện thoại: 0934 727 472
    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaimarket.restaurant

      Gọi điện
      Nhà hàng Thai Market
      Nhà hàng Thai Market
      Thai Market
      Thai Market

    • Top 2

      The Thai Cuisine

      Gọi điện

      The Thai Cuisine là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn và độc đáo ở thành phố Hồ Chí Minh, nơi thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm hương vị Thái Lan, được kết hợp với phong cách Fusion tinh tế. Mỗi món ăn tại The Thai Cuisine đều được chuẩn bị và chế biến với độ chính xác và tinh tế nhất. Đặc biệt, sườn bò Mỹ hầm với cà ri là một trong những món ăn nổi bật và được khách hàng đánh giá cao nhất. Sườn bò Mỹ tươi ngon, thơm ngậy, vị đậm đà, được hầm chín mềm trong nước sốt cà ri thơm ngon, cùng với khoai tây hầm nhừ và đậu phộng rang giòn tan, tạo nên một hòa quyện hương vị tuyệt vời đầy cuốn hút.


      Ngoài ra, súp Thái chua cay tôm mực cũng là một món ăn được yêu thích tại The Thai Cuisine. Với hương vị tươi ngon, giòn ngọt của tôm và mực cùng với súp chua cay đậm đà, món ăn này thật sự rất đặc biệt và đáng thử. The Thai Cuisine cũng có danh sách cocktails đa dạng và độc đáo, từ các loại cocktail cổ điển đến các loại cocktail mới lạ, tạo nên một trải nghiệm thú vị cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Lô A26, Đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Số 107 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      • Xem chi tiết tại: http://thethaicuisine.vn/he-thong/

      Điện thoại: 0776 787 799
      Email: thethaicuisine.vn@gmail.com
      Website: http://thethaicuisine.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thethaicuisine.danang/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        The Thai Cuisine
        The Thai Cuisine
        The Thai Cuisine
        The Thai Cuisine
      • Top 3

        Kin Kin Thái Food

        Kin Kin Thai Food mang đến những món ăn mang đậm hương vị Thái ngay trong lòng Đà thành, được tạo nên từ gia vị và công thức của chính đầu bếp người Thái. Đầu bếp Thái - Narongchai Gaaw với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng, khách sạn như Novotel Bangkok, hay ở Hàn Quốc, Canada và bắt đầu giấc mơ mang ẩm thức Thái đến bạn bè bốn phương ở thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Với sự khó tính trong sự lựa chọn nguyên liệu cũng như sự tận tâm trong cách chế biến món ăn, Kin Kin ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của thực khách bốn phương.


        Cùng những nỗ lực của mình, tháng 2/2018, Kin Kin - Thai Food vinh dự được nhận chứng chỉ Thai Select cho nhà hàng Thái đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng phục vụ món Thái chuẩn vị nhất tại nước ngoài được cấp bởi Thương vụ Thái Lan thuộc Đại sứ quán Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh. Kin Kin mang đến cho thực khách các món Thái phổ biến và tạo nên thương hiệu riêng của mình như Bánh tôm. Thịt heo nướng Thái, Pad Thai, Tom Yum, Kem chuối chiên ... với giá cả phải chăng và chất lượng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 59 Tôn Thất Đạm, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0236 3782 020
        Email: kinkinthaifood@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/thaifood.danang/

          Kin Kin Thai Food
          Kin Kin Thai Food
          Kin Kin Thai Food
          Kin Kin Thai Food
        • Happy Thai Đà Nẵng là một trong những quán ăn độc đáo tại Đà Nẵng, với nhiều món ăn hấp dẫn và đậm đà, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Thái tuyệt vời. Quán được thiết kế với không gian xanh mát, nhẹ nhàng, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Happy Thai Da Nang là địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực Thái. Các món ăn tại quán không chỉ đậm đà, thơm ngon mà còn rất đa dạng, từ Pad Thai Hải Sản, Súp Tomyum, Lẩu Thái Chua Cay, Gỏi Bò ISAN, Gà Nướng Happy Thai đều là những món ăn được yêu thích và trở thành best seller của quán.


          Nổi bật tại Happy Thai Đà Nẵng là các món ăn được chế biến tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị, tạo nên những hương vị độc đáo, đậm chất ẩm thực Thái. Bên cạnh đó, các món ăn tại quán còn được cho thêm những loại rau củ quả tươi ngon, giúp tăng tính dinh dưỡng và tròn vị, tạo cảm giác hài hòa cho thực khách. Một trong những món ăn được khách hàng yêu thích nhất tại Happy Thai Da Nang là Pad Thai Hải Sản. Món ăn này được chế biến từ sợi bún tươi, trộn đều với tôm, mực, giá, hành tây, đậu phộng rang và rau thơm. Hương vị cay, ngọt, chua đậm đà, kết hợp với vị giòn tan của đậu phộng rang tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho món ăn này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 37 Quang Trung, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0337 608 808
          Email: Happythaidn@gmail.com
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/happythai.danang/

          Gọi điện
          Happy Thai Da Nang
          Happy Thai Da Nang
          Happy Thai Da Nang
          Happy Thai Da Nang
        • Tuk Tuk - Street Food là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Đà Nẵng với nhiều món ăn ngon, giá cả hợp lý và không gian quán thoáng mát. Với giá khoảng từ 50.000 đến 300.000 đồng, thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của Thái Lan. Một trong những món ăn được yêu thích tại Tuk Tuk là xương má hàm và sườn sốt Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam. Xương má hàm được chế biến với nước sốt chua, cay, ngọt đậm đà, khi cắn vào một miếng sẽ tạo cảm giác ngất ngây cho thực khách. Ngoài ra, quán còn có nhiều món khác như gà sốt Thái, Pad Thai, Sate,... được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, sử dụng nguyên liệu sạch và tươi để đảm bảo chất lượng món ăn.

          Tuk Tuk cũng được đánh giá cao bởi không gian quán thoáng mát và bàn ghế được bày trí bên ngoài, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Thời gian mở cửa của quán là từ 16h00 đến 22h00, thường đông khách vào khoảng 19h00, nên thực khách nên đến sớm để tránh xếp hàng đợi chờ lâu. Tuk Tuk - Street Food là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Thái và muốn thưởng thức những món ăn ngon, giá cả hợp lý tại Đà Nẵng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 278/1 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 409 798
          Email: phongvetuantrinh@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukxuongmaham/

          Gọi điện
          Tuk Tuk - Street Food
          Tuk Tuk - Street Food
          Tuk Tuk - Street Food
          Tuk Tuk - Street Food
        • Ăn ngon chẳng cần xê dịch, vừa tốt cho ví tiền mà còn đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà là đây. Hướng tới tiêu chí nhanh gọn tiện lợi, Pi Thai - Hủ tiếu Thái Lan không những là món ăn đầy đủ dinh dưỡng, được nấu từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên từ rau củ, xương thịt, thảo mộc như hồi, quế, thảo quả,… mà các thành phần này còn giúp bạn sảng khoái tinh thần, nâng cao sức đề kháng hơn đấy. Pi Thai đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quý khách hàng cũng như là nhiều feedback tích cực dành cho phiên bán hủ tiếu mới - Hủ tiếu khô Thái Lan tại Pi Thai.


          Vẫn là nồi nước dùng được hầm kỹ từ xương bò, chả viên và các loại thảo mộc, hủ tiếu khô Pi Thai còn được "điểm xuyến" bằng những lát thịt xíu dày đậm đà, hòa cùng nước sốt trộn khiến sợi mỳ càng bóng bẩy đẹp mắt. Món ăn không chỉ hợp khẩu vị người Việt mà còn vẫn giữ vững được tinh thần của một món ăn dân gian của người Thái. Chỉ mất chưa đến 5p gọi món, 15p để làm món và giao hàng, bạn đã an tâm ở nhà thưởng tô hủ tiếu đầy topping, sợi mì hay sợi hủ tiếu dai dai bóng bẩy cực đẹp mắt. Chỉ 45k cho bữa tối chất lượng thế này sao nỡ bỏ qua. Với những tín đồ đam mê món Thái, nhất định không được bỏ qua món Hủ tiếu Thái Lan đậm đà thơm phức, đảm bảo gây ghiền chỉ với gắp đũa đầu tiên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 33 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 1900 0207
          Email: pithai01@thaimarket.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/hutieupithai
          Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00
          Gọi điện
          Pi Thai - Hủ tiếu Thái Lan
          Pi Thai - Hủ tiếu Thái Lan
          Pi Thai - Hủ tiếu Thái Lan
          Pi Thai - Hủ tiếu Thái Lan
        • Mor Fai - Thai Hotpot & Somtum khoác lên mình vẻ ấm cúng, thêm chút sắc xanh và nâu tô điểm thêm nét đẹp vốn có của không gian nơi đây. Mảng tường hoa văn đẹp mắt với những bức tranh dân gian Thái sống động được bày trí khéo léo, kết hợp cùng lồng đèn thả trần tinh tế và ấm áp. Tất thảy đã khiến thực khách cảm nhận được đủ đầy không khí và âm hưởng văn hoá Thái ngay tại MOR FAI. Mình không chọn người đẹp, mình chọn người vừa đẹp vừa đồng ý cùng mình đi ăn lẩu Mor Fai suốt mùa hè vì được ăn thả ga: Chả cá Thái Lan, larb nạc dăm, gỏi chân gà, gỏi đu đủ gà, cánh gà xốt tam vị, hoành thánh, khoai tây chiên, bánh bao chiên, nấm tempura, chả giò heo, gỏi cuốn, bò kwuay tiew, bánh phồng tôm, trà sửa Thái xanh, trà sữa Thái đỏ, trà sâm dứa, nước chanh xả, bánh su kem, tiramisu, bánh chanh dây, bánh opera chocolate, bánh tako, trái cây theo mùa, kem vani/ socola/ matcha/ khoai môn, chè Thái, sữa chua, rau câu dừa,...


          Và lẩu Thái chuẩn vị với 6 loại nước dùng đặc trưng cùng hơn 100+ món nhúng cao cấp chỉ với 259K/người. Lẩu Thái là một món ăn thịnh hành, là biến thể nâng cấp của món canh chua Thái (Tom Yum Kung) tham khảo một chút từ lẩu Trung Quốc, sau đó phát triển ra thế giới. Với mong muốn đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo, Mor Fai - Thai Hotpot & Somtum vẫn giữ nguyên hương lẩu chuẩn vị, cùng 6 vị lẩu Thái đặc trưng, mang bản sắc ẩm thực xứ chùa Vàng giữa lòng Đà Nẵng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 1900 0207
          Email: groupmarketing@thaimarket.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/MorFaiLauThai
          Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
          Gọi điện
          Mor Fai - Thai Hotpot & Somtum
          Mor Fai - Thai Hotpot & Somtum
          Mor Fai - Thai Hotpot & Somtum
          Mor Fai - Thai Hotpot & Somtum
        • Thai Street food -Gỏi Thái- Lẩu Tomyum-Cơm chiên kiểu Thái-PadThai, Khoai sọ lệ phố, Gỏi đu đủ ba khía, Miến xào Tomyum Hải sản cay, …Menu đa dạng hơn 50 món Gỏi - Lẩu- Nướng - Xào - Um - Ăn vặt tha hồ lựa chọn. Đồ ngon không thể thiếu bạn hiền. Lên đồ gặp ngay tại Thái Food - Lẩu & Nướng nhâm nhi vài ly rượu Soju thì Ult quá tuyệt vời. Tại đây các món Thái được biến tấu đa dạng từ những món khai vị như súp chua cay hải sản dễ ăn, giàu dinh dưỡng hay Pad Thái tôm chua ngọt lạ miệng và hút thực khách hơn cả chính là các món lẩu Thái truyền thống.


          Lẩu Thái có nước dùng đậm đà, chua cay vừa tới cộng thêm nguyên liệu tươi sống, nhiều rau xanh khiến bạn thưởng thức một lần nhưng nhớ mãi. Lẩu Thái kim chi, lẩu Thái thập cẩm, lẩu Thái hải sản là 3 món lẩu nổi tiếng nhất tại Thái Food - Lẩu & Nướng, bạn nên thử một lần nếu có dịp ghé qua, chắc chắn bạn sẻ cảm thấy hài lòng với món ăn tại quán. Nếu như lẩu Thái gây ấn tượng bởi hương vị chua và cay thì mỗi món ăn kèm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 391/22 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 689 098
          Email: datpham.arc@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnQuocDan
          Giờ mở cửa: 08:00–14:00 | 17:00–22:00
          Gọi điện
          Thái Food - Lẩu & Nướng
          Thái Food - Lẩu & Nướng
          Thái Food - Lẩu & Nướng
          Thái Food - Lẩu & Nướng
        • Top 9

          Chè Thái Na Na

          Gọi điện

          Chè Thái Na Na là một trong những quán chè nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng, đặc biệt là với món chè Thái của mình. Với hơn 10 loại trái cây khác nhau được sử dụng để pha chế, cách làm của quán cũng được đảm bảo độc đáo và mang lại hương vị đặc trưng riêng. Một điểm đặc biệt của chè Thái Na Na là sử dụng sầu riêng tươi trong mỗi ly chè. Sầu riêng ngọt ngào, mùi thơm tự nhiên được nghiền nhuyễn và kết hợp cùng sữa tươi tiệt trùng, thốt nốt, mít và nhiều loại trái cây tươi khác để tạo nên vị ngọt vừa phải và hương thơm đặc trưng.


          Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho khách hàng, chủ quán của Chè Thái Na Na luôn đặt sự vệ sinh và an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Mỗi ly chè đều được làm sạch và đảm bảo vệ sinh trước khi phục vụ cho khách hàng. Điều đó không chỉ đảm bảo sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng trong nhiều năm qua, mà còn tạo nên thương hiệu và danh tiếng cho quán chè Thái Na Na. Không chỉ có chè Thái, quán còn có nhiều loại chè khác với hương vị và phong cách riêng, tất cả đều đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 625 512
          Fanpage: https://www.facebook.com/chethainanadn/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

            Gọi điện
            Chè Thái Na Na
            Chè Thái Na Na
            Chè Thái Na Na
            Chè Thái Na Na




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy