Top 12 Địa chỉ thưởng thức món Huế ngon nhất TP. HCM

Nguyễn Daisy 31790 0 Báo lỗi

Ẩm thực Huế không chỉ nổi tiếng với các món ăn cung đình mà các món ăn bình dân cũng có sức hút hấp dẫn đối với rất nhiều người. Nếu bạn ở Sài Gòn và muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Góc Huế

    Gọi điện

    Góc Huế là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM với các món ăn đặc trưng của Huế. Hiện tại, Góc Huế có hai chi nhánh để phục vụ thực khách gần xa. Với không gian được trang trí cổ điển và ấm cúng cùng với những món ăn đặc trưng của Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhân viên của quán Góc Huế được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm.


    Góc Huế sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực menu món Huế hấp dẫ từ các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò nhiều phiên bản, bánh Huế, cơm Huế, chè. Một số món ăn nổi bật của quán Góc Huế là: bánh khoái, gỏi mít non tôm thịt, hến xào xúc bánh tráng, tai heo chua cay cuốn bánh tráng, bánh nậm lá, bánh ướt tôm tươi, bún bò, bún chả ram đất, chè bột lọc heo quay... Các món ăn không chỉ được chăm chút ở hương vị mà khâu trang trí cũng được xem trọng không kém, có đa dạng cách bày trí nhưng đều chủ yếu toát lên nét thanh lịch nhẹ nhàng đúng tinh thần món ăn Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    • 86B Song Hành, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 182 628

    Website: https://gochuevn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gochuekydong

    Gọi điện
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế

  2. Top 2

    Nhà Hàng Món Ăn Ngon

    Nhà hàng Món Ăn Ngon cũng là nhà hàng có menu món Huế được nhiều khách hàng yêu thích tại TP.HCM. Hiện tại, Nhà hàng Món Ăn Ngon có đến 3 chi nhánh tại TP.HCM đảm bảo chất lượng món ăn và dịch vụ ở cả ba nơi đều rất tuyệt vời, không hề chênh lệch. Nhiều năm qua nhà hàng Món Ăn Ngon đã mang tới cho bạn một hành trình thú vị, đưa thực khách trọn vị say mê khi đi từ ẩm thực Huế đến ẩm thực Hong Kong. Với không gian ấm cúng và sang trọng, đây cũng là nơi thích hợp cho các buổi gặp gỡ, sinh nhật.


    Đến với nhà hàng Món Ăn Ngon bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn, được chế biến đầy tinh tế, khéo léo như: bánh nậm, bánh bèo, bánh ram ít, bánh khoái và đặc biệt là bún bò giò heo Huế… Ngoài menu gọi món thông thường, tại đây cũng có menu buffet để phục vụ thực khách. Nhằm đảm bảo không gian thưởng thức ẩm thực tinh túy nhất, menu Buffet sẽ được phục vụ giới hạn 20 thực khách mỗi ngày và chỉ áp dụng cho các khách hàng đặt trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 91B2 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 01 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. HCM
    • 824/28Q Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Website: https://nhahangmonanngon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.MonAnNgon2019
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Nhà hàng Món Ăn Ngon
    Nhà hàng Món Ăn Ngon
    Nhà hàng Món Ăn Ngon
    Nhà hàng Món Ăn Ngon
  3. Top 3

    Quán Nam Giao

    Gọi điện

    Người Huế đến với ẩm thực không chỉ vì nhu cầu ăn uống đơn thuần, mà là để thả hồn mình vào từng món ăn. Như chính lời quán đã giới thiệu: "Quán Nam Giao ra đời như một Huế thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Ở Nam Giao có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan: khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng; thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí; và thính giác để đắm chìm trong những bản nhạc Trịnh du dương ngây ngất lòng người...”


    Không gian quán Nam Giao rộng rãi, thoáng mát. Những dĩa hoa được cắm theo phong cách Nhật nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Nam Giao quán phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ Huế như: bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, nem… tất cả đều được nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Giá cả của Quán Nam Giao rất vừa túi, đây sẽ là địa điểm phù hợp cho những ai yêu thích và muốn thưởng thức món Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 939 181 & 028 3825 0261

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNamGiao/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nam Giao Quán
    Nam Giao Quán
    Nam Giao Quán
    Nam Giao Quán
  4. Top 4

    Bếp Huế

    Bếp Huế là một địa chỉ ẩm thực có không gian đẹp, nhẹ nhàng và hài hòa trong phong cách trang trí và gout ẩm thực. Bếp Huế có vị trí dễ tìm do nằm ngay ngoài mặt đường Thạch Thị Thanh, không gian rộng rãi, vệ sinh sạch sẽ. Quán luôn trong tình trạng đông khách nhưng không vì thế mà phải chờ lâu, phục vụ cũng rất nhiệt tình. Những món ăn ngon và thú vị của Việt Nam từ xứ Huế thương dành cho tất cả mọi người từ gia đình, đồng nghiệp và bạn bè tại Bếp Huế từ lâu đã chinh phục được những thực khách khó tính ở TP. HCM. Từ chiếc tô bốc nghi ngút khói, hương thơm của mùi mắm Huế vang dội cả không gian, không thể sai vào đâu được đây chính là tô Bún Bò Rất Huế. Phải nói ở Sài Gòn, muốn kiếm bún bò Huế thì rất dễ nhưng mà phải ngon đúng vị thì rất hiếm có khó tìm. Thế nhưng ở đây, cái nước dùng nó đậm vị mắm nhưng vẫn hài hòa về gia vị, thịt thà giò heo thì khỏi chê, nhưng mê nhất chính là viên chả cua thơm lừng ngon một vị ngon riêng biệt.


    Một số món ăn hấp dẫn bán chạy của quán Bếp Huế là cơm hến, cao lầu, bún bò, bún mắm nêm, bún hến, bánh ram ít, bánh canh, bánh ướt tôm mẩy, vả trộn,... giá từ 45.000 nghìn. Mức giá này nhìn chung không quá cao, món ăn được chăm chút từ hương vị đến bày trí đều rất trọn vẹn nên rất đáng để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 2450 707

    Fanpage: https://www.facebook.com/bephuecuisine/

    Giờ mở cửa: 19:30 - 21:00

    Bếp Huế
    Bếp Huế
    Bếp Huế
    Bếp Huế
  5. Top 5

    Ông Trùm Bánh Huế

    Gọi điện

    Ông Trùm Bánh Huế cũng là một địa chỉ thưởng thức món Huế ngon ở TP.HCM được nhiều tín đồ ẩm thực quan tâm. Ngay từ khi xuất hiện quán ăn này đã nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng, không chỉ vì sự "quen mặt" của chủ quán mà vì món ăn ở đây cũng đa dạng và hương vị ổn áp. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến Ông Trùm Bánh Huế chính là quán ăn tông vàng nổi bật, bàn ghế view đường phố rất thoáng và mát mẻ rất thích hợp để gặp gỡ bạn bè.


    Quán bán rất nhiều loại bánh đặc trưng của xứ Huế để khách hàng thưởng thức như: bánh lọc, bánh bèo chén, bánh ram ít, bánh nậm,... bạn có thể gọi món lẻ hoặc cả set bánh để ăn được nhiều loại hơn. Ngoài bánh Huế thì quán còn có cả bánh ướt thập cẩm, gỏi gà, chả Huế, thịt heo cuốn bánh tráng cũng thơm ngon không kém. Không gian quán Ông Trùm Bánh Huế được lau dọn thường xuyên, vào những lúc cao điểm vẫn đảm bảo dọn sạch bàn của khách trước rồi mới đón tiếp khách sau vào nên bạn sẽ được thưởng thức món ngon trong không gian sạch và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0813 505 990
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongtrumbanhhue/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
  6. Top 6

    Bánh Bèo Huế Thanh Nga

    Gọi điện

    Bánh Bèo Huế Thanh Nga là một quán ăn lâu năm tại TP. HCM, được thành lập từ năm 1990 chuyên các món ngon xứ Huế. Menu của quán có Bánh Bèo, Bánh Nậm/Lọc, Bánh Ram Ít, Bánh Ướt Thịt Nướng, Bún Mắm Nêm, Bún Bò đều được nấu theo vị miền Trung. Không gian của quán không quá rộng, không phòng lạnh với bàn ghế đặt bên hiên nhà rất thoáng. Bàn ghế đều rất chỉn chu để phục vụ thực khách, đi cùng gia đình hay thư giãn với bạn bè đều phù hợp.

    Một phần bánh bèo chén có giá chỉ từ 40.000 nghìn. Bánh bèo chén của quán Thanh Nga phục vụ khách luôn luôn nóng và nhân tôm bánh nhiều chấm với nước mắm pha với công thức riêng của quán nên rất ngon và vừa vị. Bánh có lớp bột mềm, dẻo không bị khô hoặc ướt nên rất được khách chuộng. Thêm vào đó, từng chén bánh bèo không quá lớn, trắng trong, có chà bông, tôm cháy và hành phía trên. Ăn cùng nước mắm sẽ giúp tăng hương vị, đây cũng là nước mắm độc quyền của quán nên khó có thể lẫn đi đâu được. Ngoài ra, quán Thanh Nga cũng nhận đặt bánh số lượng lớn cho tiệc tại nhà, liên hoan công ty...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 166 237
    Email: https://www.facebook.com/BanhBeoHueThanhNga/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBeoHueThanhNga/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo Huế Thanh Nga
    Bánh Bèo Huế Thanh Nga
    Bánh Bèo Huế Thanh Nga
    Bánh Bèo Huế Thanh Nga
  7. Top 7

    Quán Ăn 18 Cao Bá Nhạ

    Gọi điện

    Lại nói về quán bánh bèo Huế 18 Cao Bá Nhạ này. Mâm gia vị luôn là điều quyến rũ nhất mỗi khi nhớ về hương vị độc đáo của đĩa bánh bèo của quán. Hơi khác đi so với các phiên bản bánh bèo Huế tại Huế lẫn Sài Gòn, ở đây ngoài tôm giã nhuyễn, dầu hành, còn có bánh mì chiên và đậu xanh. Bánh bèo tại đây ăn trong đĩa chứ không ăn chén như cách truyền thống Huế. Một phiên bản đã “Nam hóa” chút đỉnh cho phù hợp với khẩu vị địa phương chăng?


    Đĩa bánh bèo tại Quán Ăn 18 Cao Bá Nhạ được cô chủ quán chậm rãi trét đậu xanh, rắc tôm, chan dầu hành, rồi rắc thêm một chút bánh mì chiên. Khi ăn ta sẽ tự chan nước măm dằm sẵn ớt hiểm cay xè đúng chất miền Trung. Nước mắm làm mềm bánh mì chiên trên bề mặt, lan vào đậu xanh, hòa với dầu hành… Vị cay nồng mà vẫn thanh, âu cũng là nét đặc trưng của ẩm thực Huế. Để tìm một chút Huế ở Sài Gòn, hãy đến và thưởng thức hương vị rất đặc trưng của món bánh bèo tại đây. Chút yên ắng đầu giờ chiều của con đường nhỏ Cao Bá Nhạ, mùi thơm thoảng qua của mâm bánh bèo cùng các loại bánh lá (nậm, lọc…) chắc cũng dễ nhắc nhớ về món ăn “rất Huế” của các mệ, các dì ngày xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3837 0308
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 15:00 - 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    Bánh Canh Nam Phổ Quán O Xuân

    Gọi điện

    Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Sài Gòn phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, bánh canh Nam Phổ O Xuân như gửi gắm vào lòng thực khách một chút gì “rất Huế” nên thực khách thường gọi đây là quán O Xuân Nam Phổ, cũng bởi vì bánh canh do O Xuân người làng Nam Phổ - một làng bánh canh nổi tiếng ở Huế nấu và được lưu truyền từ năm 1976 đến nay mà chắc hẳn bất cứ ai khi đã từng thưởng thức đều không thể không quay lại lần nữa.


    Ngoài bánh canh Nam Phổ, món bún bò Huế cũng được rất nhiều thực khách lựa chọn khi đến O Xuân. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22A-22B Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 203 886
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Top 9

    Bánh Bèo Chén Thảo Nhi

    Ở quận Bình Thạnh cũng có một địa điểm bán bánh bèo chén được các tín đồ ẩm thực Sài thành rất ưu ái, đó chính là quán Bánh Bèo Chén Thảo Nhi. Không gian không có quá nhiều bàn ghế, chủ yếu khách sẽ mua mang đi nhưng nếu ăn tại chỗ thì vẫn đảm bảo chỗ ngồi sạch sẽ. Menu không có quá nhiều món chỉ có bánh bột lọc và bánh bèo nhưng hứa hẹn bánh nào cũng ngon. Đối với bánh bèo chén, quán Thảo Nhi có hai lựa chọn dành cho bạn: bánh bèo sốt thịt, bánh bèo nhân tôm cháy với giá 5.000/chén.

    Bánh bèo được phủ lên bề mặt mỡ hành rồi một ít sốt thịt bằm màu cam, thêm đậu phộng nhuyễn chỉ nhìn thôi đã thấy kích thích vị giác, chẳng những vậy lên ảnh cũng bao xịn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ bánh bèo mềm, dẻo, sốt không quá đậm đà để khách chan thêm nước mắm là vừa vị. Bánh ở đây đảm bảo chuẩn nhà làm, mỗi ngày một mẻ riêng nên thực khách không lo ăn phải bánh cũ. Ngoài ra, khách hàng khi đến quán Thảo Nhi cũng thường xuyên gọi thêm chả cây để thưởng thức cùng bánh bèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 160 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:30

    Bánh Bèo Chén Thảo Nhi
    Bánh Bèo Chén Thảo Nhi
    Bánh Bèo Chén Thảo Nhi
    Bánh Bèo Chén Thảo Nhi
  10. Top 10

    Quán Trang - Mì Quảng & Bánh Bèo

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món bánh bèo chén sống tại TP. HCM chính là Quán Trang. Đây là một địa chỉ có menu phong phú, hương vị không kén người ăn. Chỉ đơn giản với vài bộ bàn ghế, nhưng lúc nào cũng được quét dọn sạch sẽ, các gia vị nhưng nước mắm, ớt, chanh đều được chuẩn bị đủ, tươi mới. Quán chuyên phục vụ các món Huế như bánh bèo chén, bánh bèo bột lọc, bánh nậm, bánh ít. Nhưng ngon nhất tại quán này có lẽ phải kể đến món bánh bèo, từng chiếc bánh bèo được hấp trong chiếc chén nhỏ sau đó được phủ bên trên một ít tôm, mỡ hành và da lợn chiên nên nhìn rất hấp dẫn. Ở quán Trang, bánh bèo chén sẽ bán theo set 10 chén giá 48.000 nghìn, mức giá này cũng bình dân và không chênh lệch với mặt bằng chung.

    Phần bánh bèo chén rất đều tay và đẹp mắt, thực khách đến với quán đều khen ngợi vị ngon của bánh bèo chén. Bánh bèo chén ở Quán Trang thích hợp với những thực khách thích nhiều sốt, phần sốt tôm thịt được phủ trên mặt bánh, vị không quá mặn vì thế khi chan thêm chút nước mắm ớt sẽ đậm đà vừa đủ. Bánh mềm không quá nhũn, bột và nhân rất đều đặn và vừa vặn. Bên cạnh việc thưởng thức ngay tại quán, khách hàng có thể mang về hoặc gọi điện đặt ship tận nơi, rất nhanh và tiện lợi. Khi ăn bánh bèo chén cùng một ít nước chấm chua ngọt, quán tại đây khá đông người qua lại, có lẽ ở cái chốn Sài Gòn khi đã quá quen với Những món ăn truyền thống một chút hương vị lạ miệng của những chiếc bánh bèo nhỏ lại làm nao lòng bao thực khách nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/6 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Quán Trang - Mì Quảng & Bánh Bèo
    Quán Trang - Mì Quảng & Bánh Bèo
    Quán Trang - Mì Quảng & Bánh Bèo
    Quán Trang - Mì Quảng & Bánh Bèo
  11. Top 11

    Quán Bánh Bèo Huế Ngọc Trâm

    Gọi điện

    Nằm cạnh những quán trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ, quán Bánh bèo Ngọc Trâm cũng được nhiều người biết đến, quán nằm nép mình trên con phố với không gian quán khá hẹp. Vì quán rất đông khách nên đôi khi phục vụ hơi chậm, bánh bèo của quán được ăn cùng da heo chiên giòn, chấm với nước mắm chua ngọt và kèm thêm ít rau sống. Bánh bèo Ngọc Trâm là một trong những quán bánh bèo chén được đánh giá rất cao trên hệ thống diễn đàn ăn uống foody bởi chất lượng tuyệt vời mà cô chủ quán mang lại từ chất lượng món ăn đến chất lượng phục vụ.


    Quán Bánh bèo Ngọc Trâm bán cũng được 24 năm rồi, giản dị với 2 thúng hàng, vẫn là những chiếc bánh nóng hổi, nhiều nhân, cùng nước chấm vừa miệng.Ngoài bánh bèo, đến quán Bánh bèo Ngọc Trâm, bạn cũng có thể thưởng thức thêm vài món bánh khác như bánh ram ít, bánh bột lọc, bánh nậm hoặc bánh thập cẩm, điểm cộng dành cho quán là chủ quán và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình với khách. Ngoài ra, Bánh bèo Ngọc Trâm còn bán bánh do, bánh do mà cho vào tủ mát thì ngon hết sẩy luôn, rất mát, thơm, mà không ngấy mật ngọt dịu vừa phải, quán còn có sữa chua tự làm cũng rất ngon. Đến với Bánh bèo Ngọc Trâm sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 641 541
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Bèo Huế Ngọc Trâm
    Quán Bánh Bèo Huế Ngọc Trâm
    Quán Bánh Bèo Huế Ngọc Trâm
    Quán Bánh Bèo Huế Ngọc Trâm
  12. Top 12

    Bánh Bèo Huế O Trinh

    Gọi điện

    Bánh bèo, một món ăn đặc sản của Huế không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày. Hàng ngày, như đã thành lệ, khoảng từ 3 đến 5 giờ chiều, ta vẫn thường bắt gặp ở đâu đó trên các ngõ ngách đường phố Huế những người phụ nữ thong thả với đôi quanh gánh nhẹ hoặc chiếc thúng nhỏ ngang hông. Đó là các mẹ, các chị đang đem bánh bèo, bánh lọc vào tận từng nhà để các "thượng đế" dùng bữa lỡ. Người Huế rất thích (và đã thành thói quen) dùng loại bánh đầy hương vị quê hương này vào các bữa ăn phụ. Không tốn nhiều tiền lắm là đã có một đĩa bánh lót dạ với mùi vị thơm ngon, khoái khẩu. Bánh Bèo Huế O Trinh mang đậm hương vị Huế có tại TP. HCM.Bánh bèo làm đơn giản: gạo xay thành bột nhỏ, đem ngâm nước vài phút để có độ dẻo lỏng vừa phải. Sau đó, trộn chút mỡ rồi đổ vào các chén nhỏ xinh xinh (loại chén ngày xưa hay dùng, gọi là chén bông cỏ làm bằng đất nung).


    Khi đổ bột phải để sao cho khéo để cho bánh thật mỏng và hình dáng giống như một cánh bèo rồi xếp vào mê (20 chén / mê) đem hấp hơi (hấp cách thủy). Đến lúc bánh chín, cho thêm gia vị như: tôm giã thật nhỏ, một ít dầu thực vật (dầu béo) tưới lên chén bánh trước khi ăn. Thưởng thức bánh bèo đúng cách là phải ăn bánh trong từng chén nhỏ chứ không đựng bánh trong bát hoặc đĩa như một số nhà hàng, khách sạn vẫn dùng. Bánh bèo Huế O Trinh ngon là nhờ ở nhân tôm chấy và nhất là nước chấm đặc biệt. Nước mắm hòa với mỡ, đường, tỏi, ớt và nấu từ tôm tươi nên vừa có vị ngọt và béo. Cái khéo ở đây là người pha nước chấm, sao cho thật vừa, không mặn không nhạt và hơi ngọt ngọt một chút. Khi ăn bánh bèo không sử dụng đũa mà bằng que tre vót mỏng như một mái chèo nhỏ. Thật là tuyệt khi dùng que lách vào từng miếng bánh chấm vào nước mắm cay. Cái vị ngọt của tôm và ngọt bùi của bánh quyện với vị ớt, tỏi cay nồng đến tê đầu lưỡi tạo cho ta ấn tượng khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 662 881
    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

    Gọi điện
    Bánh Bèo Huế O Trinh
    Bánh Bèo Huế O Trinh
    Bánh Bèo Huế O Trinh
    Bánh Bèo Huế O Trinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy