Top 12 Nhà hàng món Huế mang đậm hương vị quê hương tại TP. HCM

Oanh Lê 498 0 Báo lỗi

Ai là người con xứ Huế xa quê mà không nhiều lần mong nếm được hương vị quê hương trên mảnh đất khách quê người. Hay đơn giản bạn chỉ là người lỡ đem lòng yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Gánh

    Gọi điện
    Bún bò Gánh có các chi nhánh tại TP. HCM. Quán không chỉ phục vụ bún bò mà còn nhiều món ăn khác của đất cố đô như các món bánh Huế. Bún bò ở đây rất ngon, nước dùng đậm đà, chả tôm, thịt bò, thịt heo đều ngon. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.

    Thương hiệu Bún bò Gánh thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thái độ phục vụ hòa nhã. Chất lượng của mỗi tô bún đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,… Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 87 Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM
    • 135 Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM
    • 10 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: bunboganh.vn/

    Điện thoại: 028 6684 3263
    Website: bunboganh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunboganhvn/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Gánh
    Bún Bò Gánh
    Bún Bò Gánh
    Bún Bò Gánh

  2. Nhà hàng Món Ăn Ngon cũng là nhà hàng có menu món Huế được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. HCM. Hiện tại, Nhà hàng Món Ăn Ngon có đến 3 chi nhánh tại TP. HCM đảm bảo chất lượng món ăn và dịch vụ ở cả ba nơi đều rất tuyệt vời, không hề chênh lệch. Nhiều năm qua nhà hàng Món Ăn Ngon đã mang tới cho bạn một hành trình thú vị, đưa thực khách trọn vị say mê khi đi từ ẩm thực Huế đến ẩm thực Hong Kong. Với không gian ấm cúng và sang trọng, đây cũng là nơi thích hợp cho các buổi gặp gỡ, sinh nhật.

    Đến với nhà hàng Món Ăn Ngon bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn, được chế biến đầy tinh tế, khéo léo như: bánh nậm, bánh bèo, bánh ram ít, bánh khoái và đặc biệt là bún bò giò heo Huế… Ngoài menu gọi món thông thường, tại đây cũng có menu buffet để phục vụ thực khách. Nhằm đảm bảo không gian thưởng thức ẩm thực tinh túy nhất, menu Buffet sẽ được phục vụ giới hạn 20 thực khách mỗi ngày và chỉ áp dụng cho các khách hàng đặt trước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 91B2 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 01 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. HCM
    • 824/28Q Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0922 128 129
    Email: info@nhahangmonanngon.vn
    Website: https://nhahangmonanngon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.MonAnNgon2019
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
    Nhà Hàng Món Ăn Ngon
  3. Top 3

    Bún Bò 1994

    Gọi điện
    Bún Bò 1994 là điểm đến ẩm thực lý tưởng với món bún bò chuẩn hương vị Huế giữa lòng Sài Gòn với mức giá chỉ từ 50.000 đồng ! Món bún bò chất lượng với thịt nạm bò dai mềm, chả cua chính gốc Huế và nước dùng dậy mùi ruốc sả, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền. Không quên sa tế cay nồng và đĩa rau thơm đầy đủ rau muống, bắp chuối và giá trụng tươi mới, sạch sẽ. Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

    Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô Bún Bò 1994 đều được chăm chút tỉ mỉ. Nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 31 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    • 117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0869 777 888
    Email: hello@bunbo1994.com
    Website: order.bunbo1994.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunBo1994dotcom/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 13:30

    Gọi điện
    Bún Bò 1994
    Bún Bò 1994
    Bún Bò 1994
    Bún Bò 1994
  4. Top 4

    Hue Delights

    Gọi điện

    Cũng là một nhà hàng món Huế ở Sài Gòn, Hue Delights nằm trong một con hẻm nên không gian khá yên tĩnh mà lại sang trọng. Nhà hàng được thiết kế với tông màu ấm áp, nhẹ nhàng và cách bày trí tinh tế. Tới Hue Delights bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Huế. Vừa ngon miệng vừa trang trí rất bắt mắt. Chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tốt cho thực khách.


    Hue Delights tự hào được cống hiến vào Lễ hội Tết Việt tại TP. HCM vừa qua. Các nhà sáng lập thương hiệu Hue Delights đã cùng các nghệ khắp đất nước trình diễn 50 món xôi chè và các món cuốn đặc trưng của Việt Nam, nhận được sự tán dương và hưởng ứng của hàng ngàn khách tham dự lễ hội. Menu đa dạng có các món như bánh bèo tôm tươi, bánh bột lọc, chả Huế, hến xào xúc bánh tráng… Đặc biệt bún bò đúng hương vị Huế, nước dùng thơm sả và ngọt vị xương hầm, bún mềm và nhiều thịt. Các loại chè chén ăn tráng miệng cũng thanh mát và thơm ngon. Quán trang trí nhiều bức tranh gợi lên phong cảnh thơ mộng xứ Huế. Nếu thèm món Huế thì ghé Hue Delights nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B3-19 Vincom Center, Quận 1, TP. HCM
    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 202 202
    Fanpage: www.facebook.com/NhahangHueDelights/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hue Delights
    Hue Delights
    Hue Delights
    Hue Delights
  5. Top 5

    Ông Trùm Bánh Huế

    Gọi điện
    Ông Trùm Bánh Huế cũng là một địa chỉ thưởng thức món Huế ngon ở TP. HCM được nhiều tín đồ ẩm thực quan tâm. Ngay từ khi xuất hiện quán ăn này đã nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng, không chỉ vì sự "quen mặt" của chủ quán mà vì món ăn ở đây cũng đa dạng và hương vị ổn áp. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến Ông Trùm Bánh Huế chính là quán ăn tông vàng nổi bật, bàn ghế view đường phố rất thoáng và mát mẻ rất thích hợp để gặp gỡ bạn bè.

    Quán bán rất nhiều loại bánh đặc trưng của xứ Huế để khách hàng thưởng thức như: bánh lọc, bánh bèo chén, bánh ram ít, bánh nậm,... bạn có thể gọi món lẻ hoặc cả set bánh để ăn được nhiều loại hơn. Ngoài bánh Huế thì quán còn có cả bánh ướt thập cẩm, gỏi gà, chả Huế, thịt heo cuốn bánh tráng cũng thơm ngon không kém. Không gian quán Ông Trùm Bánh Huế được lau dọn thường xuyên, vào những lúc cao điểm vẫn đảm bảo dọn sạch bàn của khách trước rồi mới đón tiếp khách sau vào nên bạn sẽ được thưởng thức món ngon trong không gian sạch và thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0813 505 990
    Email: ongtrumbanhhue271221@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongtrumbanhhue/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
    Ông Trùm Bánh Huế
  6. Top 6

    Bếp Huế

    Gọi điện

    Nhắc đến món ăn Huế giữa lòng Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Bếp Huế. Một nhà hàng đẹp, nhẹ nhàng và hài hòa trong phong cách trang trí và gout ẩm thực. Những món ăn ngon và thú vị của Việt Nam từ xứ Huế thương dành cho tất cả mọi người từ gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Mang vẻ đẹp cung đình cổ kính, tao nhã mà sang trọng, Bếp Huế như một kinh đô Huế thu nhỏ giữa lòng thành phố. Nằm trên con đường khá yên tĩnh, thực khách đến đây được sống trong một không gian ấm cúng, thanh bình, rất đỗi gần gũi, thân quen. Cùng với khó tàng ẩm thực Huế đặc sắc với những món ăn đặc săc, ngon miệng, ngon mắt, nổi danh khắp ba miền, nhà hàng đưa bạn vào chuyến hành trình qua miền ẩm thực không thể nào quên.


    Bếp Huế với đa dạng các món ăn vì thế mỗi ngày Bếp Huế lên thực đơn món ăn khác nhau để bạn có thể trải nghiệm hết tất cả các món ăn đậm đà xứ Huế. Các món ăn không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trang trí vô cùng bắt mắt. Chính vì thế, nhà hàng món huế sẽ dễ trở thành lựa chọn của các bà các cô khó tính, khảnh ăn. Thử ghé qua Bếp Huế, nhà hàng yên tĩnh trong khu phố bình yên giữa trung tâm thành phố, bạn sẽ phảng phất thấy lại không gian hoài niệm, cổ xưa về những ngày xa xưa lãng mạn ở cố đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2245 0707
    Email: ah.cuisine.corporation@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bephuecuisine
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:45

    Gọi điện
    Bếp Huế
    Bếp Huế
    Bếp Huế
    Bếp Huế
  7. Top 7

    Chi Rứa Quán

    Gọi điện
    Với không gian Huế xưa mộc mạc và sâu lắng giữa lòng Sài Gòn tấp nập, Chi Rứa Quán dành riêng cho thực khách một trải nghiệm lạ mà quen với thực đơn đa dạng, bao gồm : bún bò, bún hến, nem lụi, bánh ướt thịt nướng, bún thịt nướng, bánh lọc, bánh nậm, cafe muối....... Là những đặc sản đã gắn bó với người dân Huế bao đời nay Chi Rứa Quán hứa sẽ mang lại thực khách một vị Huế không thể nào quên.

    Mỗi khi nhắc đến món Huế ta không thể bỏ quên món bún bò nóng hổi, nức mũi. Bún bò ở Chi Rứa Quán luôn đầy ụ topping, bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò, nhìn tô bún đầy đặn, rất bắt mắt. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, dai tự nhiên, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là quán ăn được nhiều thực khách ưa thích bởi tác phong phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/29 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 663 335
    Email: chiruaquan@gmail.com
    Website: chiruaquan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Huexuamocmac/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Chi Rứa Quán
    Chi Rứa Quán
    Chi Rứa Quán
    Chi Rứa Quán
  8. Top 8

    Tib Restaurant

    Gọi điện

    Nếu ở Sài Gòn mà bạn thèm món Huế thì đến ngay Tib Restaurant để thưởng thức nhé. Các món ăn chủ yếu thiên về ẩm thực miền Trung, hương vị đậm đà. Menu đa dạng gồm bánh cuốn thịt nướng, bánh bèo, bánh bột lọc, cơm hạt sen… Không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất Huế. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Nhà hàng mở cửa cả ngày nên bạn đến lúc nào cũng có món Huế để thưởng thức. Với các món ăn đa dạng, Quý khách sẽ được thưởng thức các đặc sản của Huế như: Bánh Bèo, Bánh lá chả tôm, cuốn Huế đến những món hải sản tươi ngon như: Cua lột xóc tỏi, Cua Farci, Chạo Tôm hay những món cơm gia đình tuyệt vời như: Tôm rim, Canh chua cá hú, Gà nướng lá chanh...


    Phong cách của Tib Restaurant thiết kế theo kiểu cung đình Huế rất lãng mạn, thích hợp để ăn uống cùng gia đình và bạn bè. Menu chủ yếu là các món Huế, vị thanh tao, dịu nhẹ đậm đà xứ Huế. Giá cả món ăn cũng như chất lượng, rất phù hợp. Nếu là “fan cứng” của ẩm thực Huế thì hãy nhanh chân đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41/5 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 395 993
    Fanpage: www.facebook.com/tibrestaurant/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tib Restaurant
    Tib Restaurant
    Tib Restaurant
    Tib Restaurant
  9. Top 9

    Nam Giao Quán

    Gọi điện

    Người Huế đến với ẩm thực không chỉ vì nhu cầu ăn uống đơn thuần, mà là để thả hồn mình vào từng món ăn. Như chính lời Nam Giao quán đã giới thiệu: ”Quán Nam Giao ra đời như một Huế thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Ở Nam Giao có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan: khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng; thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí; và thính giác để đắm chìm trong những bản nhạc Trịnh du dương ngây ngất lòng người...”


    Không gian quán Nam Giao rộng rãi, thoáng mát. Những dĩa hoa được cắm theo phong cách Nhật nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Nam Giao quán phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ Huế như: bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, nem… tất cả đều được nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Giá cả của Nam Giao quán rất vừa túi, đây sẽ là địa điểm phù hợp cho những ai yêu thích và muốn thưởng thức món Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 0261

    Email: namgiao136@gmail.com

    Website: https://namgiao.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuanNamGiao/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nam Giao quán
      Nam Giao quán
      Nam Giao quán
      Nam Giao quán
    • Top 10

      Đông Phố

      Gọi điện

      Đông Phố luôn là lựa chọn hàng đầu cho những thực khách với ẩm thực Huế ở Sài Gòn. Không gian sang trọng và yên tĩnh, nhân viên lịch sự và thân thiện. Thực đơn đa dạng có bánh bèo, bún canh chua, gỏi cuốn, cuốn hến… Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ và tươi ngon. Nếu đang đi tìm ẩm thực Huế giữa lòng Sài Gòn thì đây là lựa chọn hoàn hảo nhất.

      Nằm trong lòng quận 3 trên dường Hồ Xuân Hương gần trường Colette, Đông Phố hân hạnh được chào đón bạn trong một không gian rộng với kiến trúc xưa yên tịnh và ấm cúng. Nhà hàng Đông Phố có phòng VIP và các trang thiết bị đầy đủ cho bạn tổ chức các buổi sinh nhật, liên hoan, họp mặt công ty hay bạn bè.


      Ngoài sân vườn hay trong phòng lạnh, đội ngũ Đông Phố rất vui mừng được giới thiệu cùng bạn một nét ẩm thực Huế phong phú, các món ăn dân giã rất phổ biến trong quần chúng như cơm Hến, cơm Âm Phủ, Bún bò giò heo hay các loại bánh bèo, bánh khoái, bánh nậm lá dong, bánh bột lọc lá chuối, bánh ướt bột gạo tươi do nhà hàng thực hiện theo quy trình truyền thống Huế, và các đặc sản của ba miền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3930 7665
      Email: dongphorestaurant@hotmail.com
      Website: dongphorestaurant.com
      Fanpage: www.facebook.com/DongPhoRestaurant/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Đông Phố
      Đông Phố
      Đông Phố
      Đông Phố
    • Top 11

      Góc Huế

      Gọi điện

      Giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt, sầm uất, có một Góc Huế đong đầy yêu thương và ấm áp. Nhà hàng Góc Huế được thiết kế theo lối kiến trúc hoài cổ, đậm chất Huế những năm 60s – 90s, thời kỳ mà người ta còn sử dụng đèn dầu để thắp sáng, tủ bếp là cái chạn (gạc-măng-rê) thần kỳ có thể đựng đủ mọi đồ dùng trong bếp, chiếc tivi trắng đen cổ xưa độc đáo vẫn hoạt động tốt, những chiếc bàn ăn cách điệu với chân máy may Singer cổ điển… gợi bạn trở về miền ký ức xưa cũ, nhớ về thuở ấu thơ, nơi cuộc sống thiếu thốn vật chất nhưng mang đầy tình yêu thương.


      Nếu không gian hoài cổ đem lại bầu trời ký ức ấm áp cho bạn, thì những món ăn đậm chất cố đô của Góc Huế sẽ làm sống lại cảm xúc yêu thương từ những hương vị ngỡ-lạ-mà-quen. Thực đơn Góc Huế phong phú từ Góc Bún Bò; Góc Bánh Huế như bánh bèo tôm tươi, nậm, lọc; bánh ướt thịt nướng, bánh ướt tôm tươi…; Góc Ăn Chơi với các món gỏi mít, gỏi vả tôm thịt, nem lụi, bún thịt nướng, bún mắm nêm…; Góc Chè Huế và nhiều món ăn vặt cho thực khách tha hồ lựa chọn theo sở thích ẩm thực của mình. Sự đa dạng món ăn giúp Góc Huế phù hợp với những bữa ăn gia đình ấm áp, đủ đầy đến các cặp đôi yêu thích sự hoài cổ, những người bạn từ bốn phương muốn trải nghiệm món ăn truyền thống và cả những thực khách sành ăn mang tình yêu đối với ẩm thực cố đô.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 182 628
      Email: gochuevn@gmail.com
      Website: http://gochuevn.com/
      Fanpage: www.facebook.com/gochuekydong
      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

      Gọi điện
      Góc Huế
      Góc Huế
      Góc Huế
      Góc Huế
    • Top 12

      Quán Huế Thương

      Gọi điện

      Đi trên con đường Nguyễn Quý Cảnh bạn sẽ ấn tượng bởi nét trầm cổ của nhà hàng Quán Huế Thương. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Huế được chế biến đậm đà và đẹp mắt. Mỗi món đều có sắc mùi độc đáo riêng như gỏi mít trộn với mít non xé nhỏ trộn cùng tôm, hành phi hấp dẫn, cơm sen với mùi hương sen thoang thoảng, cơm hến với vị vừa dịu dàng cuốn hút mỗi đối tượng thực khách.


      Với không gian cổ kính, ấm cúng và nhân viên thân thiện Quán Huế Thương mang đến cho bạn sự gần gũi khi tới đây. Các món ăn đều được chế biến theo đúng khẩu vị Huế đặc biệt là nước chấm thanh đạm làm đậm đà hương vị của từng món. Menu khá đa dạng với các món Huế như: bánh bèo Ngự Bình, bánh cuốn tôm chua thịt phay, bánh ram, ít… và đặc biệt món cơm hến với hương vị ngon chỉ phục vụ 2 ngày cuối tuần. Bột làm bánh dẻo và ngon, nước chấm có thịt bầm là điểm mạnh thu hút khách tới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Nguyễn Quý Cảnh, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 650 777
      Email: hoangdanthan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/quanhuethuongamthuchue/
      Giờ mở cửa: 6:30 - 13:00 | 16:30 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Huế Thương
      Quán Huế Thương
      Quán Huế Thương
      Quán Huế Thương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy