Top 11 Nhà hàng chuyên món Huế nổi tiếng nhất tại Huế

Mai Tuyet Nguyen 4654 0 Báo lỗi

Huế vốn được mệnh danh là “cái nôi của kho tàng văn hóa ẩm thực” phong phú, đa dạng bậc nhất Việt Nam. Cùng Toplist tìm hiểu những nhà hàng đặc biệt với những ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Không Gian Xưa Huế rộng hơn 2000m2 mang không gian cổ kính pha lẫn sự hiện đại, nằm ngay trung tâm thành phố, là điểm đến hoàn hảo cho du khách khi đến đây trải nghiệm thưởng thức ẩm thực cố đô. Nhà hàng mang đến hình ảnh sang trọng cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, thu hút thực khách đến thưởng thức ẩm thực và thư giãn. Nhân viên sẽ giúp chúng ta lựa chọn những món ăn phù hợp theo từng sở thích, thói quen ăn uống với sự đáng yêu, thân thiện.


    Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn đặc sản Huế và sơn hào hải vị như: Vi cá mập, bào ngư, hải sâm, yến sào, tôm hùm... Nhà Hàng Không Gian Xưa Huế cũng sẵn sàng phục vụ với những món ngon có khẩu phần, giá cả hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng. Bao bọc xung quanh là khuôn viên rợp bóng cây xanh mát khiến thực khách ghé thăm có thể cảm nhận được một không khí thanh tịnh và cổ kính hiếm có. Bất kể bạn chọn cho mình chỗ ngồi nào thì nhà hàng cũng sẽ mang lại trải nghiệm dùng bữa trọn vẹn và tận tình mang đậm hương vị cố đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 205 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 98 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 76 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 288 192 & 0935 333 317
    Email: khonggianxuahue@gmail.com
    Website: khonggianxuahue.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khonggianxua.restaurants
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Không Gian Xưa Huế
    Nhà Hàng Không Gian Xưa Huế
    Nhà Hàng Không Gian Xưa Huế
    Nhà Hàng Không Gian Xưa Huế

  2. Top 2

    Chạn

    Gọi điện

    Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Không biết có phải ông trời cho Huế một thiên nhiên có phần khắc nghiệt: mưa thì mưa mê mải, nắng thì nắng chói chang hay không mà ẩm thực nơi đây luôn mang đầy đủ phong vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng, thơm, bùi, dẻo... Nhà hàng Chạn đem đến cho thực khách chút hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương. Ở Chạn là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống của du khách.


    Với nguyên liệu đảm bảo sạch, và công thức riêng. Đảm bảo khách ăn sẽ không hề thất vọng. Từ các loại bánh với nước chấm thật riêng, rồi các món ăn cùng cơm đậm chất truyền thống mang phong vị đặc trưng của Huế. Nhà hàng phục vụ món ăn bằng cách sử dụng công thức nấu ăn bí mật gia truyền. Điểm mạnh nổi trội là về hương vị, an toàn thực phẩm và nguồn cung ứng thực phẩm trực tiếp, giúp Chạn có các món ăn khác biệt nhau với giá cả phải chăng, đáp ứng khẩu vị khác nhau của mọi khách hàng và khuyến khích khách hàng ghé đến thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0788 525 179
    Email: chan.tpgroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chancomnieuhue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Chạn
    Chạn
    Chạn
    Chạn
  3. Tọa lạc tại làng Phú Mộng – Kim Long gần chùa Linh Mụ, với khuôn viên rộng 2000 m2 thiết kế theo phong cách truyền thống, chính giữa sân Huế Cổ là những chiếc lư đồng, giếng cổ, hồ sen và bao bọc chung quanh là năm căn nhà cổ (có từ những năm 1800 và đầu những năm 1900) đặt tên theo những làng lân cận ở Huế: Kim Long, Văn Thánh, Vạn Xuân, Gia Viên và Ngọ. Nằm ở khu du lịch nhà vườn Phú Mộng - Kim Long, Ancient Huế Garden Houses hiện lên như thủ phủ của bậc vương gia triều Nguyễn tồn tại hiên ngang giữ thế kỷ 21 hiện đại.


    Đến với Ancient Huế Garden Houses, quý khách sẽ có cơ hội chiêm nghiệm những nét văn hóa đặc trưng riêng của một nhà hàng vườn cổ: Nhà truyền thống: trưng bày các đồ vât cổ cho khách tham quan và khách có thể chơi cờ vây ở nhà truyền thống. Nhà được làm bằng đất sét: nơi đây trưng bày các bức tranh tĩnh vật do họa sĩ nổi tiếng Lê Ngọc Tường sáng tác. Bên cạnh đó, Ancient Huế Garden Houses còn có dịch vụ tổ chức dạy nấu ăn cho khách (nếu khách có yêu cầu). Đặc sản nổi bật tại đây gồm có Khai vị Hoàng cung, tôm sú, vịt ngũ vị kiểu Pháp, chè Huế, kem tự làm, các loại bánh ngọt cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 104/47 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0342 640 456 & 023 4359 0356
    Email: sales@ancienthue.com.vn
    Website: ancienthue.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AncientHueGardenHouses

    Gọi điện
    Ancient Huế Garden Houses
    Ancient Huế Garden Houses
    Ancient Huế Garden Houses
    Ancient Huế Garden Houses
  4. Nhà Hàng Duyên Anh - một địa điểm quen thuộc, nơi đã trở thành “cầu nối” gắn kết những trái tim yêu thương, tự hào đã tổ chức thành công nhiều tiệc cưới ấn tượng nhất trong những năm gần đây... Thực đơn nhà hàng Duyên Anh đa dạng và phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn với hơn 560 món để khách hàng có nhiều lựa chọn trong bữa ăn hơn. Giúp cho khách hàng dễ có được sự lựa chọn sắp xếp món ăn hợp lý, thứ tự các món ăn sẽ được nhà hàng phục vụ. Đặt biệt còn giúp những khách hàng lần đầu tiên đến với nhà hàng, biết được số lượng món ăn, giá tiền.


    Điều khiến khách hàng thích thú với Nhà hàng Duyên Anh là khi đến đây bạn sẽ được đi chợ ngay tại chỗ với những sản phẩm sống đang còn vẫy vùng, bơi lội tung tăng trong các bể cá như: tôm, cua, cá, mực, ốc, chình… và được trả giá để: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Không chỉ được yêu thích bởi du khách trong nước mà còn được ưu ái bởi du khách nước ngoài nhờ chất lượng hoàn hảo. Không gian xanh mát với những hàng bưởi trĩu quả, hương cau miệt vườn kết hợp với dáng vẻ hoang sơ của nhà hàng này càng khiến cho du khách ấn tượng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường tỉnh lộ 10A, Thôn Vinh Vệ, Xã Phú Mỹ, Huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4385 0195 & 0905 126 106
    Email: info@duyenanhres.com.vn
    Website: www.duyenanhres.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangduyenanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Duyên Anh
    Nhà Hàng Duyên Anh
    Nhà Hàng Duyên Anh
    Nhà Hàng Duyên Anh
  5. Nằm trong khu biệt thự Pháp cổ gần Hoàng Thành, Les Jardins De La Carambole được biết đến như một nhà hàng Pháp – Việt cao cấp tồn tại lâu đời nhất ở Huế. Nhà hàng này được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp ngày xưa với nền gạch lát còn nguyên bản từ những năm 1915. Các ô cửa của nhà hàng đều được thiết kế với phong cách mái vòm của những nhà thờ cổ kính ở nước ngoài. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại của phương Tây và những nét truyền thống của văn hóa Huế. Những bộ bàn ghế gỗ cổ vẫn được sử dụng với cách bài trí vô cùng quen thuộc giống như trong những bộ phim về chiến tranh ngày xưa. Các món ăn tại nhà hàng không quá đắt mà lại rất ngon với thực đơn phong phú kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.


    Nếu đến đây, bạn không nên bỏ qua món salad xoài xanh thơm ngon ăn cùng cá vược nướng sốt Địa Trung Hải hay món bò nướng lá chuối đậm đà bản sắc miền Trung với hương thơm vô cùng đặc trưng của xả và lá chuối. Món bánh chuối chiên kèm sốt chanh leo lạ miệng sẽ là món tráng miệng tuyệt vời cho bữa ăn tại đây. Bên cạnh đó, Les Jardins De La Carambole còn có một quầy bar nhỏ để du khách có thể thưởng thức những ly rượu vang ngon nổi tiếng của Pháp. Đây là địa điểm lý tưởng khi bạn không chỉ muốn khám phá ẩm thực truyền thống mà còn muốn tìm kiếm sự kết hợp giữa các nền ẩm thực khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đặng Trần Côn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4354 8815 & 0932 496 783
    Email: jardins.carambole@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LesJardinsDeLaCarambole/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Les Jardins De La Carambole
    Les Jardins De La Carambole
    Les Jardins De La Carambole
    Les Jardins De La Carambole
  6. Top 6

    Nhà Hàng Gạo

    Gọi điện

    Không ồn ào, sôi nổi như những nơi khác, Nhà Hàng Gạo mang lại cho thực khách cảm giác ấm cúng, bình yên sau những xô bồ của cuộc sống. Không gian nhà hàng rộng rãi thoáng mát cộng với những món ăn mang hương vị rất riêng sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người.


    Nhà Hàng Gạo có menu phong phú, rất nhiều các món ăn truyền thống Việt Nam nói chung và các món ăn đậm chất Huế như: bánh bột lọc, bánh khoái, bánh nậm,... Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nhà Hàng Gạo nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Tinh hoa ẩm thực Huế - Từ món ăn dân dã đến cung đình. Nhà Hàng Gạo cũng có thể coi là nhà hàng món Huế được yêu thích tại Huế với các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 840 678 & 0904 446 491 & 0569 757 575
    Email: nhahanggaohue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieugao/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
  7. Nhà Hàng Nam Châu Hội Quán được hình thành từ đầu thế kỉ XIX. Nơi đây từng được xem là một thiết chế văn hoá của làng Nam Trung xưa, là nơi gặp gỡ, giao lưu của các vị quan lại triều Nguyễn từ miền Nam ra làm việc tại kinh đô Phú Xuân-Huế. Ngày nay, khuôn viên này đã được xây dựng lại thành một trung tâm tổ chức các loại hình nghệ thuật ẩm thực, là nơi lý tưởng dành cho khách du lịch, tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị hội thảo, sự kiện, lễ hội, tiệc chiêu đãi và tiệc tổng kết… Trong không gian kiến trúc độc đáo, toạ lạc trên một vị trí có giá trị lịch sử, được đầu tư đồng bộ, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại; các loại hình dịch vụ phong phú; đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, năng động, ân cần, chu đáo; Nam Châu Hội Quán sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của quý khách.

    Với nội thất và các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi được bài trí một cách độc đáo, Nhà Hàng Nam Châu Hội Quán gồm 2 tầng có thể tiếp đón một lượng khách hơn 1500 người. Đặc biệt thích hợp để tổ chức các loại hình lễ cưới hỏi, hội nghị, hội thảo, liên hoan tổng kết… Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, sáng tạo; danh mục thực đơn phong phú với các món ăn Á - Âu - Việt - Hoa, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chắc hẳn sẽ làm hài lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Vạn Xuân - 4 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 142 268 & 023 4351 0587
    Email: sales@namchauhoiquan.com
    Website: namchauhoiquan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtieccuoinamchauhoiquan

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nam Châu Hội Quán
    Nhà Hàng Nam Châu Hội Quán
    Nhà Hàng Nam Châu Hội Quán
    Nhà Hàng Nam Châu Hội Quán
  8. Nhà Hàng Khải Hoàn tọa lạc tại đường Lê Lợi đông đúc, vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố, nhà hàng có kiến trúc theo hơi hướng truyền thống phong các Cung đình Huế sang trọng. Từ kiến trúc cho đến nội thất đều mang đậm dấu ấn của Huế xưa, thật không ngoa khi nói đây là một trong những nhà hàng giữ được phong cách Huế một cách trọn vẹn nhất. Bàn ghế ở đây cũng được thiết kế và sắp xếp theo kiểu bàn ăn của quý tộc Huế xưa, tạo cho thực khách cảm giác sang trọng, quý phái giống trở thành các nhà quý tộc thời xưa. Với không gian trang trọng này rất phù hợp để mời đối tác hay chiêu đãi gia đình nhân dịp cuối tuần hay ngày lễ tết.


    Những món ăn ở đây cũng vô cùng đa dạng được các đầu bếp có tay nghề lâu năm chế biến rất tỉ mỉ và trang trí rất cầu kì, đẹp mắt. Nhà hàng chủ yếu chuyên về những món truyền thống ở Huế nhưng để tạo sự đa dạng cho menu nhà hàng còn có nhiều món ăn trong ẩm thực Á, Âu đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhà Hàng Khải Hoàn có không gian vô cùng rộng rãi với sức chứa và sức phục vụ lên đến 400 người, vù vậy đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc, các buổi hội họp hay đám cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0862 443 535 & 023 4383 7827
    Email: comnieukhaihoanhue@gmail.com
    Website: dangtuangroup.com/dat-tiec-khai-hoan
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangkhaihoanhue

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Khải Hoàn
    Nhà Hàng Khải Hoàn
    Nhà Hàng Khải Hoàn
    Nhà Hàng Khải Hoàn
  9. Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue với không gian rộng, mang nét cổ kính pha lẫn sự hiện đại, nằm ngay trung tâm thành phố, là điểm đến hoàn hảo cho du khách khi đến đây trải nghiệm thưởng thức ẩm thực cố đô. Nhà hàng mang đến hình ảnh sang trọng cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, thu hút thực khách đến thưởng thức ẩm thực và thư giãn. Nhân viên sẽ giúp chúng ta lựa chọn những món ăn phù hợp theo từng sở thích, thói quen ăn uống với sự đáng yêu, thân thiện.

    Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue chuyên phục vụ món ăn đặc sản Huế như các loại bánh truyền thống cũng như các món ăn gia đình đậm chất Việt Nam. Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue cũng sẵn sàng phục vụ với những món ngon có khẩu phần, giá cả hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng. Bất kể bạn chọn cho mình chỗ ngồi nào thì nhà hàng cũng sẽ mang lại trải nghiệm dùng bữa trọn vẹn và tận tình mang đậm hương vị cố đô. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0343 887 575
    Email: banhganhrestaurant@gmail.com
    Website: www.banhganhrestaurant.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhganhrestaurant
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue
    Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue
    Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue
    Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue
  10. Với chỉ 8 phút từ cổng ra của đại nội, đi hết 2/3 đoạn đường Định Công Tráng, gặp đường Lê Thánh Tôn, bạn bước vào nhà của vùng Lục Bộ xưa là 6 bộ trưởng được vua cấp nhà vườn ở cạnh nhà Vua. Là con cháu hoàng tộc bà Tôn Nữ Thị Hà sau 20 năm làm sứ giả quản bá ẩm thực góp phần thúc đẩy và quản bá ẩm thực Việt đến những tầm cao mới là Nhà Hàng Tịnh Gia Viên. Bà cùng ái nữ là thạc sĩ Phan Tôn Tịnh Hải, giám khảo Master Chef, đã được xác lập kỷ lục Việt Nam về cắt tỉa củ quả lớn nhất và được xác lập kỷ lục châu Á (Asia Book of Records) về bánh đậu xanh Cung Đình to nhất Châu Á, hình chim phụng hoàng to nhất Châu Á năm 2012.


    Về giá cả Nhà Hàng Tịnh Gia Viên được nguyên bộ trưởng giao thông Đào Đình Bình đã đến dùng cơm và nhận xét “Bà Hà nấu ăn đẹp như vậy, rẻ như vậy để nhiều người đến thưởng thức, như vậy mới quảng bá được các tầng lớp sâu rộng về nghệ thuật nấu ăn cung Đình Huế” Tịnh Gia Viên đã khẳng định thương hiệu, giữ chữ tính trong 20 năm nay với du khách trong nước và quốc tế... Nếu bạn yêu thích nét Huế xưa, hay không gian ấm cúng gần gũi và khoảng sân vườn rộng rãi thì Tịnh Gia Viên là một lựa chọn hợp lý cho lần đầu trải nghiệm nền ẩm thực xa hoa. Không cần mặc áo long bào trang trọng hay từng nhịp phách trong khúc nhã nhạc ta cũng được hòa mình với những món ăn cung đình trang trí cầu kỳ đúng chất một bữa ăn vương giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Kiệt 28 Lê Thánh Tôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0774 410 001
    Email: tonnuthiha@gmail.com
    Website: www.tinhgiavien.com.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tịnh Gia Viên
    Nhà Hàng Tịnh Gia Viên
    Nhà Hàng Tịnh Gia Viên
    Nhà Hàng Tịnh Gia Viên
  11. Nằm ở một vị trí đẹp trên đường Nguyễn Sinh Cung, Nhà Hàng Ngọc Anh được khách sành ăn yêu mến nhờ không gian vườn xanh mát và thuận tiện để vừa ngắm dòng Hương Giang lững lờ trôi, chiêm nghiệm bức tranh thơ mộng về Cồn hến lại vừa được thưởng thức các món ngon chẳng nơi nào có được. Đến với Nhà Hàng Ngọc Anh để thư giãn, để tâm hồn lắng lại, bình yên bên dòng Hương thơ mộng, trữ tình, dưới những tán cây xanh gió mát sẽ thấy lòng thanh thản, nhẹ tênh và cùng thưởng thức hương vị của cuộc sống qua những món ăn mà Nhà Hàng Ngọc Anh mang đến.

    Nhà Hàng Ngọc Anh không chỉ lôi cuốn bởi vẻ “bề ngoài”, mà còn níu chân thực khách bởi cái “bên trong”, đó là những món ăn ngon, phong phú lại được trang trí đẹp, bắt mắt. Đầu bếp là những người nhiệt tâm, có kinh nghiệm. Thực phẩm luôn được chọn lựa kỹ, bếp ăn của nhà hàng Quỳnh Hương luôn đạt tiêu chuẩn cấp phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến với Nhà Hàng Ngọc Anh, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon với hương vị không lẫn vào đâu được, nào là: Dê áp chảo, dê thui, dê sả tắc, dê nướng tảng… đặc biệt, các món hải sản tươi sống luôn đảm bảo độ tươi ngon để quý khách có thể nhâm nhi chút bia, chút rượu bên những người bạn thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 2890
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngọc Anh
    Nhà Hàng Ngọc Anh
    Nhà Hàng Ngọc Anh
    Nhà Hàng Ngọc Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy