Top 3 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Huế

Việc thuê nguồn nhân lực để bảo đảm an toàn cho các tổ chức có thể hoạt động ổn định luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Để giúp bạn chia sẻ nỗi lo ... xem thêm...

  1. Công ty bảo vệ Tâm An Phát là công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại Huế. Với dịch vụ, giá cả được bao trọn gói: Chi phí bao gồm đồng phục, thiết bị bảo vệ, CCHT, Văn phòng phẩm, ngày nghỉ, thuốc men, phúc lợi xã hội, bảo hiểm, v.v..

    Các bảo vệ được thay thế và bổ sung ngay lập tức trong trường hợp bệnh tật, ngày lễ, ma chay, Tết, v.v…Nhân viên Công ty bảo vệ Tâm An Phát được trang bị phương tiện như xe đội cơ động, mô tô phân khối lớn, xe đặc chủng, đồng phục, trang thiết bị hỗ trợ An ninh đặc biệt, hiện đại với phong cách làm việc lịch sự, hiệu quả sẽ góp phần cho sự an toàn, niềm tự hào và thành công của Quý khách hàng.

    Nhân viên bảo vệ của Công ty bảo vệ Tâm An Phát không chỉ trải qua khoá huấn luyện chuyên sâu về nghiệp vụ Bảo vệ trước khi nhận công tác mà luôn được rèn luyện tư cách, phẩm chất đạo đức, tính kỷ luật như chững chiến sỹ cảnh vệ thực thụ. Ngoài việc xử lý sự cố, PCCC nhanh và hiệu quả cao của Vệ sỹ chuyên nghiệp Tâm An Phát có đội kiểm tra và đội cơ động luôn giám sát hỗ trợ 24/24h tại tất cả các mục tiêu mà Quý khách hàng đang sử dụng Công ty bảo vệ Tâm An Phát.

    Nhân viên bảo vệ của Công ty bảo vệ Tâm An Phát không can thiệp vào công việc nội bộ, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy hoạt động và sẽ được thay thế tức khắc theo yêu cầu của khách hàng vì bất kỳ lý do nào mà không ràng buộc bởi hợp đồng lao động. Chỉ huy mục tiêu luôn cập nhật thông tin về an ninh, an toàn tại mục tiêu, báo cáo thường xuyên cho Quý khách hàng nắm bắt. Có quan hệ ngoại giao tốt với chính quyền địa phương, xây dựng phương án khẩn cấp, hỗ trợ, tăng cường lực lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đinh Công Tráng, Phường Thuận Thành, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0933 000 180 (Mr Phú)

    Email: baovehue68@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/baovetamanphat.vn

    Website: https://baovehue.com/

    Gọi điện
    Công ty bảo vệ Tâm An Phát
    Công ty bảo vệ Tâm An Phát
    Công ty bảo vệ Tâm An Phát
    Công ty bảo vệ Tâm An Phát

  2. Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Trí Dũng tại Huế được thành lập từ 01/6/2004 nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Trí Dũng trên toàn quốc.

    Luôn bám sát phương châm và tôn chỉ hoạt động của công ty Trí Dũng, Chi nhánh tại Huế đã không ngừng cố gắng phát triển. Đến nay, Chi nhánh Huế đã xây dựng được đội ngũ lãnh đạo và nhân viên vững vàng, đủ sức hoạt động trên toàn khu vực miền Trung – Tây Nguyên, đặc biệt địa bàn các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nha Trang,…


    Hiện nay, Chi nhánh Trí Dũng tại Huế với đội ngũ nhân viên trên 120 người có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ tại các tỉnh trên toàn quốc. Tất cả đều được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao; hàng tuần đều được tập luyện võ thuật bởi các võ sư giàu kinh nghiệm; luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì công việc; luôn chú trọng vấn đề đạo đức, văn hóa, văn minh trong làm việc, ứng xử và giao tiếp.

    Hãy để Công ty Bảo vệ Trí Dũng làm hậu phương vững chắc để các doanh nghiệp vươn lên phát triển, cung ứng hàng hóa dịch vụ phát triển cho người tiêu dùng với dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại, bảo vệ siêu thị uy tín, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 312, tầng 03, khu nhà E, chung cư Xuân Phú, phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    023 4381 5541

    Email: ctybaovetridung@gmail.com
    Website: https://baovetridung.com/chi-nhanh-tri-dung-tai-hue/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Trí Dũng
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Trí Dũng
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Trí Dũng
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Trí Dũng
  3. Công ty TNHH MTV Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Nguyên Giáp được sáng lập từ sự tâm huyết nghề nghiệp và tiêu chí tạo sự khác biệt về sản phẩm trong giai đoạn nhu cầu về lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ngày càng cao, mà không phải lúc nào khách hàng cũng thỏa mãn về dịch vụ họ đang sử dụng… Từ tâm huyết và nhận định đó, Nguyên Giáp đã được quyết định thành lập ngày 01 tháng 10 năm 2018.


    Với định hướng phát triển đúng đắn: “Uy tín chất lượng là tiên quyết cho thành công”, Nguyên Giáp mặc dù đã không thể tránh khỏi những khó khăn nhất định ban đầu, đã sớm khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, liên tục mở rộng thị trường ra các tỉnh thành, song song với việc tiếp tục hoàn thiện chuyên môn hóa, tạo sự khác biệt về dịch vụ, áp dụng các phương pháp hiện đại trong việc đào tạo, tái đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp của nhân viên và phương pháp quản lý nhân sự tiên tiến… nhằm mang lại hiệu quả tối ưu đến với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của bảo vệ Nguyên Giáp.

    Ưu thế đặc biệt Nguyên Giáp có được là đội ngũ Ban lãnh đạo với kinh nghiệm trên 15 năm công tác bao gồm lĩnh vực an ninh và chuyên môn liên quan: Được đào tạo bảo vệ chuyên nghiệp từ chương trình của tập đoàn Casino của Pháp, tập đoàn Metro, tập đoàn Sun group và các công ty bảo vệ có uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra kinh nghiệm của người từng phụ trách nghiệp vụ Khu nghỉ mát 5 sao Furama villas – Đà Nẵng, hệ thống siêu thị Vinmart Huế, Cung hội nghị ARIYANA Đà Nẵng, Khách sạn 5 sao Novotel Đà Nẵng, nhà máy bia HUDA Huế…Cùng với sự hợp tác của Phòng cảnh sát QLHC về trật tự xã hội, Cảnh sát PCCC… Từ đó, Nguyên Giáp đã có được một nền tảng vững chắc, đảm bảo sự xuyên suốt và nhất quán từ BLĐ đến cấp cơ sở để có thể khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực Bảo vệ Chuyên nghiệp.

    Công ty TNHH MTV DVBV Nguyên Giáp luôn đặt uy tín, đạo đức và hiệu quả công việc lên hàng đầu. Bởi, “chất lượng để vươn xa” .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hồ Đắc Di, Phường An Cựu, TP Huế
    Điện thoại: 0906 555 664

    Email: baovenguyengiap@gmail.com

    Website: baovenguyengiap.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Nguyên Giáp
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Nguyên Giáp
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Nguyên Giáp
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Nguyên Giáp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy