Top 3 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hoá

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì cũng kéo theo rất nhiều tệ nạn xã hội, đặc biệt là nạn trộm cắp hoành hành. Tìm kiếm các công ty bảo vệ tốt cho cá nhân và ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2014, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Phương Đông đã có một khoảng thời gian để phát triển và khẳng định được mình, cũng như đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ, xây dựng để phát triển các hệ thống bảo vệ tại các tỉnh thành trong cả nước.


    Trải qua quá trình gần 10 năm phát triển với những bước đi rất căn cơ, Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp Phương Đông đã nỗ lực không ngừng để mở rộng loại hình và nâng cao khả năng cung cấp các loại dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.


    Đến nay, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Phương Đông đã trở thành một thương hiệu có uy tín được thị trường biết đến và tin cậy trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ quy mô lớn hàng đầu Việt Nam. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả” Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Phương Đông tin tưởng rằng quý chủ đầu tư sẽ hài lòng khi chọn Phương Đông làm đối tác trong hoạt động sản xuất kinh doanh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Đội Cung, P. Trường Thi, Thành phố Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 686 666
    Email: tapdoanphuongdongvn@gmail.com
    Website: https://pds.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baovetaithanhhoa/


    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Phương Đông
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Phương Đông
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Phương Đông
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Phương Đông

  2. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Lam Sơn là một trong những Công ty dịch vụ bảo vệ hàng đầu, được đánh giá là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với nhiều ưu thế trong lĩnh vực bảo vệ tại Thanh Hóa hiện nay. Mặt khác, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Lam Sơn không ngừng củng cố về chất lượng dịch vụ và cũng luôn áp dụng các phương pháp đào tạo, tái đào tạo, cập nhập thông tin nhanh nhất cũng như các biện pháp bảo vệ tối ưu nhất cho đội ngũ nhân viên cũng như đội ngũ quản lý.


    Ưu thế đặc biệt của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Lam Sơn là có một đội ngũ Ban lãnh đạo với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Công an, đặc biệt là chuyên ngành công tác bảo vệ mục tiêu, trinh sát biên phòng, sĩ quan đặc công trong quân đội, cán bộ được đào tạo chính quy trong các trường CAND, luật Hà Nội, tài chính kế toán. Ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, cán bộ nhân sự dày dặn kinh nghiệm từ các Doanh nghiệp khác chuyển về. Cùng với sự giúp đỡ, của Công an các cấp, đặc biệt là sự sát cánh của Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát PCCC, trung tâm huấn luyện nghiệp vụ CA tỉnh Thanh Hóa... nên khâu tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo nhân viên Bảo vệ có chất lượng cao.


    Qua quá trình hơn 15 năm đi vào hoạt động đến nay, Bảo vệ Lam Sơn đã tuyển dụng, đào tạo và cung cấp một đội ngũ nhân viên ưu tú đầy năng lực, nghiệp vụ, kinh nghiệm, trách nhiệm. Hiện nay số nhân viên của Lam Sơn đang tăng trưởng nhanh chóng vì mỗi thành viên đều hiểu và công nhận rằng Bảo vệ Lam Sơn đã cung cấp và bảo đảm mọi quyền lợi, chế độ ưu đãi hơn nhiều lần các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ khác, do đó mỗi người đều cố gắng nổ lực hết sức mình để góp phần tạo niềm tin, uy tín cho Công ty, cho khách hàng và cho xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô NP11, Khu ĐTM Đông Hương, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7385 6865
    Email: lamsoncompany195@gmail.com
    Website: http://congtybaovelamsonthanhhoa.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Lam Sơn
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Lam Sơn
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Lam Sơn
    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Lam Sơn
  3. Top 3

    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Minh Quang

    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Minh Quang được hình thành và điều hành bởi những người có kinh nghiệm và hiểu biết trong nghề. Với đội ngũ bảo vệ quản lý nhiệt huyết, yêu nghề, có đạo đức nghề nghiệp và có trình độ, cùng đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tại bài bản, hình ảnh đẹp. Cùng với đó, công ty cũng trang bị các thiết bị điện tử được tạo ra để hỗ trợ an ninh hiện đại nhất và liên tục cập nhật thay đổi theo xu hướng mới.

    Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Minh Quang cung cấp đa dạng tiện ích các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại các địa điểm cố định:

    • Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị
    • Bảo vệ giữ xe
    • Căn hộ cho thuê
    • Nhà máy, xí nghiệp
    • Bệnh viện, trường học
    • Kho bãi, công trường
    • Cửa hàng tiện lợi, shop thời trang, nhà hàng ăn uống, cửa tiệm kinh doanh v.v…
    • Bảo vệ sân bay, các cảng
    • Bảo vệ ngân hàng
    • ....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 828 Đường Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, Thanh Hoá
    Website: https://cong-ty-tnhh-dich-vu-bao-ve-quang-minh.business.site/?
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy