Top 9 Công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín nhất Đồng Nai

Thương Tuyết 1483 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín ra đời nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản, an toàn cá nhân là yếu tố không thể thiếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp

    Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp là một trong những cái tên quen thuộc được nhiều người biết đến khi nhắc đến công ty bảo vệ uy tín ở Đồng Nai. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên được trang bị, đào tạo một cách bài bản, kỹ lưỡng về tác phong cũng như cách làm việc, Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp luôn tạo sự tin tưởng cho khách hàng ở Đồng Nai khi lựa chọn dịch vụ.


    Với quy mô, năng lực ngày càng mở rộng và phát triển, hiện nay Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp có 09 chi nhánh trực thuộc với trên 150 khách hàng và lực lượng hơn 1000 nhân viên bảo vệ đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh Miền Đông & Tây Nam Bộ.


    Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp chuyên cung cấp tổng thể các dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ cho cá nhân, tập thể, các đơn vị tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận như:

    • DỊCH VỤ BẢO VỆ MỤC TIÊU CỐ ĐỊNH: Các nhà máy, những xí nghiệp, công trường, nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, chung cư, khu công nghiệp, công ty, siêu thị, các cao ốc văn phòng hoặc những trung tâm thương mại, ngân hàng cùng nhà riêng của khách hàng.
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ YẾU NHÂN: Các doanh nhân trong và ngoài nước, những chính khách, người nổi tiếng như ca sĩ, người mẫu, diễn viên...
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN: show ca nhạc, hội chợ, thời trang. Những chương trình tiếp đón khách quốc tế, các cơ quan quan trọng cùng những tổ chức khác,..
    • DỊCH VỤ BẢO VỆ VẬN CHUYỂN, ÁP TẢI HÀNG: hàng hóa, tiền, vàng, bạc, đá quý, tranh ảnh, hay các tác phẩm nghệ thuật

    Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực bảo vệ, hiện Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Nguồn Nhân lực được tuyển chọn chính là: Bội đội, công an xuất ngũ, con – em gia đình có công với Cách mạng và những người có lịch sử đạo đức tốt được tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ bảo vệ có bãn lĩnh, kỹ thuật và kinh nghiệm cao, thích ứng với mọi tình huống xảy ra. Công ty không chỉ dựa vào những ưu điểm sẵn có của nhân viên mà còn đầu tư quy trình đào tạo bài bản với sự hướng dẫn, phụ trách của Ban Lãnh đạo Công ty là các đồng chí, cán bộ sĩ quan có nhiều năm hoạt động trong ngành công an, quân đội.

    Kể từ ngày thành lập đến giờ, Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp luôn tự tin với nguồn nhân lực hùng hậu mình đang sở hữu, tích cực mở rộng mối quan hệ hợp tác với các cơ quan. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, thường xuyên xem xét, đánh giá, rà soát năng lực quản lý và các chính sách chất lượng để hệ thống vận hành ổn định trong dài hạn.


    Tới năm 2023, Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp đã, đang và sẽ trở thành đối tác không thể thiếu của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân. Khi có nhu cầu cần tư vấn sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Đồng Nai, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    BẢO VỆ AN NINH CHUYÊN NGHIỆP

    Trụ sở: Số B1/07, Tổ 12, Khu Phố 2, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai

    Văn phòng làm việc: Số 22/10, KP 6, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai

    Hotline: 19009 86837

    Email: baoveanninhchuyennghiep@gmail.com

    Website: https://baoveanninhchuyennghiep.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063960376466

    Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp
    Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp
    Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp
    Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Chuyên Nghiệp
  2. Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời là địa chỉ tin cậy, mong muốn được đáp ứng yêu cầu của Quý khách hàng. Là một doanh nghiệp được thành lập và hoạt động với sự cho phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội – Công an Thành phố Hồ Chí Minh. Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời đảm bảo về tư cách pháp nhân của mình. Tất cả tài sản của khách hàng đã được Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời mua bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và nhân sự của Bảo hiểm Việt Nam. Đây là địa chỉ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín đầu tiên tại Đồng Nai mà toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Với trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ quản lý và nhân viên bảo vệ, sự cộng tác của quý khách hàng trên khắp đất nước. Công ty Dịch vụ Bảo vệ Phương Trời, đã và đang đem đến cho quý khách niềm tin vững chắc. Với phương châm “An toàn của quý khách hàng là sự phát triển của chúng tôi”, Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trở thành một trong những bảo vệ công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh ở Việt Nam.



    Nhân viên bảo vệ của Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời được tuyển chọn khắt khe từ nhũng đơn vị bộ đội, Công an hoàn thành nghĩa vụ quân sự… Sau khi trúng tuyển Công ty tiến hành đào tạo theo giáo án của Học viện Cảnh sát nhân dân – Bộ Công an. Đến với Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời là đến với sự phát triển bền vững trong sản xuất, kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255 Bùi Văn Hòa, Tổ 5, Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0888 046 047 & 0909 328 164 (Mr. Thinh)

    Email: info@tnptgroup.com - ns@tnptgroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PT-Security-TNXP-Labor-102375662796239

    Website: http://baovephuongtroi.com

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời
    Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Phương Trời
  3. Top 3

    PMV Security

    Gọi điện

    PMV Security là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ uy tín nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm, công ty nhận được rất nhiều hợp đồng cung cấp các dịch vụ gồm: Dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp cho doanh nhân, vệ sĩ riêng, vệ sĩ theo yêu cầu,…


    Với vai trò của mình các bảo vệ ở đây được đào tạo bài bản, có thể lực tốt, phản xạ nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt cũng như chịu được áp lực cao để có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần được bảo vệ từ tính mạng đến tài sản của khách hàng 24/24 tại Đồng Nai nói riêng và trên cả nước nói chung.


    Ngoài dịch vụ vệ sĩ thì công ty còn cung ứng dịch vụ bảo vệ cho các hạng mục như: Bảo vệ nhà máy, bảo vệ văn phòng, bảo vệ nhà riêng, bảo vệ tòa nhà, bảo vệ trường học, bệnh viện, bảo vệ sự kiện, dịch vụ áp tải vận chuyển,…


    Với lợi thế lớn là có mạng lưới văn phòng đại diện trải dài từ Bắc vào Nam, hiện tại có mặt trên 14 tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh đó là có đội ngũ nhân viên bảo vệ với số lượng lớn, độ tuổi thích hợp và có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chu đáo nên tạo được ấn tượng rất tốt đối với khách hàng. Đồng thời chi phí cho mỗi hợp đồng bảo vệ đều rất hợp lý, xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra. Vì thế, nếu bạn đang cần tìm dịch vụ bảo vệ thì đơn vị này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/1 Phạm Văn Thuận, Phường Bình Đa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
    Điện thoại:
    0251 730 8838 & 0975 989 964
    Email:
    dongnai@baovepmv.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BAO.VE.PMV/
    Website:
    https://www.baovepmv.com/

    Gọi điện
    PMV Security
    PMV Security
    PMV Security
    PMV Security
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Công ty Cổ phần An Ninh Cảnh Vệ đã cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương chuyên nghiệp và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Để tồn tại và phát triển trong lĩnh vực an ninh, công ty đã không ngừng nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao chương trình đào tạo cho đội ngũ nhân viên của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng.


    Công ty An Ninh Cảnh Vệ luôn thực hiện thường xuyên các khóa huấn luyện chuyên sâu về chuyên môn. Với ý thức trách nhiệm và tinh thần kỷ luật của đội ngũ nhân viên, Quý khách hàng có thể nhận thấy đây là một công ty bảo vệ chuyên nghiệp và đáng tin cậy. An Ninh Cảnh Vệ khẳng định sẽ trở thành Tổng Công ty hàng đầu tại Việt Nam và khu vực với thế mạnh chuyên môn trong lĩnh vực Dịch vụ Bảo vệ – Vệ sỹ qua cuộc cách mạng đổi mới, chất lượng, giá trị và sự phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 539 QL 1A, Ngũ Phúc, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0251 730 8113 & 0251 720 0229

    Email: dongnai@anninhcanhve.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anninhcanhve.chuyengiaanninh/

    Website: https://anninhcanhve.com/vn/

    Gọi điện
    Công Ty An Ninh Cảnh Vệ
    Công Ty An Ninh Cảnh Vệ
    Công Ty An Ninh Cảnh Vệ
    Công Ty An Ninh Cảnh Vệ
  5. Top 5

    Công Ty Long Hoàng

    Gọi điện

    Công Ty Bảo Vệ Long Hoàng tự tin là công ty bảo vệ uy tín nhất tại Bình Dương. Tại đây cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh như bảo vệ các nhà máy lớn, bảo vệ các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, bảo vệ các khu dân cư, đảm bảo an ninh, kiểm soát hàng hoá…


    Công ty bảo vệ Long Hoàng có hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Công tác quản lý thống nhất từ trên xuống dưới từng mục tiêu. Đội ngũ nhân viên làm việc nghiêm túc với một quy trình được đề ra sẵn.


    Ngoài ra, công ty còn đào tạo nhân viên kỹ lưỡng có khả năng cao trong nghiệp vụ và có trình độ chuyên môn chuyên nghiệp có khả năng xử lý tình huống cũng như giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Cùng với một mức giá cạnh tranh, lựa chọn Dịch vụ Bảo Vệ Long Hoàng sẽ là một trong những phương án tối ưu nhất cho quý doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 10, ấp 5, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0936 113 838 & 0906 030 303

    Email: info@longhoangsecurity.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TongCongTyBaoVeLongHoang/

    Website: https://baove.com/vn/trang-chu.html

    Gọi điện
    Công Ty Long Hoàng
    Công Ty Long Hoàng
    Công Ty Long Hoàng
    Công Ty Long Hoàng
  6. Đất nước đang trên đà hội nhập, phát triển, Việt Nam đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư trên thế giới, hội nhập nền kinh tế quốc tế làm nhu cầu của xã hội rất lớn, rất đa dạng, cùng phát triển với những ngành nghề kinh tế là các sản phẩm dịch vụ, một dịch vụ tốt là dịch vụ thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng.


    Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Kim là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế về lĩnh vực an ninh - bảo vệ, xây dựng các phương án bảo vệ, thực hiện công việc bảo vệ đến thiết kế, cung cấp các hệ thống an ninh kỹ thuật cao với thiết bị an ninh hiện đại nhất.


    Đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn kỹ, đào tạo chuyên nghiệp từ chuyên môn, thể lực, đạo đức đến văn hóa ứng xử. Đối với công ty mỗi một nhân viên khi khoác trên mình bộ đồng phục là thêm một hình ảnh của một thương hiệu An Kim xuất hiện.


    Ban lãnh đạo Công ty với mục tiêu phấn đấu đưa công ty trở thành nhà cung cấp dịch vụ tin cậy nhất tại Việt Nam. Do vậy, công ty tin tưởng khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ bảo vệ ở An Kim.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/31, Khu Phố 3, Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0251 3857 558 & 0973 099 898
    Email:
    sales@akssc.com.vn - baovechuyennghiep2007@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ankim.baove

    Website: www.akssc.com.vn

    Gọi điện
    Dịch Vụ Bảo Vệ An Kim
    Dịch Vụ Bảo Vệ An Kim
    Dịch Vụ Bảo Vệ An Kim
    Dịch Vụ Bảo Vệ An Kim
  7. Bảo Vệ Long Việt tự hào là một trong những công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Đồng Nai. Nhân viên bảo vệ – vệ sĩ của công ty Long Việt được tuyển chọn vô cùng khắt khe. Hầu hết các nhân viên bảo vệ tại Long Việt được tuyển chọn trong ngành công an, xuất ngũ, hoặc được đào tạo bài bản từ các công ty bảo vệ chuyên nghiệp khác.


    Đội ngũ lực lượng bảo vệ, vệ sĩ của công ty bảo vệ Long Việt ghi điểm với nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hơn nữa họ còn được rèn luyện thường xuyên, không chỉ về chuyên môn mà còn về phẩm chất đạo đức. Ngoài ra, công ty bảo vệ Biên Hòa này còn cung cấp nhiều giải pháp an ninh công nghệ cao cho những khách hàng có nhu cầu, giúp việc bảo đảm an toàn an ninh thêm hiệu quả.


    Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo nhân sự một cách bài bản, công ty cũng đã trang bị cho người lao động nhiều công cụ, phương tiện kỹ thuật đã góp phần nâng cao hiệu quả của công tác bảo vệ an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52/3 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0926 792 666

    Email: lienhe@baovelongviet.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtydichvubaovelongviet/

    Website: https://baovelongviet.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Long Việt
    Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Long Việt
    Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Long Việt
    Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Long Việt
  8. Công ty Seazen chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng và đào tạo nhân lực ngành bảo vệ tại Đồng Nai. Đội ngũ cán bộ nòng cốt nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước về dịch vụ cung ứng bảo vệ chuyên nghiệp.


    Đội ngũ bảo vệ là những người trẻ khỏe, năng động, phần lớn là chiến sĩ lực lượng bộ đội vũ trang nhân dân hoặc chiến sĩ đã hoàn thành nhiệm vụ trong ngành công an phục viên. Vì vậy, đây là những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp có phẩm chất đạo đức tốt, ý thức kỷ luật cao, tinh thông nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, không ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng phục vụ khách hàng trong mọi tình huống và hoàn cảnh khó khăn.


    Lý do bạn nên chọn Seazen:

    • Đào tạo võ thuật cơ bản.
    • Đào tạo về pháp luật.
    • Lớp đào tạo về yếu nhân.
    • Trải qua lớp đào tạo giải quyết sự cố.
    • Xây dựng phương án bảo vệ thật chi tiết và tỉ mỉ.
    • Luôn túc trực 24/24h để giải đáp những thắc mắc của khách hàng, cũng như tư vấn về phương án bảo vệ phù hợp với yêu cầu của các đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 062, Tổ 2, Khu Phố 3, P.Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0937 402 577 & 0282 253 8539

    Email: customercare@seazen.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeaZenChuyenGiaAnNinh/

    Website: https://seazen.vn/

    Gọi điện
    Công Ty Seazen
    Công Ty Seazen
    Công Ty Seazen
    Công Ty Seazen
  9. Là công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Bình Dương an toàn và đáng tin cậy, Hoàng Phi Hổ là một sự lựa chọn tuyệt vời khi có đội ngũ cán bộ quản lý năng động, sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm. Cùng với đó là Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hoàng Phi Hổ sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng cao, được đào tạo kỹ lưỡng.


    Hoàng Phi Hổ Security chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như:

    • Dịch vụ Bảo vệ – Vệ sỹ chuyên nghiệp.
    • Bảo vệ Tòa nhà, cao ốc, ngân hàng, khách sạn, quán Bar, vũ trường, siêu thị, cơ quan, xí nghiệp, kho xưởng, các hệ thống văn phòng..
    • Bảo vệ các khu vui chơi giải trí, cuộc hội thảo, hội chợ triển lãm, các chương trình ca nhạc, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao…
    • Bảo vệ VIP, Giám đốc, Ca sỹ, Yếu nhân, Thương gia (tài xế kiêm vệ sỹ)…
    • Dịch vụ áp tải, vận chuyển tiền, vàng và những hàng hóa có giá trị cao…
    • Tư vấn, huấn luyện về nghiệp vụ, công tác bảo vệ chuyên nghiệp cho các Doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 7, Tòa Nhà Pegasus Plaza, Số 53-55, Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0886 999 113
    Email:
    baovehph@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/congtybaovehoangphiho/
    Website: http://baovehoangphiho.com/trang-chu.html

    Gọi điện
    Công Ty Hoàng Phi Hổ
    Công Ty Hoàng Phi Hổ
    Công Ty Hoàng Phi Hổ
    Công Ty Hoàng Phi Hổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy