Top 12 Tiệm bánh su kem ngon và hút khách nhất ở Đà Nẵng

Mưa Lạnh 8958 0 Báo lỗi

Bánh su kem là một món ăn ngon mà cả người lớn và trẻ nhỏ đều thích. Với thành phần chính là trứng và sữa tươi, chỉ cần cắn một miếng là bạn có thể cảm nhân ... xem thêm...

  1. BonPas Bakery & Cafe là địa điểm thưởng thức bánh ngọt không thể bỏ qua với các bạn trẻ nhà mình nhất là những bạn ưa thích món bánh nhân kem tươi. Nơi đây có những chiếc bánh su kem rất thơm ngon, bên ngoài được bao phủ bằng các loại mứt, hạt trang trí nhìn không chỉ đẹp mắt mà hương vị rất hòa hợp với phần kem tươi bên trong. Đặc biệt bánh được nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức độc đáo nên bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh.


    Là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần một chiếc bánh kem vừa đẹp mắt vừa ngon miệng với nhiều hương vị khác nhau từ nhân phô mai, nhân trái cây đến các loại tiramisu hay chanh dây,... Bên cạnh đó, BonPas Bakery & Cafe cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh cho các bạn trẻ với trang trí sang trọng nhưng không kém phần xinh đẹp. Các loại nước uống ở đây cũng rất đa dạng và được cập nhật thường xuyên. Cheese cake ở đây sẽ làm bạn thêm yêu đồ ngọt, bánh thơm ngậy với nhiều vị cho bạn lựa chọn, ăn hoài mà chẳng hề thấy chán luôn ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6388 8348
    • 143 Điện Biên Phủ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6362 6799
    • 2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6379 9679
    • Xem chi tiết tại: https://bonpasbakery.com.vn/lien-he

    Email: info@bonpasbakery.com

    Website: bonpasbakery.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonpas.bakery

    Gọi điện
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe

  2. Top 2

    Ba Hưng Bakery

    Gọi điện
    Ba Hưng Bakery là một trong những quán bánh ngọt có tiếng tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang muốn tìm một quán bánh ngon, chất lượng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng bè bạn thì Ba Hưng Bakery là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn đấy! Nếu bạn vẫn còn lăn tăn lựa chọn giữa vô vàn mẫu bánh đẹp thì bánh su kem béo ngậy chính là bộ sưu tập những chiếc bánh best seller : đẹp nhất, ngon nhất, được yêu thích nhất và bán chạy nhất của Ngọt mà bạn không thể bỏ lỡ đó!

    Bánh su kem của Ba Hưng Bakery ngon với lớp cốt mềm mịn, kem ngọt thanh với nhiều vị. Bánh làm thủ công trong ngày, luôn tươi ngon nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Nếu không tiện đến quán để thưởng thức bánh thì bạn chỉ cần ngồi ở nhà nhấc máy liên hệ với quán thì bánh ngon sẽ được phục vụ tại nhà ngay. Bữa tiệc của bạn sẽ thật trọn vẹn nếu có thêm chiếc bánh của Ba Hưng Bakery đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 47 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 16 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bahungbakery/

    Điện thoại: 023 6384 7265 & 0914 055 111
    Email: info@bahungbakery.com.vn
    Website: www.bahungbakery.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bahungbakery/

    Gọi điện
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
  3. Cùng với lòng nhiệt thành, và sự khéo léo trong từng chi tiết nhỏ, Tiệm Bánh An Lê luôn hoạt động với hy vọng được thay lời khách yêu gửi những chiếc bánh su kem mang trọn tình yêu thương đến những người thân thương nhất. Bánh su kem tại An Lê với lớp vỏ mỏng, mềm và thơm phức cùng lớp kem mịn, béo ngậy và ngọt mát vừa phải không quá gắt. Ăn su kem thì chẳng biết ăn bao nhiêu là đủ vì cái vị kem thơm béo cùng lớp vỏ thanh nhẹ quá hấp dẫn cứ làm mình ăn hoài. Và đặc biệt là bánh chỉ bán trong ngày.


    Ngoài ra, Tiệm Bánh An Lê còn có những sự lựa chọn khác cho dòng bánh sinh nhật đó là các loại bánh phổ biến như Bông Lan Trứng Muối, bánh Kem Bắp, bánh Mix Vị, và các dòng bánh Âu như Red Velvet, Tiramisu, Creamcheese Coconut và Cheesecake. Đặc biệt khi đặt bánh ở An Lê các bạn có thể yên tâm về chất lượng, hình ảnh bánh, giao hàng đúng giờ. Thưởng thức bánh su kem tại Tiệm Bánh An Lê chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 27 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 101 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0795 569 656

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhanle

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh An Lê
    Tiệm Bánh An Lê
    Tiệm Bánh An Lê
    Tiệm Bánh An Lê
  4. Top 4

    Napom Bakery

    Gọi điện

    Nếu các bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán bánh su kem handmade uy tín và chất lượng ở Đà Nẵng thì Napom Bakery chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi là “thiên đường của bánh” với rất nhiều loại bánh handmade khác nhau, bánh tươi ngon, vừa miệng, lại bày trí hết sức đẹp mắt, nhất là bánh su kem - một trong những sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng.


    Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên của Napom đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua. Ngoài ra, các loại bánh khác ở đây cũng được đánh giá là mềm, xốp và siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô và cũng không bị ngán. Bên cạnh các loại bánh đơn giản để thưởng thức hàng ngày, Napom Bakery cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả những mẫu bánh phù hợp với yêu cầu như bánh sinh nhật, bánh chúc mừng, lễ giáng sinh, chúc thọ, bánh trung thu,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 Ba Tháng Hai, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0793 696 493
    • 16 Hà Đông 1, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 0905 357 954

    Fanpage: facebook.com/napomsbakery

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Napom Bakery
    Napom Bakery
    Napom Bakery
    Napom Bakery
  5. Top 5

    Chewy Junior

    Gọi điện

    Chewy Junior là thương hiệu bánh ngọt nhân kem tươi đến từ Singapore. Hiện nay Chewy Junior đã nổi lên như một nhãn hiệu bánh ngọt được yêu thích nhất Đông Nam Á và đã có đến 25 cửa hàng tại Việt Nam, dưới sự điều hành của Công ty Cổ phần TG FOOD, bạn có thể thưởng thức món bánh ngọt tuyệt vời này với một mức giá cực kỳ hợp lý trong một không gian thoáng mát, thoải mái.


    Bánh su kem ở đây rất đa dạng về chủng loại và hương vị, đến đây bạn sẽ thật sự khó để lựa chọn vì loại nào cũng bắt mắt và đều rất ngon. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách, Chewy Junior còn đặc biệt đưa ra các loại bánh phù hợp với từng đối tượng, ngày lễ và trang trí bánh theo yêu cầu của khách. Mỗi ngày tiệm sẽ tạo ra một kiểu set bánh khác nhau,trang trí topping phong phú, màu sắc phong phú nên luôn tạo ra sự mới mẻ và hút khách. Nhân viên tiệm bánh thì vô cùng chuyên nghiệp, lịch sự và luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của người mua khiến mọi người đến đây đều hài lòng ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6221 4300 & 023 6656 7899
    • 326 Nguyễn Phước Lan, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 0368 036 326

    Email: chewyjuniordanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChewyJuniorDanangVN

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
  6. Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt không xa lạ gì với thương hiệu Tiệm Bánh Cherry. Mỗi chiếc bánh ở Tiệm Bánh Cherry lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì vừa phải nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Tiệm Bánh Cherry vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.

    Bên cạnh đó, Tiệm Bánh Cherry cũng rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các sản phẩm của cửa hàng. Bánh su kem Singapore của Tiệm Bánh Cherry khiến khách hàng mê mẩn nhất là khi ăn, vị kem thơm mát tan trong miệng, vỏ bánh thì hơi dai. Bánh của Tiệm Bánh Cherry không chỉ xinh còn rất ngon nữa vì Tiệm Bánh Cherry luôn làm bánh tươi khi khách đặt và cũng dùng những nguyên liệu cao cấp để làm bánh, nên bánh sẽ có độ ngọt vừa phải và có độ ngậy béo vừa đủ mà không hề ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 438 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 19 Dũng Sĩ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0979 948 438 & 023 6372 5727 & 0901 913 510
    Email: Tiembanhcherrydanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhKemSinhNhatTaiDaNang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
    Tiệm Bánh Cherry
  7. CHBakery 栗山屋 là một địa chỉ bán bánh ngọt khá nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích ở Đà Nẵng rồi. Giá thành của tiệm cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với ví tiền của khách hàng. Loại bánh này bán rất chạy mỗi ngày, được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn. Tại đây còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy!

    Bên cạnh hình dáng tròn căng, xinh xắn, lớp vỏ bánh su còn có độ mịn đồng đều, hương vị bên trong hài hòa, ngọt thanh không gắt, beo béo, mát lạnh và thoảng mùi hương trứng gà. Lớp kem bên trong được chế biến tỉ mỉ nên vừa mềm vừa thơm. Vỏ bánh nướng ở nhiệt độ chuẩn nên giòn rụm. Cắn một miếng, cảm giác lớp kem và bột bánh tan ngay trong miệng. Nếu các bạn muốn biết cảm giác tuyệt vời đó ra sao thì hãy order thử ngay một hộp su kem của CHBakery 栗山屋 nhé! Chắc chắn bánh su kem của tiệm sẽ khiến bạn mê say quên cả lối về đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 82 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 130 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 2598 & 0898 248 801
    Email: Chestnuthillbakerydanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062344342479
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    CHBakery 栗山屋
    CHBakery 栗山屋
    CHBakery 栗山屋
    CHBakery 栗山屋
  8. Bạn đang băn khoăn chưa tìm được mẫu bánh nào phù hợp nhất, đẹp nhất, ngon nhất, ý nghĩa nhất để trao gửi yêu thương khi ngày sinh nhật của người thân đang đến gần. Nếu vậy bạn có thể lựa chọn mẫu bánh su kem được thiết kế dạng bánh sinh nhật đang được rất nhiều tín đồ yêu bánh thích hiện nay. Và hôm nay, địa chỉ mà Toplist gợi ý cho bạn đó là tiệm bánh MiaCake Đà Nẵng, tại đây bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu bánh su kem ngon và độc đáo nhất để dành tặng người thân, bạn bè của mình.


    Quán lấy tiêu chí chất lượng làm nền tảng cho nên MiaCake Đà Nẵng đảm bảo nhập khẩu nguồn nguyên liệu từ những nơi uy tín nhất để mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn. MiaCake Đà Nẵng sẽ trở thành địa chỉ bán bánh su kem ngon tạị quận Hải Châu mà bạn không thể quên. Hãy đến quán và cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon tại quán nhé. Đừng quên tham khảo ngay những mẫu bánh được cập nhật thường xuyên trên Fanpage của cửa hàng, thưởng thức bánh của MiaCake Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68A Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0857 888 588
    Email: lelam.hawk@gmail.com
    Website: https://miacake.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MiaCakeDaNang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    MiaCake Đà Nẵng
    MiaCake Đà Nẵng
    MiaCake Đà Nẵng
    MiaCake Đà Nẵng
  9. Happy Cake là tiệm bánh cung cấp bánh su kem tại thành phố Đà Nẵng nhận được rất nhiều đánh giá tốt trên ứng dụng đặt đồ ăn Foody. Ngoài ra, tiệm bánh này còn có các loại bánh lạnh có thể dùng cho món tráng miệng khác như: Tiramisu, Bánh kem mini, Mousse chanh dây, Red velvet kem sữa tươi,... Bánh tại Happy Cake hầu hết đều được đựng trong hộp giấy trắng lịch sự với mục đích bảo vệ môi trường. Tuy nhiên nếu khách hàng thích mẫu hộp mica đen sang trọng, cửa hàng luôn đáp ứng.


    Thời gian gần đây, để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng muốn có chỗ ngồi lại ăn bánh uống nước, tiệm bánh Happy Cake đã mở thêm một cửa hàng mang tên Happy Tea, nổi bật với món đồ uống sữa tươi trân châu đường đen có hương vị dễ uống của sữa tươi béo ngậy, kết hợp với những viên trân châu giòn dai ngấm vị đường đen ngọt lịm, ngay bên cạnh tiệm bánh để phục vụ các thực khách của quán một cách tốt nhất. Các món bánh cùng với chất lượng và dịch vụ của Happy Cake sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 177 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 227 577

    Fanpage: facebook.com/happycake177

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Happy Cake
    Happy Cake
    Happy Cake
    Happy Cake
  10. Vàng Nâu Cake Studio là một trong những tiệm bánh vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với các tín đồ bánh su kem. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức một hương vị hoàn toàn khác so với các tiệm khác, với hai siêu phẩm đặc biệt mới lạ là kem phô mai và kem trà xanh. Món bánh quen thuộc được nâng cấp bởi lớp kem đặc biệt, hoàn toàn từ sữa tươi nguyên kem và phô mai, vô cùng thơm ngon, ít ngọt và rất khác biệt. Kích cỡ bánh nhỏ xinh hoà quyện cùng kem mát lạnh ngập tràn trong vòm miệng.


    Bánh su kem tại Vàng Nâu Cake Studio hứa hẹn sẽ mang đến bạn sự hài lòng khi tới quán. Bánh su kem ở đây được đựng trong hộp giấy thiết kế sang trọng, thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác và tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị… Ngoài ra, bánh sinh nhật ở đây cũng rất đẹp và độc đáo, mỗi chiếc bánh được thiết kế bởi đôi bàn tay khéo léo và sự cần mẫn tỉ mỉ của các bạn nhân viên, bánh mềm bông, độ ngọt vừa phải, hương vị đa dạng, những điều đó đã tạo nên sự hài lòng và yêu mến của tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 863 700 & 023 6358 8533

    Email: vangnaucakestudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vangnaucs

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vàng Nâu Cake Studio
    Vàng Nâu Cake Studio
    Bánh quy nhân dứa
    Bánh quy nhân dứa
  11. Bánh Kem Ái Hồng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nơi đây bán nhiều loại bánh từ bánh sinh nhật, bánh bông lan,.... Và đặc biệt không thể thiếu đó chính là bánh su kem. Bánh ở đây có rất nhiều mẫu đẹp, hiện đại, trẻ trung và phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, nhân viên ở cửa hàng Bánh Kem Ái Hồng rất dễ thương, nhiệt tình và gói đồ cẩn thận để đảm bảo sự hài lòng nhất cho bạn.


    Quán Bánh Kem Ái Hồng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Với nhiều loại bánh và loại nước thơm ngon hấp dẫn. Ngoài bánh su kem, khi đến cửa hàng Bánh Kem Ái Hồng bạn có thể thử hương vị các loại bánh nổi bật có thể kể đến như bánh chậu cây, bánh phô mai, bánh sinh nhật kem truyền thống, bánh phô mai trân châu,… Bánh ở đây được làm thủ công rất tỉ mỉ với phần bánh bông lan mềm, xốp, tơi. Phần kem bên trên rất chất lượng với vị ngọt vừa phải nhưng khi ăn vào vẫn rất béo ngậy. Đặc điểm của bánh kem tại Bánh Kem Ái Hồng đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lê Tấn Toán, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 787 349
    Fanpage: www.facebook.com/AiHongBakery

    Gọi điện
    Bánh Kem Ái Hồng
    Bánh Kem Ái Hồng
    Bánh Kem Ái Hồng
    Bánh Kem Ái Hồng
  12. Top 12

    Ruby Cake

    Gọi điện

    Ruby Cake là một tiệm bánh online tại Đà Nẵng nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với tiệm bánh Ruby Cake Đà Nẵng, bạn có vô vàn sự lựa chọn về những món bánh ngon nổi tiếng với giá cả phải chăng, an toàn và uy tín. Bánh ở đây tráng trí rất đẹp mắt, nhìn là muốn ăn ngay rồi. Tiệm có các loại su kem truyền thống và nhiều loại bánh mới lạ miệng rất hấp dẫn. Bánh có giá cả cũng rất hợp lý, không quá cao.


    Ngoài bánh su kem là món chính thì Ruby Cake có cả bánh bông lan trứng muối, Crepe sầu riêng, bánh cheese tươi, kem Plan sữa tươi,… đều rất ngon và đáng để thử, như bánh bông lan trứng muối được nướng vàng, trứng muối sơ chế tốt thơm và không thấy tanh xíu nào, cốt bánh mềm ẩm thơm và được đặt trong chiếc cốc giấy nhỏ xinh rất đẹp mắt. Tiệm có chị chủ rất nhiệt tình và vui tính, có nhận ship hàng tận nơi, vì vậy khi nào thèm, bạn chỉ cần nhấc máy gọi cho tiệm, đọc địa chỉ và một lúc sau là bạn có thể thưởng thức những món bánh thơm ngon rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 460 346

    Email: rubypham131@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rubycakeonline

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh su kem Ruby Cake
    Bánh su kem Ruby Cake
    Ruby Cake
    Ruby Cake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy