Top 12 Tiệm bánh su kem ngon nhất TP. HCM

Đỗ Hoa 68468 1 Báo lỗi

Với lớp vỏ mềm dai cùng nhân kem béo ngậy, chẳng biết từ khi nào bánh su kem đã trở thành món ăn quen thuộc với những ai mê đồ ngọt. Trong những năm gần đây, ... xem thêm...

  1. Tiếp tục là một địa chỉ không thể bỏ qua của những ai nghiền bánh su kem ở Sài Gòn. Tiền thân là quán Bánh su kem Singapore, quán mới đổi tên thành “The K house – Su kem Singapore & Tea”, cùng với logo là một chú gấu trúc dễ thương, báo hiệu một thay đổi khá đặc biệt. The K house hấp dẫn thực khách chính bởi chất lượng bánh không chê vào đâu được. Bánh su dai mềm, kem béo ngậy, thêm lớp kem phomai ở bên trên, ăn hợp vị, ngon mà không ngấy. Chỉ khi khách hàng đến ăn hay đến mua thì bánh mới bắt đầu được nướng lên, nên khi mang ra, bánh vàng ươm hấp dẫn. The K house cũng có nhiều loại nhân đủ để thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách.


    Điểm cộng của The K house – Su kem Singapore & Tea là địa chỉ dễ tìm, bởi quán nằm ngay mặt đường. Thêm vào đó, có cả một lò bánh to ở sau nên nơi đây lúc nào cũng sẵn bánh, tốc độ phục vụ vì thế khá nhanh. Với những ai muốn đặt bánh su kem hình dạng giống bánh sinh nhật, hãy cố gắng chọn dáng bánh từ ở nhà, thời gian phục vụ sẽ nhanh hơn đấy. Đến The K house, bạn có thể trực tiếp nhìn thấy nhân viên trang trí bánh su kem ngay tại quầy, mới thấy hết sự khéo léo, tỉ mỉ trong đó. Không gian quán hơi nhỏ, song được trang trí với gam màu xanh trắng dễ thương, cũng là một lựa chọn không tồi cho những buổi chiều muốn thưởng thức su kem bên ly trà thơm mát. Và sau cùng, một điều khiến The K house mất điểm trong mắt thực khách, theo một số phản ánh khách hàng, là thái độ phục vụ của nhân viên. Chỉ cần sửa được điều này thôi, The K house ắt sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc của giới trẻ Sài thành mỗi khi nhắc đến bánh su kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 304 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 608 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3602 0510 & 028 3601 9770 & 0939 132 739

    Email: kittykhanh2911@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhsukemSingapore187xvnt/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      The K house – Su kem Singapore & Tea
      The K house – Su kem Singapore & Tea
      The K house – Su kem Singapore & Tea
      The K house – Su kem Singapore & Tea
    • Top 2

      Savouré Bakery

      Gọi điện

      Savouré Bakery là một trong những hệ thống bánh ngọt nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn. Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, Savouré Bakery luôn cho ra lò những mẫu bánh thơm ngon, đẹp mắt, bắt kịp xu hướng và đáp ứng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng trong các dịp kỷ niệm. Trong đó, bánh su kem được xem như một đặc sản và cũng là loại bánh đã tạo nên thương hiệu của Savouré Bakery như hiện nay. Bánh su kem nhà Savouré luôn nổi tiếng vì độ thơm ngon với vị kem béo đặc trưng và lớp vỏ mỏng dai dai, mềm mịn, không bị khô cứng, hương thơm quyến rũ, cực kì gây nghiện. Savouré sở hữu hương vị bánh rất khác biệt: Su Kem truyền thống và Su Socola 2 nhân, hai vị bánh được ví như 2 nàng Hậu được yêu thích nhất của hệ thống Savouré Bakery. Đây thực sự là món bánh lý tưởng cho những khi buồn miệng hay những buổi gặp mặt, hội họp với bạn bè, đồng nghiệp,...


        Mỗi ngày, Savouré Bakery đều liên tục cập nhật những mẫu bánh mới nhất, hot nhất, nổi bật nhất để bạn có thêm nhiều lựa chọn tuyệt vời dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp... hay chỉ đơn giản là cảm giác thèm được thưởng thức chiếc bánh kem vào một ngày đẹp trời. Hãy liên hệ ngay với Savouré Bakery, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng khi nếm miếng bánh đầu tiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 185 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM - 0916 494 664
        • 289 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM - 0916 494 224
        • 30 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0916 297 755
        • Xem chi tiết tại: https://savourebakery.com/

        Điện thoại: 0708 823 456

        Email: sale@savourebakery.com

        Website: https://savourebakery.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/savourebakery.since2010

        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Savouré Bakery
        Savouré Bakery
        Savouré Bakery
        Savouré Bakery
      • Top 3

        Chewy Junior

        Gọi điện

        Chewy Junior là thương hiệu bánh ngọt nhân kem tươi đến từ Singapore. Bánh phồng tròn vàng ươm, bên trong chứa đầy kem mịn, chỉ cần cắn nhẹ là lớp kem béo ngậy tràn ra, ăn hoài không ngán. Đến với Chewy Junior, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong thế giới của su kem với đủ các vị: phô mai, sô cô la, trà xanh, vani... Vỏ bánh mỏng vừa phải, bao bọc kem su bên trong, bên trên có thêm topping là các loại mứt, như mứt dâu, cam, dứa, bơ, đậu phộng. Cắn một miếng bánh, là cả một loại các hương vị như tan chảy trong miệng: dai thơm của bánh, ngọt thanh của kem, chua ngọt dịu dàng của các loại mứt, đưa thực khách đến với những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Một trong những gợi ý cho bạn khi đến Chewy Junior là bánh su chà bông gà cay nhẹ. Nhân bánh phía trong là nhân savoury, có vị chua mặn, đậm đà, quyện với chà bông à giòn, thêm chút cay, ắt sẽ gây ấn tượng với bạn ngay lần thử đầu tiên.


        Chewy Junior có không gian quán rộng rãi để bạn có thể tới tận nơi thưởng thức. Bước vào Chewy Junior, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm ngọt ngào của các loại bánh, và sẽ thấy ngay một tủ trưng bày đủ các loại bánh. Nếu hết nhân nào, sẽ có một thông báo nho nhỏ cho khách hàng, nên bạn chú ý nhé. Và đặc biệt, nếu có ý tưởng về bánh, hãy thông báo cho nhân viên. Với sự nhiệt tình và khéo léo của nhân viên tại Chewy Junior, rất nhanh thôi, bánh của bạn sẽ ra đời, đúng như mong đợi. Đến với Chewy Junior, mua bánh sinh nhật được ghép từ những chiếc su kem cũng là một lựa chọn không tồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 34 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
        • 376 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        • 209 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/chewyjunior.vn/

        Điện thoại: 1900 9470

        Email: callcenter@tgfood.vn

        Website: http://chewychewy.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/chewyjunior.vn/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Chewy Junior
          Chewy Junior
          Chewy Junior
          Chewy Junior
        • Top 4

          Beard Papa’s

          Gọi điện

          Beard Papa’s là thương hiệu bánh su kem của Nhật Bản, được yêu thích trên toàn thế giới. Beard Papa’s luôn ưu tiên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe của khách hàng. Và đặc biệt cửa hàng sử dụng hạt vani nguyên chất vô cùng quý hiếm được nhập khẩu từ Pháp. Nhân su kem tại đây không hề thêm bất kỳ phụ gia nào hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, do đó rất an toàn và tốt cho sức khỏe của khách hàng. Beard Papa’s thu hút khách hàng không chỉ ở hương vị ngon tuyệt mà còn bởi sự đảm bảo cho sức khỏe.Lần đầu đến với Beard Papa’s, bạn sẽ ấn tượng bởi chiếc su kem khá to, vỏ giòn, nhân thơm ngọt, đầy ụ, với nhiều loại nhân để lựa chọn: vani, trà xanh, sô cô la, nhân kem chuối...


          Bánh su được bọc trong tờ giấy hình vuông, rồi bỏ vào hộp giấy, khá dễ thương, sạch sẽ và chắc chắn. Khi bạn đặt bánh sẽ được làm luôn, và bạn cũng có thể được quan sát cách nhân viên bơm kem vào bánh, khá thú vị đấy. Quán trong Vincom, khá dễ tìm, có cả bàn để bạn thưởng thức luôn tại quán, phục vụ cả nước lọc miễn phí. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, cũng là điểm thu hút của Beard Papa’s với khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng B3-21 Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
          • Tầng B2-6A Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
          • Tầng L4-02 Vincom Mega Mall Thảo Điền, Xa lộ Hà Nội, TP.Thủ Đức, TP. HCM
          • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhsukembeardpapa/

          Điện thoại: 028 3936 9595

          Website: https://beardpapa.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/banhsukembeardpapa/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Beard Papa’s
          Beard Papa’s
          Beard Papa’s
          Beard Papa’s
        • Top 5

          Bánh su que

          Gọi điện

          Chỉ chuyên về bánh su que, nhưng tiệm Bánh su que ở Nguyễn Thiện Thuật lại được nhiều người biết đến nhờ giá cả phải chăng và chất lượng trong từng chiếc bánh. Bánh su que tại đây có vỏ mỏng, mềm mại, mịn màng, vừa cắn một miếng, nhân kem ngọt ngào tràn ngập trong khoang miệng, hài hòa đến khó tả. Bạn hoàn toàn có thể để bánh su kem trong tủ lạnh, vỏ bánh vẫn sẽ mềm, cùng với nhân kem lạnh, để có những trải nghiệm hương vị mới. Đặt mua qua mạng, chỉ cần người giao hàng vừa mang hộp bánh ra thôi, là ta đã nghe thấy một mùi hương ngọt ngào, thơm lừng tỏa ra, đưa ru lòng người.


          Quán nằm ngay ngã tư đầu đường Nguyễn Thiện Thuật, khá dễ tìm. Bánh su que tại đây cũng có nhiều nhân để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, như nhân truyền thống, sô cô la, trà xanh, vani, phô mai... Ngoài bánh su kem, thực khách tới với tiệm cũng có cơ hội thưởng thức các loại bánh ngọt khác, chẳng hạn bánh flan hay rau câu – cũng là một “đặc sản” của Bánh su que. Với giá cả phải chăng, so với chiếc bánh chất lượng, cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, tiệm Bánh su que hứa hẹn là điểm đến không thể thiếu của những ai say mê bánh su kem tại thành phố mang tên Bác này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 93 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM - 028 3955 0545
          • 03 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, TP. HCM - 0918 393 950
          • 137 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM - 0948 793 838
          • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/BanhSuQue.Page

          Điện thoại: 0948 793 838

          Email: banhsuque@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSuQue.Page

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

            Gọi điện
            Bánh su que
            Bánh su que
            Bánh su que
            Bánh su que
          • Top 6

            Peekaboo - Tiệm Bánh Su Kem Singapore

            Gọi điện

            Bánh su kem là một món ăn ngon mà cả người lớn và trẻ nhỏ đều thích. Với thành phần chính là trứng và sữa tươi, chỉ cần cắn một miếng là bạn có thể cảm nhân được sự kì diệu từ lớp vỏ mỏng, mềm, thơm phức đến lớp nhân mịn, béo ngậy và ngọt mát. Ngoài tạo hình khá lạ, bắt mắt, bạn có thể chọn cho mình vỏ bánh yêu thích: vỏ bánh vani, cookie tùy, nghe hấp dẫn phải không? Bánh su được bọc trong tờ giấy hình vuông, rồi bỏ vào hộp giấy, khá dễ thương, sạch sẽ và chắc chắn. Khi bạn đặt bánh sẽ được làm luôn, và bạn cũng có thể được quan sát cách nhân viên Peekaboo - Tiệm Bánh Su Kem Singapore bơm kem vào bánh, khá thú vị đấy.


            Với su kem thì có lẽ chẳng bao giờ là đủ, và chẳng bao giờ thấy chán bởi vì cái vị kem hòa với vỏ bánh tan trong miệng, hấp dẫn đến mức nhón một cái rồi lại muốn thêm cái nữa. Nếu bạn ở Tp HCM mà nghiện cái vị béo béo ngậy ngậy của bánh su kem nhưng không biết địa chỉ nào để mua ngon thì hãy cùng Toplist đến với Peekaboo - Tiệm Bánh Su Kem Singapore - Tiệm bánh hút khách và siêu ngon sau đây nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 30 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0898 088 588
            • 45/3 Bà Triệu, Hóc Môn, TP. HCM - 0933 355 288

            Fanpage: https://www.facebook.com/PeekabooSu/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

              Gọi điện
              Peekaboo - Tiệm Bánh Su Kem Singapore
              Peekaboo - Tiệm Bánh Su Kem Singapore
              Peekaboo - Tiệm Bánh Su Kem Singapore
              Peekaboo - Tiệm Bánh Su Kem Singapore
            • Bạn là tín đồ của bánh su kem, vậy thì phải ghé ngay đến Bonshu- Bánh Su Kem & Bánh Sinh Nhật để thưởng thức hương vị bánh su kem ngon mới lạ làm bao người mê mẩn thôi nào! Tiệm có nhiều loại su kem cho bạn lựa chọn như su kem vỏ giòn vị dừa, su kem vỏ giòn kem chanh dây, vẫn là chiếc bánh su kem với vị kem thanh mát. Vỏ bánh mỏng vừa phải, bao bọc kem su bên trong. Cắn một miếng bánh, là cả một loại các hương vị như tan chảy trong miệng: dai thơm của bánh, ngọt thanh của kem, chua ngọt dịu dàng của các loại mứt, đưa thực khách đến với những trải nghiệm ẩm thực khó quên.


              Lớp vỏ Bonshu- Bánh Su Kem & Bánh Sinh Nhật mỏng mềm đặc trưng nay lại được khoác thêm lớp áo bọc socola giòn tan, thơm nức, món bánh này chắc chắn sẽ khiến mọi người thích mê. Khách hàng đến đây đều khen không dứt đối với món su kem, dù mùa đông hay mùa hè nếu được nhấm nháp chúng cùng với một chai sữa chua lạnh thì chẳng còn gì bằng đúng không nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 13 Đường số 14, TP. Thủ Đức, TP. HCM

              Điện thoại: 0987 319 447

              Fanpage: https://www.facebook.com/BSKBonshu/
              Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

                Gọi điện
                Bonshu- Bánh Su Kem & Bánh Sinh Nhật
                Bonshu- Bánh Su Kem & Bánh Sinh Nhật
                Bonshu- Bánh Su Kem & Bánh Sinh Nhật
                Bonshu- Bánh Su Kem & Bánh Sinh Nhật
              • CHOCO - Tiệm bánh su kem sinh nhật là một cái tên khá quen thuộc đối với những tín đồ mê bánh su kem và đặc biệt là muốn sử dụng bánh su kem là quà sinh nhật. Đây là tiệm bánh rất uy tín và chất lượng. Những chiếc bánh su với những hình dạng và màu sắc ngộ nghĩnh được sắp xếp và trang trí tỉ mỉ mang đến cho bạn một chiếc banh sinh nhật thật đặc biệt thật ý nghĩa dành cho người thân của bạn.


                Những chiếc su kem CHOCO - Tiệm bánh su kem sinh nhật xinh xắn, ngọt ngào, được phủ vẽ cầu kỳ bởi socola chất lượng cao chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân cực kỳ hài lòng. Vỏ bánh thơm xốp cùng nhân kem mềm mịn, ngọt mát với 4 vị đặc trưng, gồm: kem sữa; trà xanh, sầu riêng và socola. Chắc chắn bạn sẽ yêu ngay từ lần thử đầu tiên, hãy cũng ghé thăm fanpage hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để cũng tiềm hiểu và thưởng thức những chiếc bánh ngon lành nhé. Đến mua bánh sinh nhật được ghép từ những chiếc su kem cũng là một lựa chọn không tồi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 248 Lương Định Của, Quận 2, TP. HCM

                Điện thoại: 0776 708 098

                Email: tiembanhchoco@gmail.com

                Website: https://tiembanhchoco.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/TiembanhCHOCO

                Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                Gọi điện
                CHOCO - Tiệm bánh su kem sinh nhật
                CHOCO - Tiệm bánh su kem sinh nhật
                CHOCO - Tiệm bánh su kem sinh nhật
                CHOCO - Tiệm bánh su kem sinh nhật
              • Top 9

                Bánh Su Kem Khánh Nguyên

                Gọi điện

                Bánh Su Kem Khánh Nguyên là một trong những tiệm bánh vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với các tín đồ bánh su kem. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức một hương vị hoàn toàn khác so với các tiệm khác, với hai siêu phẩm đặc biệt mới lạ là kem phô mai và kem trà xanh. Món bánh quen thuộc được nâng cấp bởi lớp kem đặc biệt, hoàn toàn từ sữa tươi nguyên kem và phô mai, vô cùng thơm ngon, ít ngọt và rất khác biệt. Kích cỡ bánh nhỏ xinh hoà quyện cùng kem mát lạnh ngập tràn trong vòm miệng. Tiệm hấp dẫn thực khách chính bởi chất lượng bánh không chê vào đâu được. Bánh su dai mềm, kem béo ngậy, ăn hợp vị, ngon mà không ngấy. Chỉ khi khách hàng đến ăn hay đến mua thì bánh mới bắt đầu được nướng lên, nên khi mang ra, bánh vàng ươm hấp dẫn.

                Bánh su kem tại Bánh Su Kem Khánh Nguyên hứa hẹn sẽ mang đến bạn sự hài lòng khi tới quán. Bánh su kem ở đây được đựng trong hộp giấy thiết kế sang trọng, thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác và tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị…


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 40 Xuân Diệu, Quận Tân Bình, TP. HCM
                • 125 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

                Điện thoại: 0914 422 000

                Email: duykhanh.ufm@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/banhsuquekhanhnguyen

                Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Bánh Su Kem Khánh Nguyên
                  Bánh Su Kem Khánh Nguyên
                  Bánh Su Kem Khánh Nguyên
                  Bánh Su Kem Khánh Nguyên
                • Bánh Nhà Mình Since 2015 là 1 tiệm bánh bông lan trứng muối ra đời từ năm 2015, chỉ bán online nhưng không quảng bá và số lượng bánh ra mỗi ngày cũng hạn chế, phục vụ chủ yếu cho các bà mẹ bỉm sữa nên ít người biết đến. Hiện nay, cùng với lượng khách hàng hùng hậu và ổn định, Bánh Nhà Mình đã mở rộng sản xuất và đa dạng các loại bánh, nhưng bánh bông lan trứng muối vẫn là dòng bánh chính. Với tiêu chí tạo ra sản phẩm bánh tốt cho sức khỏe, Bánh Nhà Mình tập trung sản xuất các loại bánh có Tinh than tre Nhật Bản giúp hỗ trợ giảm cân, thải độc cơ thể, thanh lọc da và cung cấp khoáng chất tốt cho sức khỏe.


                  Đặc biệt là bánh su kem các vị Bánh Nhà Mình Since 2015 cũng là dòng bánh được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Cùng với điểm mạnh là các mẫu thiết kế bánh sinh nhật ấn tượng, Bánh Nhà Mình là điểm đến của những thực khách thích bánh sinh nhật vị mặn để đổi vị bánh kem truyền thống. Tại đây có nhiều mẫu thiết kế theo chủ đề: Khai trương, Mừng thọ, Cám ơn, Kỉ niệm ngày cưới.... cho bạn lựa chọn. Tiệm còn có các loại bánh cũng được nhiều người yêu thích như cua nhí phô mai Singapore, croissant sốt kim sa, bánh xá xíu hạnh nhân Hồng Kông, Cookies trứng muối hoặc tôm cay….


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  54/25 Đào Duy Anh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
                  Điện thoại: 0906 982 228
                  Email:
                  banhnhaminh@gmail.com
                  Website:
                  https://banhnhaminh.com/
                  Fanpage:
                  https://www.facebook.com/banhnhaminh
                  Giờ mở cửa:
                  07:00 - 18:00
                  Gọi điện
                  Bánh Nhà Mình Since 2015
                  Bánh Nhà Mình Since 2015
                  Bánh Nhà Mình Since 2015
                  Bánh Nhà Mình Since 2015
                • Bạn không thể bỏ qua Trái Cây Vuông Tròn khi cần tìm địa chỉ tiệm bánh su kem phục vụ những chiếc bánh su kem ngon tuyệt sẽ khiến bạn “quên cả đường về nhà”. Bánh kem tại đây có hình dáng tròn, bầu bĩnh, hương vị tuyệt hảo đáp ứng đầy đủ tiêu chí bánh kem sự kiện là đơn vị chuyên cung cấp bánh kem cho các sự kiện lớn nhỏ tại TP.HCM.


                  Bánh của Trái Cây Vuông Tròn có lớp vỏ mỏng, có độ giòn nhẹ và tan ngay trên đầu lưỡi khi ăn. Chiếc bánh vàng ươm trong lớp nhân kem lạnh mịn, có vị ngọt dịu và mùi thơm của trứng rất dễ chịu. Bánh su kem matcha, sô cô la và vani có ba vị khác nhau. Điểm độc đáo là ba hương vị này không chỉ hòa quyện trong phần nhân kem mà còn được phủ một lớp mỏng lên vỏ bánh trước khi nướng, tạo nên một chiếc bánh không chỉ đẹp hơn mà còn có hương vị đặc trưng. Bánh kem Vuông Tròn không sản xuất hàng loạt mà chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng để giữ được hương vị thơm ngon nhất khi đến tay khách hàng. Đặc biệt, bánh chưng có hình thiên nga rất thích hợp cho những dịp trang trọng như tiệc khai trương, tiệc sinh nhật, tiệc cưới, ...


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Số 120/33/6 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
                  Điện thoại:
                  0909 675 478
                  Email: vuongtronfruit@gmail.com
                  Website: https://traicayvuongtron.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/traicayvuongtron/
                  Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
                  Gọi điện
                  Trái Cây Vuông Tròn
                  Trái Cây Vuông Tròn
                  Trái Cây Vuông Tròn
                  Trái Cây Vuông Tròn
                • Top 12

                  HM Cake

                  Gọi điện

                  Ra đời từ năm 2016, tiệm bánh HM Cake khởi đầu bằng những chiếc bánh cuộn trứng muối dành cho người thân và bạn bè, sau được sự ủng hộ nhiệt tình và lời khuyên giới thiệu bánh rộng rãi hơn đến quý khách hàng gần xa, đến nay, sau hơn 3 năm hoạt động, tiệm bánh HM Cake đã tích cóp được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc chăm sóc khách hàng cũng như đa dạng hóa sản phẩm, duy trì, cải tiến sản phẩm để có thể phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Bánh su dai mềm, kem béo ngậy, thêm lớp kem phomai ở bên trên, ăn hợp vị, ngon mà không ngấy. Khi bạn đặt bánh sẽ được làm luôn, và bạn cũng có thể được quan sát cách nhân viên bơm kem vào bánh, khá thú vị đấy.


                  Bánh su kem và bánh su kem sinh nhật tại HM Cake được đóng gói sạch sẽ và kĩ càng trước khi giao đến tận tay khách hàng. Hương vị bánh thơm ngon tuyệt vời, ăn hoài không ngán. Nguyên liệu làm bánh chất lượng, không dùng chất điều vị hay chất bảo quản. Còn chần chờ gì mà không đến HM Cake để thưởng thức những chiếc bánh bông lan trứng muối siêu ngon.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 173 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

                  Điện thoại: 0917 770 118 & 0983 021 215

                  Email: hmcake2016@gmail.com

                  Website: https://tiembanhhm.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/bonglantrungmuoigovap/

                  Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  HM Cake
                  HM Cake
                  HM Cake
                  HM Cake



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy