Top 10 Quán kem ngon và chất lượng nhất Đà Lạt

Phuong Anh 8545 1 Báo lỗi

Nhắc đế mùa hè, hẳn ai cũng nghi tới những ly kem mát lành. Trong cái oi bức của ngày hạ, kem được xem như là một thứ đồ ăn phá tan cái nắng nóng của những bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dalato Ice Cream

    Gọi điện

    Dalato Ice Cream được biết đến là tiệm kem nhà làm, từ trái cây tươi với tạo hình độc đáo duy nhất tại Đà Lạt. Vừa ngon vừa bổ dưỡng thì còn chần chừ gì nữa mà không đến Dalato Ice Cream để thưởng thức những ly kem tuyệt hảo phải không cả nhà. Bạn hãy ghé ngay quán Dalato Ice Cream để tận hưởng không gian thật ấm áp, hòa nhịp cùng những điệu nhạc vui tươi nhé. Khi đến Dalato Ice Cream nhất định bạn phải thử những món này nhé: Kem Dalato - Với hương vị tự nhiên 100% từ trái cây tươi, kết hợp với tạo hình độc đáo duy nhất tại Đà Lạt.


    Kem Mochi - Món kem chưa bao giờ hết hot - Siêu hot hit & vẫn đang làm băng làm giá tại Đà Lạt. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay kem ngon tại Dalato Ice Cream thôi. Trời này mà ăn kem mới gọi là đỉnh của chóp luôn nha và bạn yên tâm là ăn không sợ lạnh đâu nhé. Cái cảm giác kem chảy ra, mát lạnh và ngòn ngọt ở đầu lưỡi thì ai mà không nhớ mãi cho được nên nhớ quá đành phải thưởng thức thôi, phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 đường Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0858 566 672
    Email: dalato.icecream@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dalatoicecream/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dalato Ice Cream
    Dalato Ice Cream
    Dalato Ice Cream
    Dalato Ice Cream

  2. Top 2

    Quán Cà Rem Bông Bông

    Gọi điện

    Quán Cà Rem Bông Bông là một căn nhà nhỏ kiểu Đà Lạt, nằm sâu trong hẻm nhỏ giữa lòng thành phố, chuyên về kem Ý tự làm từ những nguyên liệu đặc trưng của Đà Lạt. Nghe tên thôi cũng thấy một bầu trời đáng yêu hiện lên, đến với Quán Cà Rem Bông Bông bạn sẽ được đắm chìm trong không gian Đà Lạt đặc trưng. Quán được thiết kế đơn giản với nhiều cây xanh cùng các gam màu tươi sáng tạo cảm giác yên bình và nhẹ nhàng. Với hơi hướng có phần hoài niệm cùng không gian ấm áp, yên tĩnh kết hợp với những bản nhạc Pháp du dương, Bông Bông chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất!


    Quán cam kết 100% về độ tươi ngon của nguyên liệu làm kem. Tới đây bạn sẽ được ăn thả ga với 15 vị kem. Kem mịn. độ ngọt vừa phát, cắn một miếng cái lạnh thấm nơi đầu lưỡi rồi tan vào trong cuống họng tạo cảm giác rất khoan khoái, dễ chịu. Ngoài ra quán có phục vụ cả cà phê, bánh trứng gà non, socola nên bạn có thể đến đây vào bất kì thời điểm nào trong ngày cũng đều phù hợp. Rủ ngay lũ bạn thân tụ tập vào dịp cuối tuần ở nhà Quán Cà Rem Bông Bông, bạn sẽ có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cuối hẻm 202 đường Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0914 154 536

    Email: carembongbong.dalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quancarembongbong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cà Rem Bông Bông
    Quán Cà Rem Bông Bông
    Quán Cà Rem Bông Bông
    Quán Cà Rem Bông Bông
  3. Top 3

    Chè Cung Đình - Kem Bơ

    Gọi điện

    Kem bơ là một món tráng miệng rất phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại quán Chè Cung Đình - Kem Bơ, kem bơ được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được chế biến theo phương pháp truyền thống để đem lại vị ngon tự nhiên nhất có thể. Kem bơ tại Chè Cung Đình - Kem Bơ được làm từ bơ tươi, sữa tươi và đường. Bơ tươi được chọn lọc kỹ càng và được xay nhuyễn để tạo ra một hỗn hợp mịn màng và mượt mà. Sau đó, sữa tươi được thêm vào và khuấy đều để tạo ra một hỗn hợp kem bơ thơm ngon và đậm đà.


    Kem bơ tại Chè Cung Đình - Kem Bơ được đánh giá cao về vị ngon, mịn màng và không quá ngọt. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thưởng thức kem bơ với nhiều loại topping khác nhau như trái cây tươi, hạt dẻ, socola,... theo yêu cầu của khách hàng. Với món kem bơ tuyệt vời này, Chè Cung Đình - Kem Bơ hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thưởng thức tráng miệng tuyệt vời và đầy trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Đường Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3351 5117
    Email: huynhphamhieutrung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/checungdinh?fref=ts
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Cung Đình - Kem Bơ
    Chè Cung Đình - Kem Bơ
    Chè Cung Đình - Kem Bơ
    Chè Cung Đình - Kem Bơ
  4. Quán Kem & Coffee Bách An Lạc là một quán kem nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác ấm cúng và thư giãn cho khách hàng. Quán Kem & Coffee Bách An Lạc có các loại kem tươi, ngon và đa dạng, từ kem sữa, kem mousse, kem bơ, kem trái cây, kem cà phê, kem Matcha cho đến kem bạc hà, kem dừa, kem socola và nhiều loại kem khác. Tất cả các loại kem đều được chế biến tại quán với nguyên liệu tươi, sạch và được kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng.


    Ngoài ra, quán còn cung cấp các đồ uống, từ cà phê, trà, sinh tố, nước ép và nhiều loại đồ uống khác. Khách hàng có thể thưởng thức kem và đồ uống tại quán hoặc mang về để thưởng thức tại nhà. Đặc biệt, quán Kem & Coffee Bách An Lạc còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giảm giá định kỳ để khách hàng có thể thưởng thức kem và đồ uống với giá cả phải chăng. Với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện, Quán Kem & Coffee Bách An Lạc đã trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và du khách thập phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0939 556 735
    Email: tranhtheuhuetam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hotel.kem.tra.coffee

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Kem & Coffee Bách An Lạc
    Quán Kem & Coffee Bách An Lạc
    Quán Kem & Coffee Bách An Lạc
    Quán Kem & Coffee Bách An Lạc
  5. Top 5

    Kim's Icecream and More

    Gọi điện

    Quán kem Kim's là địa điểm rất được lòng cả khách du lịch lẫn khách địa phương. Không gian sáng sủa, ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện. Các loại kem đa dạng, đậm đà hương vị,... Chất lượng kem ở đây được đánh giá khá cao. Đây là quán kem nổi tiếng ở Đà Lạt mộng mơ. Quán nằm ở ngay một khúc giao trong hẻm nhưng khá dễ tìm. Kim's Icecream and More có lợi thế không gian thoáng mát với gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình tư vấn các loại kem. Về chất lượng kem thì khỏi nói rồi, chất lượng nhất nhì Đà Lạt. Kem mịn, không dăm đá, béo béo nhưng không ngậy, hương vị lại chuẩn.


    Hiện tại, ở Kim's có đến tận 10 vị kem được mix rất hòa quyện, nào là Matcha, Bắp rang bơ, Chocolate, Me dừa xí muội, Đào sả tắc, Coffee rhum nama, Ôlong đường đen, Trứng muối, Yogurt Dâu tằm, Tiramisu. Đặc biệt Tiramisu Ice Cream là best seller của quán nên đừng bỏ lỡ món kem này khi lần đầu đến thưởng thức nhé! Hãy đến và cảm nhận những hương vị ngọt ngào mà không đâu có ở Kim's Icecream and More nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khúc giao hẻm 195 đường Phan Đình Phùng & Tô Ngọc Vân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0374 432 989

    Email: kimsicecreamnmore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kimsicecreamnmore/

    Giờ mở cửa: 10:15 - 21:30

    Gọi điện
    Kim's Icecream and More
    Kim's Icecream and More
    Kim's Icecream and More
    Kim's Icecream and More
  6. Top 6

    Xưởng Kem Hoa

    Gọi điện

    Cái tên Xưởng Kem Hoa thật lãng mạn và đáng yêu, đây là một quán kem nằm trên đường Thi Sách, kế bên quán cà phê Triệu Đóa Hồng nổi tiếng là địa điểm check-in không thể bỏ qua ở Đà Lạt. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán chính là không gian vô cùng cầu kỳ, đẹp mắt. Các vật dụng đơn giản như gỗ, cây xanh được dùng để trang trí, tạo được vẻ tươi mát, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, nhưng cũng chẳng kém phần lộng lẫy khi ánh đèn được thắp lên. Đây đích thị là một tiệm kem ngàn góc sống ảo mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt. Đúng như cái tên "Xưởng kem hoa", kem ở đây được làm từ các loại hoa như hồng, cúc, nhài, bách hợp,… nên có mùi thơm rất tự nhiên và màu sắc vô cùng tươi tắn. Ngoài ra trong thành phần của kem còn được kết hợp với các loại quả ngọt như dâu tằm, nho, việt quất tạo nên những hương vị độc đáo và tốt cho sức khỏe.

    Ai đến đây cũng đánh giá kem hoa rất mềm, khi ăn có thể tan ngay trong miệng và để lại dư vị độc đáo nơi đầu lưỡi. Phần nội dung tuyệt vời là thế những phần hình thức cũng chẳng kém cạnh, những người làm kem đã trang trí ly kem với rất nhiều chi tiết cầu kỳ như cánh hoa khô, trái cây và các loại hạt. Nhìn ly kem của "Xưởng Kem Hoa", ngỡ tưởng đâu một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi ly kem đúng như một vườn hoa thu nhỏ trong tầm mắt thực khách và đặc biệt không gian làm kem được mở hoàn toàn, thực khách có thể nhìn ngắm toàn bộ quá trình sáng tạo ra một ly kem. Chất lượng tuyệt hảo nhưng giá kem ở đây được đánh giá chỉ ở mức trung bình cho mỗi phần. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả bánh ngọt và trà thảo mộc để thực khách có thể nhâm nhi vào những ngày trời lạnh, làm ấm người sau khi thưởng thức kem. Một quán kem đặc sắc như vậy thì ngại gì mà không đến đây check-in để xem lũ bạn có trầm trồ không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 đường Thi Sách, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0889 224 813

    Fanpage: www.facebook.com/mr.TonThinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xưởng Kem Hoa
    Xưởng Kem Hoa
    Xưởng Kem Hoa
    Xưởng Kem Hoa
  7. Đến Đà Lạt, bạn cùng đừng bỏ qua địa chỉ kem này nhé- Cà Phê- Kem Việt Hưng. Từ lâu, nơi đây đã trở thành điểm đến mộng mơ của các bạn trẻ muốn thưởng thức ly kem trong không khí lành lạnh, ngắm nhìn những rặng cây, đồi chè. Với tông trắng chủ đạo, Cà Phê - Kem Việt Hưng gây thương nhớ với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Quán có không gian view đẹp, rộng rãi, nhiều chỗ ngồi. Ngồi trên cao bạn sẽ được thưởng thức thứ không khí lành lạnh đặc trưng của Đà Lạt, ngồi tầng thấp bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn và ấm cúng.

    Với vị ngon, ngọt, rõ mùi, không quá gắt đã tạo nên tên tuổi của Cà Phê- Kem Việt Hưng trong lĩnh vực kem ly. Có đủ mùi vị, từ chocolate, việt quất, dâu tây,… vị nào cũng thơm ngon đậm đà cả. kem được trang trí khá đẹp mặt, tùy từng loại kem khác nhau mà được bày ra ly hay đĩa phù hợp. Giá cả phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng nhau đến Việt Hưng để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và mát lạnh trong ngày hè này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A/1 đường Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0984 976 556

    Fanpage: www.facebook.com/CaPheKemVietHung/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê- Kem Việt Hưng
    Cà Phê- Kem Việt Hưng
    Cà Phê- Kem Việt Hưng
    Cà Phê- Kem Việt Hưng
  8. Kem bơ Thanh Thảo chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu thèm một ly kem bơ tươi mát. Đúng như cái tên của mình, kem bơ nói riêng và các món ăn, đồ uống khác tại Kem bơ Thanh Thảo cũng mang một hương vị rất riêng, rất Đà Lạt mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được. Đến với Kem bơ Thanh Thảo, bạn sẽ được tận hưởng những ly kem bơ tươi ngon, sánh mịn với một mức giá vô cùng phải chăng. Mặc dù hơi đắt hơn so với các quán khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây.

    Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức kem bơ tại đây. Một điều vô cùng thú vị tại Kem bơ Thanh Thảo đó chính là bạn có thể thưởng thức kem bơ Đà Lạt và ngắm nhìn thành phố Hà Nội xinh đẹp bởi cơ sở 1 của quán phục vụ trên một không gian siêu thoải mái, cho bạn một không gian tận hưởng kem bơ cực chill, nhất là vào buổi tối. Hãy hẹn hò và gặp mặt bạn bè cùng thưởng thức kem bơ ngay tại Kem bơ Thanh Thảo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3382 8360
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kem bơ Thanh Thảo
    Kem bơ Thanh Thảo
    Kem bơ Thanh Thảo
    Kem bơ Thanh Thảo
  9. Top 9

    Kem Bơ - Chè Huyền

    Một quán ăn kem bơ nổi tiếng được săn đón bởi rất nhiều bạn trẻ săn đón đó chính là Kem Bơ - Chè Huyền. Quán ăn này đông khách cả ngày, từ sáng đến tối là bởi quán bán cả đồ ăn lẫn thức uống, từ bánh mì, kem xôi, xôi xoài, nước ép, sinh tố,... tất cả đều xếp hàng trên menu của Kem Bơ - Chè Huyền. Đặc biệt là món kem bơ làm điêu đứng bao nhiêu con tim. Kem bơ của quán được làm từ bơ chín tự nhiên, vị ngọt tự nhiên, kết hợp với lớp kem sánh mịn, thơm ngon và dừa khô khiến cho ly kem bơ trở nên đầy đặn.

    Ly kem bơ ở đây chỉ có giá 30k cho một bữa tụ họp bạn bè ngon - bổ - rẻ đúng nghĩa. Kem Bơ - Chè Huyền chỉ trong thời gian ngắn hoạt động đã được lòng rất nhiều khách hàng. Minh chứng là ở thời điểm hiện tại, quán đã rất đông khách. Một ly kem bơ vừa xinh, dưới cốt bơ sánh mịn, trên kem dừa man mát. Topping có dừa tươi, dừa khô hoặc chút sầu riêng nhé, topping tùy chọn theo sở thích. Ly kem vị thanh ngọt, cứ quyện chút bơ cùng kem là đỉnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:15
    Kem Bơ - Chè Huyền
    Kem Bơ - Chè Huyền
    Kem Bơ - Chè Huyền
    Kem Bơ - Chè Huyền
  10. Top 10

    Kem Bơ Tom And Jerry

    Kem Bơ Tom And Jerry là thương hiệu kem nổi tiếng tại Đà Lạt. Với phong cách hiện đại và độ phủ sóng mạnh mẽ, Kem Bơ Tom And Jerry trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đam mê ẩm thực và muốn thưởng thức món kem truyền thống đặc biệt. Được biết đến với màu xanh ngắt của cốc kem, Kem Bơ Tom And Jerry đảm bảo chất lượng của bơ tươi và được bảo quản tốt để mang đến cho khách hàng một hương vị đậm đà và ngon miệng.

    Đặc biệt, kem bơ được xay mịn, sánh mịn tạo cảm giác ngon miệng đầy hấp dẫn.Hương vị của Kem Bơ Tom And Jerry thơm ngon và không quá ngọt, được kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của bơ, vị thơm của dừa và vị ngọt thanh của kem dừa. Sự kết hợp này giúp tạo nên một hương vị độc đáo và đầy hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài kem bơ truyền thống, quán cũng cung cấp nhiều loại kem bơ phù hợp với sở thích của từng người. Bạn có thể chọn thêm các loại hoa quả như xoài, sầu riêng để làm tăng thêm hương vị và độ ngon của kem.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Hoà Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Kem Bơ Tom And Jerry
    Kem Bơ Tom And Jerry
    Kem Bơ Tom And Jerry
    Kem Bơ Tom And Jerry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy