Top 15 Khách sạn đẹp nhất trên đường Trần Phú, Nha Trang

Quỳnh Trâm 363 1 Báo lỗi

Nha Trang là điểm đến nổi tiếng, thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Một trong những mối bận tâm nhất của du khách đó là tìm kiếm được nơi nghỉ ngơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách sạn Sheraton Nha Trang

    Gọi điện

    Khách sạn Sheraton Nha Trang xứng đáng là một trong những khách sạn bậc nhất Nha Trang. Tọa lạc sừng sững trên đường Trần Phú, nó choán hết tầm nhìn của du khách khi vừa mới đặt chân tới đây. Chính bởi sự hào nhoáng to đẹp bên ngoài khiến cho ai nấy đều muốn được tận hưởng và thưởng thức không gian bên trong. Bạn sẽ có thể nghỉ ngơi thoải mái trên những chiếc giường to, rộng, tiện nghi đạt chuẩn 5 sao. Mỗi phòng trong số 280 phòng khách sạn và dãy phòng của Khách sạn Sheraton Nha Trang đều được trang bị chu đáo với các tiện nghi cao cấp và tầm nhìn ngoạn mục ra trung tâm thành phố hoặc đại dương ngoài bãi biển Nha Trang.


    Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là một điểm đến hấp dẫn với một loạt các tiện nghi sáng tạo được thiết kế để thu hút cả khách doanh nhân và khách du lịch. Khách sạn 5 sao này chỉ cách bãi biển Nha Trang xinh đẹp một đoạn ngắn và chúng tôi có vị trí thuận tiện giữa khung cảnh xã hội nhộn nhịp của thành phố. Khách sạn Sheraton Nha Trang cung cấp một loạt các món ăn tinh tế và bình dân tại nhà hàng và quán bar trong khách sạn, bao gồm cả sảnh khách trên sân thượng nhìn ra trung tâm thành phố Nha Trang. Bể bơi và khu vực vui chơi dành cho trẻ em phục vụ cho những gia đình đi nghỉ dưỡng. Ngoài ra, quán bar trên tầng 28 là điểm cộng ở đây, vừa nghe nhạc, uống bia và tán gẫu với bạn bè, tưởng như không có gì tuyệt vời hơn thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 - 28 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 388 0000 & 0919 234 433

    Email: reservations.nhatrang@sheraton.com

    Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/nhasi-sheraton-nha-trang-hotel-and-spa/

    Fanpage: www.facebook.com/sheratonnhatranghotelspa

    Gọi điện
    Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc sừng sững trên đường Trần Phú
    Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc sừng sững trên đường Trần Phú
    Phòng ốc hiện đại, view biển
    Phòng ốc hiện đại, view biển

  2. Top 2

    Mường Thanh Luxury

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên con đường vàng Trần Phú, phía trước mặt là Vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, và những rặng dừa xanh ngắt. Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang nổi bật với chiều cao 48 tầng, cung cấp 458 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao. Tòa nhà có thiết kế đặc biệt, chú trọng không gian mở với hệ thống vách kính trong mỗi phòng nghỉ. Du khách có thể hòa mình vào cảnh biển và thu vào tầm mắt các thắng cảnh nổi tiếng trên vịnh Nha Trang như Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Đảo Ngọc… và vẻ xinh đẹp khác lạ của thành phố biển này.


    Ngoài việc chuyên book phòng khách sạn, Mường Thanh Luxury còn là một công ty tổ chức tour hàng đầu tại Nha Trang - Khánh Hoà. Quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết từng loại Tour Tại Nha Trang, sau đó được book tour với giá tốt nhất.. Là một trong những đại lý cấp cao của tất cả các khu du lịch tại Nha Trang, Mường Thanh Luxury luôn hỗ trợ khách hàng đặt phòng của mình những dịch vụ du lịch với giá tốt nhất như: Vé Vinpearl Land, vé tắm bùn, Thuê Tàu, Cano tham quan đảo, vé tham quan các đảo....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    025 8389 8888

    Email: info@nhatrangcentre.muongthanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mtnhatrangcentre/

    Gọi điện
    Khách sạn đầy đủ tiện nghi
    Khách sạn đầy đủ tiện nghi
    Bể bơi rộng rãi phục vụ du khách
    Bể bơi rộng rãi phục vụ du khách
  3. Top 3

    Khách sạn Havana Nha Trang

    Gọi điện

    Khách sạn Havana Nha Trang là khách sạn 5 sao lớn nhất trong số 4200 khách sạn Best Western trên toàn thế giới. Khách sạn mới được khai trương vào tháng 1 năm 2013, tòa nhà cao 41 tầng được thiết kế độc đáo và hiện đại sở hữu hệ thống thiết bị và dịch vụ hoàn hảo, thiết kế và nội thất hiện đại, trang nhã. Đường hầm riêng nối khách sạn với bãi biển, nơi du khách có thể thưởng thức các loại tiệc nướng BBQ với nhiều phong cách khác nhau hoặc đắm mình trong làn khói xì gà nguyên bản.


    Tọa lạc hoàn hảo trên bờ biển Đông Nam Bộ của Việt Nam, ngay trung tâm Nha Trang. Đủ gần để đưa bạn đến thị trấn trong một chuyến đi vài phút, nhưng cũng đủ xa để đảm bảo bạn bỏ lại sự căng thẳng của văn phòng vào cuối ngày. Chào mừng… đó là cảm giác của bạn khi bước vào Khách sạn Havana Nha Trang. Ngay sau khi bạn bước vào phòng của bạn, bạn sẽ cảm thấy nhiều hơn như ở nhà. Mỗi phòng trong số 1.000 phòng nghỉ của Khách sạn Havana Nha Trang đều được trang trí trang nhã theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều hạng mục tiện ích như: đường hầm nối khách sạn với bãi biển, nơi đậu trực thăng, phòng khám đa khoa quốc tế, bể bơi, nhà hàng, hội trường, khu vực spa, bar... Một tuyệt phẩm với cung cách sử dụng đa năng của nhiều loại phòng... Nơi để bạn thả hồn thư giãn trong tiếng nhạc dịu êm trên nhà hàng caffe tại tầng 38. Nơi bạn có thể đưa mắt ngắm nhìn cả thành phố biển Nha Trang. Hay ngước nhìn các vì sao trong đêm bằng hệ thống kính thiên văn thật lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8388 9999 & 0948 338 800

    Website: http://www.havanahotel.vn

    Email: info@havanahotel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/havananhatranghotel/

        Gọi điện
        Khách sạn Hanava nhìn từ trên cao ngay sát biển
        Khách sạn Hanava nhìn từ trên cao ngay sát biển
        Không gian thoáng đãng, tiện nghi đầy đủ
        Không gian thoáng đãng, tiện nghi đầy đủ
      • Top 4

        Queen Ann Nha Trang Hotel

        Gọi điện

        Queen Ann Nha Trang Hotel nằm ngay tại vị trí đắc địa của thành phố, có thể dễ dàng di chuyển ra chợ đêm, bãi biển, tháp Chàm Ponagar và cách các vị địa điểm nổi tiếng khác chỉ khoảng 5km. Khách sạn có phục vụ bữa ăn tại nhà hàng, bể bơi trong khuôn viên khách sạn. Các phòng nghỉ được trang bị hiện đại với đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho khách hàng, cáp quang và Wifi cực mạnh. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, thư giãn với liệu pháp mát-xa ở trung tâm spa hoặc sử dụng miễn phí hồ bơi. Quầy lễ tân phục vụ 24/24 nên khách hàng sẽ không cảm thấy bất tiện khi có vấn đề xảy ra.


        Khách sạn có hai nhà hàng, Royal Restaurant chuyên phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, còn Lobby Lounge phục vụ các món ăn nhẹ. Vào ngày nhận phòng, khách hàng còn được phục vụ nước và trái cây miễn phí. Queen Ann Nha Trang Hotel là khách sạn 5 sao nhưng lại có giá khá rẻ so với các khách sạn 5 sao khác nên khách hàng có nhiều lựa chọn phòng cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        100 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại:
        025 8359 7888

        Email: sm@queenannnhatrang.com

        Website: http://www.queenannnhatrang.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/queenannnhatrang

        Gọi điện
        Queen Ann Nha Trang Hotel
        Queen Ann Nha Trang Hotel
        Queen Ann Nha Trang Hotel
        Queen Ann Nha Trang Hotel
      • Top 5

        Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

        Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn 5 sao duy nhất tại Nha Trang được thiết kế đậm phong cách châu Âu với mái vòm, vẻ ngoài cổ kính và sang trọng. Cũng nằm ngay trên đường Trần Phú, chỉ mất vài phút để di chuyển ra bãi biển và các địa điểm khác. Khách sạn có view rất đẹp, thiết kế độc đáo, không khí yên tĩnh thích hợp cho gia đình, phòng rộng. Khách sạn phục vụ tiệc Buffet nhiều lựa chọn với đồ ăn ngon. Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ tiện nghi đầy đủ cho du khách từ book tour, ghế tắm nắng, spa, phòng thể dục,...


        Thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, gây ấn tượng cho khách hàng bởi nụ cười đầu tiên. Không cần phải di chuyển đi đâu xa, mà ngày tại khách sạn, bạn có thể check in được những tấm hình sang chảnh, đậm chất phương Tây. Đến với Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa để được trải nghiệm thực tế, bạn sẽ không phải thất vọng bởi những dịch vụ hạng sang ở đây. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho điểm nghỉ chân của bạn. Nhớ đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 - 14 Trần Phú, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0258 3820 999

        Email: rsvn@sunrisenhatrang.com.vn

        Website: https://sunrisenhatrang.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/SunriseNhaTrang

        Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
        Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
        Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
        Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
      • Top 6

        Citadines Bayfront Nha Trang

        Citadines Bayfront Nha Trang tọa lạc ngay tại đường Trần Phú, TP. Nha Trang. Cũng như những khách sạn 5 sao khác, Citadines Bayfront Nha Trang có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển ra bãi biển và các địa điểm khác. Phòng ốc được thiết kế đẹp mắt, sạch sẽ, thoáng mát. Kiến trúc của khách sạn có tông màu tao nhã, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng. Citadines Bayfront Nha Trang tuy nằm ngay tại mặt đường chính khá đông đúc nhưng bên trong khách sạn thì lại khá yên tĩnh, phù hợp cho những cặp đôi muốn hẹn hò hay tuần trăng mật. Nội thất sang trọng, view nhìn thẳng ra biển là một trong những yếu tố quan trọng tạo thu hút khách du lịch ở đây.


        Ngoài những dịch vụ vốn có như nhà hàng, hồ bơi, sảnh đón tiếp thì Citadines Bayfront Nha Trang còn có phòng tập thể dục với đa dạng các loại hình hoạt động, nếu bạn vừa muốn đi du lịch nghỉ dưỡng, vừa không muốn bỏ lỡ những buổi tập gym thì hãy ghé ngay phòng tập thể dục của khách sạn để tận hưởng các dịch vụ ở đây. Chất lượng và dịch vụ ở đây rất tốt nhưng lại có giá khá rẻ. Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và không gian yên tĩnh, đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 62 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0258 3517 222

        Email: enquiry.nhatrang@the-ascott.com

        Website: www.citadines.com/en/vietnam/nha-trang/citadines-bayfront-nha-trang.html

        Citadines Bayfront Nha Trang
        Citadines Bayfront Nha Trang
        Citadines Bayfront Nha Trang
        Citadines Bayfront Nha Trang
      • Top 7

        Khách sạn Majestic Nha Trang

        Gọi điện

        Majestic Nha Trang là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao tọa lạc trên đường Trần Phú, nằm cách khách sạn Majestic Star 100m đi bộ - là một trong những con đường ven biển đẹp nhất thành phố Nha Trang. Majestic Nha Trang được chính thức khai trương vào ngày 02/01/2013 gồm 15 tầng, 99 phòng - trong đó có khoảng 50% phòng hướng biển với thiết kế hiện đại, mang phong cách Châu Âu, pha lẫn âm hưởng tinh tế của lối kiến trúc Á Đông. Khách sạn có 2 thang máy, phòng hội nghị, hồ bơi, bar ngoài trời, quầy tour desk và siêu thị nhỏ ở tầng hầm.

        Với phương châm ‘’Chu đáo – thân thiện – chuyên nghiệp’’ cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình được đào tạo bài bản, khách sạn Majestic Nha Trang chính là điểm dừng chân lý tưởng & mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý du khách. Majestic Nha Trang tự tin cam kết sẽ luôn mang lại sự hài lòng & tin tưởng nhất cho quý du khách từ những chuyến du lịch hoặc nghỉ dưỡng cùng gia đình. Không những vị trí đắc địa nằm đối diện công viên mà nơi đây còn may mắn sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn, có cả hồ bơi và quán cafe siêu đẹp để thư giãn. Bạn sẽ quên hết thảy tất cả mệt mỏi khi đặt chân tới đây. Từ tác phong phục vụ chuyên nghiệp tới tiện nghi đầy đủ, tất cả đều đáng điểm 10.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 90 - 92 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 025 8352 3898

        Email: sales6@majesticnhatranghotel.com

        Website: http://www.majesticnhatranghotel.com

        Gọi điện
        Phòng rộng rãi, nhìn thẳng ra biển
        Phòng rộng rãi, nhìn thẳng ra biển
        Bể bơi phục vụ du khách và cũng là thánh địa sống ảo
        Bể bơi phục vụ du khách và cũng là thánh địa sống ảo
      • Top 8

        Khách sạn Paris Nha Trang

        Nằm ở vị trí đắc địa ngay giữa khu trung tâm sầm uất và cách bãi biển chưa đầy 2 phút tản bộ, Paris Nha Trang Hotel nổi lên như một nét chấm phá đầy mới lạ trong bức tranh toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp. Khách sạn Paris Nha Trang nổi bật bởi kiến trúc đặc trưng phương Tây – từ nước Pháp thơ mộng, cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Dòng sông Seine chảy qua Paris uốn mình dưới tháp Eiffel – một biểu tượng kinh đô ánh sáng là những điểm đặc trưng nổi bật để khơi nguồn cảm hứng trong thiết kế của Khách sạn Paris Nha Trang.


        Khách sạn Paris Nha Trang có tổng cộng 144 phòng trong đó có 66 phòng Superior, 49 phòng Deluxe, 17 phòng Executive Deluxe, và có thêm 12 phòng căn hộ sang trọng. Hầu hết các phòng đều có diện tích rộng rãi, thoáng mát với cửa sổ cỡ lớn hướng biển hoặc thành phố – được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, dịch vụ cao cấp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Không chỉ thu hút du khách bởi hệ thống phòng nghỉ sang trọng, Paris Nha Trang còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích khác, như: khu bể bơi ngoài trời, máy tập Gym, quầy hàng lưu niệm, bàn thông tin du lịch và quầy dịch vụ văn phòng 24h.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 96B1/6 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0258 3529 988

        Email: sales@parisnhatranghotel.com

        Website: https://parisnhatranghotel.com/

        Fanpage: www.facebook.com/parishotelnhatrang/

        Khách sạn Paris Nha Trang với khu bếp riêng
        Khách sạn Paris Nha Trang với khu bếp riêng
        Bể bơi khách sạn
        Bể bơi khách sạn
      • Top 9

        Khách sạn Light

        Gọi điện

        Khách sạn The Light đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Đây là một vị trí hoàn hảo cho các hoạt động giải trí và mua sắm, chỉ mất một phút để đi bộ trên bãi biển cát trắng và dưới những hàng dừa soi bóng. Khách sạn The Light là một nơi lưu trú tuyệt vời mỗi khi du lịch đến thành phố Nha Trang bởi có tận 14 tầng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố và vịnh Nha Trang, gồm 129 phòng được thiết kế hiện đại, tiện nghi, trang nhã. Đặc biệt tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công.


        Đến với khách sạn The light, bạn được chào đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và hữu ích. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn phương Tây, châu Á và các món hải sản tươi sống do đầu bếp khéo léo và giàu kinh nghiệm chế biến. The Light sẽ mang lại cảm giác thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Giáo Xứ Thánh Giuse (0,6 km) và Bac Thanh Church (1,4 km), du khách tại The Light Hotel có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Nha Trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 86B Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0988 201 147 & 0258 3527 581

        Website: http://www.thelighthotel.com.vn

        Email: reservation@thelighthotel.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/thelighthotel.com.vn/

        Gọi điện
        Toàn cảnh khách sạn Light
        Toàn cảnh khách sạn Light
        View phòng siêu đẹp, sống ảo tuyệt vời
        View phòng siêu đẹp, sống ảo tuyệt vời
      • Top 10

        Grand Gosia Hotel

        Gọi điện

        Grand Gosia Hotel là một khách sạn 4 sao nằm tại vị trí đắc địa trên đường Trần Phú, tại số 10 - 12, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang. Với vị trí lý tưởng ngay bên bờ biển và gần các điểm du lịch nổi tiếng, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Nha Trang. Với kiến trúc hiện đại và sang trọng, Grand Gosia Hotel tạo nên một không gian lưu trú thoải mái và đẳng cấp. Từ mỗi phòng đều mang đến cho du khách không gian rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, từ các phòng cao cấp, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang tuyệt đẹp.


        Grand Gosia Hotel cũng nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện. Khách sạn cung cấp các tiện ích cao cấp như hồ bơi, spa, nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn tinh tế, và các tour du lịch địa phương. Tóm lại, Grand Gosia Hotel không chỉ là một điểm lưu trú tuyệt vời tại Nha Trang mà còn là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm sự sang trọng và tiện nghi đẳng cấp của một khách sạn 4 sao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 - 12 Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8247 9999
        Email: info@grandgosiahotel.com
        Website: https://grandgosiahotel.com/
        Fanpage: www.facebook.com/GrandGosiaHotel
        Gọi điện
        Grand Gosia Hotel
        Grand Gosia Hotel
        Grand Gosia Hotel
        Grand Gosia Hotel
      • Top 11

        La Vague Hotel

        Gọi điện

        La Vague Hotel, với vị trí tại 08 Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, là một trong những điểm lưu trú đẳng cấp tại thành phố biển xinh đẹp này. Không những vậy, La Vague Hotel tự hào là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng trên đường Trần Phú, TP. Nha Trang. Khách sạn La Vague nổi bật với 94 phòng ngủ hiện đại và tiện nghi, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho du khách. Mọi phòng đều được thiết kế rộng rãi và tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


        Tại La Vague Hotel, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng không gian đẳng cấp và sang trọng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện. Khách sạn cũng có đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng, phòng tập gym và spa. Với vị trí đắc địa gần các điểm du lịch nổi tiếng và view ra biển tuyệt đẹp, La Vague Hotel không chỉ là nơi lưu trú tuyệt vời mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá vẻ đẹp của Nha Trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 08 Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0355 393 333 - 025 8220 9999
        Email: info@lavaguehotel.com
        Fanpage: www.facebook.com/lavaguenhatranghotel
        Gọi điện
        La Vague Hotel
        La Vague Hotel
        La Vague Hotel
        La Vague Hotel
      • Top 12

        Aqua Seaview

        Gọi điện

        Aqua Seaview là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn khám phá vùng biển tuyệt vời của Nha Trang. Tọa lạc tại Hẽm 9C, Số 11D Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, khách sạn nằm trên con đường nổi tiếng Trần Phú. Vị trí đắc địa giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch, nhà hàng, và cửa hàng mua sắm nổi tiếng của thành phố. Aqua Seaview nổi bật với kiến trúc đẹp mắt và phòng nghỉ tiện nghi, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đầy thoải mái. Từ đây, du khách có thể tận hưởng tầm nhìn hùng vĩ ra biển cả xanh ngắt, mang lại cảm giác thư giãn và yên bình.


        Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo, đảm bảo mọi nhu cầu của du khách được đáp ứng một cách tốt nhất. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ làm cho chuyến du lịch của quý khách trở nên trọn vẹn hơn. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, thiết kế đẹp mắt, và dịch vụ chất lượng, Aqua Seaview xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kì nghỉ đáng nhớ tại Nha Trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Hẽm 9C Số 11D Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0339 273 339
        Email: saleaquahotel@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/AQUA.Seaview/
        Gọi điện
        Aqua Seaview
        Aqua Seaview
        Aqua Seaview
        Aqua Seaview
      • Top 13

        Best Western Premier Marvella

        Gọi điện

        Best Western Premier Marvella Hotel là một địa điểm lưu trú tuyệt vời trong trung tâm thành phố Nha Trang. Với vị trí tuyệt vời tại 102B Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, đây là một khách sạn 5 sao quốc tế nổi bật trên đường Trần Phú, nằm ngay bên bờ biển xinh đẹp của thành phố.


        Khách sạn không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa mà còn hấp dẫn du khách bởi các dịch vụ sang trọng và tiện nghi tại đây. Điển hình là hồ bơi trên tầng thượng với tầm nhìn tuyệt vời ra biển Nha Trang, nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng và hấp dẫn, cùng các liệu pháp spa thư giãn cao cấp. Ngoài ra, Best Western Premier Marvella Hotel cũng nổi bật với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và các phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như trung tâm thể dục, truy cập internet tốc độ cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tất cả những điều này tạo nên trải nghiệm lưu trú tuyệt vời và đáng nhớ tại Nha Trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 102B Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8730 6666
        Email: rsvn@bwpremiermarvella.com
        Website: https://www.bwpremiermarvella.com/
        Fanpage: www.facebook.com/bwpmarvellant/
        Gọi điện
        Best Western Premier Marvella
        Best Western Premier Marvella
        Best Western Premier Marvella
        Best Western Premier Marvella
      • Top 14

        The Costa Nha Trang Residences

        The Costa Nha Trang Residences là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Nha Trang được xây dựng theo kiểu căn hộ cao cấp. Tọa lạc nơi trái tim thành phố Nha Trang tuyệt sắc, The Costa hướng mình ra biển với kiến trúc thông thoáng và tinh tế, hoàn toàn hòa mình với thiên nhiên. Cùng với tiện nghi cao cấp giúp quý khách tận hưởng sự sang trọng đẳng cấp hàng đầu là thiết kế ấm cúng và thân thiện, không gian phù hợp để sẻ chia những khoảnh khắc đắm mình trong cuộc sống thượng lưu cùng bạn bè, gia đình và người thân.


        Phòng ốc ở đây được thiết kế hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho các hộ gia đình có kỳ nghỉ dưỡng lâu dài. Bên trong căn phòng được xây dựng giống như chính căn nhà của bạn, bạn có thể nấu ăn và sinh hoạt như tại nhà, tạo cảm giác ấm cúng và thoải như chính căn nhà của bạn. Ngoài ra, khách sạn còn có những dịch vụ khác như nhà hàng, phòng tập thể dục, bể bơi, có ghế dài miễn phí với dù che nắng trên bãi biển. Không gian yên tĩnh thích hợp cho các cặp đôi và hộ gia đình. The Costa Nha Trang Residences cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh của bạn. Đừng quên liên hệ trực tiếp đến quầy lễ tân của khách sạn để đặt phòng nếu có nhu cầu muốn nghỉ chân tại khách sạn bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0258 3737 222 & 0258 3737 037

        Email: reservation@thecostanhatrang.com

        Website: http://www.thecostanhatrang.com/

        Fanpage: www.facebook.com/thecostanhatrangresidences

        The Costa Nha Trang Residences
        The Costa Nha Trang Residences
        The Costa Nha Trang Residences
        The Costa Nha Trang Residences
      • Top 15

        Khách Sạn Cliff House

        Gọi điện

        Khách Sạn Cliff House nằm tọa lạc trên con đường đẹp nhất và sầm uất nhất của TP. Nha Trang - đường Trần Phú. Với vị trí đắc địa bên bãi biển tuyệt vời, khách sạn là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian thoải mái và tiện nghi sang trọng. Với kiến trúc hiện đại kết hợp cùng phong cách nghệ thuật tinh tế, Khách Sạn Cliff House tự hào là điểm đến lý tưởng cho du khách. Các phòng nghỉ tại đây thiết kế sang trọng, điểm nhấn từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái nhất cho du khách.


        Bên cạnh đó, khách sạn cũng có nhiều dịch vụ tiện ích. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng tại nhà hàng của khách sạn hoặc thư giãn tận hưởng với không gian yên tĩnh, ấm cúng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, Khách Sạn Cliff House chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách khi ghé thăm TP. Nha Trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12C Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0355 915 517
        Email: cliffhotel.nhatrang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/khachsancliffnhatrang
        Gọi điện
        Khách Sạn Cliff House
        Khách Sạn Cliff House
        Khách Sạn Cliff House
        Khách Sạn Cliff House




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy