Top 5 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất trên đường Trần Phú, TP. Huế

  1. Top 1 MIE'S STORE
  2. Top 2 SEOUL Store
  3. Top 3 Cozy Boutique
  4. Top 4 MayB
  5. Top 5 MUN Store

Top 5 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất trên đường Trần Phú, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 1853 0 Báo lỗi

Thời trang áo quần đa dạng dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, thiếu niên, thanh niên... đó là lý do của sự xuất hiện các shop áo quần thời trang nam nữ, thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    MIE'S STORE

    Gọi điện

    MIE'S Store chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang dành cho phái nữ vừa dịu dàng, vừa cá tính, vừa năng động, vừa sexy... đến với shop bạn có thể tự mình thay đổi phong cách thời trang của mình hoặc chọn cho mình một gu thời trang riêng với các set đồ lung linh với mức giá mềm cực thích nhé!


    MIE'S Store bố trí các sản phẩm thời trang trong một khoảng không gian vừa đủ, với các hàng áo quần như:

    • Váy bèo cổ vuông
    • Chân váy basic
    • Áo vân chìm xinh
    • Đầm cổ V tay bồng đơn giản...

    Đến với MIE'S Store bạn sẽ được đội ngũ nhân viên cửa hàng nhiệt tình tư vấn, chỉ dẫn để có cho mình một hoặc nhiều set đồ chất, xinh, lung linh và quyến rũ. Không những thế, MIE'S Store còn ship cod toàn quốc với sự đầu tư chi tiết về hình ảnh sản phẩm, hình ảnh thật, mẫu độc quyền của shop để khách hàng có thể chốt đơn hàng online bằng sự tin tưởng nhất.

    Hàng mới đều được cập nhật thường xuyên mỗi mùa thời trang và đảm bảo hàng đẹp chuẩn như trong hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0706 242 209 & 0385 240 069
    Fanpage: www.facebook.com/MIES-STORE-150414735786003
    Gọi điện
    MIE'S STORE
    MIE'S STORE
    Phong cách thời trang quyến rũ, năng động...
    Phong cách thời trang quyến rũ, năng động...

  2. Top 2

    SEOUL Store

    Gọi điện

    SEOUL Store là một trong những cửa hàng thời trang tại đường Trần Phú - TP. Huế đem đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã sản phẩm áo quần với nhiều set đồ được lên rất bắt mắt và phù hợp xu hướng, số lượng hàng lớn như áo sơ mi, váy các kiểu, quần jean, áo nỉ... được cập nhật về liên tục, phù hợp với thời tiết và thời trang cùng sự nhiệt tình tư vấn, trao đổi thông tin sản phẩm đem đến cảm giác hài lòng cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.


    Các sản phẩm tại SEOUL Store được phân bố theo từng khu vực để khách hàng dễ dàng lựa chọn cùng sự tư vấn nhiệt tình và hiểu biết về thời trang, về xu hướng cho khách hàng có cái nhìn thích thú với những sản phẩm thời trang shop cung cấp. Cùng với đó, SEOUL Store luôn cập nhật mẫu mã thời trang mới hàng ngày, lên kệ liên tục và đem đến cho khách hàng nguồn áo quần có chất liệu vải mềm mịn, chất lượng đạt chuẩn nhất để khách hàng luôn tự tin cho ngày mới năng động và vui tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 848 600
    Email: hoaiantran2006@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/seoulstore38tranphuhue/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    SEOUL Store
    SEOUL Store
    SEOUL Store
    SEOUL Store
  3. Cozy Boutique chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang nữ VNXK, hàng Quảng Châu... đa dạng phong cách cho mọi khách hàng thể hiện cá tính từ năng động, trẻ trung đến sang trọng thông qua những set đồ ưng ý từ chất lượng đến dịch vụ được lựa chọn tại shop. Đến với Cozy Boutique khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng cảm giác được hướng dẫn và tư vấn tận tình từ mẫu mã, kiểu dáng, đến màu sắc góp phần cùng bạn lựa chọn được những bộ áo quần phù hợp với mức giá rẻ bất ngờ.


    Không những thế, Cozy Boutique nhập với nguồn hàng số lượng lớn, đa dạng mẫu mã, freestyle, chất liệu mềm mịn, thoáng mát... để phục vụ lượng lớn khách hàng tại đây và shop bố trí áo quần theo từng khu vực để giúp cho khách hàng dễ nhận biết và lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân một cách nhanh nhất nhưng nếu quá trình lựa chọn khách hàng không tìm thấy sản phẩm thì sẽ được các bạn bán hàng vui vẻ tìm giúp các mẫu hàng khách muốn tìm kiếm nhanh nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0793 666 683
    Email: cozyboutique64@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cozyboutique15tranphu/
    Gọi điện
    Cozy Boutique
    Cozy Boutique
    Cozy Boutique
    Cozy Boutique
  4. Top 4

    MayB

    Gọi điện

    Cửa hàng thời trang áo quần MayB là một lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng yêu bản thân và đam mê thời trang, các sản phẩm áo quần luôn được nhập về đúng thời gian đúng mốt và luôn có sẵn tại shop nên khách hàng cứ tự tin đến shop để mua sắm mà không cần đắn đo liệu hàng mới đã về hay chưa nhé!


    MayB cập nhật mẫu hàng liên tục trên Fanpage để khách hàng có thể có nhiều thời gian hơn trong quá trình quyết định mua sản phẩm, shop hỗ trợ ship cod toàn quốc cho mọi khách hàng. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn những set áo thun siêu chất như kiểu áo Pull, áo ba lỗ, áo hoodie,... có thiết kế cá tính và gam màu nổi bật để mix cùng chân váy tối giản hay quần baggy, quần jeans "bụi bặm" cực ngầu. MayB cập nhật nguồn hàng theo bốn mùa, theo xu hướng, theo mốt màu sắc, đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc, cung cấp số lượng lớn tránh trường hợp cháy hàng khi mẫu áo quần được khách hàng ưa chuộng. Phái nữ hãy xinh cùng MayB nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0356 010 009
    Email: trangtran.t15@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maybshop.vn
    Gọi điện
    MayB
    MayB
    Sản phẩm đa dạng cập nhật mới liên tục
    Sản phẩm đa dạng cập nhật mới liên tục
  5. MUN Store là cửa hàng thời trang áo quần chuyên về phong cách unisex, đem đến cho khách hàng nhiều mẫu mã từ nhẹ nhàng, năng động, sang trọng, cá tính đến phong cách vintage đậm chất thơ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn tại TP. Huế. MUN Store đa dạng mẫu mã, hàng cập nhật liên tục theo mùa, theo xu hướng, màu sắc cực xinh, có nhiều kích cỡ phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng cùng những lời tư vấn thời trang hữu ích từ các bạn nhân viên giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt cùng mức giá chi trả hợp lý nhất nhé!


    Bên cạnh đó, MUN Store sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng nhiệt tình, am hiểu thời trang để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích cũng như cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop. Các sản phẩm tại MUN Store được lên kệ liên tục tại shop như: váy xòe, đầm sexy, chân váy, áo sơ mi, các set đồ mang hơi hướng vintage... nhằm đa dạng cho khách hàng các dòng sản phẩm áo quần thời trang cho nhiều hoạt động phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Phú, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0839 414 718
    Fanpage: www.facebook.com/ChuyenhangUnisex/
    Gọi điện
    MUN Store
    MUN Store
    MUN Store
    MUN Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy