Top 9 Shop quần áo đẹp, giá rẻ tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Nheo YT Shop
  2. Top 2 GENVIET JEANS
  3. Top 3 Canifa
  4. Top 4 Biluxury TP.Việt Trì
  5. Top 5 DINO SHOP
  6. Top 6 YODY
  7. Top 7 Owen Việt Trì
  8. Top 8 LOZA Việt Trì
  9. Top 9 GDA

Top 9 Shop quần áo đẹp, giá rẻ tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Vũ Việt 18498 0 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả mọi người dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nheo YT Shop

    Gọi điện

    Nheo YT Shop là một trong những cửa hàng quần áo hàng đầu tại Việt Trì, Phú Thọ hiện nay. Shop được thành lập bởi tâm huyết và công sức của cô gái Lê Thị Hồng Nhung (1991). Từ khi thành lập đến nay, shop đã và đang khẳng định được uy tín và chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng.


    Nheo YT Shop hiện đã có đầy đủ các mặt hàng thời trang nữ như quần áo, túi xách, đồng hồ, kính mắt,... được cập nhật liên tục với mẫu mã đa dạng, hiện đại và bắt kịp xu hướng. Hơn nữa, để tạo niềm tin với khách hàng trên từng sản phẩm, shop có người mẫu riêng demo tất cả các mẫu với hình ảnh chân thực, dễ nhìn, màu sắc rõ nét. Khách hàng có thể xem kĩ từng sản phẩm trước khi quyết định chọn mua.


    Đặc biệt, Nheo YT Shop còn có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu! Chắc chắn, mỗi khi ghé shop các bạn sẽ phải dặn lòng mình kiềm chế nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 2014 - 2018 Đại lộ Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0944 231 299 & 0379 103 591 & 0372 072 468

    Email: nheo.yt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nheoyttrumsi0944231299/

    Gọi điện
    Nheo YT Shop
    Nheo YT Shop
    Nheo YT Shop
    Nheo YT Shop

  2. Top 2

    GENVIET JEANS

    Gọi điện

    GENVIET JEANS đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường với các nhãn hàng: GENVIET JEANS – Thời trang dành cho người lớn GENVIET KIDS – Thời trang dành cho trẻ em GEN+ - Phụ kiện dành cho phái Nam Việc xây dựng và phát triển thương hiệu GENVIET xuất phát từ khát vọng “Hướng đến người Việt” – Người Việt sản xuất và Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.


    Câu Slogan “Jeans của người Việt” vừa là định hướng xây dựng thương hiệu, vừa là một lời khẳng định đầy tính tự hào: đây chính là thương hiệu thời trang Việt Nam. Qua đó, GENVIET muốn gửi gắm tới người tiêu dùng một thông điệp: Hãy yêu và tự hào về những sản phẩm do chính bàn tay khối óc người Việt làm nên.


    Đặc biệt, các sản phẩm của GENVIET JEANS được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn, cùng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên cũng là một trong các yếu tố giúp GENVIET JEANS thu hút được đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 1789 Đại lộ Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0914 908 507 & 0886 955 655

    Email: cskh@genviet.com

    Website: cskh@genviet.com

    Facebook: https://www.facebook.com/genviet.viettri

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    GENVIET JEANS
    GENVIET JEANS
    GENVIET JEANS
    GENVIET JEANS
  3. Top 3

    Canifa

    Qua hơn 20 năm phát triển, Canifa đã và đang là thương hiệu thời trang thân thuộc với nhiều gia đình Việt. Với khẩu hiệu là '' Fashion for all '', Canifa cung cấp sản phẩm thời trang đến mọi đối tượng nam, nữ, bé gái và bé trai. Gắn với Canifa là những sản phẩm chất lượng được sản xuất từ chất liệu '' xanh '' vừa đem lại cho người mặc sự thoải mái vừa bảo vệ môi trường.


    Với phái đẹp, Canifa có các dòng sản phẩm chính là: thời trang mặc hàng ngày, mặc nhà, thời trang tập thể thao, đồ mặc trong và các phụ kiện. Rất đa dạng phải không? Bạn có thể tìm được mọi món đồ thời trang tại đây. Mỗi sản phẩm của Canifa được thiết kế khá đơn giản thường hướng tới sự tươi trẻ, năng động, dễ phối với nhiều item thời trang khác nhau và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh.


    Ngoài ra, khi mua sắm Canifa, bạn còn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày và có nhiều cơ hội ưu đãi từ các chương trình khuyến mại đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 1981 Đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0359 678
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Canifaviettri/

    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  4. Biluxury TP.Việt Trì là một shop thời trang chuyên cung cấp các bộ trang phục vô cùng lịch lãm và đậm chất công sở, shop đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng với nhiều sản phẩm đẹp - độc - lạ, không chỉ đa dạng về mẫu mã, giá cả các sản phẩm ở đây đều rất cạnh tranh và phù hợp.


    Biluxury có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và đó cũng chính là một trong những ưu điểm giúp Biluxury có lượng khách quen nhiều như hiện nay. Đặc biệt shop còn có nhiều chương trình tri ân khách hàng, nên bạn hãy thường xuyên vào fanpage của shop để có thể cập nhật thông tin một cách sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 1779 Đại lộ Hùng vương, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0888 396 317

    Email: biluxuryviettri@gmail.com

    Website: https://biluxury.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiluxuryVietTriPT/

    Gọi điện
    Biluxury TP.Việt Trì
    Biluxury TP.Việt Trì
    Biluxury TP.Việt Trì
    Biluxury TP.Việt Trì
  5. Top 5

    DINO SHOP

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những shop quần áo đẹp và chất lượng nhất Việt Trì thì quả thật là sự thiếu sót nếu bỏ qua DINO SHOP. Trong suốt thời gian vừa qua, địa chỉ này liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng bởi sự đa dạng về các mặt hàng, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, giá lại ổn vì cửa hàng bán đồ xuất khẩu.


    Nếu là người yêu thích sự năng động, cá tính xu hướng chủ đạo thì với phong cách street style đơn giản nhưng đầy phong cách, đảm bảo DINO SHOP sẽ khiến bạn khó lòng mà chối từ bởi những chiếc quần bò xắn gấu hay quần jeans, quần kaki cùng sơ mi, áo thun đơn giản hay những set bộ thể thao khỏe khoắn phù hợp với nhiều dịp.


    Bên cạnh đó sự thoải mái và tính tiện dụng ở mỗi sản phẩm, bật lên được cá tính riêng biệt của người mặc mà không lẫn vào đâu được luôn là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu khi DINO SHOP tuyển chọn sản phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn khi tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý một khi đến với nơi này. Không chỉ có vậy, đến với DINO SHOP bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm được những bộ đồ ưng ý với giá cả cực sinh viên. Hãy đến ngay với DINO SHOP để mua sắm ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 2455 Đại lộ Hùng Vương, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0962 219 555
    Fanpage: https://www.facebook.com/DinoShopVT/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    DINO SHOP
    DINO SHOP
    DINO SHOP
    DINO SHOP
  6. Top 6

    YODY

    Gọi điện

    YODY ra đời từ năm 2014 và đang là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Qua hơn 7 năm phát triển, hiện nay, YODY sở hữu lên đến 109 cửa hàng trên toàn quốc. YODY cung cấp sản phẩm thời trang cho cả nam, nữ và trẻ em. Chất lượng luôn là yếu tố được YODY đặt lên hàng đầu, bởi vậy YODY luôn tập trung vào chất liệu và thiết kế để đem đến cho người mặc sự hài lòng nhất. Hơn nữa, giá thành cho những sản phẩm chất lượng lại cực kì hợp lí, phải chăng.


    Thời trang nữ YODY hướng đến sự tươi trẻ, năng động và dễ phối. Không chỉ dừng lại ở việc đem đến những sản phẩm chất lượng mà YODY còn mong muốn sẽ giúp chị em trẻ trung, vui tươi từ tâm hồn đến diện mạo. Những sản phẩm thời trang nữ của YODY thường có thiết kế khá đơn giản, dễ mặc và phù hợp với nhiều hoàn cảnh: đi học, đi chơi, đi làm... đều ổn.


    Tuy đơn giản nhưng khi được mix & match đúng cách, những món đồ từ YODY sẽ giúp chị em có outfit nổi bật hơn hết. Đặc biệt, sau khi mua sắm tại YODY, nếu cảm thấy chưa ưng ý hoàn toàn thì bạn có thể đổi sản phẩm trong vòng 15 ngày nữa nhé! Cuối cùng, điểm cộng không hề nhỏ đối với YODY chính là sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Hãy đến YODY và trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 1528 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0913 413 358 & 0973 210 000
    Email: yody.vn@gmail.com
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn/

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  7. Top 7

    Owen Việt Trì

    Gọi điện

    Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái. Trải qua hơn 10 năm phát triển (2008 – 2020), Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Từ năm 2018, OWEN tái định vị thương hiệu, hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam. Owen tin rằng đàn ông thời nay cần thể hiện được tự tin, bản lĩnh và thành công của họ thông qua phong cách mặc hiện đại và lịch lãm của họ.

    Với Owen Việt Trì là một địa điểm mua sắm thời trang uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới tại TP. Việt Trì. Với các dòng sản phẩm không ngừng đa dạng về kiểu dáng, các mẫu mã từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần tây, quần kaki… rất thời trang và vô cùng sành điệu, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, phong cách hiện đại cho nam giới.


    Thêm vào đó, Owen Việt Trì thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích về sản phẩm, những tin tức thời trang nam mới, “hot” nhất. Shop còn có nguồn hàng phong phú, đa dạng mẫu mã, giao sỉ và lẻ với thời trang chất lượng và giá thành cực rẻ. Đến với Owen bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với một phong cách chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 1803 Đại lộ Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0913 469 463

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/owen.viettri/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Owen Việt Trì
    Owen Việt Trì
    Owen Việt Trì
    Owen Việt Trì
  8. Top 8

    LOZA Việt Trì

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hoạt động, giờ đây LOZA đã trở thành một hệ thống thời trang nữ đầy cá tính và xây dựng được chất riêng của mình. Hướng tới phong cách thời trang đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, LOZA Việt Trì là điểm đến tuyệt vời của những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, điệu đà.


    Tại đây có vô số các set đồ với cách phối cực độc đáo mang đến vẻ đẹp ''bất chấp'', chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng phải sạch ví. Ngoài ra, khi đến với nơi này, bạn còn sẽ nhận được phục vụ và tư vấn của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về thời trang, để có thể lựa chọn được những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân. Ở khoảng giá hợp lý chỉ từ 200.000 VNĐ - 800.000 VNĐ (tùy sản phẩm), LOZA Việt Trì mang đến cơ hội được mua sắm thỏa thích cho chị em với những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất mà không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 1511 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0985 048 166 & 0243 6332 222 & 0936 408 662

    Email: Sale@loza.vn

    Website: https://loza.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lozaviettri/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    LOZA Việt Trì
    LOZA Việt Trì
    LOZA Việt Trì
    LOZA Việt Trì
  9. GDA là một thương hiệu thời trang công sở nữ tại Việt Trì, Phú Thọ. Những sản phẩm của GDA được thiết kế hướng theo phong cách trưởng thành nhiều hơn bởi vậy GDA sẽ phù hợp hơn hết với chị em trên 25 tuổi. Lấy lòng được nhiều khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi sự đa dạng sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, dễ mặc dễ phối. GDA luôn mong muốn sẽ mang đến một diện mạo đầy sức hút và khí chất tới chị em dù ở tuổi 40. Ngoài ra, GDA còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như giá thành.


    GDA Collection - những đường cong đam mê" luôn là tiêu chí của những nhà tạo mẫu. GDA cho ra đời nhiều loại sản phẩm như áo sơ mi, chân váy, váy liền, quần âu, áo vest, jeans, khóac dạ,... với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, chất vải nhập khẩu, đường may tỉ mỉ, tinh tế đã luôn làm hài lòng và được chị em phụ nữ công sở yêu thích, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1560 Đại Lộ Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, Phú Thọ
    Hotline:
    0335 784 999
    Website:
    http://thoitrangcongsogda.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/THOITRANGCONGSOGDAVIETNAM/

    Gọi điện
    GDA
    GDA
    GDA
    GDA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy