Nhà hàng Hải Đăng

top 1
Thai Ha

Nằm ngay giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc, thuận tiện cho việc đi lại, Nhà hàng Hải Đăng phục vụ cho tất cả các tầng lớp khách từ bình dân cho đến sang trọng và đã trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều thực khách gần xa.


Thực đơn nhà hàng Hải Đăng phong phú, đa dạng. Các món ăn được làm từ nguồn thực phẩm tươi ngon, đặc sản vùng biển và vùng núi, từ một loài lại làm ra được rất nhiều món ăn khác nhau, có thể kể đến các đặc sản như: Lợn rừng, nhím, hoẵng, chim, dê núi, gà, dúi, don, bê,…, cùng các món rau theo mùa đặc biệt là ngọn su su và măng rừng. Lẩu tại nhà hàng Hải Đăng đủ các loại, nước dùng thơm ngon cùng thịt nhúng được ướp đầy đủ gia vị, tươi sống làm cho nồi lẩu càng ăn càng đậm đà. Lẩu như bữa tiệc chiêu đãi vị giác của bạn, thật đã, khiến bạn nhớ mãi không thôi.


Nhà hàng gồm 2 tầng, không gian rộng rãi, thoáng mát, tiếp đón số lượng khách lớn, đội ngũ phục vụ của nhà hàng Hải Đăng luôn để lại ấn tượng tốt đẹp đối với thực khách bởi sự tận tình, chu đáo, sự tiếp đón nồng nhiệt đố là điểm cộng lớn với nhà hàng. Nhà Hàng Hải Đăng với phương châm luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng, đây là một trong những quán ăn được đông đảo du khách lựa chọn khi đến du lịch Tam Đảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0975 912 615

Email: dang5712@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/haidangtamdao/

Nhà hàng Hải Đăng
Nhà hàng Hải Đăng
Nhà hàng Hải Đăng
Nhà hàng Hải Đăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy