Top 10 Quán ăn ngon gần Trung tâm Chiếu phim Quốc gia

Lan Anh 15767 0 Báo lỗi

Cuối tuần cùng bạn bè vi vu xuống phố, cùng đi mua sắm, cùng nhau xem những bộ phim mới nhất tại rạp chiếu phim Quốc gia và cùng thưởng thức những món ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah Thái Hà

    Gọi điện

    Nếu bạn đã từng có cơ hội được thưởng thức lẩu Đài Loan chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt, thơm ngon đến giọt cuối cùng của món cực phẩm này. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức món lẩu “ngon tuyệt mèo” ngay giữa lòng Hà Nội tại Manwah Thái Hà. Manwah Thái Hà nổi tiếng bậc nhất trong số các nhà hàng tại Hà Nội bởi tại đây có không gian mang những vẻ đẹp đặc trưng, đậm chất xứ Đài. Với sự kết hợp hài hòa giữa tone màu trầm ấm, những món đồ nội thất làm bằng gỗ, ánh sáng đèn vàng. Tất cả tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng.


    Đến với Manwah Thái Hà thực khách như đang lạc vào thế giới ẩm thực đậm chất xứ Đài. Có 6 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn là: lẩu Mala Đài Loan, Lẩu cà chua, Lẩu Đài Bắc, Lẩu Thái, Lẩu nấm. Mỗi loại lẩu đều có một hương vị riêng biệt. Nhưng tựu chung lại, ở nước lẩu nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được một chút vị thanh ngọt của nước hầm xương. Manwah sẽ khiến bạn phải choáng ngợp với thực đơn như dài bất tận các món nhúng lẩu. Phần đồ nhúng được chia ra rất cụ thể: thịt bò – cừu, thịt gà, thịt heo, hải sản, đồ táu, đồ viên và dimsum và cuối cùng là rau – nấm – mỳ – đậu. Mỗi loại có tầm 7 – 8 món. Vậy tính sương sương ra cũng có đến hơn 80 món đồ nhúng rồi. Bạn hãy đến và trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 Tòa Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7973

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah-Taiwanese-Hot-Pot-714535748909421/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah Thái Hà
    Manwah Thái Hà
    Manwah Thái Hà
    Manwah Thái Hà

  2. Lão Ngư chả cá là một trong những quán ăn ngon nhất mang đậm văn hóa ẩm thực của người Hà Nội. Quán nằm trên phố Thái Hà dễ tìm cứ theo số nhà là mọi người có thể tìm ra. Bên ngoài quán biển hiệu cực to ghi Lão ngư chả cá, có chăng đèn nên để ý là các bạn tìm thấy luôn.


    1 suất tầm 5-6 miếng cá khá là to và chắc thịt. Cá được tẩm ướp đậm đà, đặc biệt nước chấm mắm tôm ở đây ăn không bị gắt quá. Ngoài món ăn chính là món chả cá được làm từ cá nheo thơm ngon, khi đến với Lão Ngư chả cá bạn còn được thưởng thức món tôm và cua biển được chế biến cầu kỳ phù hợp với khẩu vị của người Việt. Điều đặc biệt nhất của quán chắc là việc sau khi ăn xong, quán sẽ tặng một phần tào phớ nóng và trà quế để làm ấm bụng, cũng khử hết mùi cá vừa ăn. Với không gian sang trọng, lịch sự, những món ăn ngon hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đi ăn ở đây bạn nên đặt bàn trước, vì buổi tối thậm chí không phải cuối tuần cũng full bàn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 171 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6655 4198 & 024 3514 6768

    Website: https://chacalaongu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/laonguchaca.171
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lão Ngư chả cá
    Lão Ngư chả cá
    Lão Ngư Chả cá
    Lão Ngư Chả cá
  3. Top 3

    Quán xưa

    Gọi điện

    Là một trong những quán ăn ngon nằm giữa trung tâm phố xá sầm uất nhưng Quán Xưa lại mang nét kiến trúc gần gũi và vô cùng độc đáo. Sẽ chẳng còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương, cảm giác như đang được hòa mình vào không gian ở Hà Nội xưa – vừa ăn món ăn truyền thống, vừa ngắm nhìn những nét rất Hà Nội.


    Câu slogan của quán là " Sơn hào hải vị Âu, Tàu - Bao giờ khách ngán thì về Quán Xưa" quả không sai. Thực đơn của quán phong phú gồm những món ăn mang đậm vị truyền thống của Việt Nam như: gà ri chiên mắm, chả cá sông nấu xưa, bò cuốn lá cải, hải sản lên mâ, các món lẩu. Lẩu riêu luôn là món lẩu rất thích hợp cho những ngày hè bởi hương vị thanh mát, đậm đà. Tại đây cũng là 1 trong những loại lẩu rất được yêu thích nhất. Bên cạnh đó quán còn có lẩu ốc thơm thanh, ngọt mát. Quán xưa là địa điểm lý tưởng để bạn bè tụ tập, ăn uống vào ngày cuối tuần. Hãy rủ ngay bạn của bạn cùng đi xem phim và tới quán ăn thưởng thức món ngon thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 206 667
    Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán xưa
    Quán xưa
    Quán xưa
    Quán xưa
  4. Buffet Hải sản Cửu Vân Long là một trong những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhất nhì tại phố Thái Hà hiện nay. Không riêng tại phố Thái Hà, Buffet Hải sản Cửu Vân Long được biết đến là một trong những nhà hàng buffet hải sản hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Đến với Cửu Vân Long, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản tươi sống, được đầu bếp ở đây lựa chọn và chế biến một cách cẩn thận. Một số món sẽ được chế biến sau khi bạn lựa chọn từ bể hải sản tại quán. Đây là lý do vì sao rất nhiều thực khách lựa chọn nhà hàng, quán ăn này.


    Đến với Buffet Hải sản Cửu Vân Long, bạn không những được trải nghiệm món ngon từ hải sản đẳng cấp mà dịch vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ không bất ngờ khi đến đây, bạn được tiếp đón một cách chu đáo trong một không quan nhà hàng sang trọng, rộng lớn, thoáng đãng. Nhà hàng có view mặt phố Thái Hà, Tây Sơn. Điều này sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm hoàn hảo hơn khi đến đây. Do đây là một trong những nhà hàng - quán ăn hàng đầu tại Thái Hà nên rất đắt khách. Bạn nên đặt bàn trước khi đến để đảm bảo thoải mái chỗ ngồi khi đến đây; nhất là khi đi đông người, đi theo nhóm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng L, Toà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0779 345 889

    Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com

    Website: https://cuuvanlong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cuuvanlong.thaiha

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải sản Cửu Vân Long
  5. Với mong muốn giới thiệu đến thực khách những hương vị Thái Lan chuẩn mực và trọn vẹn, Nhà hàng Thai Koh Yam chính thức ra đời, trở thành chuỗi nhà hàng chuyên Lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Bếp Thái Koh Yam gây ấn tượng với thực khách bởi không gian nhỏ xinh, vừa hiện đại vừa mộc mạc nhưng cũng rất cá tính. Sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo, nhà hàng rất khéo léo khi nhấn nhá các bức tranh tường 3D đầy màu sắc, những bức hình mô phỏng menu độc đáo,… cho bạn một không gian ẩm thực cuốn hút, không giống với bất kì nhà hàng nào. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được phục vụ tới gần 100 món ăn chuẩn vị Thái Lan đến từ thực đơn hấp dẫn, kết hợp giữa 2 hình thức: chọn món truyền thống & buffet lẩu. Nổi bật có thể kể đến: Lẩu Thái, súp Tom Yum, Gà lạnh, Gỏi xoài cá trê xây tổ, Gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, Nấm hải sản chiên, Heo nướng tảng, Mực nướng tảng sốt Thái, Bò nướng sốt me Thái, Kem dừa Koh Samui, Xôi xoài Thái,…


    Đặc biệt, các món ăn tại Nhà hàng Thai Koh Yam tuy được tạo nên từ những gia vị nóng nhưng lại được phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn luôn có sự được hài hòa, hấp dẫn. Ăn xong các món chính thì đừng vội về không sẽ tiếc lắm đấy, những loại đồ uống và đồ tráng miệng của Bếp Thái cũng ngon không kém, do được phát triển từ thương hiệu tiền thân Koh Samui: Những ly trà Thái xanh, Thái đỏ thơm ngọt vị trà; những đĩa xôi xoài rưới nước cốt dừa thơm ngon ngọt lịm vị xoài, hay món kem dừa trứ danh một thời. Tất cả sẽ khiến thực khách ra về với chiếc bụng tròn xoe cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 406 355
    Website: kohyam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Thai Koh Yam
      Nhà hàng Thai Koh Yam
      Nhà hàng Thai Koh Yam
      Nhà hàng Thai Koh Yam
    • Top 6

      Nét Huế

      Gọi điện

      Nhà Hàng Nét Huế là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng về món ăn Huế với hương vị đặc trưng của những món ăn ngon. Mỗi vùng miền đều có những nét văn hóa riêng và thể hiện sâu sắc trong ẩm thực của địa phương. Món ăn Huế cũng vậy, đều mang những đặc trưng vốn có và hấp dẫn với khẩu vị của nhiều người. Nắm bắt được điều đó, hệ thống nhà hàng đã làm rất tốt sứ mệnh của mình la đem những món ăn ngon, mang đậm hương vị Huế đến với khách hàng.


      Huế không chỉ là vùng đất vừa đẹp vừa thơ mà còn là sự kết tinh của văn hóa ẩm thực truyền thống, cao sang mà rất đỗi bình dị đời thường. Nếu bạn muốn trải nghiệm những hương vị ẩm thực đúng điệu đó ngay trên đất Hà Thành, vậy thì hãy đến với Nét Huế. Quán hy vọng sẽ đem tới cho các bạn không chỉ là những món ăn rất Huế mà còn là cả những “trải nghiệm” về một thứ nghệ thuật không thể dùng lời để diễn tả. Nhà Hàng Nét Huế luôn hân hạnh đón tiếp quý khách. Điểm trừ dành cho Nét Huế đó chính là món ăn lên khá lâu, nếu như bạn không đặt bàn và đặt món trước. Do đó, trước khi đến đây, bạn hãy tham khảo menu và đặt món nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887

      Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

      Website: http://www.nethue.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Nét Huế
      Nét Huế
      Nét Huế
      Nét Huế
    • Bún ngan Hà Nội là một trong những món ăn truyền thống vẫn giữ được vị trí đặc biệt trong lòng người dân Thủ đô. Bún ngan hấp dẫn thực khách bởi phần nước dùng ngọt thanh, thịt ngan mềm, thơm ăn kèm với măng tươi vô cùng cuốn miệng. Quán Bún ngan Vân Béo là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn khi đi xem phim ở khung giờ muộn. Quán mở khá muộn với không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Một tô bún đầy ắp bún, thịt ngan chắc, ngon và lúc nào cũng được thái miếng to ngập trong nước dùng đậm đà. Sợi bún trắng tinh và ngon, quẩy lúc khuya vẫn giòn, hương vị đậm đà sẽ nhanh chóng giải quyết con đói cho dạ dày của bạn.


      Bún ngan Vân Béo luôn có: Chân, cánh, cổ, lườn, đùi, phao câu, tim, mề, kê, tràng, trứng, miến chan, bún miến trộn cho các bạn tha hồ lựa chọn.Đặc biệt vị nước chấm ở đây có 1 không 2. Đã 22 năm, Bún ngan Vân Béo hiện tại đã thay đổi địa chỉ mới, nhân viên mới, không gian mới để làm hài lòng quý thực khách, nhưng có những điều duy nhất tồn tại chính là tâm huyết của người đầu bếp, là cái "chất" từ nguyên liệu tạo ra món ăn và là hương thơm của nồi nước dùng, đậm đà, lôi cuốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 40 Ngõ 133 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 821 199 & 0915 821 199
      Email: vannganthaiha@gmail.com
      Website: https://www.vannganthaiha.com/
      Fanpage: www.facebook.com/vannganthaiha/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún ngan Vân Béo
      Bún ngan Vân Béo
      Bún ngan Vân Béo
      Bún ngan Vân Béo
    • Mỳ vằn thắn - Phùng Gia nằm trong một con ngõ trên đường Huỳnh Thúc Kháng. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon đảm bảo vệ sinh đã thu hút được không ít khách hàng đến thưởng thức. Quán nổi tiếng ngon với món mỳ vằn thắn và phở chua Lạng Sơn. Một bát mỳ gồm có sủi cảo, xá xíu, hành hẹ, bóng, gan nhưng không có trứng luộc và há cảo chiên. Thêm vào đó, có lạp xưởng béo ngậy, đậm đà, dai dai rất hợp với mì vằn thắn, tạo cảm giác ngon, lạ miệng cho khách. Độ thơm và đậm đà của nước canh khiến khách ăn một lần là nhớ mãi. Phở chua ở quán cũng khá bắt mắt, là món thuộc dòng đồ trộn, có thịt xíu, lạp xưởng xứ Lạng, rau sống, lạc và ít sợi mì trứng chiên giòn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      Mỳ vằn thắn - Phùng Gia ăn mới thấy đặc sắc là ở sợi mỳ tươi được làm trực tiếp tại của hàng. Bạn được nhìn thấy người ta làm mỳ và phơi mỳ ngay tại quán luôn, Nước mì ngọt sá sùng không mì chính. Đặc biệt có món Chao xoòng lạ miệng không đụng hàng với bất kì ai. Phùng Gia có giao hàng miễn phí cho khách hàng trong bán kính 2km nên nếu không đến được đừng quên gọi luôn vào hotline của quán để order nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 40/1 ngõ 18, Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 777 784 & 0966 565 688
      Fanpage: www.facebook.com/myphunggia/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mỳ vằn thắn - Phùng Gia
      Mỳ vằn thắn - Phùng Gia
      Mỳ vằn thắn - Phùng Gia
      Mỳ vằn thắn - Phùng Gia
    • Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc được mở từ hàng chục năm trước, quán bình dân nhưng ngon nức tiếng ở phố Huỳnh Thúc Kháng thu hút cả thực khách nước ngoài tới ăn. Ở đây có rất nhiều loại sủi cảo đặc biệt như sủi cảo nước, hấp rán, với nhiều loại nhân rau, nhân thịt, nhân tôm, nhân thập cẩm mang hương vị khác nhau có thể thỏa sức lựa chọn. Ngoài sủi cảo, quán còn có nhiều món ăn đặc sản của Đông Bắc Trung Quốc, với giá cả phải chăng như: đậu tứ xuyên, mỳ xào Trung Quốc, thịt xiên cay...


      Không gian quán vô cùng giản dị, chỉ toàn là bàn ghế nhựa ngồi ngoài trời, bất kể xuân, hạ, thu, đông. Nhưng có lẽ chính điều đó cũng góp phần làm nên sự dân dã của quán ăn này, để người ta phải truyền tai rồi rủ nhau đến ăn đông như vậy. Số món ăn ở quán này vô cùng phong phú. Các món được cho là ngon và nổi bật nhất ở đây là các loại sủi cảo, bò cay tê, khoai lang tơ mật... Các món ăn đều mang đậm hương vị Trung Hoa. Chỉ cần ăn vài lần, bạn sẽ nhận ra ngay đặc điểm chung của các món. Đó là một mùi vị rất Đông Bắc không thể lẫn vào đâu được, rất khó để diễn tả nhưng khi ăn thì sẽ cảm nhận được ngay. Nếu bạn thích các món ăn của Trung Quốc thì Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc quả là một địa chỉ không thể bỏ qua lại gần rạp chiếu phim, xem xong có thể phi xe qua thưởng thức liền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102G22 Tập thể Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3773 9020 & 0963 851 604
      Email: caotuanminh59@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/suicaodenhatdongbac/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
      Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
      Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
      Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc
    • Nếu bạn đã quá quen thuộc với các món ăn hàng ngày thì Toplist xin gợi ý cho bạn một món khá đặc sắc là Miến lươn Đồng – 42 Thái Hà. Quán nằm ở số 42 trên tuyến đường Thái Hà đông đúc. Với đầy đủ các món miến lươn, cháo lươn cùng súp lươn, quán miến lươn đồng Thái Hà sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống của khách đến.

      Miến lươn Đồng – 42 Thái Hà cũng có lươn mềm và lươn khô đáp ứng nhu cầu và sở thích riêng của mỗi khách hàng. Nếu bạn thích ăn giòn rụm thì lươn khô ở đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Còn lươn mềm sẽ mang đến cho bạn hương vị đậm đà và ngọt của thịt. Không chỉ thế, quán miến lươn này không lớn nhưng sạch sẽ, thái độ phục vụ khách tận tình và nhanh chóng. Giá cả ở đây cũng rất bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi người. Ngoài ra, khác với các quán lươn khác đa phần chỉ có lươn khô, quán có cả lươn mền và lươn khô cho sở thích của người ăn. Nếu bạn thích sự giòn rụm thì lươn khô là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên quán phục rất tận tình kèm theo mức giá cho món ăn rất hợp lí. Không còn cái nóng bức, ngột ngạt khó chịu của mùa hè, tiết trời se se lạnh khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu. Trong thời khắc se lạnh này, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những bát miến lươn ngon đậm đà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 42 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3537 3185
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Miến Lươn Đồng – 42 Thái Hà
      Miến Lươn Đồng – 42 Thái Hà
      Miến Lươn Đồng – 42 Thái Hà
      Miến Lươn Đồng – 42 Thái Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy