Nhà hàng Tam Đảo Núi

top 7
Phương Kem

“Ăn ngon, view đẹp” là một trong những tiêu chí hàng đầu khi đi du lịch bởi vì du lịch không chỉ là thưởng ngoạn mà còn là ẩm thực, khi được kết hợp cả hai chuyến du lịch của bạn sẽ được ghi nhớ trong cả ký ức và...vị giác. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé đến Nhà hàng Tam Đảo Núi.


Nhà hàng Tam Đảo Núi chuyên phục vụ các món ăn là đặc sản rừng núi như: Gà nướng giấy bạc, gà tẩm mật ong, lợn bản mường, cá tầm, cá hồi, cá suối và ở đây cũng chuyên về những món lẩu như: Lẩu gà, lẩu cá tầm, lẩu chim, lẩu ếc... tất cả được chế biến theo các phong cách ẩm thực đáo, mới lạ.


Toàn bộ nguyên liệu, thực phẩm được Nhà hàng Tam Đảo Núi tin dùng đều đảm bảo tươi sống, rõ nguồn gốc, xuất xứ cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm nên quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.


Nhà hàng mở cửa phục vụ khách từ 07:00 sáng cho đến khi hết khách nên khách cứ yên tâm về thời gian ăn uống và vui chơi tại nhà hàng. Nhà hàng có bãi đỗ xe máy, ô tô miễn phí. Để được phục vụ tốt nhất, khách vui lòng gọi trước để Nhà hàng Tam Đảo Núi chuẩn bị bàn và món ăn được chu đáo hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 1, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0988 833 323

Email: trieuvanthuyenvp1985@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092703356346

Nhà hàng Tam Đảo Núi
Nhà hàng Tam Đảo Núi
Nhà hàng Tam Đảo Núi
Nhà hàng Tam Đảo Núi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy