Top 8 Địa chỉ bán ốc ngon ở Sa Đéc, Đồng Tháp

Vi Vu Vơ 2486 0 Báo lỗi

Không phải chờ tới dịp ra biển, bạn mới có thể được thưởng thức những món hải sản, đặc biệt là ốc ngon hấp dẫn. Ngay tại lòng TP. Sa Đéc, Đồng Tháp bạn hoàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ăn vặt Mèo Chúa

    Gọi điện

    Nhiều lúc bạn tự hỏi: Ăn vặt gì ngon ta? Quanh đi quẩn lại là cá viên/ bò viên/ rau củ chiên, mì cay, trà sữa... quá nhàm chán. Hiểu được điều đó, Ăn vặt Mèo Chúa đã đưa vào phục vụ các món ăn vặt độc, lạ, nhưng bao ngon với giá bao rẻ bèo nhèo như con Mèo cho các bạn thực khách như món trứng cút nướng phô mai ăn với sốt me, mỳ spaghetti sốt (độc quyền) của quán, hàu sữa ú ù tươi xanh, bánh tráng lụi Tây Nguyên. Và rất nhiều món ăn vặt độc lạ cùng với nước uống, đến với Sa Đéc mà bỏ qua địa chỉ Ăn vặt Mèo Chúa này thì quả là một thiếu sót lớn.


    Ăn vặt Mèo Chúa rất phù hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè, bữa ăn chiều hoặc nhâm nhi buổi tối. Quán luôn cập nhật những món ăn mới nhất và đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi sống vừa ngon miệng vừa an toàn cho súc khỏe. Tranh thủ đến Ăn vặt Mèo Chúa để thưởng thức những món ăn vặt độc - lạ - ngon . Với anh chủ cực kì dễ thương đôi khi ra trò chuyện cùng mọi người khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Lý Thường Kiệt, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0943 474 149
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatmeochua/
    Giờ mở cửa: 13:30 – 22:30
    Gọi điện
    Ăn vặt Mèo Chúa
    Ăn vặt Mèo Chúa
    Ăn vặt Mèo Chúa
    Ăn vặt Mèo Chúa

  2. Top 2

    Khu Ẩm Thực Lộc Huệ

    Gọi điện

    Khu Ẩm Thực Lộc Huệ là một trong những quán ăn hải sản ngon và nổi tiếng nhất ở Sa Đéc, Đồng Tháp mà bạn không nên bỏ qua. Menu của quán rất đa dạng với các loại ốc ngon, ngoài những món ốc đơn giản như ốc luộc, hấp, xào, ốc mỡ cháy tỏi là một trong những món rất được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, rất vào miệng. Khu Ẩm Thực Lộc Huệ chuyên phục vụ các món hải sản với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Sa Đéc mà bạn và hội bạn bè của mình không nên bỏ qua.


    Các món ngon nổi tiếng của Khu Ẩm Thực Lộc Huệ phải kể đến như sò nướng mỡ hàng với con sò mập, ngọt thịt hơn hẳn những quán hải sản khác; mì xào hải sản với đầy đủ tôm, mực; cơm rang cháy tỏi đầy đặn, mực trứng chiên nước mắm đậm đà... Ngoài ra các món tôm hùm và ghẹ của quán nhậu này cũng rất chất lượng, bạn đừng nên bỏ qua. So với những quán khác quán Khu Ẩm Thực Lộc Huệ có giá hơi cao hơn một chút. Nhưng bù lại bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng tươi ngon của đồ ăn, không gian quán rộng rãi và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 517B Nguyễn Văn Phát, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7352 9799
    Fanpage: https://www.facebook.com/lochue11
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Khu Ẩm Thực Lộc Huệ
    Khu Ẩm Thực Lộc Huệ
    Khu Ẩm Thực Lộc Huệ
    Khu Ẩm Thực Lộc Huệ
  3. Top 3

    Quán Tý Ốc

    Quán Tý Ốc có lẽ đã quá quen thuộc với hội những người đam mê ăn ốc tại Sa Đéc cũng như thực khách gần xa bởi món ăn hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng. Quán tọa lạc tại số 6 Đường Lý Thường Kiệt, TP. Sa Đéc, mặc dù chỉ là quán bình dân, đơn giản nhưng luôn đông khách vì đây là thiên đường ốc tươi ngon cùng kèm theo đội ngũ nhân viên phục vụ cực kỳ nhanh chóng.


    Tất cả hải sản ở đây đều được lựa chọn và chế biến kỹ càng, hương vị nêm nếm đậm đà, thịt ốc dai giòn,... tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn. Khi đến đây bạn đừng quên order món ốc hương trứng muối. Những con ốc hương tươi ngon size lớn được phủ bởi lớp trứng muối sền sệt béo ngậy, tạo nên một hương vị đậm đà khiến các thực khách say đắm không thôi. Ngoài ra, một số món cũng là best seller của Quán Tý Ốc như: sò điệp trứng cút, ốc móng tay phô mai kéo sợi, ốc giác xào rau muống, ốc khế nướng, ốc mỡ bơ chanh, sò lông nướng mỡ hành, gỏi khoai môn,...vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường Lý Thường Kiệt, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Giờ mở cửa: 15:00 – 02:00
    Quán Tý Ốc
    Quán Tý Ốc
    Quán Tý Ốc
    Quán Tý Ốc
  4. Top 4

    Ốc Ngon 1

    Gọi điện

    Tin vui cho những thực khách ở TP. Sa Đéc khi không cần phải đi đâu xa cũng có thể thưởng thức món ốc ngon với giá cả phải chăng khi ghé đến Ốc Ngon 1. Nổi bật ở đây phải kể đến các món ốc hấp dẫn kèm theo những món nhắm được chế biến ngon miệng. Chất lượng món ăn thì khỏi bàn cãi vì rất tươi ngon, gia vị nêm nếm vừa miệng với thực khách. Ngoài ra, không gian quán cũng rất rộng và thoáng mát và sạch sẻ. Chất lượng món ăn ngon, nêm nếm vừa miệng, đây chắn chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè và gia đình vào những ngày nghỉ cuối.


    Những món ốc tại Ốc Ngon 1 sẽ khiến bạn nhớ mãi bởi phần thịt ốc luôn tươi ngon được nêm nếm vừa miệng ăn cùng với những loại nước sốt mà quán pha chế theo những công thức rất riêng, hương vị không lẫn vào đâu được. Nếu có dịp đến đây, bạn đừng quên thưởng thức các món đặc trưng như: Ốc mỡ cháy tỏi, ốc giác bơ tỏi, ốc len xào dừa, sò điệp phô mai. Các món này đều được rất nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị thơm ngậy cùng với gia vị được nêm nếm vừa miệng. Đặc biệt là món ốc mỡ cháy tỏi, những con ốc béo múp được phủ bên ngoài lớp tỏi giòn tan kết hợp với vị cay nồng tạo nên một món ăn khiến thực khách mê mẩn quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đường Nguyễn Cư Trinh, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0707 484 960
    Giờ mở cửa: 16:00 – 01:00
    Gọi điện
    Ốc Ngon 1
    Ốc Ngon 1
    Ốc Ngon 1
    Ốc Ngon 1
  5. Top 5

    Ốc Đêm Susu

    Gọi điện

    Ốc Đêm Susu là thiên đường dành cho những fan cuồng của món ốc. Nguyên liệu chế biến ngon, bắt mắt cùng không gian của quán rất rộng rãi và thoáng mát. Những món ốc chính phải kể đến như ốc len xào dừa, ốc xào tỏi, ốc hương rang muối… Những con ốc len size lớn béo mập thấm đẫm vị ngọt béo của nước cốt dừa tạo nên một món ăn chơi cuốn hút, khó cưỡng. Ốc ở đây rất tươi, béo và ngọt thịt. Ốc được quán chế biến công phu, vị cay cay, ngọt ngọt, cực kỳ hấp dẫn.


    Mặc dù thực đơn không được đa dạng món như những quán ốc khác nhưng Ốc Đêm Susu vẫn là địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích bởi những món ốc cực kỳ tươi ngon mà giá cả lại phải chăng như: sò huyết xào tỏi, cà na xào tỏi, nghêu hấp thái,... Mặc dù quán luôn đông khách thế nhưng những món ốc nóng hổi luôn được phục vụ nhanh chóng đến khách hàng. Bên cạnh đó, quán còn có món bạch tuộc nướng mỡ hành vô cùng hấp dẫn. Bạch tuộc tươi vị giòn sần sật hoà cùng mỡ hành béo ngậy khiến ai đến đây cũng phải say đắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 560A Nguyễn Sinh Sắc, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0583 551 819
    Giờ mở cửa: 18:30 – 02:30
    Gọi điện
    Ốc Đêm Susu
    Ốc Đêm Susu
    Ốc Đêm Susu
    Ốc Đêm Susu
  6. Top 6

    Quán Ốc Hè Phố 3

    Gọi điện

    Quán Ốc Hè Phố 3 chuyên phục vụ các loại ốc, hải sản tươi ngon, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như: xào me, xào dừa, xào bơ, rang muối, rang phô mai,... với giá cả bình dân, không gian sạch sẽ và thoáng mát. Ngoài các món ốc, hải sản, Quán Ốc Hè Phố 3 còn phục vụ các món độc đáo khác: hàu nướng mỡ hành, điệp nướng, sò mai,...


    Bên cạnh đó, Quán Ốc Hè Phố 3 còn gây ấn tượng với thực khách nhờ các loại nước chấm tự pha chế ngon tuyệt như muối ớt xanh, nước mắm chua ngọt,… luôn hướng tới khách hàng từ từng dĩa ốc đến cách phục vụ tận tình. Ngoài ra, Quán Ốc Hè Phố 3 luôn có các ưu đã đặc biệt cho khách thường xuyên, cũng như thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn. Sản phẩm hải sản đến từ Quán Ốc Hè Phố 3 luôn được đảm bảo độ tươi sống, bí quyết nêm nếm cho ra một đĩa ốc mặn mà thì khỏi phải bàn, đã đến một lần thì sẽ là địa chỉ ruột của những tín đồ mê ăn ốc luôn. Trời lạnh dần mà mân mê một dĩa ốc ngon đúng nghĩa thì còn gì bằng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hùng Vương, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 824 835
    Fanpage: https://www.facebook.com/tien.quoc.79069323
    Gọi điện
    Quán Ốc Hè Phố 3
    Quán Ốc Hè Phố 3
    Quán Ốc Hè Phố 3
    Quán Ốc Hè Phố 3
  7. Top 7

    Quán Ốc La Cà

    Gọi điện

    Quán Ốc La Cà - một cái tên khá nổi bật khác, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Quán Ốc La Cà rất dễ tìm, không gian quán với nhiều căn vô cùng rộng rãi, thoải mái có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất.


    Quán Ốc La Cà mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa. Khi đến với Quán Ốc La Cà bạn nhất định phải thử qua các món như gỏi khoai môn giòn giòn, ngọt ngọt lạ miệng, nghêu hấp và tất cả các món ốc. Nghêu ở đây không những vừa to mà lại còn tươi nguyên, nước dùng cũng rất đậm đà vừa ăn vừa hít hà trông vô cùng thú vị. Ốc len xào lửa với nước ốc béo vừa không béo ngậy. Ốc hương trứng muối với ốc to, sốt trứng muối nhiều, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0333 070 338
    Giờ mở cửa: 15:00 - 04:00
    Gọi điện
    Quán Ốc La Cà
    Quán Ốc La Cà
    Quán Ốc La Cà
    Quán Ốc La Cà
  8. Quán ốc 96 - Quán ốc ngon nhất Sa Đéc là một trong số những quán ốc ngon ở Sa Đéc với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn.


    Menu các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon. Quán ốc 96 - Quán ốc ngon nhất Sa Đéc phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả,… Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Đường Hai Bà Trưng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0943 863 130
    Gọi điện
    Quán ốc 96 - Quán ốc ngon nhất Sa Đéc
    Quán ốc 96 - Quán ốc ngon nhất Sa Đéc
    Quán ốc 96 - Quán ốc ngon nhất Sa Đéc
    Quán ốc 96 - Quán ốc ngon nhất Sa Đéc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy