Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất ở Sa Đéc, Đồng Tháp bạn nên ghé qua

Phương Trinh 12277 0 Báo lỗi

Đến du lịch Sa Đéc, bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng sen bạt ngàn thơm ngát, được ghé thăm những khu vườn cây ăn trái và thưởng thức những món ăn đặc sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khói Quán

    Khói Quán là điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến các tín đồ ẩm thực sống tại TP.Sa Đéc, Đồng Tháp. Quán có không gian khá rộng, không quá chú trọng khâu trang trí nhưng đáp ứng được tiêu chí thoáng mát, vệ sinh. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp quán Khói Quán có được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây. "Hội bàn đào" còn gì phong cách hơn khi có các món nướng kiểu Mỹ giá Việt như bò xông khói, tôm nướng, cá hồi lúc lắc,... để nhâm nhi cùng tí men thì thật "thanh tao" nhỉ.


    Món nướng là món ăn nổi bật của địa điểm này, với nguyên liệu nướng khá đa dạng từ thịt đến hải sản đều được làm sạch kỹ, tẩm ướp đậm vị khi nướng lên rất thơm. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn những combo lẩu - nướng để thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon hơn. Khói Quán thu hút nhiều thực khách nên lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng đầu bếp vẫn đảm bảo chế biến rất nhanh, món ăn bắt mắt và nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247A Lý Thường Kiệt, Khóm 5, Phường 1, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0277 3546 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/sadecbbqandbeer
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Khói Quán
    Khói Quán
    Khói Quán
    Khói Quán

  2. Lẩu cua đồng Cô Út đã quá quen thuộc với người dân TP.Sa Đéc. Cảm giác mới ấp cúng làm sao khi cả gia đình ngồi quây quần trò chuyện bên nồi lẩu nghi ngút khói. Nói là lẩu cua đồng nhưng thực chất lẩu không chỉ được nấu từ thịt cua mà nước lẩu đậm đà hơn thế lắm. Kèm theo nồi lẩu là mực, cá chả, tôm, bò viên cùng một dĩa rau dân dã (bông bí, rau nhút, kèo nèo, cải xanh, rau muống...). Lẩu ăn với bún chấm nước mắm ớt. Quán Cô Út cảm thấy hạnh phúc và trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của thực khách gần xa, mong sẽ luôn mang đến sự hài lòng và đọng lại hương vị chân quê trong lòng quý khách.


    Nguyên liệu để tạo nên nồi lẩu thật vô cùng tươi ngon. Quán Lẩu Cua Đồng Cô Út nằm ở ngã tư đường Trần Thị Nhượng, TP.Sa Đéc. Lẩu tầm khoảng 200.000 VNĐ trở lại cho 4 người ăn. Thật không quá đắt tiền để cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu cua ngọt mát đâu bạn nhỉ? Lẩu được nấu nguyên chất từ cua đồng 100%, ngọt thanh hương vị đồng quê, nước dùng đặc biệt cùng riêu cua thơm lừng , bí quyết để làm nên hương vị đặc biệt nhất trong nồi lẩu chính là tâm huyết của Cô Út dành cho món ăn đồng quê này. Không chỉ nước dùng đậm thanh , lẩu được ăn kèm cùng hải sản,...cùng nhiều loại rau đồng như : rau dền, rau kỉ, rau diệu, so đũa, tai tượng, điên điển,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345/5 Trần Thị Nhượng, khóm 3, Phường 1, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0913 705 299
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadongcout.sadec
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
  3. Top 3

    Yagami Sa Đéc

    Nếu bạn có một trái tim đầy tình cảm dành cho ẩm thực Thái - Hàn - Nhật thì có thể cân nhắc đến quán Yagami Sa Đéc. Thực khách khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Với mức giá hợp lý, nhiều món ăn thơm ngon, bàn ghế thoải mái thì Yagami Sa Đéc rất lý tưởng cho buổi tụ tập của những nhóm bạn đông người. Với một danh sách đa dạng các loại lẩu, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia khác nhau. Từ Thái Lan, Trung Quốc, đến Việt Nam và Nhật Bản, đáp ứng mọi sở thích ẩm thực của bạn. Bạn là người yêu thích ẩm thực đặc trưng của các nước Châu Á? Bạn muốn thưởng thức những món lẩu thơm ngon, đậm đà hương vị? Hãy đến với quán Yagami và trải nghiệm các loại lẩu đặc sắc, chất lượng tuyệt vời.

    Nhìn chung các món ăn của Yagami Sa Đéc đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là nêm nếm đều tay, đậm đà rất ngon miệng. Các món lẩu là nhân vật trường tồn trong menu best seller của quán, vì thế bạn đừng nên bỏ qua những nồi lẩu nóng hổi với topping hấp dẫn tại đây nhé. Thêm vào đó, Yagami Sa Đéc có đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tôn Đức Thắng, Phường An Hoà, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0277 6555 657
    Website: https://yagami.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063895007411
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Yagami Sa Đéc
    Yagami Sa Đéc
    Yagami Sa Đéc
    Yagami Sa Đéc
  4. Top 4

    Ẩm thực Chay Tâm Định

    Đến với quán Ẩm thực Chay Tâm Định, thực khách có thể thưởng thức những món chay thanh đạm nhưng hương vị thơm ngon đặc biệt. Menu ở Ẩm thực Chay Tâm Định được đánh giá khá phong phú, đa dạng với hương vị thơm ngon, thanh đạm, đem lại cho thực khách cảm giác ngon miệng, hài lòng. Vừa ngon, vừa rẻ, lại đảm bảo vệ sinh là các lí do khiến cho Ẩm thực Chay Tâm Định được khách hàng ưu ái dù là ngày lễ hay ngày thường. Tâm Định phục vụ khách yêu buffet trưa với nhiều món ăn đa dạng phụ hợp với khách ăn Healthy. Món chả nấm bào ngư chiên: món ngon khó cưỡng giòn dai lạ miệng dễ ăn bởi sự kết hợp hoàn hảo của nấm và chả sẽ cho bạn một bữa ăn chay thật ngon và đầy đủ chất.


    Hoành thánh chiên: Miếng hoành thánh chiên giòn rụm, thơm phức kết hợp với nhân chay bùi bùi beo béo, chấm với chút tương ớt vị cay cay thật ngon miệng. Hoành thánh nước: Là món ăn có lớp vỏ bằng bột mỏng, mềm mại, bọc phần nhân đậm đà và được ăn kèm với nước dùng cùng các loại rau thơm. Bên cạnh đó thái độ niềm nở, nhiệt tình, thân thiện cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên cảm tình của khách hàng đối với Ẩm thực Chay Tâm Định. Không gian của quán có sự thanh tịnh giúp thực khách một cảm giác thoải mái mỗi khi đến trải nghiệm. Không chỉ có những món chay quen thuộc, quán còn thường xuyên cập nhật menu với các món độc đáo như kimbap chay, nhìn chẳng khác gì món mặn đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Phường An Hoà, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0277 3775 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaytamdinh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Ẩm thực Chay Tâm Định
    Ẩm thực Chay Tâm Định
    Ẩm thực Chay Tâm Định
    Ẩm thực Chay Tâm Định
  5. Quầy đồ ăn lúc nào cũng ngập tràn, bể hải sản bơi tung tăng chỉ chờ các bác qua là vợt tại bể oánh chén thui. Thiên đường hải sản chỉ có tại Lộc Huệ Buffet. Đội ngũ Đầu bếp tài năng tập hợp kinh nghiệm từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng để phát triển các món ăn ngon và nghệ thuật. Thực đơn luôn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất và được trình bày hoàn hảo. Hãy để Lộc Huệ Buffet đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực. Lộc Huệ Buffet “ghi điểm” trong lòng nhiều thực khách bởi đồ ăn vừa ngon, hải sản vừa tươi xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra. Thiết kế đậm chất sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng để thỏa sức chụp ảnh check-in kỷ niệm.


    Ngoài những món ăn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cua biển Cà Mau hấp, Mực lá nướng muối ớt, Tu hài nướng mỡ hành, Ốc hương sốt me…, đến những món ăn với chế biến theo kiểu phương Tây lạ miệng như Ghẹ sốt sambal, Hàu nướng phô mai, Tôm sú bỏ lò phô mai,… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức. Tất cả những món ngon đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của Lộc Huệ Buffet - một nhà hàng ngon tại Sa Đéc. Mỗi món ăn như thể có hàng lớp lớp hương vị phức tạp hòa quyện trong một tổng thể rất nhịp nhàng. Menu buffet đa dạng món ăn đều được chế biến, tẩm ướp đậm vị, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533/27 Nguyễn Văn Phát, Khóm 2, Phường 1, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0908 101 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/lochuebf81
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lộc Huệ Buffet
    Lộc Huệ Buffet
    Lộc Huệ Buffet
    Lộc Huệ Buffet
  6. Quán Ăn Hàn Quốc Tokki là một nhà hàng kiểu Hàn Quốc nổi tiếng và kinh doanh đã lâu nên sở hữu một lượng khách đông đảo. Được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo, nhân viên còn giúp bạn quấn phô mai một cách điêu luyện nữa đấy. Trang hoàng một không gian rộng, mát và tiện nghi nhất để phục vụ khách hàng. Gà rán rất ngon, miếng gà nóng, thịt gà mềm, thơm không quá khô hoặc bở. Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Gà được nướng bằng lò, không dùng dầu nên lúc chín có mùi thơm và ráo, có độ béo tự nhiên.


    Lúc quấn phô mai thì có bạn nhân viên nhiệt tình hỗ trợ tụi mình quấn phô mai nè. Công nhận cắn miếng gà với phô mai béo ngậy, thịt chắc, chấm miếng sốt tương tỏi đậm đà luôn á, mùi vị đều đi vào lòng người. Một số loại sốt hấp dẫn mà bạn nên chọn lựa chính là vị sốt mật ong mù tạc và tương tỏi,... Ngoài gà thì còn chiều lòng khách hàng với miến trộn, bánh gạo, cơm nắm, trứng bồng bềnh vô cùng hấp dẫn. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với các món ăn của Quán Ăn Hàn Quốc Tokki chính là được chăm chút vẻ ngoài vô cùng chỉn chu và đẹp mắt. Chỉ với các món ăn, bạn đã có thể check in sống ảo rất tuyệt vời rồi. Cứ tranh thủ cuối tuần bạn bè lại rủ nhau đi thưởng thức gà phô mai thì còn gì khoái khẩu bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Nguyễn Văn Trỗi, Phường An Hòa, TP. Sadec, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0932 669 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananhanquoctokki
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
    Quán Ăn Hàn Quốc Tokki
  7. Một chuyến đi Sa Đéc trọn vẹn là gặp ngay thời tiết đẹp, thưởng thức ẩm thực ở một nhà hàng xinh ngay trung tâm tiện đỗ xe và di chuyển tới các điểm tham quan. Đặc biệt là thưởng thức các món đặc sản của Đồng Tháp tại Nhà Hàng - Hầm Rượu Life Mekong như chuột đồng thui rơm, gà ta nướng đất sét, cá chạch đồng, tép rong, lươn, ếch.....gà thả vườn và nhiều món ngon khác.

    Có một nhà hàng không gian ấm cúng sang trọng nhiều góc sống ảo lung linh, thực phẩm tươi ngon uy tín chất lượng nhất Sa Đéc không bao giờ làm bạn thất vọng. Bò một nắng chấm muối kiến vàng, món ăn này chính là đặc sản nổi tiếng của vùng núi Gia Lai, Phú Yên, với vị lạ mà ngon "không thể tả" nhất định bạn phải thử một lần trong đời.


    Phần thịt bò tơ được lấy từ con bò được chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ nên rất thơm và săn chắc. Trải qua quá trình chọn lọc thịt, làm sạch tẩm ướp, phơi nắng, sấy khô rồi lại phơi sương cầy kỳ, món bò "một nắng hai sương" ra lò rất thơm ngon và bổ dưỡng. Phần muối kiến vàng được làm từ kén trứng kiến và con kiến trộn với hỗn hợp muối, sả, ớt,… cho vừa ăn. Muối kiến vàng đem kết hợp với món bò một nắng sẽ trở thành món đặc sản khó có thể cưỡng lại được. Vị ngọt ngào tự nhiên của bò một nắng xen lẫn với vị chua chua cay cay rất đặc trưng của muối kiến đã làm say lòng biết bao thực khách có dịp thử qua. Đây chính là món nhậu tuyệt vời để lai rai với bạn bè, một món ngon mà lạ để đãi khách sang trọng, tinh tế. Nếu chưa từng có cơ hội thử Bò 1 nắng chấm muối kiến vàng, qua Nhà hàng Life Bistro ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Tất Thành, Khóm 3, Phường 1, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0902 667 681
    Email: info@nhahanglife.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086811607138
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng - Hầm Rượu Life Mekong
    Nhà Hàng - Hầm Rượu Life Mekong
    Nhà Hàng - Hầm Rượu Life Mekong
    Nhà Hàng - Hầm Rượu Life Mekong
  8. Soowon BBQ Sa Đéc là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình nếu họ muốn trải nghiệm sự kết hợp của thịt nướng và lẩu theo phong cách của xứ sở Kim Chi. Đầu tiên, không gian quán tại đây rất thoáng, rộng rãi, có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi và được trang trí ấm cúng, cách thiết kế cầu kì, bắt mắt chuẩn phong cách Hàn Quốc chính là điều thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn lựa chọn Soowon BBQ Sa Đéc là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật hoặc là các buổi liên hoan, họp mặt... Là nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc lớn, Soowon BBQ Sa Đéc vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho các thực khách tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp, liên hoan.


    Không những mang đến đồ ăn tươi ngon hảo hạng mà nhà hàng còn đem đến một không gian hoàn hảo cho các buổi tiệc với hệ thống phòng riêng, thuê nguyên tầng với sức chứa từ 18 - 80 khách hơn thế nữa là sảnh chờ 5 sao có thể biến thành khu chụp ảnh check-in hay sân khấu hoành tráng khi hợp tác cùng đối tác tổ chức sự kiện. Giá buffet tại Soowon BBQ Sa Đéc dao động từ 250.000 VND đến 300.000 VND tùy vào các ngày trong tuần, các dịp lễ và phụ thuộc vào khung giờ bạn đi. Đây là mức giá rất phù hợp bởi bạn có thể được ăn uống thoải mái với đa dạng các món từ khai vị, thịt nướng, hải sản, cho đến lẩu và cuối cùng là những món tráng miệng. Thịt và hải sản được ướp thấm gia vị, có nhiều loại để mọi người có thể thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Tất Thành, Phường 1, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0981 144 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068459358339
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Soowon BBQ Sa Đéc
    Soowon BBQ Sa Đéc
    Soowon BBQ Sa Đéc
    Soowon BBQ Sa Đéc
  9. Muốn tìm địa chỉ quán nhậu chill giữa cái thời tiết mát mẻ khoan khoái này, thì lựa chọn Bò Nhà Nu - Sa Đéc là cực kỳ thích hợp nhé anh em. Mồi bén, bia ngon, không gian thì rộng rãi thoáng đãng, âm nhạc chiều lòng người, như này đã đủ để anh em ghé ngay sau giờ tan tầm chưa ạ? Menu đa dạng các món ăn từ lẩu đến nướng, từ món nhậu cho đến món ăn no, món nào cũng ngon, món nào cũng đáp ứng khẩu vị thực khách. Nhà Nu cực kỳ thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan lớp, đội, nhóm, tiệc công ty, tiệc sinh nhật cực sức chứa lớn, cho bạn tha hồ tận hưởng bữa tiệc linh đình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, cực kỳ thân thiện, tận tình chăm sóc khách hàng.


    Không gian Bò Nhà Nu - Sa Đéc decor sang trọng, thực khách có thể thoải mái chụp hình check in sống ảo. Bò Nướng Tảng với 3 loại: Sốt Trứng Muối, Sốt Tiêu và Rắc Muối. Combo Bò Nướng Hàu đỉnh cao, ăn một lần nhớ cả đời. Lẩu Thái chua cay kích thích vị giác với bò , tôm mực tươi ngon hấp dẫn chuẩn bị Thái tomyum. Thịt bò Mỹ - Úc tươi kết hợp với mực tươi ăn kèm với sốt cay ngập ngụa phô mai ta nói phê chữ Ê kéo dài. Dĩa thịt bò được ướp đậm đà, thịt đỏ hỏn mềm vừa miệng dai vừa đủ, nướng xong phết cái sốt trứng muối nó thơm béo đã cái nư ư ư.. Điều đặc biệt tạo nên món ăn cực phẩm này là chén sốt trứng muối với hương vị đặc trưng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Cư Trinh, Khóm 5, Phường 1, TP. Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp.
    Điện thoại: 0939 115 228
    Email: nppngochuong90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonhanusadec
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Nhà Nu - Sa Đéc
    Bò Nhà Nu - Sa Đéc
    Bò Nhà Nu - Sa Đéc
    Bò Nhà Nu - Sa Đéc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy