Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

  1. Top 1 Đổng Vỹ Studio
  2. Top 2 Studio Le Giang
  3. Top 3 Trương Phát Makeup & Bridal
  4. Top 4 Le Quynh Make-up & Wedding Academy Bridal

Top 4 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Phương Trinh 3234 0 Báo lỗi

Album ảnh cưới là minh chứng tình yêu, vật lưu giữ kỉ niệm ngày cưới của các cặp đôi, do đó, tìm được một studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, tận tâm luôn là ... xem thêm...

  1. "Khác biệt trong từng khoảnh khắc", Đổng Vỹ Studio luôn luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất ,ekip tận tâm nhất đúng với những giá trị mà khách hàng xứng đáng được nhận.


    Đổng Vỹ Studio tự hào là một trong những studio cung cấp dịch vụ cưới uy tín và chất lượng hàng đầu với những nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mĩ vượt trội, chụp từng bức ảnh bằng cả tâm tư của mình. Bên cạnh đó, các chuyên viên makeup tại đây cũng đều là những người chuyên nghiệp với tay nghề cao và có thể thực hiện hoàn hảo những kiểu makeup hợp thời, hợp xu hướng.


    Đồng Vỹ Studio còn chuyên cung cấp những mẫu váy cưới cao cấp với nhiều mẫu mã, phong cách khác nhau nhằm đáp ứng những sở thích và mong muốn khác nhau của khách hàng. Đặc biệt, các mẫu đồ cưới tại đây được thiết kế riêng cho việc chụp ảnh, cho nên trang phục cưới của bạn sẽ luôn thật nổi bật và đặc biệt trong mỗi khung ảnh. Không những thế, studio này còn cực kì đầu tư vào những món phụ kiện của cô dâu, đặc biệt là hoa cưới, góp phần tăng lên sự lộng lẫy và rực rỡ.

    Đối với những cô dâu chú rể chưa quyết định được sẽ chụp ảnh với phong cách như thế nào, địa điểm chụp ở đâu thì chắc chắn sẽ cực kì hài lòng bởi Đổng Vỹ Studio luôn chủ động gợi ý tìm bối cảnh phù hợp để chụp hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0931 868 898 7 0898 833 818

    Email: dongvystudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongvystudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Đổng Vỹ Studio
    Đổng Vỹ Studio
    Đổng Vỹ Studio
    Đổng Vỹ Studio

  2. Top 2

    Studio Le Giang

    Gọi điện

    Bạn đã chán ngấy với những album ảnh cưới dập khuôn tẻ nhạt? Bạn mong muốn có một bộ cưới ĐẸP – ĐỘC – LẠ nhưng không kém phần sang trọng, lãng mạn? Studio Le Giang - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Sa Đéc, Đồng Nai sẽ cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình.


    Studio Le Giang tự hào sở hữu một đội ngũ ekip quy tụ những điểm mạnh nhất trong ngành cưới với tư duy trẻ trung, không ngừng học hỏi và sáng tạo; gu thẩm mĩ ấn tượng và luôn cập nhật những phong cách makeup và làm tóc hợp thời nhất; những mẫu mã trang phục cưới luôn được nghiên cứu và cập nhật mỗi tuần, đặc biệt là những kiểu dáng đang đón đầu xu hướng thời trang cưới.


      Với Studio Le Giang, ảnh cưới là ghi lại hình ảnh những khoảnh khắc, câu chuyện, những đoạn phim nhỏ trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời bạn. Chính là việc vẽ nên những giấc mơ của bạn một cách chân thật và đặc biệt nhất. Như một kẻ đồng hành, một cuộc dạo chơi cùng nhau. Những kẻ mơ mộng gặp nhau và cùng tạo nên những điều tuyệt vời!


      Đến với Studio Le Giang, không phải những khung hình, những thước phim sắp đặt mà đó là cảm xúc tự nhiên nhất của tình yêu cùng hòa mình cùng thiên nhiên, cùng dạo chơi mơ mộng. Không quá nhiều gánh nặng phải có một album cưới thật đẹp đến với nơi này bạn sẽ có một khoảng khắc một bộ hình, một đoạn phim mang hơi thở tình yêu của chính bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28B Đường Đinh Hữu Thuật, Tân Phú Đông, Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0932 980 959

      Fanpage: https://www.facebook.com/giangle1994

      Gọi điện
      Studio Le Giang
      Studio Le Giang
      Studio Le Giang
      Studio Le Giang
    • Hãy đến với Trương Phát Makeup & Bridal, câu chuyện tình yêu với những cảm xúc lãng mạn, chân thật nhất của bạn sẽ được lưu giữ trọn vẹn trong từng khung ảnh. Không cần phải diễn, không cần gượng gạo, chỉ cần là chính bạn thì đã có ngay những bức ảnh cưới đầy tình tứ, lưu lại được dấu ấn một thời yêu nhau nồng nàn.


      Trương Phát Makeup & Bridal cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Nơi đây còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và đầy tâm huyết. Bạn cũng sẽ không cần lo lắng có những khoản chi phí phát sinh ngoài hợp đồng đã kí từ ban đầu và các khoản dịch vụ đều được mang đến bạn với chất lượng vượt trội cùng mức giá hợp lí.

      Đội ngũ tạo mẫu của Trương Phát Makeup & Bridal cũng sẽ luôn chủ động hỗ trợ cô dâu và chú rể từ khâu lên ý tưởng chụp ảnh, trang phục cho đến trong suốt quá trı̀nh chụp hı̀nh, để các bạn có thể tự tin nhất trong buổi chụp. Đằng sau mỗi bức ảnh cưới là một câu chuyện để kể, hãy để Trương Phát Makeup & Bridal mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 159 Trần Phú, Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0907 487 626

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065145445416

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trương Phát Makeup & Bridal
      Trương Phát Makeup & Bridal
      Trương Phát Makeup & Bridal
      Trương Phát Makeup & Bridal
    • Những cô dâu tương lai là tín đồ của phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, sâu lắng không thể bỏ qua những bộ ảnh đang rất hot của Le Quynh Make-up & Wedding Academy Bridal. Với chất ảnh tự nhiên, tình tứ như cuộc sống đời thường chính là 1 trong những nét đẹp của ảnh cưới ngôn tình muốn ghi lại dấu ấn quan trọng, trong cuộc đời của các cặp đôi sắp cưới.


      Le Quynh Make-up & Wedding Academy Bridal lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua bộ sưu tập ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.

      Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Le Quynh Make-up & Wedding Academy Bridal sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0908 522 691 & 0783 903 939 & 9039 816 968

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075859946957

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Le Quynh Make-up & Wedding Academy Bridal
      Le Quynh Make-up & Wedding Academy Bridal
      Le Quynh Make-up & Wedding Academy Bridal
      Le Quynh Make-up & Wedding Academy Bridal




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy