Top 9 Quán lẩu ngon nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Khánh Ly Nguyễn 10897 0 Báo lỗi

Đi du lịch tại nơi đây mà cái bụng lại réo đói thì bạn có thể tham khảo những địa chỉ ăn uống Toplist giới thiệu nhé. Các quán lẩu ngon sẽ được gọi tên trong ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là "fan chân chính" của ẩm thực Hàn Quốc thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Quán Ăn Hàn Quốc Tokki. Với những tiêu chí sau mà quán trở thành 1 trong những quán ăn đông khách bậc nhất TP. Sa Đéc. Quán Ăn Hàn Quốc Tokki hiện tại đang là quán duy nhất tại Sa Đéc phục vụ lẩu nhúng phô mai bởi vậy món lẩu này là "con át chủ bài" giúp quán ngày càng thịnh vượng hơn. Menu của quán với những món Hàn hấp dẫn như: gà sốt phô mai, gà sốt cay, phô mai que, mì tương đen, mì cay, tokbokki,... vẫn đang chờ các bạn khám phá.


    Khách hàng đến với lẩu Quán Ăn Hàn Quốc Tokki khó lòng cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của lẩu ba chỉ bò Mỹ và lẩu nhúng phô mai. Nước lẩu đậm đà, cay cay đầu lưỡi, vị cay đặc trưng của nước lẩu Hàn Quốc. Với lẩu ba chỉ bò Mỹ, thực khách sẽ no nê với những đĩa thịt bò đỏ au, thái mỏng. Thịt bò mềm, ngọt, ăn mãi không chán. Bên cạnh thịt bò, quán chuẩn bị thêm rau, nấm, kim chi, xúc xích. Với lẩu nhúng phô mai, khách hàng ấn tượng với phô mai béo ngậy, sợi phô mai kéo dài bất tận. Combo lẩu này đi kèm đồ nhúng rất phong phú: ba chỉ bò Mỹ, xúc xích, cá viên, hải sản, rau nấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142/20 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0932 669 992

    Fanpage: https://www.facebook.com/quananhanquoctokki

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Hàn Quốc Tokki
    Quán Hàn Quốc Tokki
    Quán Hàn Quốc Tokki
    Quán Hàn Quốc Tokki

  2. Top 2

    Bò Nhà Nu

    Gọi điện

    Muốn tìm địa chỉ quán nhậu chill giữa cái thời tiết mát mẻ khoan khoái này, thì lựa chọn Bò Nhà Nu là cực kỳ thích hợp nhé anh em. Menu đa dạng các món ăn từ lẩu đến nướng, từ món nhậu cho đến món ăn no, món nào cũng ngon, món nào cũng đáp ứng khẩu vị thực khách. Nhà Nu cực kỳ thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan lớp, đội, nhóm, tiệc công ty, tiệc sinh nhật cực sức chứa lớn, cho bạn tha hồ tận hưởng bữa tiệc linh đình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, cực kỳ thân thiện, tận tình chăm sóc khách hàng.


    Không gian Bò Nhà Nu decor sang trọng, thực khách có thể thoải mái chụp hình check in sống ảo. Lẩu Thái chua cay kích thích vị giác với bò, tôm mực tươi ngon hấp dẫn chuẩn bị Thái tomyum. Thịt bò Mỹ - Úc tươi kết hợp với mực tươi ăn kèm với sốt cay ngập ngụa phô mai ta nói phê chữ Ê kéo dài. Dĩa thịt bò được ướp đậm đà, thịt đỏ hỏn mềm vừa miệng dai vừa đủ, nướng xong phết cái sốt trứng muối nó thơm béo đã cái nư. Điều đặc biệt tạo nên món ăn cực phẩm này là chén sốt trứng muối với hương vị đặc trưng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Cư Trinh, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0704 443 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongtangtrungmuoi/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Nhà Nu
    Bò Nhà Nu
    Bò Nhà Nu
    Bò Nhà Nu
  3. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Lẩu - Nướng Người Sa Đéc – để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú với các món nướng cũng như các loại nước lẩu và topping nhúng lẩu với các loại sốt chấm hảo hạng, không gian thoáng mát, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái nhất cho thực khách, Lẩu - Nướng Người Sa Đéc chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.


    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Lẩu - Nướng Người Sa Đéc một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Đã đến với Lẩu - Nướng Người Sa Đéc thì nhất định bạn phải tò mò những món lẩu ngon nức tiếng tại nơi đây với mùi vị thơm ngon đầy mời gọi. Thưởng thức món lẩu đặc biệt quan trọng này bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngọt thanh mà không hề béo, ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Tất Thành, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0765 555 379
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092267496543
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu - Nướng Người Sa Đéc
    Lẩu - Nướng Người Sa Đéc
    Lẩu - Nướng Người Sa Đéc
    Lẩu - Nướng Người Sa Đéc
  4. Quán Lẩu Hakimi rất được lòng thực khách ghé đến nơi đây.Nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Trung Hoa tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Quán Lẩu Hakimi sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt.


    Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Không gian Quán Lẩu Hakimi không quá rộng tuy nhiên vẫn có không gian đủ ấm áp để các bạn có thể thưởng thức món lẩu kiểu Trung Hoa ngon chuẩn vị. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thực khách đến với Quán Lẩu Hakimi. Nhanh chân đến ngay Hakimi để thưởng thức món lẩu thơm ngon cùng những nguyên liệu tươi mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Nguyễn Tất Thành, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0773 139 393
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087755957729
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
    Quán Lẩu Hakimi
  5. Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ là một quán ăn bình dân nổi tiếng tại Bình Thạnh. Không gian quán có phần sơ sài nhưng bù lại rất sạch sẽ. Quán sở hữu menu phong phú, với những món ăn phù hợp nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè: lẩu đuôi bò, gân bò xào củ hành, tủy bò hấp hành gừng, bò nhúng dấm, bạch tuộc chiên giòn, ếch nướng muối ớt, nghêu hấp Thái,... Ngoài ra, còn phục vụ cơm rang, bún phở. Món ăn được yêu thích nhất tại quán là lẩu đuôi bò. Với món ăn này, từ phần nước dùng đến phần đồ nhúng đều rất chất lượng.


    Những khoanh đuôi bò cắt vừa ăn, khi chín bì giòn, chấm thêm một chút muối là hết ý. Đặc biệt, giá lẩu và các món ăn khác tương đối rẻ, nhân viên phục vụ tận tình. Những món khai vị, món nhậu khác cũng góp phần giúp Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ càng ngày càng được yêu mến. Dồi dê nướng, bò lúc lắc, sụn gà chiên nước mắm, răng mực xào bơ cay,... là những cái tên bạn có thể cân nhắc khi gọi món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 - 8 Nguyễn Tất Thành, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 928 932 & 0939 614 239
    Email: laubogiaosisadec@hotmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubogiaosisadec
    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
  6. Quán Lẩu Bò Chiến Phát cũng là một địa điểm ăn lẩu bò ngon không kém gì lẩu bò Hai Hiển, quán hơi xa trung tâm thành phố Sa Đéc một chút nhưng bù lại quán có không gian rộng rãi thoáng mát, bàn ghế ngoài trời. Giá cả thì khá rẻ so với giá tiền vô cùng bình dân là 4 người ăn no nê, với đầy ắp thịt nạm, gân và bò viên, nước lẩu cũng rất đậm đà được hầm từ xương bò ngọt nhẹ, không quá ngấy, ăn cùng với bún hoặc sợi phở,các loại rau ăn kèm khá đa dạng.


    Ngoài lẩu bò thì còn có nhiều món ăn khác để thực khách có thể lựa chọn như bắp, đuôi bò xào lăn, phèo bò chiên nước mắm, sườn bò nướng... món nào cũng chất lượng và đảm bảo hương vị chuẩn mực tuyệt đối, ăn vào buổi tối là hợp lý nhất đó. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, quán Lẩu Bò Chiến Phát luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho nghỉ ngơi, vừa ăn lẩu bò vừa nói chuyện với bạn bè, với người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 545 Ấp Phú Thành, Xã Tân Phú Đông, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0919 118 480 & 0919 505 576

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-bò-Chiến-Phát-900265130007194/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Chiến Phát
    Lẩu Bò Chiến Phát
    Lẩu Bò Chiến Phát
    Lẩu Bò Chiến Phát
  7. Top 7

    Cù Lao Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu ngon nhất tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp chính là Cù Lao Quán. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc dân dã với các món ăn đậm vị miền quê nhưng giá lại siêu hạt dẻ. Thêm vào đó, quán còn ghi điểm bởi nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng lựa chọn món ăn phù hợp khẩu vị nhất. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, chủ quán dễ gần và rất nhiệt tình, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Một điểm cộng dành cho quán Cù Lao Quán chính là việc nêm nếm gia vị rất thuần Việt, rất vừa miệng ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.


    Cù Lao Quán có lẩu cù lao rất ngon nhưng mức giá bình dân nên phần ăn cũng không quá nhiều. Nước lẩu của quán đậm đà, thơm nồng. Bên cạnh đó nguyên vật liệu luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Ngoài ra, Cù Lao Quán cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng nên càng được yêu thích. Nơi đây đích thị là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức lẩu tại TP. Sa Đéc đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Phát, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0886 881 607

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quan668

    Gọi điện
    Cù Lao Quán
    Cù Lao Quán
    Cù Lao Quán
    Cù Lao Quán
  8. Lẩu Gà Nòi Tấn Lộc cũng là một quán lẩu nổi tiếng nhất ở TP. Sa Đéc mà bạn không nên bỏ qua. Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Lẩu Gà Nòi Tấn Lộc lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá nhạt, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Bạn chỉ cần chờ vài phút mà nhân viên sẽ mang ngay nồi lẩu gà còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi đến bàn.


    Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vào giờ cao điểm, Lẩu Gà Nòi Tấn Lộc lúc nào cũng chật kín, nhưng với cách bố trí không gian, quán vẫn tạo ra sự thoải mái nhất định cho thực khách. Đã một lần thưởng thức nhất định sẽ không thể quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Gà Nòi Tấn Lộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 ĐT848, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 083 749 4353 & 0919 802 191

    Email: Huynhtanloc1097@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Gà-Nòi-Tấn-Lộc-104248578352141/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Nòi Tấn Lộc
    Lẩu Gà Nòi Tấn Lộc
    Lẩu Gà Nòi Tấn Lộc
    Lẩu Gà Nòi Tấn Lộc
  9. Quán Lẩu Cua Đồng Cô Út là quán lẩu bình dân khiến nhiều người thương nhớ bởi hương vị của món lẩu cua đồng. Thật thích thú khi buổi tối mát trời nào đó cùng những người mình yêu thương ghé quán Cô Út gọi một nồi lẩu nghi ngút hương thơm, vừa ăn vừa trò chuyện. Về siêu phẩm lẩu cua đồng Cô Út, mặc dù gọi là lẩu cua đồng nhưng nước lẩu không đơn giản chỉ nấu bằng thịt cua mà còn cầu kì bởi nhiều loại nguyên liệu khác. Kèm theo nồi lẩu nào mực, cá, chả, tôm, bò viên nào các loại rau như: bông bí, rau nhút, kèo nèo, cải xanh, rau muống... để bữa ăn được no nê quán còn chuẩn bị thêm bún trắng.

    Lẩu được nấu nguyên chất từ cua đồng 100%, ngọt thanh hương vị đồng quê, nước dùng đặc biệt cùng riêu cua thơm lừng , bí quyết để làm nên hương vị đặc biệt nhất trong nồi lẩu chính là tâm huyết của Cô Út dành cho món ăn đồng quê này. Quán Lẩu Cua Đồng Cô Út khá rộng rãi, nằm ngay ngã tư đường Trần Thị Nhượng, đối diện khách sạn Hương Sen, chỉ cần để ý một chút là có thể tìm ra quán. Với mức giá khá bình dân cho một nồi lẩu 4 người ăn thì đây được cho là mức giá hợp lý, có phần rẻ hơn so với nhiều quán lẩu ở Sa Đéc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    345/5 Trần Thị Nhượng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    0913 705 299
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/laucuadongcout.sadec/

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
    Lẩu Cua Đồng Cô Út
    Lẩu Cua Đồng Cô Út




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy