Top 9 Quán hủ tiếu ngon nhất TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

Vi Vu Vơ 34099 2 Báo lỗi

Sa Đéc cũng là một địa danh có nhiều món ăn ngon được lưu truyền vượt thời gian như: lẩu bò, hủ tiếu Sa Đéc, nem, chả lụa... Tuy không nổi đình nổi đám bằng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ Tiếu Bà Sẩm

    Gọi điện

    Bạn đã từng nghe đến quán hủ tiếu ngon và rẻ nhất ASEAN chưa? Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một quán hủ tiếu Sa Đéc ngon và rẻ nhất ASEAN được nhiều người và báo chí vẫn hay nhắc đến đây. Quán hủ tiếu đó chính là quán Hủ Tiếu Bà Sẩm, quán được mở từ năm 1968, tại số 188 đường Trần Hưng Đạo, TP. Sa Đéc. Quán nhỏ, rất bình dân, giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo.


    Quán bán đến nay đã ba đời rồi. Căn nhà nhỏ chừng 20m2, khách thường phải ngồi ra vỉa hè, suốt ngày nhộn nhịp. Tất bật nhưng chủ nhân lúc nào cũng tươi cười. Khách hàng cũng lịch sự, luôn nhường nhịn và chia sẻ chỗ ngồi, nét văn hóa rất Nam bộ.


    Tuy có giá rẻ thế nhưng chất lượng thì không hề rẻ, sợi hủ tiếu của quán Hủ Tiếu Bà Sẩm chuẩn là hủ tiếu Sa Đéc, nước dùng là xương hầm với khô mực và thịt. Mọi thứ đều do các đầu mối cung cấp, uy tín cả mấy chục năm nay và nguyên liệu ngày nào dùng ngày đó.


    Chứ không sử dụng nhiều gia vị bột ngọt như những nơi khác. Tô hủ tiếu rất nhiều bánh và thịt heo. Nước dùng tuy không quá đậm đà, nhưng chấp nhận được, quán không to nên ngồi trên lề đường ăn như những quán hủ tiếu gõ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 188 Trần Hưng Đạo, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    • 20 Lưu Văn Lang, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 027 7386 9430

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bà Sẩm
    Hủ Tiếu Bà Sẩm
    Hủ Tiếu Bà Sẩm
    Hủ Tiếu Bà Sẩm

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Bò Viên Chú Lùn

    Gọi điện

    Hủ tiếu bò viên là món ăn bình dân rất đỗi quen thuộc ở Sa Đéc. Bạn có thể tìm thấy món ăn này ở khắp mọi nơi, từ gánh hàng rong, xe đẩy trên phố hay trong các nhà hàng sang trọng. Hương vị đậm đà khó quên của hủ tiếu bò viên còn làm "say lòng" rất nhiều du khách gần xa. Nếu nói đến những quán hủ tiếu bò viên ngon mà rẻ ở Sa Đéc thì chắc nhiều người sẽ nhớ đến Hủ Tiếu Bò Viên Chú Lùn.


    Thực đơn của quán có khá nhiều món ăn cho mình lựa chọn như: hủ tiếu bò viên, hủ tiếu thập cẩm, hủ tiếu xí quách, hay các loại mì như mì bò viên, mì thập cẩm,... mà món nào cũng ngon nên mỗi lần ghé quán mình đều thử ăn các món khác nhau để được thưởng thức hết các vị. Điểm đặc biệt để tạo nên thương hiệu Hủ Tiếu Bò Viên Chú Lùn đó là nước lèo ở đây rất vừa miệng và ngon bởi có độ ngọt vừa phải, thanh thanh, có thể phù hợp với hầu hết các thực khách. Không gian quán cũng khá rộng, vì là quán bình dân nên bàn ghế đều đơn giản và phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Quốc Toản, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0943 711 567
    Email: infochulunsd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieubovienchulun/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bò Viên Chú Lùn
    Hủ Tiếu Bò Viên Chú Lùn
    Hủ Tiếu Bò Viên Chú Lùn
    Hủ Tiếu Bò Viên Chú Lùn
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Chú Tư

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist gợi ý đến bạn sẽ là một nơi bán món hủ tiếu khô cực kì hấp dẫn chính là Hủ Tiếu Chú Tư, địa điểm ăn sáng quen thuộc của người dân Sa Đéc. Một tô hủ tiếu khô đây ăm ắp topping tôm khô, thịt hầm, hành phi,... vừa ngon lại đảm bảo tốt cho sức khỏe vì nguyên liệu nhà làm. Một tô hủ tiếu vừa ngon miệng, vừa ngon mắt bởi sự chăm chút của chủ quán trong việc trình bày tô hủ tiếu.


    Sợi hủ tiếu cọng nhỏ, dai dai, được trung vừa tới nên không bị mềm nhũn hay dính vào nhau, giúp phần nước trộn dễ dàng thấm và tăng hương vị ngon miệng. Có thể vì thế mà tô hủ tiếu khô ở đây khá là đặc biệt về hương vị gây tò mò thích thú cho người dùng. Bật mí giá ở đây cũng khá mềm hơn so với nhiều chỗ khác những chất lượng vẫn rất phong độ.


    Quán Hủ Tiếu Chú Tư có cách bày trí đơn giản, bàn ghế cao ráo thoải mái, không gian rộng rãi và sạch sẽ, chủ quán và nhân viên đều vô cùng thân thiện. Tuy nhiên, vì quán chỉ bán vào buổi sang nên lượng khách đông, thường sẽ hết sớm, nếu không muốn phải mang một chiếc bụng đói tiếc nuối ra về thì hãy tranh thủ đến sớm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Trần Phú, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0987 154 919

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Chú Tư
    Hủ Tiếu Chú Tư
    Hủ Tiếu Chú Tư
    Hủ Tiếu Chú Tư
  4. Top 4

    Hủ Tiếu Phú Thành

    Gọi điện

    Tiệm Hủ Tiếu Phú Thành ở số 75 đường Trần Hưng Đạo, gần khu vực chợ Sa Đéc. Tiệm Hủ Tiếu Phú Thành là một ngôi nhà cũ kỹ, rộng rãi, bàn ghế nhựa thấp, phong cách bình dân như các tiệm hủ tiếu khác tại thành phố Sa Đéc. Hủ tiếu khô của hủ tiếu Sa Đéc được sắp đặt trên cái đĩa, không phải trong cái tô như hủ tiếu các nơi khác.


    Hủ tiếu khô có nước xốt vị ngọt rưới vào; khi ăn, thực khách trộn đều nước xốt trong đĩa hủ tiếu khô. Bên cạnh đĩa hủ tiếu khô, chén nước dùng trong trẻo, hai con tôm chín đỏ chìm nổi lơ lửng, tôm khô nhỏ vụn lắng ở đáy chén.


    Tô hủ tiếu Sa Đéc với nước dùng trong trẻo, những miếng ruột non, tim, gan, cật, thịt nạc, mực tươi… sắp đặt đầy đặn trên lớp bánh hủ tiếu, giữa nước dùng thơm ngọt của xương ống heo, mực và tôm khô, hầm kỹ và vớt bỏ lớp bọt liền tay, để giữ cho nước dùng được trong.


    Món hủ tiếu tại Hủ Tiếu Phú Thành có nước dùng ngọt thanh từ xương và thịt; sợi hủ tiếu mềm nhưng vẫn giữ được độ dai vốn có của nó, các topping tươi mới, không mùi hôi và giá, rau ăn kèm luôn xanh mướt. Tất cả những điều ấy hòa huyện cùng nhau tạo nên một tô hủ tiếu khiến bao thực khách không tiếc lời khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 027 7386 3528

    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Phú Thành
    Hủ Tiếu Phú Thành
    Hủ Tiếu Phú Thành
    Hủ Tiếu Phú Thành
  5. Top 5

    Hủ tiếu Sa Đéc Bảo Phương

    Gọi điện

    Nhắc đến hủ tiếu Sa Đéc, không thể không nhắc tới quán Hủ tiếu Sa Đéc Bảo Phương. Đây là một trong những quán ăn ngon và được yêu thích ở Sa Đéc khiến thực khách nhớ mãi khi đã 1 lần ghé đến.


    Một tô hủ tiếu to với nước dùng được chế biến theo công thức riêng của quán ngon ngọt, hấp dẫn rất cuốn hút thực khách. Ngoài ra, bí quyết để lôi kéo khách hàng quay lại quán đó là nguyên liệu làm nên tô hủ tiếu.


    Tất cả nguyên liệu dùng nấu hủ tiếu đều là nguyên liệu tươi ngon, nước dùng nấu hủ tiếu cũng được hầm từ xương nên rất ngọt. Mức giá hủ tiếu tại quán khá ổn so với mặt bằng chung. Khi một tô hủ tiếu và hành phi thơm lừng cùng nước dùng nấu từ xương béo ngọt với đủ loại nguyên liệu đi kèm.


    Được bưng lên cùng mùi thơm nức mũi thì chắc chắn bạn sẽ quên đi khoảng thời gian chờ đợi đó và tận hưởng ngay món ngon khó cưỡng này. Hủ tiếu Sa Đéc Bảo Phương là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món hủ tiếu khi đến TP. Sa Đéc, Đồng Tháp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Đường Tránh, Quốc Lộ 80, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 121 319
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu Sa Đéc Bảo Phương
    Hủ tiếu Sa Đéc Bảo Phương
    Hủ tiếu Sa Đéc Bảo Phương
    Hủ tiếu Sa Đéc Bảo Phương
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Ông Bảy

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Ông Bảy là một quán ăn nhỏ tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Tuy nhiên, đây là một trong những quán ăn lâu đời nhất chuyên bán hủ tiếu và là địa chỉ quen thuộc của mỗi thực khách sành ăn tại TP. Sa Đéc, Đồng Tháp. Với tay nghề lâu năm trong việc nấu hủ tiếu nên quán Hủ Tiếu Ông Bảy có một hương vị hủ tiếu rất riêng mà khó có quán nào có thể sánh bằng.


    Một điểm đặc biệt tại quán đó chính là bên cạnh những nguyên liệu quen thuộc thì quán còn cho thêm tôm khô và tóp mỡ để tạo nên hương vị béo ngậy, đậm đà và riêng biệt cho tô hủ tiếu. Cũng chính bởi hương vị thơm lừng, beo béo ấy đã níu chân khách hàng ở lại Hủ Tiếu Ông Bảy bấy lâu nay.

    Các loại hủ tiếu, mì, hoành thánh, bánh canh truyền thống ở đây đậm chất Sa Đéc và có công thức nấu nước lèo đặc biệt và các loại topping miền Tây rất đặc biệt khiến bạn không thể chối từ. Bởi vì chỉ là một quán bình dân nên không gian quán không quá rộng cũng như hơi cũ.


    Với tiêu chí chất lượng đi đôi với giá tiền nên tất cả các phần hủ tiếu tại quán đều được cho rất nhiều. Ghé đến TP. Sa Đéc, Đồng Tháp mà muốn ăn hủ tiếu chính gốc và chuẩn vị Sa Đéc nhất thì hãy nhớ đến Hủ Tiếu Ông Bảy bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122/21 Lê Thị Hồng Gẩm, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7386 2719
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Ông Bảy
    Hủ Tiếu Ông Bảy
    Hủ Tiếu Ông Bảy
    Hủ Tiếu Ông Bảy
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Dậu

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Dậu nằm trên đường Trần Hưng Đạo gần cầu Hang đối diện bệnh viện Trường An là một địa chỉ bán hủ tiếu ngon và lâu đời được nhiều thực khách ưa thích ở Sa Đéc. Dù lâu đời nhưng quán Hủ Tiếu Dậu vẫn không quá đầu tư vào một bảng hiệu hoành tráng, nhưng khách quen vẫn tìm đến tấp nập. Quán có không gian khá nhỏ, bàn ghế đặt trên vỉa hè, vô tình tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mát mẻ thú vị cho khách đến ăn.

    Chỉ cần đến Hủ Tiếu Dậu, bạn đã bị cuốn hút mùi thơm tỏa ra từ nồi nước lèo. Sợi hủ tiếu dài dai được trụng vừa chín, mềm nhưng không bị vụn, phía trên có nhiều thịt heo, tim, gan heo, lòng heo,... Đối với hủ tiếu nước, thực khách sẽ được thưởng thức nước lèo cùng sốt thịt bằm đậm vị, cùng xương ống hầm ngon ngọt.


    Đổi gió với hủ tiếu khô của Hủ Tiếu Dậu bạn lại chẳng thể chối từ với loại sốt "gia truyền" rồi trộn đều lên cho thêm chanh ớt, ăn mãi mê chẳng ngán. Chỉ với tầm giá khá rẻ cho một tô hủ tiếu bình thường, bạn vừa có thể thưởng thức mỹ vị, một bên lại có thể tận hưởng bầu không khí và cảnh tượng Sa Đéc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Trần Hưng Đạo, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7361 1198
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Dậu
    Hủ Tiếu Dậu
    Hủ Tiếu Dậu
    Hủ Tiếu Dậu
  8. Top 8

    Quán Ăn Minh Tuyết

    Gọi điện

    Nằm cạnh quán cafe Bằng Lăng Tím nổi tiếng, quán Quán Ăn Minh Tuyết cũng là một quán hủ tiếu khá nổi tiếng ở Sa Đéc, được nhiều du khách dừng chân thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình.


    Quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm, những không gian hơi chật, mặc dù thế nhưng quán vẫn luôn đông khách, ra vào tấp nập. Nước lèo trong và rất ngon ngọt, vị rất khác so với những quán bình thường, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách.


    Menu Quán Ăn Minh Tuyết có hủ tíu khô, nước, xào, mì xào giòn. Đến đây các bạn nên thử hủ tiếu khô nhé, sợ hủ tiếu dai ngon, nước sốt trộn do quán đặc biệt pha chế vừa ăn, thịt và lòng được xắt lát vừa ăn. Thêm chút giá hẹ sống, rưới ít nước tương lên và thưởng thức, hương vị thật tuyệt vời.


    Đi kèm theo phần hủ tiếu khô là tô nước lèo ngọt thanh được hầm từ xương heo trong nhiều giờ liền. Mì xào giòn thì sợi mì được chiên giòn rụm trong dầu, ăn kèm với nước sốt rưới lên trên cùng rau giá, thịt tôm mực thật tươi ngon, nói chung là ăn một lần là muốn ghé ăn nữa đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Cư Trinh, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7377 4849
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Minh Tuyết
    Quán Ăn Minh Tuyết
    Quán Ăn Minh Tuyết
    Quán Ăn Minh Tuyết
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc là địa chỉ quán hủ tiếu ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Địa điểm này chỉ chuyên về hủ tiếu Nam Vang vì thế những tô hủ tiếu tại quán luôn được chăm chút rất nhiều, món ăn đã được biến tấu đôi phần để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam hơn.


    Sợi hủ tiếu sử dụng vẫn là hủ tiếu đặc trưng của Sa Đéc, sau khi trụng được đánh tơi, không dính, trụng đều không bị quá mềm, vụn cũng không cứng, độ dai vừa vặn để khi bạn thưởng thức đến những sợi cuối cùng vẫn giữ được độ ngon.


    Một tô hủ tiếu cho rất nhiều topping như lớp thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và lớp hành lá xắt nhuyễn bắt mắt. Nước dùng được nấu từ xương, sườn heo có vị ngọt thanh dễ chịu. Tất cả đều tuyệt vời, giá cả thì hơi mắc nhưng ăn hoàn toàn xứng đáng.


    Quán lúc nào cũng đông không ngớt ngừoi vào ăn lun. Không gian quán Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc khá thoáng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, vị trí quán dễ tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Hùng Vương, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7386 2379
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc
    Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc
    Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc
    Hủ Tiếu Nam Vang Mỹ Ngọc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy