Top 9 Quán cafe đẹp, giá bình dân có view sống ảo ở Quận 7, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 634 0 Báo lỗi

Sài Gòn thành phố nhộn nhịp tấp nập có nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, thư giãn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều quán cà phê nổi tiếng ngon, view sống ảo ... xem thêm...

  1. Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là O'Hara Coffee - Cake And Beverage. Đây là điểm đến được rất nhiều thực khách yêu mến và đánh giá cao. Giữa nơi thành phố ồn ào, náo nhiệt O'Hara Coffee - Cake And Beverage hiện lên vừa phong cách vừa đậm chất cổ điển. Với vẻ ngoài nhẹ nhàng đậm chất cổ xưa yên tĩnh nép trong giàn hoa Trang Leo, O'Hara Coffee toát lên vẻ bí ẩn chờ được mọi người khám phá. Không gian bên trong mát rượi với gam màu nâu gỗ, đèn sợi tóc và âm thanh du dương của những bài nhạc bất hủ thập niên 80. Tuy vậy, quán vẫn pha chút nét năng động với hình thức order tại quầy bar cũng đậm chất không kém.

    Với menu mang âm hưởng ẩm thực đương đại. Những món ăn, thức uống từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới được O'Hara Coffee - Cake And Beverage chắc lọc mang đến thực khách. Đặc biệt tủ bánh của tiệm nhìn rất hấp dẫn nhưng giá lại rất dễ dùng. Bên cạnh menu thức uống và bánh ngọt, O'Hara còn phục vụ các món ăn mặn như: bún cá phi lê, các món cơm, pizza... Nếu có dịp lang thang tìm chỗ nghỉ chân, tán gẫu khu vực Quận 7, đừng quên O'Hara Coffee - Cake And Beverage với không gian cực chất đang chờ đón. Chắc chắn ghé rồi bạn sẽ mê và lên 'plan' ghé nhiều lần nữa giống mình cho mà coi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6298 9734

    Email: thanhthao@tannhathuong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ohara.cafesaloon/

    Gọi điện
    O'Hara Coffee - Cake and Beverage
    O'Hara Coffee - Cake and Beverage
    O'Hara Coffee - Cake and Beverage
    O'Hara Coffee - Cake and Beverage

  2. Top 2

    Circle Coffee

    Gọi điện

    Circle Coffee là một trong những quán cà phê có view cực xịn tại Quận 7. Không những thế, đồ uống ở đây có giá cả rất phải chăng. Đó cũng chính là những lý do tại sao nhiều người lựa chọn đến đây vào mỗi dịp cuối tuần để thư giãn, nghỉ ngơi cùng bạn bè và gia đình. Tại Circle Coffee, các bạn có thể trò chuyện hay tổ chức các hoạt động teambuilding hay networking... đều mang đến những trải nghiệm bất ngờ từ không gian của quán.


    Circle Coffee có không gian vô cùng xịn sò và cực rộng với thiết kế tông trắng làm chủ đạo rất hiện đại và cũng không kém phàn chanh sả. Bên cạnh đó điểm nhấn của quán chính là giếng trời phá cách và cầu thang sắt nâu trầm càng tôn lên vẻ đẹp của quán. Không gian quầy bar có lối thiết kế mở rất hiện đại và gọn gàng, sạch đệp. Với cách thiệt quầy bar như thế này bạn sẽ thấy được toàn bộ quá trình pha chế luôn nhé. Mọi góc của quán đều là nơi để là nơi để các tung ra những bộ ảnh để đời nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 60 - 62 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 996 062

    Email: circlecoffeesg@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sgcirclecoffee/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
    Circle Coffee
  3. The Vagabond Pâtisserie & Café tập trung nhắm đến những đối tượng khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng và những người yêu thích các món uống, bánh theo phong cách Âu – Mỹ. Có rất nhiều và đa dạng các loại đồ ăn thức uống cho bạn thưởng thức. Không chỉ thế, quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với từng việc nhỏ nhất và những dịch vụ tri ân, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với The Vagabond Pâtisserie & Café để thưởng thức ngay những món bánh ngon và những ly nước hấp dẫn nào.

    The Vagabond Pâtisserie & Café phong cách đậm chất phương Tây với không gian đẹp lãng mạn nhưng cực kỳ tinh tế. Với gam màu trắng sáng sang trọng trong từng thiết kế của quán khiến The Vagabond Pâtisserie & Café được nhắc đến như một địa điểm cafe đẹp Quận 7 dành cho những khách nước ngoài và những người có thu nhập cao. Phải nói là muốn đi một quán cafe đẹp sang chảnh ngay trung tâm quận nhất thì bạn nhất định phải đến địa điểm này, sẽ được nhân viên tư vấn chỗ ngồi thích hợp với nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Hà Huy Tập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 224 334
    Email: hello@thevagabondpatisserie.com
    Website: thevagabondpatisserie.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon
    Gọi điện
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
    The Vagabond Pâtisserie & Café
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe rooftop ở Quận 7 thì hãy đến ngay Nắng Rooftop Coffee. Không gian quán khá rộng, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Quán được thiết kế theo phong cách vintage nhẹ nhàng, tọa lạc trên tầng thượng, nên bạn có thể tha hồ thả tâm hồn theo dòng chảy thời gian.


    Sở hữu không gian tầng thượng siêu xịn, Nắng Rooftop Coffee đã đem đến cho khách một địa điểm check in cực kỳ mới lạ và độc nhất. Nhìn bên ngoài lối đi vào Nắng Rooftop Coffee có vẻ như không cuốn hút lắm, nhưng một khi đã bước vào không gian quán, bạn sẽ phải xuýt xoa vì không gian nơi đây được thiết kế trang trí xinh xắn đến bất ngờ, đến nỗi bạn có thể chọn bất kì một mét vuông nào đó ở đây, thì bạn đã có thể chụp hàng chụp bức ảnh đẹp tuyệt vời rồi. Như tên gọi của mình, Nắng Rooftop Coffee có tông màu chủ đạo là vàng ươm rực rỡ. Quán được mở với hình thức rooftop, bao gồm nhà kính ở phía trong và khu vườn ngoài phù hợp cho tất cả các bạn thích sống ảo. Dù bạn ngồi ở đâu, bạn đều có thể nhìn trọn vẹn trời xanh, mây trắng và nắng vàng ươm vô cùng xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0779 150 297

    Email: nangrooftopcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nangrooftopcoffee/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
    Nắng Rooftop Coffee
  5. Artisan Bakery & Coffee là một trong những quán cafe đẹp quận 7 view vô cùng hiện đại và xịn sò. Quán thiết kế theo phong cách phương Tây. View của quán sẽ nhìn ra một căn biệt thự có hồ bơi sang chảnh. Ngồi tầng trên của quán có thể ngắm nhìn thành phố và căn biệt thự của kiến trúc độc đáo đó. Tất cả những không gian, đồ dùng đều rất hiện đại. Cảm giác bước vào quán như bạn đang bước vào một nhà hàng hạng sang vậy.


    Quán có menu khá đa dạng bao gồm bánh, bánh kem, nước uống và bingsu,...Bên cạnh các loại trà, các loại bánh quy cũng được yêu thích rất nhiều. Ở đây nổi tiếng với trà nho chỉ 45.000 đồng. Bạn có thể ăn cùng với bánh red velvet để cảm nhận vị thơm ngon hoà quyện với trà. Đồ uống rất đa dạng có các loại cafe nguyên chất, có cả nước hoa quả,... Artisan Bakery & Coffee cũng là một quán bánh lớn kết hợp coffee. Bánh được chế biến với hương vị và nhân riêng biệt. Đây là nơi bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, thưởng bánh ngọt, thưởng thức cafe hạng sang với mức giá rẻ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Bính, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0857 260 000 & 0708 606 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/artisan99/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
    Artisan Bakery & Coffee
  6. Top 6

    Awesome Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một chốn yên tĩnh giữa những ngày nắng oi ả của mùa hè TP. HCM để học tập và tranh thủ nghỉ ngơi thì Awesome Coffee là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua. Quán được thiết kế theo kiểu Hàn Quốc khá nhỏ nhắn nhưng bên trong vô cùng xinh xắn và ấm cúng. Bàn ghế được bố trí đẹp mắt và đầy đủ, mỗi chỗ một góc riêng rất yên tĩnh cho bạn nào muốn đến đây để học hoặc làm việc.


    Không gian thoáng mát, có tầng 2 dành cho ai muốn tập trung làm việc và học tập. Menu của quán rất đa dạng với các loại bánh ngọt kết hợp cùng các loại nước uống siêu ngon. Cà phê ở Awesome Coffee có kỹ thuật pha và chất lượng khá tốt, vị ổn. Trong đó phải kể đến món bánh Tiramisu với lớp bánh mềm mềm hòa cùng mùi cafe cacao thơm phức và đặc biệt là lớp kem béo ngậy nhưng không hề ngán. Món bánh này có thể chinh phục cả những người khó tính nhất. Một điểm cộng nữa của quán là anh chủ quán người Hàn đẹp trai cùng các bạn nhân viên rất dễ thương, luôn phục vụ khách hàng chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 994 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 824 330

    Email: songeuro@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Awesome-Coffee-Phu-My-Hung-516881585021983

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Awesome Coffee
    Awesome Coffee
    Awesome Coffee
    Awesome Coffee
  7. Bạn muốn tìm một quán cafe sân vườn, muốn tìm một chút Hà Nội ngày giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Đừng ngần ngại mà hãy đến ngày Cà Phê Nguyễn Trần nhé! Cà Phê Nguyễn Trần có vẻ hoài cổ nhưng lại gây ấn tượng mạnh với phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, được đầu tư khá công phu. Đến với Cà Phê Nguyễn Trần, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở khác với không gian xanh mướt, những chú cá bơi tung tăng dưới hồ hay những bản tình ca lãng mạn.


    Gần 70% không gian của Cà Phê Nguyễn Trần là cây xanh bao phủ, do đó, không khó để thấy được những khoảng sân vườn rất đẹp mắt, được quán đầu tư khá chăm chút cho khách ghé thăm. Qua bố cục, chúng ta chắc chắn sẽ nhận ra thông điệp của Chủ quán dường như muốn đem đến cho Quý khách một chút bình dị yên ả giữa cuộc sống bộn bề, tấp nập và níu chân bất cứ vị khách nào muốn tìm một chốn yên bình để trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật. Từ những bức tranh, những giò dây leo e lệ như thiếu nữ đôi tám hay những chậu hoa tươi thắm mặn mà cũng có thể lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp trong lòng du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 7 Đường 35 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0849 557 886

    Email: nguyentrancafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NTCoffee2019

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cà Phê Nguyễn Trần
    Cà Phê Nguyễn Trần
    Cà Phê Nguyễn Trần
    Cà Phê Nguyễn Trần
  8. Từ vẻ ngoài, The Seventh Barista đã tạo nên thiện cảm trong mắt khách hàng. Dường như chỉ cần buông lơi máy ảnh và tạo kiểu, bạn sẽ có ngay một bức ảnh ưng ý. Bên cạnh đó, menu của quán khá đa dạng, với công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Điểm cộng tiếp theo của The Seventh Barista chính là menu thức uống. Menu thức rất đa dạng đủ để chiều lòng tất cả các bạn. Ly cốc sẽ được thiết kế theo trend cùng với đó là cách bày trí từng loại thức uống cũng vô cùng đẹp mắt rất thích hợp để chụp hình sống ảo.

    Có thể nói, The Seventh Barista không chỉ là nơi để đến thưởng thức cà phê mà còn là không gian để kết nối và chia sẻ về nghệ thuật đương đại. Cà phê tại The Seventh Barista phải nói là ngon tuyệt đỉnh. Hương vị đậm đà của một tách “đen không đường thêm chút muối” với vị đắng tự nhiên, vị mặn của muối xen lẫn vị chua nhẹ nhàng, rất tinh tế và quyến rũ đã tạo nên một chuẩn mực rất riêng của ly coffee, tựa như sự đắm say của người tình mùa đông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Đường 14, KDC Ven Sông, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 629 169
    Fanpage: https://www.facebook.com/the.seventh.barista/
    Giờ mở cửa: 06:45 - 21:30
    Gọi điện
    The Seventh Barista
    The Seventh Barista
    The Seventh Barista
    The Seventh Barista
  9. Top 9

    Hochi Cafe

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cafe được yêu thích tại Quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Hochi Cafe. Tiệm cà phê này khoác lên mình một màu xám xen lẫn nâu tinh tế đầy sang trọng, gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể nhâm nhi những ly nước thơm ngon được trang trí đẹp mắt và lặng nhìn xung quanh. Quán tận dụng không gian cửa kính để khách hàng vừa uống nước vừa ngắm cảnh vật xung quanh. Khi đến quán vào buổi sáng ánh nắng cũng rất lí tưởng để chụp ảnh. Hochi Cafe là một quán cafe đáng để trải nghiệm tại Quận 7 đấy.


    Hochi Cafe nằm trong top những quán cafe đẹp ở Sài Gòn được các bạn trẻ quan tâm và đưa vào tầm ngắm. Hochi Cafe được thiết kế với tone nâu xám đơn giản làm chủ đạo, mang phong cách Hàn Quốc điểm với điểm nhấn là các bộ bàn ghế gỗ giữa tán cây tạo hơi thở mộc mạc, gần gũi. Từng ly nước, tách cafe, những chiếc bánh ngọt đều được chuẩn bị cực kĩ lưỡng trước khi trao đến tay các thực khách. Bởi thế, đồ được bán tại Hochi Cafe là những món cực chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên Hoa Anh Đào, Đường Số 15, Khu M7 Midtown, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 989 827
    Email: hochicafe.midtown@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hochi.cafe/
    Gọi điện
    Hochi Cafe
    Hochi Cafe
    Hochi Cafe
    Hochi Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy