Top 4 Shop thời trang đẹp nữ nhất phố Triệu Việt Vương, Hà Nội

  1. Top 1 Kana Shop
  2. Top 2 June Shop
  3. Top 3 Elegante Shop
  4. Top 4 Jade Fashion - Thời Trang Nữ

Top 4 Shop thời trang đẹp nữ nhất phố Triệu Việt Vương, Hà Nội

Linh Chu 2727 0 Báo lỗi

Triệu Việt Vương từ lâu được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và chất lượng. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kana Shop

    Gọi điện

    Hệ thống showroom Kana Shop phân phối rộng khắp địa bàn thủ đô Hà Nội đã cho thấy sức lan tỏa của thương hiệu này là không hề nhỏ và cơ sở Triệu Việt Vương cũng không phải ngoại lệ.


    Kana Shop chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi những tấm hình lookbook "đẹp, độc, chất", khiến họ có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Đến cửa hàng vào những ngày này, chắc chắn bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu về sở thích và phong cách của mọi đối tượng khách hàng.


    Nếu bạn là một người ưa phong cách tối giản, hãy lựa một chiếc đầm đen dáng suông, vừa gọn người tôn dáng vừa tạo cảm giác quyến rũ, bí ẩn. Hay chọn khác biệt và làm mới mình bằng váy kẻ thắt eo cổ pijama tông ghi xám, kết hợp cùng clutch nạm đinh và kính trong suốt to bản, vừa vặn cho outfit một chiều đầu thu.


    Tất cả các mặt hàng có mặt tại Kana Shop đến từng chi tiết nhỏ đều là sự chăm chút kĩ lưỡng, tỉ mỉ của team thiết kế, sự hòa quyện khéo léo giữa chất liệu, màu sắc và những đường cắt tinh tế luôn giúp khách hàng tự tin sải bước trong mọi hoàn cảnh. Lan tỏa và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ, Kana team luôn mong muốn gửi đến "một nửa thế giới" thương hiệu Việt Nam chất lượng tốt với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6684 2255
    Email: giangc5@yahoo.com
    Website: www.kana.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Kanafashion/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Kana Shop
    Kana Shop
    Kana Shop
    Kana Shop

  2. June Shop với 831.000 người thích trên Fanpage là cửa hàng thời trang thu hút rất nhiều bạn trẻ hiện nay bởi mẫu mã sản phẩm phong phú, chất lượng kiểu dáng đa dạng, năng động trẻ trung.


    June Shop luôn là một trong những cửa hàng thời trang thu hút phái đẹp, bởi những mẫu mã, sản phẩm chất lượng đảm bảo, hợp mọi xu hướng mang đến nhiều phong cách đa dạng, năng động đầy cá tính nhưng vẫn không thiếu đi nét dịu dàng nữ tính, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ nhất cho phái đẹp, phù hợp với mọi đối tượng. Đến với June Shop, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo.


    Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 865 555
    Email: juneshop105tvv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/June.shop101/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    June Shop
    June Shop
    June Shop
    June Shop
  3. Top 3

    Elegante Shop

    Gọi điện

    Từ lâu, Elegante Shop đã trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp thủ đô nói chung và khu vực Hai Bà Trưng nói riêng. Mùa kỷ yếu, mùa cưới đường đến ngập tràn muôn nơi, vì vậy, không khó hiểu khi những items váy ren, váy nỉ body ôm sát,... đều được hội chị em đón nhận vô cùng nhiệt tình, nhiều mẫu thiết kế đã nhanh chóng "sold out" ngay khi mới lên kệ.


    Chất liệu len nỉ "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, kèm đai belt "sang chảnh" vừa giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng và uyển chuyển.


    Từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt kiểu cách khoét vai, thắt eo, tay bèo,... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông Elegante Shop vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152E Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0372 437 262
    Email: huyennguyentt18@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huyennguyentt18/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

    Shopee: shopee.vn/elegantehn

    Gọi điện
    Elegante Shop
    Elegante Shop
    Elegante Shop
    Elegante Shop
  4. Jade Fashion - Thời Trang Nữ là cơ sở chuyên quần áo, váy, giầy dép, túi xách, ví thắt lưng, kính đồng hồ, phụ kiện thời trang nữ. Tại đây cung cấp mọi thứ để nàng thêm xinh đẹp và lộng lẫy mỗi ngày theo chiều hướng đa phong cách và hướng ngoại. Mỗi trang phục, mỗi phụ kiện của Jade Fashion - Thời Trang Nữ đều được lựa chọn rất kỹ càng khiến nàng không chê vào đâu được.


    Tại Jade Fashion - Thời Trang Nữ sản phẩm mới liên tục về tay các chị em. Chỉ cần đến phố Triệu Việt Vương thì các nàng tuyệt đối không thể bỏ qua địa chỉ này được. Vậy nên nhiều nàng sắm đồ của Jade Fashion - Thời Trang Nữ lần đầu, rồi lần hai và trở thành khách hàng thân thiết lúc nào cũng không hay.


    Các sản phẩm từ quần áo đến túi xách, thắt lưng,... ở shop Jade Fashion đều được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và là hàng cao cấp. Vì vậy nên giá cả cũng ở phân khúc khá cao, từ 1 triệu đồng trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 791 799
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054275659957
    Gọi điện
    Jade Fashion - Thời Trang Nữ
    Jade Fashion - Thời Trang Nữ
    Jade Fashion - Thời Trang Nữ
    Jade Fashion - Thời Trang Nữ


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy