Top 13 Món ăn hấp dẫn cho mùa mưa tại Sài Gòn

Thảo Nhiên 3938 0 Báo lỗi

Sài Gòn đang trong những ngày mưa lạnh với tiết trời se lạnh như vậy không còn gì tuyệt hơn là thưởng thức những món ăn nóng ấm bụng. Trong chuyên mục ẩm thực ... xem thêm...

  1. Là món ăn mới nổi lên gần đây trong nền ẩm thực Việt Nam nhưng bánh mì chả cá phát triển rất mạnh mẽ. Trước đây, chả cá thường chỉ để nấu các loại bún nước hoặc làm món nhậu của các quý ông thì hiện nay ổ bánh mì chả cá với mức giá vô cùng bình dân, bạn dễ dàng mua được tại các con đường lớn nhỏ của Sài Gòn. Ngày mưa nghe mùi chả cá chiên thơm nóng vương xa cả đoạn đường mà bụng cứ đói cồn cào lên, sáng làm ngay một ổ trước khi vào làm hoặc chiều tan ca làm đầy chiếc bụng đói sau một ngày làm việc bằng bánh mì chả cá thì còn gì bằng. Thương hiệu Bánh Mì Má Hải gần như đã phủ sóng trên nhiều cung đường, quận ở TP. Hồ Chí Minh không khó để bắt gặp những chiếc xe đẩy bên các lòng vỉa hè, được nhiều thực khách yêu thích và ủng hộ.


    Bánh Mì Má Hải là thương hiệu bánh mì chả cá hàng đầu Việt Nam, đã phát triển và giữ phong độ hơn 6 năm trên thị trường. Bánh Mì Má Hải có nhiều loại, nổi bật trong bánh mì Má Hải có chả cá. Đây cũng là điểm mạnh mà ai khi nhắc đến Má Hải bánh mì cũng phải nghĩ ngay tới. Phần chả được tự làm một cách công phu, có gia truyền từ bao đời. Chả cá dai dai, không hề bị khô. Nó thơm mùi nhẹ nhàng, dễ ăn, có vị đậm đà để khi ăn kèm bánh cùng các nguyên liệu khác sẽ rất vừa. Chả cá khi làm không hề bị pha tạp, do vậy bánh luôn chiếm được tình cảm từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 18B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 387 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 193C Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://banhmimahai.vn/he-thong-kiosk-banh-mi-cha-ca-ma-hai/

    Điện thoại: 0981 051 510

    Email: marketing.mahai@gmail.com

    Website: https://banhmimahai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmimahai.vietnam

    Gọi điện
    Bánh Mì Chả Cá - Bánh Mì Má Hải
    Bánh Mì Chả Cá - Bánh Mì Má Hải
    Bánh Mì Chả Cá - Bánh Mì Má Hải
    Bánh Mì Chả Cá - Bánh Mì Má Hải

  2. Trời mưa lạnh mà thưởng thức tô mì cay nóng nổi, cay nồng làm ấm người thì còn gì bằng đúng không nào? Món mì cay là một trong những món được đông đảo thực khách Sài Gòn yêu thích. June Noodle House là một thương hiệu về các loại mì cực kỳ uy tín và nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều cơ sở tại các quận khác nhau. Không gian tại June Noodle House thoáng mát và sự niềm nở của nhân viên sẽ giúp bạn thêm thoải mái và vui vẻ hơn. Bạn sẽ có nhiều ấn tượng khó phai sau khi dùng bữa tại June.

    Đầu tiên khi nhắc đến June Noodle House không thể không kể đến các loại mì cay siêu hấp dẫn ngập tràn topping ngoài ra. Tô mì được chế biến từ sợi mì ramen màu vàng óng siêu hấp dẫn cùng các thể loại topping ăn kèm như hải sản, xúc xích, nấm... Ngoài ra, thực khách khi đến với June Noodle House cũng không thể bỏ lỡ món tokbokki ramen hải sản với những mì ramen, tôm, mực, trứng, phô mai, kim chi, nấm kim châm, cá viên... Một phần đầy đủ như vậy sẽ có hương vị cực kỳ thơm ngon và pha chút cay nồng rất hấp dẫn mà bạn chắc chắn phải đến và gọi một phần nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 92/3 Nguyễn Ảnh Thủ, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 414/2 Tân Kì Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 675 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://junenoodlehouse.com/cua-hang

    Điện thoại: 0931 265 667
    Email: truongnguyenthinhvuong@gmail.com
    Website: junenoodlehouse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayjunehcm2/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Cay - June Noodle House
    Mì Cay - June Noodle House
    Mì Cay - June Noodle House
    Mì Cay - June Noodle House
  3. Hủ tiếu phát triển rất mạnh ở miền Nam Việt Nam từ những năm 50, đặc biệt là tại Sài Gòn, rất dễ tìm thấy quán hủ tiếu trên đường phố hoặc xe hủ tiếu đẩy ở đầu hẻm. Có thể nói Hủ tiếu là món ăn đặc trưng tại Sài Gòn, tương tự như phở ở Hà Nội hay bún bò tại Huế. Hủ tiếu thường là món ăn sáng hoặc ăn tối. Nguyên liệu chính của món hủ tiếu là bánh hủ tiếu, nước dùng chính là với thịt bằm nhỏ, lòng heo nấu cùng. Sau đó trụng sơ bánh hủ tiếu với nước dùng, rồi cho các nguyên liệu phụ vào như giá đỗ, hẹ, thịt bằm vào. Có thể ăn với thịt bò viên và tương ớt, tương đen. Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt là một trong những quán hủ tiếu nổi tiếng tại TP. HCM.


    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt với triết lý kinh doanh giữ gìn và phát huy món ăn truyền thống nên Thành Đạt đã xây dựng lên nhiều chi nhánh tại TP. HCM. Quán có cách chế biến và nêm nếm đậm đà, ngon đặc biệt mà không phải tìm nơi nào cũng gặp. Quán được mọi người đặc biệt ưa thích và có tiếng vang cùng với nhiều thương hiệu có tuổi đời lâu hơn thế. Với giá thành cho một tô hủ tiếu phải chăng nhưng đặc biệt chất lượng lại nằm ở các quận trung tâm, nên hủ tiếu Thành Đạt luôn tấp nập người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 - 18 - 20 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    • 107E Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Sky Garden 2, 36 Đường 23, Quận 7, TP. HCM
    • 239 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 623 871
    Email: Info@hutiuthanhdat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT

    Gọi điện
    Hủ Tiếu - Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu - Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
  4. Ngày mưa mà thưởng thức tô phở nóng sôi sùng sục thì còn gì bằng. Phở Việt Nam với món phở trong bát đá sẽ là địa chỉ cực lý tưởng để bạn thưởng thức tô phở ngon ngày mưa đấy. Đến Phở Việt Nam, bạn sẽ thấy một không gian vô cùng ấm cúng và sạch sẽ. Bạn sẽ lựa chọn món ăn tại quầy, thanh toán trước và đợi đồ được làm. Phở Việt Nam có nhiều size khác nhau để phù hợp với sức ăn của từng người. Bát phở đến tay mà khói nóng nghi ngút, nếm một thìa nước dùng đã thấy vị ngọt đậm đà lan tỏa.

    Nhân viên ở đây cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Khi khách gọi món thì vài phút sau là có đồ ăn ra luôn. Phở Việt Nam được đánh giá là một trong những quán phở sở hữu hương vị mới lạ, đặc biệt sợi bánh phở được làm ngay tại quán và có thể lựa chọn ăn phở bằng thố đá. Quán phở này chọn thit bò rất chuẩn. Khi thưởng thức, bạn sẽ thích thú với vì thịt bò khá ngon, nạm, gàu cũng vô cùng chất lượng. Đặc biệt nhất chính là phần gầu và nạm thịt rất mềm, ngọt, mỡ vừa phải nên ăn rất béo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 66 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM - 028 3820 1237
    • S36-1 Bùi Bằng Đoàn, Hưng Vượng 2, Quận 7, TP. HCM - 0909 297 400
    • 14 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM - 0902 682 214
    • 125 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0903 361 089

    Email: phohomemade@gmail.com
    Website: https://phovietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohomemade/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở - Phở Việt Nam
    Phở - Phở Việt Nam
    Phở - Phở Việt Nam
    Phở - Phở Việt Nam
  5. Bánh xèo là món ăn chuyên dành cho các buổi hẹn hò, tụ tập. Bởi bánh xèo có đặc tính phải vừa ăn vừa chiên mới ngon nên bất cứ lúc nào bánh xèo cũng chỉ được dùng khi còn nóng hổi. Trời mưa lạnh thường khiến ta có cảm giác thèm thức ăn dầu mỡ ấm nóng và bánh xèo là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bánh xèo thường được ăn kèm rau cải, xà lách và rau mùi để giảm đi cảm giác béo ngán, nhân bánh xèo thường là thịt, cá, tôm, đậu, tùy theo khẩu vị và lựa chọn của người ăn. Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu là địa chỉ ăn bánh xèo rất nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh.


    Bởi hương vị đặc trưng của bánh mà thực khách nào đã ăn một lần rồi cũng mong muốn quay lại. Bánh xèo tôm nhảy Thanh Điểu chuẩn vị miền Trung, có độ giòn vừa phải, bột nghệ vàng, giá đỗ cọng ngắn nên ăn giòn và ngọt, tôm và mực tươi vừa phải, bò xào vừa miệng. Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu có 2 loại bánh, bánh một nhân và bánh hai loại nhân. Không gian quán rộng rãi, thoải mái, bãi đậu xe cũng khá thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 164 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    • 80 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 33 Trường Sơn, Quận 10, TP. HCM
    • 68 Đường Số 10, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0926 979 579 & 0917 508 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeotomnhaythanhdieu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Xèo - Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo - Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo - Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
    Bánh Xèo - Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
  6. Bánh ướt là món ăn chẳng còn gì là xa lạ với người Việt, đặc biệt là những ai đã từng sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn, nó trải dài từ Bắc đến Nam ở đâu cũng có thể dễ dàng thưởng thức. Nguyên liệu chính làm nên bánh ướt chính là bột gạo, sau đó tráng mỏng và ăn liền khi còn ướt. Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà bánh ướt có thể ăn kèm với các loại mắm và nguyên liệu khác nhau. Bánh ướt trông có vẻ đơn giản nhưng thực tế đòi hỏi rất cao về kỹ thuật và kinh nghiệm. Bởi để có được những chiếc bánh mỏng đều và trong như sương, đôi bàn tay của người thợ phải khéo léo trong từng khâu như tráng bột, vớt bánh, xếp bánh,... tất cả các động tác phải phối hợp nhịp nhàng và đều đặn. Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương là một trong những địa chỉ bánh ướt tại TP. HCM


    Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương luôn tấp nập thực khách vào buổi tối dù là ngày thường hay cuối tuần. Bánh ướt Ban Mê ngon nổi tiếng với cách ăn đặc biệt. Bánh ướt sẽ được tráng mỏng ra dĩa và cuốn kèm với thịt nướng thơm ngon đậm vị. Thêm vào đó một chút dưa cải muối chua và xoài chấm kèm một chút nước mắm cay cay sẽ đem đến cho thực khách cảm giác “ăn hoài không ngán”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 730 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM - 0703 920 817
    • 86/23 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0906 714 608
    • 10 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM - 0906 711 062

    Điện thoại: 0905 486 487
    Email: banhuotbanme.hcm@gmail.com
    Website: http://www.banhuotbanme.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotbanmeGiangVuong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Ướt - Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương
    Bánh Ướt - Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương
    Bánh Ướt - Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương
    Bánh Ướt - Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương
  7. Theo các chuyên gia ẩm thực súp được xem là món ăn giải tỏa áp lực tinh thần cực kì tốt. Không chỉ vậy, mùa mưa ăn súp nóng cũng rất tốt cho dạ dày, giúp làm ấm bụng, dễ tiêu hóa và ngủ ngon hơn. Tại Việt Nam, súp làm món ăn vặt quen thuộc đường phố với mức giá khá mềm. Chỉ với mức giá cực bình dân là đã có ngay một chén súp nóng hổi với đầy cua và thịt gà. Có khi là những chén súp thơm ngon bổ dưỡng trứng bắc thảo hay trứng cút mà không cần tốn quá nhiều tiền, ta có thể bắt gặp những hàng quán súp bên đường, hoặc chỉ đơn giản là những chiếc gánh, chiếc xe chở nồi súp. Không quá khó để tìm được cho mình những ly súp nóng hổi để thưởng thức. Gợi ý nhỏ cho bạn Súp Cua Chị Bụi nhé menu đa dạng như súp bào ngư vi cá, tổ yến, súp cua mắm thái, súp càng cua nhất phẩm,...


    Súp cua tại Súp Cua Chị Bụi ngon nhất là khi ăn kèm trứng bắc thảo, trứng cút cùng một chút sa tế và rau ngò, súp ở quán được đánh giá là rất ngon, súp đặc dẻo quánh, thịt cua nhiều, dễ ăn. Súp Cua Chị Bụi có cả dịch vụ giao hàng nhanh trong 30 phút mà không cần đến nơi. Còn gì tuyệt vời hơn cho một ngày mưa? Bát súp nóng vừa ấm bụng lại đầy đủ chất dinh dưỡng thì còn gì tuyệt bằng nữa chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1093 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 030 306

    Fanpage: https://www.facebook.com/Soupvica.Chibui/

    Gọi điện
    Súp - Súp Cua Chị Bụi
    Súp - Súp Cua Chị Bụi
    Súp - Súp Cua Chị Bụi
    Súp - Súp Cua Chị Bụi
  8. Vào trời lạnh, đi ngang qua gánh hàng bán bún bò Huế bạn sẽ lập tức bị hương thơm ấy cuốn hút mà rẽ vào ngay. Không còn là món ăn truyền thống của người miền Trung, bún bò Huế hiện cũng là món ăn rất phổ biến tại Sài Gòn. Bún bò Huế có vị mặn đậm đà của ruốc, vị béo của màu điều và vị thơm của sả tạo nên một món ăn nóng hổi hấp dẫn không thể chối từ vào ngày mưa. Món ăn đặc sản Huế này từ khi du nhập đến Sài Gòn đã trở thành một món ăn được yêu thích nhất của người dân cũng như du khách, dễ ăn, thanh ngọt lại rẻ nữa. Bún bò Huế không những là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn vào mùa mưa mà còn được yêu thích cả ngày mưa nắng, gió to bão bùng. Tại Sài Gòn, Bún Bò Gánh là một trong những địa chỉ thưởng thức món bún bò Huế ngon và chất lượng mà bạn nên thử.


    Bún Bò Gánh là một trong những quán bán bún bò Huế ngon ở Sài Gòn. Nhìn từ bên ngoài, nhiều người cứ ngỡ đây là một nhà hàng hơn là một quán ăn. Đây là một trong những quán bún bò Huế có tiếng ở Sài Gòn nhiều năm qua. Bạn có thể chọn giò heo, bò nạm, bò bắp, bò gân, hay chả tôm, chả cua tùy theo ý thích. Bún Bò Gánh còn có những đặc sản khác của Huế như các loại bánh Huế, các loại chè Huế - từ chè lạnh đến chè nóng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nằm trên đường một chiều nên cần chú ý để tránh bỏ lỡ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 999 954

    Website: https://bunboganh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunboganhvn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Bún Bò Gánh
    Bún Bò Huế - Bún Bò Gánh
    Bún Bò Huế - Bún Bò Gánh
    Bún Bò Huế - Bún Bò Gánh
  9. Top 9

    Xôi - Xôi Bát

    Gọi điện

    Xôi được xem là một trong những món ăn nhanh vừa tiện lợi, đơn giản, bình dân nhưng vẫn đủ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn. Bạn dễ dàng tưởng tượng ra được về gói xôi có lẽ là được bao bọc bởi 1 chiếc lá chuối quê nhà đơn giản, nằm trọn trong lòng bàn tay. Ngày nay, thời đại mở cửa giao lưu giữa các nước, không chỉ còn là một gói xôi nếp bọc lá chuối nữa, gói xôi truyền thống cũng bị pha lẫn “hương vị của trời tây” để phù hợp hơn cho thị yếu của người tiêu dùng, như: xôi mặn – đầy ắp topping chả thịt dăm bông, xôi gà – thịt gà hoặc da gà, xôi đậu biếc - màu tím bắt mắt từ hoa đậu biếc, xôi 7 màu – đa màu sắc,… Để thưởng thức món ăn này thì Xôi Bát là một địa chỉ chất lượng mà bạn có thể cân nhắc.


    Cũng vẫn là món xôi như bao nơi khác bán nhưng bước vào quán Xôi Bát có thể bạn sẽ giật mình vì không gian trông y hệt như một resort theo phong cách mộc mạc. Phần nội thất được sắp xếp tỉ mỉ từ những bộ bàn ghế gỗ, sàn vừa lót sỏi vừa ép gỗ, phối giữa những mảng màu nâu ấm là những bồn cây xanh mướt mát. Menu của quán trải dài với đủ các loại xôi như xôi gà xé, xôi xá xíu, xôi sườn rim trứng, xôi lòng gà trứng non,… Nước sốt chan vào xôi cũng rất "bánh cuốn". Mỗi bát xôi đều đầy ụ, được bày trí đẹp mắt, luôn đi kèm một bát nhỏ súp rau củ và kim chi chống ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hoàng Hoa thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 305 957
    Email: Xoibat08@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoibat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Xôi - Xôi Bát
    Xôi - Xôi Bát
    Xôi - Xôi Bát
    Xôi - Xôi Bát
  10. Hoành thánh của người Hoa nổi tiếng với phong cách chế biến độc đáo, lạ miệng với nước dùng vừa thanh vừa ngọt tự nhiên do được hầm từ xương. Thịt xá xíu mềm, thơm, vừa ăn có vị đậm đà đặc trưng do được tẩm ướp chuẩn vị người Hoa, mì sợi do quán tự tay làm nên có độ dai ngon vừa miệng, hoành thánh da bánh không quá mỏng, nhân thịt tôm vừa ăn, về hoành thánh thì quán có hoành thánh xá xíu, hoành thánh tôm, rồi sủi cảo tôm thịt, sủi cảo xá xíu, sủi cảo chiên, hoành thánh chiên,... khá nhiều món để các bạn có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị, kể thôi đã thấy háo hức rồi nếu là một tín đồ các món ăn của người Hoa bạn không nên bỏ qua địa chỉ này nhé. Laikee Mì Gia là một trong những quán người Hoa có món hoành thánh ngon, được nhiều người yêu thích.


    Bạn sẽ không khó để bắt gặp những quán hoành thánh đúng chuẩn của người Hoa trên cung đường quận 5, quận 10 ngay khu người Hoa sinh sống và làm việc. Nằm trên con đường ẩm thực Ngô Quyền và có vị trí mặt tiền khá bắt mắt nên ngay từ những ngày đầu mở quán Laikee Mì Gia đã thu hút được rất nhiều khách ghé qua. Hoành thánh tại Laikee Mì Gia luôn giữ được độ nóng hổi vì khách gọi đến đâu mới chế biến đến đó. Hoành thánh và sợi mì tại quán đều được làm bằng tay theo kiểu truyền thống. Vì vậy khi nấu lên không hề bị bở mà còn có độ dai, ngon tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6275 9398
    Fanpage: https://www.facebook.com/laikeenoodlehouse/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:40

    Gọi điện
    Hoành Thánh - Laikee Mì Gia
    Hoành Thánh - Laikee Mì Gia
    Hoành Thánh - Laikee Mì Gia
    Hoành Thánh - Laikee Mì Gia
  11. Bánh bèo là sự kết hợp của 3 yếu tố chính đó là bánh làm từ bột gạo, nhân để rắc lên bánh làm bằng tôm xay nhuyễn, và nước chấm. Nước chấm bánh bèo là một hỗn hợp với thành phần chính là nước mắm và thường đổ trực tiếp vào bánh chứ không cần chấm. Món bánh bèo trở nên hấp dẫn và có mùi vị hơn khi thêm mỡ hành, đậu phộng rang giã nhỏ. Bánh bèo vốn là văn hóa ẩm thực của người miền Trung, là món ăn dân dã, dễ làm, bình dị và thấm đẫm tình người. Khi vào đến Sài Gòn, bánh bèo được biến tấu cho phục hợp với khẩu vị của người miền Nam. Nhưng cho dù có thay đổi như thế nào thì bánh bèo vẫn giữ được hương vị đặc trưng của nó. Bánh Bèo Huế Thanh Nga là một trong những quán bánh bèo nổi tiếng ở Sài Gòn.


    Bánh Bèo Huế Thanh Nga nổi tiếng với bánh bèo chén. Từng chiếc bánh được hấp trong những chiếc chén sành nhỏ, sau đó được phủ lên một ít tôm cháy, mỡ hành và da heo chiên. Công đoạn cuối cùng làm cho món bánh bèo Thanh Nga có hương vị riêng là xức nước mắm pha chút ớt xanh vào những chén bánh vừa chín. Khi thưởng thức thực khách sẽ cảm nhận được vị tê tê đầu lưỡi của ớt, vị ngọt của nước mắm hòa quyện cùng vị thơm ngon của bánh bèo làm cho bạn ăn rồi lại muốn ăn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 750 788
    Email: banhbeothanhnga@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBeoHueThanhNga
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Bèo - Bánh Bèo Huế Thanh Nga
    Bánh Bèo - Bánh Bèo Huế Thanh Nga
    Bánh Bèo - Bánh Bèo Huế Thanh Nga
    Bánh Bèo - Bánh Bèo Huế Thanh Nga
  12. Top 12

    Món Nướng - Chilli Quán

    Vào mùa mưa, những buổi tụ họp bạn bè không gì được yêu thích hơn bằng việc mọi người cùng quây quần bên bếp lò nóng hổi. Mùi thịt nướng bốc mùi thơm ngào ngạt, quyến rũ lòng người. Tuy nhiên, nếu đi đông người bạn nên xin chủ quán bếp lò để nướng tận bàn, mọi người vừa nướng thức ăn vừa trò chuyện rôm rả sẽ giúp không gian trở nên ấm cúng và thân thiết hơn. Những miếng thịt thơm lừng, hải sản tươi sống hấp dẫn ăn kèm rau củ vừa không ngấy mà lại siêu ngon. Ăn món nướng chậm rãi lại có thêm nhiều thời gian để trò chuyện cùng bạn bè hơn, vui vẻ hơn rất nhiều. Chilli Quán gây ấn tượng với thực khách không chỉ đơn thuần là đồ ăn ngon mà cách phục vụ ở đây luôn được đánh giá cao.


    Sự chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên sẽ làm bạn hài lòng. Một điểm cộng nữa cho Chilli Quán đó là không gian rộng rãi, thoáng mát nên bạn không cần lo việc sẽ bị đồ nướng ám mùi lên quần áo đâu nhé. Gợi ý cho các thực khách hàng quán có bán các loại đồ nướng và thực đơn phong phú tại thiên đường ăn vặt ở quận 4, mùa mưa này không nên bỏ qua món ăn tuyệt hảo ấm người này nhé, kèm thêm chai Soju bên các món đồ ăn nướng thì còn gì bằng! Ghé Chilli Quán để cảm nhận hương vị tuyệt vời của món ăn hợp cảnh tình này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232/105 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 935 667

    Email: harryborrison21095@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
    Chilli Quán
  13. Lẩu là một món ăn không chỉ ngon miệng mà còn tạo ra trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và gần gũi cho nhóm bạn hoặc gia đình. Ngày mưa cùng nhau sum vầy bên nồi lẩu nóng hổi, cùng trò chuyện quả là tuyệt vời. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Tiệm Lẩu 1996 để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé. Tiệm Lẩu 1996 chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.

    Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Lẩu mắm tại quán Tiệm Lẩu 1996 được làm từ loại mắm ngon và chất lượng, ăn kèm với bún cùng rất nhiều loại rau. Món lẩu với topping các loại hải sản, như tôm, cá, mực,... Bên cạnh đó là món lẩu bò nhúng mắm ruốc cũng cực kỳ hấp dẫn. Đến với Tiệm Lẩu 1996, bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu đậm đà, chất lượng với hương vị đánh thức vị giác của bạn mà còn thêm những món ăn kèm vô cùng phong phú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 272 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlau1996
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu - Tiệm Lẩu 1996
    Lẩu - Tiệm Lẩu 1996
    Lẩu - Tiệm Lẩu 1996
    Lẩu - Tiệm Lẩu 1996



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy