Top 17 Quán ăn đêm ngon nhất Hà Nội

Huyền Trang 6003 0 Báo lỗi

Ăn đêm là sở thích của rất nhiều người. Ở giữa thủ đô ồn ào náo nhiệt, để tìm được địa chỉ ăn ngon không khó. Nhưng tìm được quán ăn đêm vừa ngon vừa chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vị Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lịch sự, ấm cúng thì Vị Quán chính là quán ăn đêm mà bạn nên đến. Quán có 2 tầng siêu thoáng, có cửa sổ, được thiết kế cả bàn ghế ngồi và bàn bệt cho bạn tha hồ lựa chọn phong cách ăn uống cho nhóm của mình, mang lại cho khách hàng không gian rộng rãi, ấm cúng. Menu gồm những món ăn đặc sắc đã được thiết kế bởi chính tay bếp trưởng 5 sao của quán nhưng giá bán lại cực hợp lý nhé. Với châm ngôn của quán: “Ăn ngon - Ngồi đẹp - Giá yêu” hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Vị Quán phục vụ món ăn chính là kê, mề, trứng chim cháy tỏi khá đặc biệt. 3 nguyên liệu này được đảo trên chảo bằng gang để vừa có nhiệt độ cao khi đun vừa giữ được nhiệt sau đó. Chỉ cần bỏ ra 138.000 VNĐ là bạn cùng hội bạn đã có thể thưởng thức một chảo đầy ắp mề giòn sần sật, trứng mềm thơm và kê cháy tỏi đậm đà hương vị. Vừa bước vào quán là bạn có thể cảm nhận ngay mùi thơm không thể chối từ này rồi. Đây còn là món ăn khá dinh dưỡng cho tất cả mọi lứa tuổi. Ngoài ra quán còn có các món lẩu, hải sản, đồ ăn vặt như chân gà nướng, chân gà cay. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tham gia trải nghiệm một phong cách ngon – bổ - rẻ này, nhanh chân đến Vị quán ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 046 046
    Email: Nhungbong289@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Viquan46/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vị Quán
      Vị Quán
      Vị Quán
      Vị Quán

    • Phở cuốn Hưng Bền được coi là một trong những quán phở cuốn nổi tiếng nhất Hà Nội. Là một địa chỉ uy tín nên quán thường xuyên đông khách. Dù vậy, quán vẫn lên đồ rất nhanh, không để bạn phải chờ đợi lâu. Điểm cộng là phở cuốn ở đây dù đã được quấn sẵn nhưng trước khi mang lên cho khách quán luôn cho phở vào lò vi sóng để hâm nóng. Giúp khách luôn có món phở nóng hổi. Các món ăn tại quán cũng có mức giá khá phải chăng. Nhờ vậy, quán thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Phở cuốn Hưng Bền rất dễ ăn mà không ngán, bạn có thể chọn thêm phở chiên phồng hoặc phở chiên trứng để có thêm những trải nghiệm món ăn ngon tại quán. Đây thực sự là một địa chỉ hợp lý và đúng đắn cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở cuốn đặc trưng nổi tiếng Hà Nội.


      Quán Phở Cuốn Hưng Bền rất dễ tìm, không gian có cả trong nhà lẫn ngoài vỉa hè. Mặc dù có không gian decor khá đơn giản nhưng bù lại quán có chỗ ngồi rộng rãi, sạch sẽ.. Quán với menu là các món chiên xào, đặc biệt nổi tiếng là các món phở và một số món phụ khác. So với chất lượng thì giá cả tại đây khá hợp lý. Chất lượng phở cuốn thì khỏi bàn, một chiếc phở cuốn đầy đủ rau mùi, rau sống, bò băm được cuộn lại trong bánh phở thơm mềm dai dai, chấm nước chấm chua ngọt vừa miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:118 Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0916 764 141 - 0968 797 210
      Fanpage: https://www.facebook.com/phocuonhungben
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Phở Cuốn Hưng Bền
      Phở Cuốn Hưng Bền
      Phở Cuốn Hưng Bền
      Phở Cuốn Hưng Bền
    • Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn thì quá nổi tiếng rồi, nếu muốn tìm kiếm một nơi để ăn đêm thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Bạn sẽ được thưởng thức bát phở với đẩy đủ thịt gà thơm, ngọt, dai mà không hề bị bở, nước dùng thơm lừng mùi quế hồi. Tại đây cũng có phục vụ bún gà và miến gà cho thực khách có nhu cầu. Một bát phở đầy ụ với thịt gà thơm, ngọt, dai mà không hề bị bở, nước dùng thơm lừng mùi quế hồi. Dù quán đông nhưng nhân viên lại phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.


      Ngoài phở, quán còn bán thêm bún gà và miến gà nhưng món phở lại nổi tiếng hơn cả. Ngoài ra còn có Bún, Miến, Mỳ và đặc biệt là có cả trộn (Phở, Bún, Miến, Mỳ trộn). Đến với Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn bạn không sợ đói mà còn được ăn no bụng. Bát phở gà ở đây chỉ có 35.000 – 45.000 đồng nhưng chất lượng thì vô cùng hấp dẫn. Có một lưu ý là Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn rất nhiều thịt nhưng bánh phở tương đối ít và nước dùng hơi đậm so với những ai quen khẩu vị nhạt. Muốn ăn nhiều phở, bạn nhớ nhắc chủ quán cho thêm vào nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5b Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0855 777 369
      Fanpage: https://www.facebook.com/phoganguyet/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 17:30 - 01:00

      Gọi điện
      Phở gà Nguyệt
      Phở gà Nguyệt
      Phở gà Nguyệt
    • Pizza từ lâu đã không còn xa lại với mỗi tín đồ mê ăn uống, nhưng để tìm được quán pizza phục vụ lúc đêm đói bụng thì không phải dễ. Vì vậy, Go Pizza ở phố Phùng Hưng mở tới 3 giờ sáng nên được rất nhiều người lui tới thưởng thức. Trên các diễn đàn review, trang mạng xã hội, bạn dễ dàng tìm thấy thông tin của quán được nhiều bạn đánh giá ngon, bổ, rẻ.


      Những chiếc bánh pizza thơm ngon, siêu to khổng lồ, topping nhiều ăn không hết, nhìn thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Nguyên liệu đảm bảo tươi ngon 100% mà giá rẻ bất ngờ, size bánh to hơn hẳn những quán thông thường nhìn thôi đã thấy hấp dẫn vô cùng. Đây còn là nơi cho các tín đồ “sống ảo”, đảm bảo sẽ có những bức ảnh lung linh đăng lên mạng xã hội. Ngoài phục vụ các loại pizza nhiều vị, quán còn đem đến bạn trải nghiệm mới với món spaghetti, sườn nướng, nui bỏ lò hay bánh mì bít tết thơm lừng. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào “ngon, đẹp, rẻ” trong khu vực thì Go Pizza 24 Phùng Hưng đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0372 236 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/gopizza24/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00

      Gọi điện
      Go Pizza Phùng Hưng
      Go Pizza Phùng Hưng
      Go Pizza Phùng Hưng
      Go Pizza Phùng Hưng
    • Bật mí cho bạn một hàng ăn đêm Hà Nội thích hợp cho một buổi tối thư giản – khi bạn có thể rủ rê những người bạn của mình ra quán, vừa ăn vừa tán gẫu giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài. Đó chính là quán Ốc nóng Hà Trang, phục vụ món ốc – thú vui của những người trẻ sành ăn tại Hà thành. Những buổi xế chiều, bất kể ngày trong tuần hay nghỉ lễ, lúc mưa dầm hay những ngày oi nóng, quán vẫn đều đắt khách. Thực khách ghé tới đây, lúc đứng, lúc ngồi, có người rảnh rỗi ngồi ăn tại chỗ nhưng cũng có người chỉ kịp táp vào lề đường, đợi mua một suất ốc nóng rồi vội đi. Lý do là vì không gian quán rất chật chội.

      Món ốc luộc có ngon hay không, quan trọng nhất là ở bát nước chấm. Mỗi người có một tiêu chí riêng về độ ngon miệng nhưng theo nhiều thực khách, nước chấm của quán Ốc Nóng Hà Trang ăn điểm ở chỗ có đủ vị mặn của mắm, vị chua của quất, ngọt của đường hòa lẫn với mùi thơm nồng của gừng và lá chanh, vị cay xè của những lát ớt xắt miếng đỏ tươi tất cả các hương vị vừa đủ hòa quyện với nhau. Đặc biệt, ốc được luộc kĩ, vừa chín tới với sả và lá chanh, thơm ngon tuyệt vời. Ăn kèm với đó là rau sống, củ đậu thái nhỏ, để làm phong phú thêm bữa ăn của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 02439 260 525

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738541029

      Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc Nóng Hà Trang
      Ốc Nóng Hà Trang
      Ốc Nóng Hà Trang
      Ốc Nóng Hà Trang
    • Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu được mọi người đánh giá khá cao về chất lượng món ăn. Thương hiệu của quán làm nên từ hai món lòng rán và nộm lòng. Lòng rán ăn kèm với loại rau thơm, bùn và chấm với mắm tôm, một hương vị thật tuyệt vời. Ngoài lòng rán quán có đầy đủ các loại nội tạng như lòng non, bầu dục, gan... được rán vô cùng dậy mùi, lòng được tẩm ướp vừa vặn ko mặn ko ngọt mà không bị ngấy mỡ Bên cạnh đó, quán cũng chuẩn bị thêm nước mắm chấm cho thực khách nào không ăn được mắm tôm. Ngoài lòng rán, quán còn rất nhiều món ăn được yêu thích khác như lòng xào, nộm lòng...


      Một đĩa lòng đầy đặn với đủ loại khác nhau. Lòng được rán vàng ruộm, bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm không bị khô. Sườn già nhưng siêu thịt chứ không có xương không đâu nha, tẩm ướp cũng vừa vặn rán cũng ko bị khô quá cũng ngon lắm Lòng ăn không hề ngán, ăn xong lại muốn ăn thêm. Đó chính là những lời nhận xét tâm đắc khen ngợi thực phẩm và cách chế biến đồ ăn tại Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu. Nếu bạn chưa từng thưởng thức thì hãy thử tự mình trải nghiệm nhé. Quán mở đến tận 23:30 nên nếu bạn có ý định muốn ăn đêm thì ghé quán để trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 283 579
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

      Gọi điện
      Lòng Rán Nhất Quán
      Lòng Rán Nhất Quán
      Lòng Rán Nhất Quán
      Lòng Rán Nhất Quán
    • Khôi Hói ở phố Hàng Vải là một trong những quán phở bò ngon có tiếng ở Hà Nội. Quán nổi tiếng là một trong những thương hiệu phở đã có từ lâu đời chuyên mục phụ bò lõi ngon nhất Hà Nội. Cho bạn nào chưa biết thì lõi bò hay còn được gọi là “lõi rùa bò” là phần thịt ngon nhất của cả con bò, là phần bên trong của bắp bò nơi tập trung nhiều gân nhất. Những đường gân này có hình dạng giống như các vân trên mu rùa, nên được gọi là lõi rùa. Nguyên liệu nấu phở bò Khôi Hói là thịt bò lõi nên ăn cực kì ngon, ngọt giòn sần sần chứ không bị dai và đây cũng là phần thịt ngon và quý vì cả con bò chỉ có 4 lõi.

      Quán chuyên bò với các loại thịt đa dạng, nào tái, chín, lõi gầu, lõi hoa, gân, nạm, bò sốt vang nên gần như có thể chiều được hết sở thích của các tín đồ thịt bò. Ngoài đa dạng loại thịt, một điểm đặc trưng của Khôi Hói là nước dùng đậm đà, thậm chí với một số người có thể là hơi mặn dậy mùi thơm đặc trưng. Một bát phở của Khôi Hói có giá trung bình từ khoảng 35 ngàn, các loại lõi hoa, lõi gầu giá sẽ cao hơn, khoảng 60 thậm chí cả trăm ngàn/ bát tùy theo loại thịt. Quán đóng cửa vào khoảng 10 giờ đêm nên khá thích hợp cho các bạn muốn ăn đêm không quá muộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Hàng Vải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3923 1561
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phở Bò Khôi Hói
      Phở Bò Khôi Hói
      Phở Bò Khôi Hói
      Phở Bò Khôi Hói
    • Xôi Yến là món ăn đêm thuộc dạng nổi tiếng, lâu đời nhất Hà Nội. Điểm đầu tiên thu hút người ăn đó là sự đầy đặn của bát xôi: bát nhiều xôi, nhiều đồ ăn kèm như trứng, thịt, ruốc, pate, lạp xưởng,… Hạt xôi tròn mẩy nấu mềm, tưới nước gà béo ngậy và đồ ăn kèm phủ đầy lên trên. Vì có nhiều đồ ăn kèm dễ ngán nên bạn phải cân nhắc gọi vừa đủ ăn thôi không sẽ bị bỏ thừa. Ưu điểm quán khá rộng rãi, nhiều tầng và tiện đường. Không chỉ có xôi quán cũng có rất nhiều đồ uống đi kèm cho bạn lựa chọn.


      Xôi Yến đã quá nổi tiếng với người dân thủ đô, nếu có cơ hội tới đây ăn xôi một lần, chắc chắn bạn sẽ không khỏi tấm tắc về hương vị tuyệt vời này. Điều đặc biệt đó là quán mở từ sáng sớm đến khuya, nên bạn có thể tới đây ăn xôi vào bất kì thời điểm nào trong ngày tùy ý. Bạn đừng quên thưởng thức món xôi nổi tiếng nhất của quán đó là xôi gà xào nấm nhé. Giá thành phù hợp, phục vụ nhanh, hương vị ngon, Xôi Yến trở thành địa điểm ăn ngon quen thuộc hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35B Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6259 3818

      Email: xoiyenonline.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/xoiyen.vn/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

      Gọi điện
      Xôi Yến
      Xôi Yến
      Xôi Yến
      Xôi Yến
    • Tiếp theo xin giới cho bạn Quán Bánh Đúc Nóng Cô Nội - Lê Ngọc Hân. Quán bánh đúc gia truyền này có tuổi đời khoảng 30 năm nên nó rất quen thuộc với nhiều người dân Hà thành từ học sinh, sinh viên đến công chức, công nhân,... Quán ăn cũng cổ kính y như thâm niên tồn tại của nó. Đường vào quán nhỏ bé, khách vừa tới đã phải gửi lại xe ở đầu ngõ cho ông chủ trông nom. Bánh đúc nóng ở đây được làm sạch sẽ, dẻo quánh, nước chan thơm ngọt, thịt băm mộc nhĩ tươi ngon, đậm đà vừa miệng.


      Bánh đúc ở đây giá khá rẻ, chỉ 15.000 đồng/bát với đủ bánh, nước dùng, đậu phụ và nhân thịt xào mộc nhĩ, hành hoa. Khách đến ăn nhiều người khen rằng đồ ăn ở đây rất ngon, gia giảm vừa miệng. Bánh đúc nóng hổi ăn kèm với thịt xay xào với mộc nhĩ, nấm hương, trên bát là một chút rau mùi thái nhỏ, thêm chút hành phi vàng giòn. Quán được nhiều người ưa thích bởi bánh đúc dẻo quánh, nước chan đậm đà. Tuy Quán Bánh Đúc Nóng Cô Nội - Lê Ngọc Hân đông nhưng quán có đầy đủ bàn ghế nên bạn có thể thư giãn ngồi thưởng thức món ăn. Ngoài bánh đúc quán còn phục vụ các món bún, miến thơm ngon khác như bún ốc chuối đậu; bún, miến, bánh đa chan, trộn thập cẩm...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0348 380 313
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân
        Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân
        Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân
      • Đến Hà Nội mà không ăn thử bánh cuốn thì thật thiếu sót. Xin giới thiệu với bạn quán bánh cuốn Bà Xuân với thâm niên hơn 30 năm trong nghề. Quán nằm trên đường Nguyễn Trung Trực tọa lại tại quận Ba Đình nên không khó để tìm tới. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng với tốc độ phục vụ của quán thì gần như lúc nào quán cũng rất đông khách. Mỗi ngày quán bánh cuốn bà Xuân mở từ 6h sáng đến 12 rưỡi đêm mới đóng cửa. Thời điểm đông khách nhất là sáng sớm tới 9-10h, vì lúc ấy trẻ con đi học, người lớn đi làm nên vào quán ăn rất đông. Ngoài ra quán còn đông tầm 5-6h chiều, khi ấy đặc sản chả cốm nướng mới bắt đầu bán, lúc ấy, khách chủ yếu là người trẻ thưởng thức.


        Bánh ngon là vì chủ quán luôn cẩn thận rất kĩ trong từng khâu, từ chọn nguyên liệu đến kĩ thuật làm bánh. Mua được gạo ngon là một chuyện, làm thế nào để xay bột mịn lại là chuyện khác. Đây có lẽ là 1 trong những nơi duy nhất ở Hà Nội sử dụng cối đá hàng chục năm tuổi để xay bột, không dùng các loại cối xay công nghiệp như hiện nay. Vậy nên bánh cuốn bà Xuân lúc nào cũng mềm mịn bên trong là nhân thịt thơm ngọt chấm cùng nước chấm pha vừa ăn. Món ăn kèm bánh cuốn sẽ có 3 loại: chả cốm, chả mỡ và lạp xưởng. Tại đây cũng có phục vụ rau sống nhiều loại. Với giá cả khá rẻ, chỉ từ 15.000 - 30.000 VNĐ là bạn có ngay một suất bánh cuốn thơm lừng, nóng hổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16 Dốc Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0968 404 665
        Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

          Gọi điện
          Bánh cuốn bà Xuân
          Bánh cuốn bà Xuân
          Bánh cuốn bà Xuân
        • Mỳ vằn thắn số 19 phố Đinh Liệt là một trong những quán mỳ vằn thắn Hà Nội được lựa chọn hàng đầu của những người sành miệng. Bát mì tuy không đầy ắp như những chỗ khác nhưng nguyên liệu lại rất tươi ngon, vừa miệng và luôn nóng hổi. Mỳ tuy ngâm trong nước nóng nhưng giữ được độ dai giòn. Thức ăn kèm cũng khá đặc sắc, sủi cảo mềm dai, thịt xá xíu đỏ au, miếng gan luộc mỏng có vị bùi bùi. Nhờ cách chế biến cùng những hương vị đặc sắc mà mì vằn thắn Đinh Liệt luôn để lại một dấu ấn khó quên


          Tuy nhiên món ăn điểm của quán mỳ này lại là mỳ khô. Vẫn là các nguyên liệu của mỳ vắn thắn nhưng mỳ khô không chan nước dùng mà lại được rưới thêm một loại nước xốt tự chế màu nâu óng ánh sền sệt khá lạ lẫm mà vừa miệng. Nhờ biến tấu độc đáo này mà mỳ vằn thắn Đinh Liệt trở nên đặc biệt hơn hẳn. Bạn có thể thưởng thức thêm món mì khô – một món ăn khá nổi tiếng của quán. Vẫn là những nguyên liệu của mì vằn thắn nhưng mì khô được chan cùng với một loại nước sốt tự chế ăn rất vừa miệng. Mỳ vằn thắn cũng là một món ăn giúp bạn làm no chiếc bụng của mình lúc khuya đấy nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 9A Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Mỳ Vằn Thắn Đinh Liệt
          Mỳ Vằn Thắn Đinh Liệt
          Mỳ Vằn Thắn Đinh Liệt
          Mỳ Vằn Thắn Đinh Liệt
        • Top 12

          Bún Ốc - Hàng Khoai

          Từ rất lâu rồi quán bún ốc Hàng Khoai này được nhiều tín đồ ẩm Hà Nội thực tìm đến thưởng thức. Không chỉ bán ban ngày, quán còn bán xuyên đêm. Ở Hà Nội tìm được quán bún ốc bán đêm lại ngon thế này là rất hiếm. Bún ốc ở đây thường là bún ốc thập cẩm, ngoài ốc ra còn có giò, thịt, trứng vịt lộn. Ốc hàng khoai dù ban ngày hay ban đêm đều rất tươi ngon, rau sống đi kèm đầy đủ. Điểm hấp dẫn nhất của món bún ốc là nước dùng chua cay đậm đà rất vừa miệng ít phải nêm nếm gì thêm. Tuy nhiên nước dùng hơi cay, nếu bạn không ăn được cay thì nên cân nhắc.


          Đây là quán ăn vỉa hè nên vào đêm quán thường khá đông khách, bạn nên chọn thời điểm đến để không phải chờ đợi lâu. Chắc chắn mùi vị thơm ngon cùng cách phục vụ nhiệt tình sẽ thu hút và khiến bạn muốn quay trở lại đây lần nữa. Giá bún ốc dao động từ 40.000 đến 60.000 VNĐ/bát.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 23 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

          Bún ốc Hàng Khoai
          Bún ốc Hàng Khoai
          Bún ốc Hàng Khoai
          Bún ốc Hàng Khoai
        • Phở bò Lý Béo là một trong số ít quán phở vỉa hè ở Hà Nội, dù trời đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức vẫn đông khách. Quán bày biện rất đơn giản, mỗi khách vào sẽ có một cái ghế nhựa (loại siêu bé) để ngồi và thêm một cái nữa to hơn (thậm chí còn không đủ) để nước hoặc bát phở nếu quá nóng không cầm nổi ở tay... Hàng phở nằm ở ngay đoạn cắt Hàng Hòm với Hàng Nón, khá dễ tìm. Đâm thẳng Hàng Hòm xuống Hàng Nón là thấy hàng phở ở ngay trước mặt luôn, vị trí rất dễ tìm. Món ăn siêu hấp dẫn với nước phở cực ngon, nước dùng kiểu vẫn đậm đà mà vẫn thanh đúng kiểu phở Hà Nội như vậy đó. Thịt trong bát thì được thái miếng to, ăn ngọt thịt, thịt cảm nhận rất tươi và ngon. Đặc biệt nhất là thịt và phở trong bát siêu nhiều, thịt tưởng chừng như là nhiều hơn phở luôn nha.

          Khách vào quán Phở bò Lý Béo nếu sành và ăn được thì hay gọi sốt vang, đó mới là tuyệt phẩm phở bò nức tiếng nhất. Tuy giá thì hơi đắt một chút, 45.000 đồng 1 bát phở nhưng với độ nhiều và ngon như vậy thì khá xứng đáng chứ nhỉ, hơn nữa lại là khu phố cổ nên rất mắc nữa. Hàng bé bé ngồi vỉa hè nên có thể không được thoải mái lắm, sợ nhất ngồi gần nồi nước dùng bị nóng đó, tuy nhiên lại rất sạch sẽ. Cô chú chủ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình lắm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 4 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0389 926 633
          Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00
          Gọi điện
          Phở Bò Lý Béo
          Phở Bò Lý Béo
          Phở Bò Lý Béo
          Phở Bò Lý Béo
        • Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu là Nem nướng Em Thúy. Quán toạ lạc ở 12 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội nên rất dễ tìm thấy. Ở đây, mọi khâu đều được đặc biệt chú trọng từ khâu nhập nguyên liệu đến quy cách phục vụ khách hàng.Tất cả đều hoàn thiện tỉ mỉ từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" đảm bảo ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm.

          Trong suốt thời gian hoạt động Nem nướng Em Thúy vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là yếu tố được chủ quán đặt lên hàng đầu. Bởi quán thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc",...

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3824 4391
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063697564069
          Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
          Gọi điện
          Nem nướng Em Thúy
          Nem nướng Em Thúy
          Nem nướng Em Thúy
          Nem nướng Em Thúy
        • Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h xoá tan mọi nỗi buồn đêm khuya, cồn cào vì đói, mang cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa nhậu xuyên đêm, hay ngày mưa gió làm hỏng cuộc hẹn với hội bạn thân. Quá đơn giản trong tầm tay chỉ cần mở các ứng dụng giao hàng hay nhấc máy lên gọi, inbox cho Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h. Hàng trăm món ăn ngon lành, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh ATTP sẽ làm thỏa mãn ngay cả những người có gu ăn uống khó chiều. Chẳng cần đi đâu xa, chẳng cần lo thời tiết hôm nay thế nào, quán có còn mở cửa hay không bạn vẫn sẽ có trong tay những món ăn nóng hổi như khi được chế biến tại nhà để lấp đầy chiếc dạ dày đang “kêu gào” của mình.

          Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h
          hứa mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn vặt, mì, cơm, tráng miệng và đồ uống. Menu cập nhật liên tục, menu của Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h khá đa dạng. Quán chuyên cung cấp các món ăn hấp dẫn, giá cả hợp lí và chất lượng phục vụ tận tình chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Ship xuyên đêm, nhanh và luôn bất kể nắng mưa. Dù bạn ở đâu, bất cứ khi nào bạn cần, Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h cũng sẽ nhanh chóng phục vụ món ăn. Đến với quán Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h, bạn sẽ chẳng phải lo bữa nay ăn gì, vì thực đơn quán luôn rất phong phú và đa dạng để bạn không thể cảm thấy nhàm chán.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 77 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0844 268 886
          Email: cutys2haxu1101@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/hanoifastfood/
          Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00
          Gọi điện
          Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h
          Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h
          Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h
          Hà Nội ship đồ ăn đêm 24h
        • Top 16

          Xóm ăn đêm

          Gọi điện

          Xóm ăn đêm là một nhân vật được sinh ra trong bối cảnh có quá nhiều quán ăn kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một hình tượng chuyên đi giải cứu đói cho tất cả mọi người vào lúc đêm khuya. Quán luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm, sự hài lòng và niềm vui trong từng bữa ăn. Đồng thời yếu tố chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Xóm ăn đêm đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến món ăn. Xóm ăn đêm vô cùng cẩn thận trong khâu lựa chọn nguyên liệu, lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, tươi ngon. Xóm luôn đặt tâm huyết vào món ăn và sức khỏe quý khách hàng lên hàng đầu.


          Nhân viên từng bộ phận tại Xóm ăn đêm cẩn thận, từ cách tiếp khách tới chế biến món ăn, liên tục bổ sung thực đơn đa dạng, nguồn thực đơn, món ăn vặt, các món nhậu đa dạng, đáp ứng phong phú nhu cầu của các Thượng Đế thức đêm hoặc người làm việc khuya. Sự chất lượng trong từng món ăn của Xóm đã để lại ấn tượng trong lòng thực khách thật sự rất sâu đậm. Quán được đánh giá là có giá thành vừa và chất lượng cao, Xóm ăn đêm đã và đang phát triển, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0944 952 389
          Email: huongvip_1102@yahoo.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/xomandemhn/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00
          Gọi điện
          Xóm ăn đêm
          Xóm ăn đêm
          Xóm ăn đêm
          Xóm ăn đêm
        • Công việc bận rộn phải thức khuya để làm, bộ phim đang đến đoạn gay cấn mà không muốn bỏ dở để đi ngủ hay đêm nay diễn ra trận bán kết World Cup đỉnh cao không thể bỏ lỡ hàng ngàn lí do khiến bạn không thể đi ngủ sớm, nhưng làm sao có thể thức khuya với cái bụng đói đây. Địa chỉ các quán ăn đêm luôn được hội cú đêm truy lùng, nhất là với người sành ăn. Trong đó, địa chỉ lọt vào mắt xanh nhiều người là quán Ship đồ ăn đêm Kom9.

          Ship đồ ăn đêm Kom9 đánh vào tâm lý của khách hàng trẻ - những người thường xuyên bận rộn thức khuya. Dù nửa đêm bạn đang cày game, làm việc hay đang coi phim bỗng nhiên đói cồn cào, bạn vẫn có thể tận hưởng những món ăn ngon, nóng hổi. Bạn chỉ cần nhắn tin qua trang Fanpage hoặc gọi điện đến số tổng đài của Kom9 thì “thiên đường ẩm thực” đồ ăn khuya sẽ ngay lập tức mang đến cho bạn muôn vàn sự lựa chọn hấp dẫn với hàng trăm món ăn nóng hổi, ngon lành. Không chỉ đồ ăn ngon, phục vụ tốt mà đồ ăn của Ship đồ ăn đêm Kom9 giá rất hạt dẻ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Ngách 82 ngõ Thái Thịnh 1, Thái Thịnh, Hà Nội
          Điện thoại: 0973 423 922
          Email: nguyendiep1101@gmail.com
          Website: https://andemkom9.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/shipdoandemkom9hanoi/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Ship đồ ăn đêm Kom9
          Ship đồ ăn đêm Kom9
          Ship đồ ăn đêm Kom9
          Ship đồ ăn đêm Kom9



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy