Top 5 Địa điểm ăn sáng đẹp nhất Hà Nội

Phương Trinh 450 0 Báo lỗi

Ăn sáng ở Hà Nội có những nơi nào ngon, check-in sang chảnh với mức giá vừa phải? Đó là băn khoăn của không ít người. Nếu bạn chưa tìm được một địa chỉ ưng ý, ... xem thêm...

  1. SOLAR Meeting Place - 31 Phan Chu Trinh Nằm trên con phố Phan Chu Trinh náo nhiệt, SOLAR là một nhà hàng mới mang phong cách Nhật Fusion và Izakaya cao cấp. Chỉ sau vài tháng ra mắt, SOLAR đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng ẩm thực Thủ đô nhờ mức giá vô cùng dễ chịu trong không gian đặc biệt sang trọng.


    Là nhà hàng duy nhất phục vụ bữa sáng xuyên suốt từ 6:30 đến tận 14:00, thực đơn ăn sáng của SOLAR gồm đa dạng các món Việt, Âu, Nhật; như: Bún riêu bề bề Phố cổ, Phở bò Wagyu, Cháo tim gà trứng non, Mỳ Miso ramen, Full English Breakfast, Eggs Benedict với cá hồi xông khói,...


    Các món ăn sáng tại SOLAR thường chỉ dao động từ 49,000 đến 85,000. Đặc biệt, khách hàng sẽ chỉ phải trả 125,000 cho Combo Ăn sáng Trọn gói (Tùy chọn 01 món ăn cao cấp & 01 đồ uống), nếu đến thưởng thức trong khung giờ từ 6:30 tới 10:30 sáng. Với mức giá này, SOLAR đang giữ vị trí độc tôn trong danh sách Top những địa chỉ ăn sáng không thể bỏ qua!


    Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Paris pha trộn Dubai, vừa mang nét hiện đại rất Tây, vừa ẩn chứa vẻ đẹp Á Đông. Ngoài ra, Menu đồ uống tại SOLAR cũng đặc biệt ấn tượng, với bộ sưu tập thức uống caffein sáng tạo & thức uống detox tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2222 5678
    Opening hours:
    Mở cửa xuyên suốt từ 6:30 đến 24:00 mỗi ngày
    Fanpage:
    www.facebook.com/solar.meetingplace
    Menu:
    https://menu.enjoysolar.vn

    Gọi điện
    SOLAR Meeting Place - 31 Phan Chu Trinh
    SOLAR Meeting Place - 31 Phan Chu Trinh
    SOLAR Meeting Place - 31 Phan Chu Trinh
    SOLAR Meeting Place - 31 Phan Chu Trinh
  2. Là một trong những nhà hàng lâu đời nhất tại Hà Nội, nằm dọc trên hè phố Ngô Quyền (Hoàn Kiếm), uốn theo góc đường Lê Phụng Hiểu, La Terrasse du Metropole của khách sạn Metropole theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển, với không gian yên tĩnh, đẹp và sang trọng. Đặc biệt, được ưa chuộng hơn cả là khu vực bàn ngoài trời.


    Nhà hàng phục vụ điểm tâm sáng từ 7:00 sáng tất cả các ngày trong tuần. Thực đơn ăn sáng kiểu Âu với mức giá dao động từ 400k/người. Ngoài ăn sáng ra, bạn có thể thưởng thức trà chiều tại đây. Set trà chiều ở đây gồm trà, hoa quả và bánh, có bánh mặn và bánh ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 6919

    Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/

    Gọi điện
    La Terrasse du Metropole - 15 Ngô Quyền
    La Terrasse du Metropole - 15 Ngô Quyền
  3. Top 3

    Runam Bistro - 13 Nhà Thờ

    Gọi điện

    Runam Bistro chắc chắn không còn xa lạ với dân chơi Hà Thành. Nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, ngay gần Nhà Thờ lớn, quán mang phong cách cổ điển, sang trọng, đậm chất Tây Phương.


    Bữa sáng ở đây phục vụ từ 7:00, thực đơn ăn sáng gồm các món Âu, trình bày khá đẹp mắt và ngon miệng. Với địa điểm đẹp, chất lượng đồ ăn ngon, thực khách sẽ phải trả khoảng 400k/người cho một bữa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Phố Nhà Thờ, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3928 6697
    Giờ mở cửa:
    7:00 – 22:30

    Website: https://caferunam.com/

    Gọi điện
    Runam Bistro - 13 Nhà Thờ
    Runam Bistro - 13 Nhà Thờ
  4. Đây là một quán cafe kết hợp nhà hàng, mang đậm phong cách châu Âu, nằm khiêm tốn trong con phố Nguyễn Khắc Cần. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, có không gian ngồi ngoài trời khá thoáng và Tây nên được rất nhiều photographer, stylist và model lui tới chụp ảnh.


    Quán chuyên phục vụ các món Tây kèm rượu vang. Thực đơn ăn sáng vì thế cũng chỉ toàn các món Tây mà thôi. Món ăn ở đây được đánh giá khá ngon. Giá trung bình khoảng từ 250k/người cho món ăn sáng và cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 P. Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Âu Lạc Club - 3A Nguyễn Khắc Cần
    Âu Lạc Club - 3A Nguyễn Khắc Cần
  5. Top 5

    Paris Deli - 6 Phan Chu Trinh

    Nhà hàng này nằm trên phố phan chu trinh đoạn kéo dài, chếch sang nhà hát lớn và khách sạn Hilton. Không gian mang phong cách Pháp, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển, khá đơn giản, vừa mở vừa đóng, khá phù hợp cho những buổi hẹn hò couple lãng mạn.


    Quán phục vụ ăn sáng từ 7:00. Menu đồ ăn gồm các món Á - Âu, khá đa dạng và được chăm chút về hình thức. Trong đó, được ưa chuộng hơn cả phải kể đến món bánh mỳ bít tết, cafe và bánh ngọt chuẩn kiểu Pháp.


    Với vị trí đắc địa, chi phí cho bữa sáng ở đây cũng có phần nhỉnh hơn đôi chút, tầm 300k/ người, chưa kể VAT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6B P. Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Paris Deli - 6 Phan Chu Trinh
    Paris Deli - 6 Phan Chu Trinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy