Top 7 Địa chỉ thi công trần xuyên sáng uy tín nhất, chất lượng nhất tại Hà Nội

Thịnh Nguyễn Sỹ 93 0 Báo lỗi

Trần xuyên sáng là một loại vật liệu đóng trần đang rất được ưa chuộng. Nhờ vào ưu điểm vượt trội từ độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành lắp đặt thi công phải ... xem thêm...

  1. Trần xuyên sáng (hay còn gọi là trần căng xuyên sáng) là hệ thống trần treo bao gồm 2 thành phần cơ bản đó là phần hệ thống tấm căng và hệ đèn chiếu sáng. Hệ đèn chiếu rọi vào tấm căng làm tấm căng phát sáng lên đồng thời che đi các khuyết điểm của phần đèn. Ngoài chức năng làm trần nhà, trần xuyên sáng còn có thể dùng là vách, đèn chiếu sáng và tạo hình.


    Công ty cổ phần Zegal là nhà đại diện độc quyền về phân phối và lắp đặt sản phẩm trần căng Barrisol duy nhất tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động và phát triển thương hiệu trần căng Barrisol, Zegal cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng độ bền tuyệt đối.


    Hiện nay, công ty đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn quốc nói chung và Hà Nội nói riêng, với nhiều dự án thực hiện bởi Zegal, có rất nhiều nhà ở và văn phòng, cơ quan du lịch, quán bar, trung tâm bơi lội bơi, thể thao, mua sắm, văn phòng và giải trí. Zegal sử dụng dòng sản phẩm xanh, an toàn cho con người và thân thiện với môi trường cùng thiết kế kiến trúc hiện đại, gây ấn tượng mạnh mẽ.


    Tại sao bạn nên chọn Công ty cổ phần Zegal:

    • Sản phẩm đa dạng với 230 màu sắc và 20 sản phẩm khác nhau
    • Đội ngũ thi công có tay nghề cao được đào tạo bài bản
    • Tư vấn nhiệt tình trách nhiệm giúp khách hàng tìm được sản phẩm như ý
    • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Nam Đồng, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0962 616 688
    Email: contact@zegal.vn
    Website: https://barrisol.vn/ve-chung-toi/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần ZEGAL
    Công ty cổ phần ZEGAL
    Công ty cổ phần ZEGAL
    Công ty cổ phần ZEGAL

  2. Công ty TNHH Xây dựng & Nội thất Toàn Phát là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt các mẫu thiết kế trần xuyên sáng đẹp và độc đáo hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay Toàn Phát là đại lý độc quyền của thương hiệu “NEWMAT” của Pháp tại Việt Nam (NEWMAT là 1 trong 3 thương hiệu về trần căng số 1 tại Pháp).


    Với phương châm phương châm làm việc “Chuyên nghiệp – Uy tín – Chất Lượng” Toàn Phát, cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế trần căng xuyên sáng đẹp, hiện đại, đảm bảo chất lượng, giá rẻ.


    Lý do bạn nên chọn Công ty TNHH Xây dựng & Nội thất Toàn Phát:

    • Nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Newmat – Pháp
    • Bảo hành 15 năm về màu sắc và 2 năm về hệ thống đèn LED
    • Nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy không thông qua một trung gian nên đảm bảo mức giá hợp lý nhất có thể

    Toàn bộ đội ngũ thợ thi công đều có kinh nghiệm cao, được đào tạo bàn bản về chuyên môn bởi chuyên gia từ NEWMAT. Điều này giúp cho toàn bộ các công trình do Toàn Phát thiết kế và thi công đều có chất lượng rất tốt và đạt chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25,Ngõ 34, Nguyễn Ngọc Nại, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0462 754 007 & 0987 369 168 & 0911 891 888
    Email: tranxuyensangtoanphat@gmail.com
    Website: http://tranxuyensang.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Toàn Phát
    Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Toàn Phát
    Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Toàn Phát
    Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Toàn Phát
  3. Trần Xuyên Sáng Kata là đơn vị chuyên thiết kế và thi công tấm trần căng xuyên sáng của các hãng nổi tiếng như Bari sôn, DPS, Metton… Kata đảm bảo giá sản phẩm rẻ nhất thị trường Hà Nội.


    Các dự án thi công, lắp đặt trần xuyên sáng; được thực hiện bởi Kata luôn đảm bảo chất lượng, chi phí tối thiểu nhất, chính vì thế hiện nay công ty được tin tưởng bởi lượng lớn khách hàng. Nguyên vật liệu của Kata được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới, Pháp, Balan, Đức,... và được gia công tại Việt Nam theo giấy ủy quyền của hãng. Chính vì vậy sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công và vận chuyển cho nên giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm nhập khẩu.


    Lý do bạn nên chọn Trần Xuyên Sáng Kata:

    • Thời gian thi công nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chỉ từ 2-10 ngày.
    • Khổ tấm trần căng rộng giúp hạn chế nối tấm tiết kiệm chi phí và thời gian
    • In logo trực tiếp lên tấm theo yêu cầu của khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206A Nguyễn Trãi, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0988 688 373 & 0888 883 060
    Email: jsc.kata@gmail.com
    Website: https://trancangsang.com/

    Gọi điện
    Trần Xuyên Sáng KATA
    Trần Xuyên Sáng KATA
    Trần Xuyên Sáng KATA
    Trần Xuyên Sáng KATA
  4. Trần Xuyên Sáng Gia Bùi là đơn vị đi đầu trong thi công lắp đặt trần xuyên sáng Hà Nội. Đến với Gia Bùi bạn sẽ được bảo hành 5 năm với đèn led chiếu sáng và cam kết độ bền tấm trần tới 10 năm. Tấm trần căng tại Gia Bùi có nhiều tính năng vượt trội với chất lượng tốt nhất.


    Trần Xuyên Sáng Gia Bùi sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn, kiến trúc sư, giám sát công trình,… được đào tạo chuyên sâu cùng với kinh nghiệm nhiều năm thực chiến trong ngành thiết kế thi công nội. Công ty luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thành công và lấy tâm làm gốc nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Công ty không ngừng cập nhật xu hướng thiết kế mới, mang lại không gian sống hoàn hảo nhất thể hiện giá trị của mỗi khách, áp dụng mọi phương án, mang lại không gian tiện nghi đảm bảo tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất tới khách hàng.


    Lý do bạn nên chọn Trần Xuyên Sáng Gia Bùi:

    • Mức giá phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn
    • Thi công an toàn, đúng tiến độ, bảo đảm vệ sinh môi trường
    • Đơn vị thi công chuyên nghiệp – uy tín


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Số Nhà 21A Ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 861 898
    Email: dutoan@giabuigroup.com
    Website: https://giabui.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giabuistretchceiling

    Gọi điện
    Trần Xuyên Sáng Gia Bùi
    Trần Xuyên Sáng Gia Bùi
    Trần Xuyên Sáng Gia Bùi
    Trần Xuyên Sáng Gia Bùi
  5. Công Ty TNHH Và Dịch Vụ Trung Liên chuyên: Tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt các mẫu thiết kế trần xuyên sáng đẹp và độc đáo hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm “Nâng Tầm Chất Lượng Không Gian Sống” Trung Liên cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu ngành xây dựng. Tự hào là đơn vị thi công trần xuyên sáng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Trung Liên luôn mang đến cho khách hành sản phẩm chất lượng nhất cùng giá thành rẻ nhất.


    Sản phẩm của Công Ty TNHH Và Dịch Vụ Trung Liên đều mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sống của bạn, có tính thẩm mỹ cao, gây ấn tượng mạnh. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp hàng nghìn mẫu hình ảnh phong phú, phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Trần sau khi thi công có bền cao, bảo hành lên tới 10 năm chất lượng sản phẩm và Công Ty TNHH Và Dịch Vụ Trung Liên sẽ miễn phí bảo trì, vệ sinh thường xuyên cùng với đội ngũ nhân viên trách nhiệm, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Xuân Đỗ, P. Cự Khối, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 261 988 & 0961 671 938
    Email: tranh3dtrunglien@gmail.com
    Website: https://tranxuyensangdhouse.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Và Dịch Vụ Trung Liên
    Công Ty TNHH Và Dịch Vụ Trung Liên
    Công Ty TNHH Và Dịch Vụ Trung Liên
    Công Ty TNHH Và Dịch Vụ Trung Liên
  6. Công Ty TNHH Trần Duy Hưng là đơn vị cung cấp thương hiệu duy nhất là trần xuyên sáng Việt Đức. Là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với sự chuyển giao công nghệ của thương hiệu RENOLIT (Đức). Không thông qua một trung gian nào nên giá sản phẩm trần căng Việt Đức luôn đảm bảo rẻ nhất. Cùng đội ngũ nhân viên trách nhiệm, chuyên nghiệp, luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.


    Công Ty TNHH Trần Duy Hưng cung cấp nhiều mẫu thiết kế trần xuyên sáng Led 3D độc đáo, từ các mẫu thiên nhiên, họa tiết hoa, họa tiết nghệ thuật đến các thiết kế phong thủy,... Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên trẻ, tay nghề cao, chuyên nghiệp, năng động và những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề từng tham gia các dự án của đối tác nước ngoài, Công Ty TNHH Trần Duy Hưng cam kết mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và tính mỹ thuật cho mọi công trình sản phẩm đơn vị thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cụm CN An Khánh, Xã An Khánh, H. Hoài Đức, TP. Hà Nội
    • D7, Ngõ 12, Đường Ngô Quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0988 228 624

    Email: polymerhanoi@gmail.com
    Website: https://trancangvietduc.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Trần Duy Hưng
    Công Ty TNHH Trần Duy Hưng
    Công Ty TNHH Trần Duy Hưng
    Công Ty TNHH Trần Duy Hưng
  7. Được thành lập năm 2016 đến nay Trần xuyên sáng VDT là một doanh nghiệp trẻ với đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm, đam mê và đầy nhiệt huyết. Với phương châm: “Chất lượng công trình hơn số lượng công trình” Trần Xuyên Sáng VDT đã xây dựng được lòng tin và sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng trong cả nước. Đi cùng năm tháng Trần xuyên sáng VDT luôn nêu cao giá trị: Chất lượng – Tốc Độ – Uy Tín.


    Trần Xuyên Sáng VDT luôn chú trọng đầu tư máy móc, nội địa hóa sản phẩm để giảm giá thành đồng thời với quy mô, khối lượng sản xuất lớn giúp Trần Xuyên Sáng VDT giảm giá thành xuống mức tối thiểu và tin tưởng sản phẩm của mình đã giúp doanh nghiệp hoạt động an toàn hơn và có một diện mạo mới, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và nhà đầu tư. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động có uy tín nhất, dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ tư vấn hoạt động an toàn, tư vấn quản lý hệ thống HSE và đào tạo vận hành an toàn cho doanh nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Tựu Liệt, P. Tam Hiệp, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0971 989 886 & 0886 078 777
    Email: tranxuyensangvdt@gmail.com
    Website: http://tranxuyensangvdt.com/

    Gọi điện
    Trần Xuyên Sáng VDT
    Trần Xuyên Sáng VDT
    Trần Xuyên Sáng VDT
    Trần Xuyên Sáng VDT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy