Top 4 Địa chỉ thi công trần thạch cao uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Sunny Day 817 0 Báo lỗi

Thạch cao là vật liệu sạch và thân thiện với với môi trường với ưu điểm là cách nhiệt, cách âm, chống cháy dễ điêu khắc tạo hình... Cũng bởi vậy mà trần thạch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thạch Cao Hoàn Phát

    Gọi điện

    Thạch Cao Hoàn Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công trần vách thạch cao tại Thành phố Đà Lạt như khách sạn, trường học, văn phòng hay nhà ở dân dụng... Hoàn Phát luôn hy vọng sẽ tạo nên những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình. Sản phẩm trần thạch cao do công ty cung cấp đều được sản xuất từ những cơ sở sản xuất có uy tín và được xử lý bằng các công nghệ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trong nước. Trần thạch cao Hoàn Phát rất tinh xảo với sự kết hợp hài hòa giữa đèn trang trí tạo ra không gian sang trọng, cổ điển.


    Với mục đích đem lại sự tiện nghi và cải thiện không gian sống và làm việc, Thạch Cao Hoàn Phát có rất nhiều kinh nghiệm thi công trần vách thạch cao. Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Hoàn Phát đã không ngừng phát triển cùng sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, cải thiện gu thẩm mỹ tốt hơn để mang đến cho khách hàng những ánh nhìn mới mẻ và lạ mắt, đặc biệt là hợp với phong thủy, tuổi tác và sở thích của chủ nhà. Với sự nỗ lực của đội ngũ, Thạch Cao Hoàn Phát mong muốn rằng khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời với căn nhà có những trần thạch cao tốt nhất tạo ra được không gian sống đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 66B An Tôn, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 54 Phan Chu Trinh, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0768 498 888
    Email: thachcaohoanphat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063612581504
    Gọi điện
    Thạch Cao Hoàn Phát
    Thạch Cao Hoàn Phát
    Thạch Cao Hoàn Phát
    Thạch Cao Hoàn Phát

  2. Top 2

    Thạch Cao Hoàng Vũ

    Gọi điện

    Trần thạch cao là giải pháp toàn diện về trần cho các công trình xây dựng, trang trí nội thất, nhà ở,… Với ưu điểm nhẹ, dễ uốn lượn, dễ tạo kiểu hình khối, cách điệu đồng thời che lấp được các khuyết điểm xấu trên trần nhà do việc sử dụng lắp đặt các thiết bị như điện, điều hòa, dầm bê tông,… để lại. Một trong những địa chỉ thi công trần thạch cao chất lượng tại Lâm Đồng mà bạn đang có nhu cầu chính là Thạch Cao Hoàng Vũ.


    Được thành lập từ năm 2008, với 13 năm kinh nghiệm trong nghề, trở thành một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện với thạch cao, trang trí, phào chỉ… Với tốc độ tăng trưởng vượt trội đặc biệt trong những năm gần đây, Thạch Cao Hoàng Vũ tự hào là một trong những đơn vị xây dựng lớn mạnh ở tỉnh nhà.


    Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết hứa hẹn đem đến cho khách hàng một sản phẩm tuyệt vời. Mỗi công trình, mỗi một “tác phẩm” là kết tinh của tâm huyết, công sức của những người làm ra nó. Vì vậy khách hàng sẽ là động lực tích cực để công ty ngày càng phát triển và phục vụ được tốt hơn. Thạch Cao Hoàng Vũ tin rằng không những giúp bạn làm đẹp không gian của mình, mà qua đó, còn giúp các bạn có cuộc sống hạnh phúc, thoải mái hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 895 425 & 0908 870 180
    Email: phuong@thachcaohoangvu.com
    Fanpage: www.facebook.com/thachcaohoangvu

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thạch Cao Hoàng Vũ
    Thạch Cao Hoàng Vũ
    Thạch Cao Hoàng Vũ
    Thạch Cao Hoàng Vũ
  3. Top 3

    Thạch Cao Mười Tỷ

    Gọi điện

    Nhận thấy thị trường vật liệu nội thất tại Lâm Đồng nói chung và Bảo Lộc nói riêng còn rất bỏ ngỏ. Trong khi nhu cầu xây dựng và trang trí nội thất ở địa phương đang ngày càng tăng cao, nhưng số lượng nhà cung cấp còn khan hiếm và chưa có sự cập nhật xu hướng mới. Từ đó, nhờ kinh nghiệm sẵn có trong ngành nghề và thấu hiểu sâu sắc các nỗi băn khoăn của các khách hàng, anh Tỷ quyết định đưa ra những giải pháp mới và đa dạng lựa chọn hơn cho khách hàng tại địa phương bằng việc thành lập lên công ty Thạch Cao Mười Tỷ.


    Thạch Cao Mười Tỷ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm bán lẻ, lắp đặt và thi công giải pháp trần, sàn và vách ngăn trang trí nội thất bằng chất liệu thạch cao. Công ty hiện nay đã trở thành địa điểm cung cấp vật liệu hoàn thiện nội thất uy tín hàng đầu tại Bảo Lộc cũng như tỉnh Lâm Đồng. Nhờ những nỗ lực đem đến dịch vụ thi công trần bằng thạch cao chất lượng thì khách hàng đã tìm đến với cửa hàng nhiều hơn và trở thành địa điểm quen thuộc của hàng ngàn công trình xây dựng tại địa phương trong suốt 15 năm qua.


    Bên cạnh đó, Thạch Cao Mười Tỷ còn cung cấp đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chuyên lắp đặt các công trình trần, sàn, vách với độ chính xác hoàn hảo và tính thẩm mỹ tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Mê Linh, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 101 239
    Email: Lecongan1503@Gmail.Com
    Website: thachcaomuoity.com
    Fanpage: www.facebook.com/thachcaomuoity
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Thạch Cao Mười Tỷ
    Thạch Cao Mười Tỷ
    Thạch Cao Mười Tỷ
    Thạch Cao Mười Tỷ
  4. Sử dụng trần thạch cao tại các công trình xây dựng hiện đại đang dần trở thành xu hướng được nhiều khách hàng tại Lâm Đồng lựa chọn. Với những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại chất liệu làm trần khác như trần ốp gỗ, trần bê tông, xi măng thì Hội Thi Công Trần vách Thạch Cao là lựa chọn hàng đầu hiện nay cho các hộ gia đình ở Bảo Lộc. Các mẫu trần thạch cao phòng khách do đơn vị này cung cấp đều tinh tế sang trọng và rất đa dạng mẫu mã.


    Hội Thi Công Trần vách Thạch Cao cam kết, bảo hành chất lượng lên đến hàng chục năm cho khách hàng. Bên cạnh đó, thiết kế hệ thống trần thạch cao còn kết hợp hệ thống đèn led chiếu sáng hiện đại cho ánh sáng đẹp và tối ưu hóa không gian căn phòng của bạn. Với sự thân thiện cũng như chế độ bảo hành lâu dài đơn vị này ngày càng chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng ngành xây dựng nói chung và thạch cao nói riêng. Chất lượng công trình và đội thợ thi công luôn đáp ứng yêu cầu chủ đầu tư đặc biệt với dự án quy mô lớn, nhà xưởng cho đến biệt thự, lâu đài, nhà ở, kí ốt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Triệu Quang Phục,Tổ 13, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0962 126 616
    Email: buivanthiet03091990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BuiVanThiet03091990

    Gọi điện
    Hội Thi Công Trần vách Thạch Cao
    Hội Thi Công Trần vách Thạch Cao
    Hội Thi Công Trần vách Thạch Cao
    Hội Thi Công Trần vách Thạch Cao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy