Top 3 Quán bún lòng ngon nhất Hà Nội

  1. Top 1 Bún Lòng - Quán 20
  2. Top 2 Long Gà
  3. Top 3 Cháo lòng - Trương Định

Top 3 Quán bún lòng ngon nhất Hà Nội

Đỗ Linh 20658 0 Báo lỗi

Bún lòng là sự kết hợp giữa bún và lòng lợn tạo nên một món ăn có thể gây "nghiện" cho nhiều người. Nhưng để tìm được một quán bún lòng ngon và giá cả hợp lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Lòng - Quán 20

    Gọi điện

    Nhắc đến món bún lòng, sự kết hợp giữa ẩm thực cổ truyền với hiện đại của Hà Nội, người ta sẽ nghĩ ngay đến Quán 20. Đến với Quán 20 tọa lạc tại Hai Bà Trưng, bạn sẽ được thưởng thức món bún lòng rất ngon và đặc biệt. Món bún ở đây có phong cách ẩm thực độc đáo. Sợi bún được làm to tròn và mềm mại, kết hợp hoàn hảo với lòng siêu giòn và dai. Đặc biệt, nước chấm của món ăn này tại Quán 20 có hương vị ngọt ngào và đậm đà, tạo nên một sự kết hợp hài hòa.


    Ngoài ra, Quán 20 còn phục vụ đậu phụ rán để bổ sung thêm hương vị. Nước dùng bún lòng tại đây đậm đà, chua ngọt. Tất cả các thành phần như lòng, gan, mề... đều tươi ngon và không hề có mùi hôi. Dù quán nhỏ nhưng sạch sẽ và gọn gàng. Mỗi suất bún lòng tại quán là một bát đầy đặn và khá to, đảm bảo bạn sẽ ăn no sau khi thưởng thức. Ngoài bún lòng, quán còn có nhiều món bún bò khác và lẩu để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0985 846 417 - 0988 774 074

    Fanpage: https://www.facebook.com/quan20hanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún lòng - Hai Bà Trưng (nguồn: lozi)
    Bún lòng - Hai Bà Trưng (nguồn: lozi)
    Bún lòng - Quán 20 Hai Bà Trưng
    Bún lòng - Quán 20 Hai Bà Trưng

  2. Top 2

    Long Gà

    Gọi điện

    Quán Long Gà tọa lạc tại địa chỉ 01 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội là một quán ẩm thực đáng để khám phá. Nếu bạn muốn thưởng thức món bún lòng ngon tại Hà Nội, đây là địa điểm không thể bỏ qua. Món bún lòng tại quán Long Gà mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống. Sợi bún tươi mềm kết hợp hoàn hảo với các loại lòng gà và gan, tạo nên một sự pha trộn hài hòa của các thành phần. Mỗi suất bún lòng được chế biến đầy đặn, đảm bảo khách hàng được thưởng thức một bát ăn no và ngon miệng.


    Không chỉ là bát bún lòng ngon, quán còn mang đến cho khách hàng không gian ấm cúng và thoải mái. Với không gian trang nhã, quán sáng sủa và sạch sẽ, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi thưởng thức món ăn tại đây. Đội ngũ nhân viên tại quán Long Gà rất chu đáo và nhiệt tình. Họ sẽ luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hy vọng thông tin này giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về quán Long Gà và truyền cảm hứng để khám phá địa điểm này. Hãy ghé thăm quán Long Gà và trải nghiệm món bún lòng tuyệt vời tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 01 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội - 0912 712 295
    • 315 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội - 0943 666 283
    Email: Damlong.1274@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Long-Gà-Nguyễn-Sơn-100083299084665
    Gọi điện
    Long Gà
    Long Gà
    Long Gà
    Long Gà
  3. Top 3

    Cháo lòng - Trương Định

    Vào quán Cháo lòng - Trương Định, bạn sẽ được thưởng thức món bún lòng và cháo lòng ngon tuyệt. Với lòng ăn rất ngon và bún đầy đặn, khách hàng có thể ăn no căng và vẫn còn thừa nửa bát. Một điểm đặc biệt của quán là lòng lợn tại đây được cho là siêu ngon và giá cả rất hợp lý do không cần phải thuê địa điểm đắt đỏ. Hơn nữa, quán còn phục vụ trà đá miễn phí và chủ quán rất nhiệt tình.


    Người đến quán còn được kèm thêm rau sống, gia vị chấm và 1 bát nước dùng được rải hành lá và hai miếng tiết con con ăn kèm. Quán có nhiều chỗ ngồi và bàn, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Giá cả ở đây rất phải chăng, chỉ 20.000 đồng/suất cháo và 25.000 đồng/suất bún lòng. Quán Cháo lòng - Trương Định là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cháo lòng và bún lòng ngon và rẻ tại thành phố. Hãy đến 84 Trương Định để thưởng thúc cho mình một tô bún lòng thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Cháo lòng - Trương Định (nguồn: lozi)
    Cháo lòng - Trương Định (nguồn: lozi)
    Cháo lòng - Trương Định
    Cháo lòng - Trương Định



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy