Top 3 Quán bún ốc ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Bún Ốc Sườn Cô Sáu
  2. Top 2 Bún Riêu Thanh Loan
  3. Top 3 Bún Riêu Ốc Phố Cổ

Top 3 Quán bún ốc ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 378 0 Báo lỗi

Bún ốc vốn là món ăn đặc trưng của Hà Nội bởi sự tinh tế, cầu kỳ và hương vị tuyệt vời đặc trưng. Vào một ngày mùa đông, bát bún ốc thơm mùi giấm, nước dùng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Ốc Sườn Cô Sáu

    Bún Ốc Sườn Cô Sáu - một quán ốc đơn giản, mới mở những năm gần đây nhưng làm nức lòng cả người Hà Thành lẫn những vị khách xa xứ chỉ vừa quanh bát bún cổ truyền cực ngon. Bún Ốc Sườn Cô Sáu với hương vị chuẩn Hà Nội, được nêm nếm vừa phải, chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Quán có không gian thoải mái để thực khách đến thưởng thức, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.


    Bún ngon, ốc cực ngon, nhưng ngon nhất phải kể đến nồi nước dùng thanh trong ngọt vị, nước dùng chua dịu nước bỗng dậy hương, lại cay tê đầu lưỡi, vừa đủ để người ăn phải xuýt xoa không ngừng. Bát Bún Ốc Sườn Cô Sáu lúc nào cũng đầy ăm ắp, đậm vị mắm tôm và cay xè vị ớt chưng. Nhất định ăn bún ở đây phải có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, bởi ốc nào cũng sạch, tươi ngọt mà giòn ngon vô cùng. Bún Ốc Sườn Cô Sáu ngon nhất khi ăn kèm rau sống cùng quẩy mềm. Rau ở đây được lấy từ nguồn nguyên liệu tươi nên rất xanh và sạch, ăn cùng với bún ốc thì hết ý. Hãy đến ngay Bún Ốc Sườn Cô Sáu để thử thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Xuân La, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 063 336

    Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocsuoncosau/

    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu
    Bún Ốc Sườn Cô Sáu

  2. Top 2

    Bún Riêu Thanh Loan

    Bún Riêu Thanh Loan tọa lạc tại địa chỉ 180 Ngõ 193 Phú Diễn, Làng Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội là một quán ốc ngon và giá cả phải chăng. Quán rất được thực khách yêu mến và ghé quán vào giờ cao điểm thì rất đông. Tuy nhiên, phong cách phục vụ tại Bún Riêu Thanh Loan rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Luôn cố gắng để đem những tô bún ốc thơm ngon, nóng hổi đến thực khách một cách nhanh nhất, không thể thực khách đến với bún ốc 54 phải chờ đợi lâu.


    Bún Riêu Thanh Loan với món chính là bún ốc, tùy khẩu vị từng người mà khách có thể yêu cầu ốc to, ốc nhỏ, ốc lẫn. Bát bún nóng thì đúng chất truyền thống, chỉ mộc mạc mỗi thịt ốc, cà chua và rau thơm. Thế mà bát bún đậm đà, thơm ngon đến tận thìa nước cuối cùng. Những con bún đồng xu ăn với nấu từ nước luộc ốc, xương ninh với dấm bỗng và ớt chưng, vừa mát, vừa cay, vừa chua dịu, quả thực là siêu lý tưởng cho ngày mát mẻ. Không gian quán rất bình dân và giản dị. Tuy nhiên món bún ốc ở đây ngon không thể bàn cãi. Giá cả cũng phải chăng với quy mô của quán Bún Riêu Thanh Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Ngõ 193 Phú Diễn, Làng Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 800 177
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Bún Riêu Thanh Loan
    Bún Riêu Thanh Loan
    Bún Riêu Thanh Loan
    Bún Riêu Thanh Loan
  3. Bún Riêu Ốc Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún Riêu - Hoàng Quốc Việt luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: ốc, đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về. Các topping để nấu bún tại quán Bún Riêu Ốc Phố Cổ - Hoàng Quốc Việt đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 890 225

    Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Ốc Phố Cổ
    Bún Riêu Ốc Phố Cổ
    Bún Riêu Ốc Phố Cổ
    Bún Riêu Ốc Phố Cổ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy