Top 14 Nhà hàng, quán đồ nướng ngon nhất Hà Nội bạn nên đến thưởng thức một lần

Ciu'u Tuyết 1751 0 Báo lỗi

Một nơi để tụ tập bạn bè, tổ chức liên hoan, cùng ăn với gia đình… thì không thể không nhắc đến các nhà hàng, quán đồ nướng. Vừa tiện lợi, ngon lành, mà trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    SUMO Yakiniku

    Gọi điện

    Gắn liền với tên gọi của nghệ thuật nướng nổi tiếng Nhật Bản, Sumo Yakiniku là nhà hàng thịt nướng chú trọng đến nguyên liệu thượng hạng hay quá trình chuẩn bị tinh tế công phu từ bảo quản, chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm và kỹ thuật nướng. Bước vào quán, bạn sẽ choáng ngợp bởi cách thiết kế không gian mang đậm phong cách Phù Tang. Với gam màu chủ đạo là đỏ và đen, không chỉ tạo sự sang trọng mà còn gần gũi và thân thiện, đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc. Bên cạnh đó, Sumo Yakiniku còn phục vụ menu Buffet dành cho khách hàng muốn tận hưởng thỏa thích thịt nướng Nhật Bản. Với Sumo Yakiniku mỗi bữa tiệc nướng đều là một hành trình khám phá thú vị hội tụ tinh hoa ẩm thực xứ Phù Tang! SUMO Yakiniku không chỉ sở hữu view đẹp mà đồ ăn ngon miễn chê. Không gian nhà hàng ấm cúng rất thích hợp cho các gia đình sum họp. Hoặc cùng với đám bạn mang một chiếc bụng rỗng đến chén sạch nhà hàng nhé. Thái độ nhân viên rất tốt, luôn niềm nở với khách và lên đúng món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 132-134 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://sumoyakiniku.com.vn/

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku
    SUMO Yakiniku

  2. Top 2

    GangBuk

    Gọi điện

    GangBuk được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.


    Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá. Hãy nhanh chân ghé GangBuk nào các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 09 Ngõ 157B Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://gangbuk.vn/

    Điện thoại: 1900 0018

    Website: https://gangbuk.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    GangBuk
    GangBuk
    GangBuk
    GangBuk
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một thương hiệu lớn của Việt Nam, có rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Buffet nướng King BBQ với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ trên 300 lượt khách. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


    Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ nướng tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://kingbbq.com.vn/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Top 4

    Jeonbok

    Gọi điện

    Đang lúc vừa thèm thịt lại muốn ăn hải sản thì phải đi đâu để thưởng thức được cả hai? Vậy thì Jeonbok sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của bản thân đấy! Đến với Jeonbok, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đặc biệt hơn hết là bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn mà bạn khó có thể từ chối được.


    Để đáp ứng cơn thèm thịt của bạn, Jeonbok còn phục vụ thêm các set thịt bò thượng hạng vừa tươi ngon và còn vô cùng cao cấp mà không đâu sánh được. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm nền ẩm thực truyền thống trứ danh xứ Kimchi qua những món ăn vô cùng đặc sắc mà chỉ có Jeonbok mới có thể đem lại cho bạn. Đến giờ ăn rồi, hẹn ngay cái lịch với Jeonbok để tận hưởng thiên đường ẩm thực đặc sắc này đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Vincom Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0944 953 399
    • 32 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0901 611 199
    • Toà M2 Vinhomes Metropolis, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0911 610 099

    Điện thoại: 0937 904 499

    Email: jeonbokbbq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 & 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
  5. Nếu bạn là một tín đồ thích thưởng thức các món nướng mang hương vị Hàn Quốc, chắc hẳn sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn bỏ qua Nhà hàng thịt nướng Box BBQ - 착한고기. Đây là một nơi mang đến cho bạn bữa tiệc thịt nướng thơm ngon, chuẩn vị Hàn Quốc. Nhà hàng thịt nướng Box BBQ chắc chắn sẽ mang đến cho những ai yêu thích hương vị thơm lừng, béo ngậy của thịt, yêu tiếng lách tách một trải nghiệm thật khó quên, nơi đây sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc buffet nướng thơm ngon đậm chất Hàn Quốc, với Sườn bò không xương cao cấp, Thịt một nghìn chỉ, Ba chỉ sốt cay ngọt,… cùng rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác, được tạo nên từ công thức chuẩn Hàn, đầu bếp Hàn Quốc 15 năm kinh nghiệm, tất cả đang chờ đợi thực khách khám phá!


    Nhà hàng thịt nướng Box BBQ - 착한고기 phù hợp với mọi loại hình hợp mặt Tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình,… Ấn tượng đầu tiên khi đến nhân viên quán chào hỏi, sắp xếp chỗ ngồi nhiệt tình chu đáo, có nhân viên nướng tại bàn. Với không gian hiện đại, sức chứa lên đến 50 khách (phục vụ tầng) và bao gồm cả phòng riêng: 1 phòng (10 khách). Ngoài ra, Box BBQ còn có chỗ đậu xe miễn phí trước cửa hàng, đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm thật hài lòng và tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 14N7B Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 196 Hoàng Công Chất, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 531 008

    Website: https://www.chakhanmart.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/boxbbqvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기
    Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기
    Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기
    Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ - 착한고기
  6. Nằm ngay con phố Ô Chợ Dừa, Nhà Hàng BBQ Yukssam với mặt tiền được thiết kế với những ô cửa kính lớn, mái ngói cong đậm kiến trúc Hàn Quốc gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đâu chỉ có mặt tiền, khi mà bên trong cũng dẫn dắt bạn bước vào một không gian đặc trưng rất Hàn. Ngoài không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn ở Yukssam BBQ Ô Chợ Dừa cũng chinh phục thực khách nhờ hương vị ẩm thực truyền thống xứ Kim Chi. Tuy có hai hình thức buffet và gọi món với thực đơn phong phú và đa dạng, nhưng hấp dẫn và mời gọi thực khách nhất vẫn là hương vị thơm nức của các món nướng ở đây.


    Đến với nhà hàng Yukssam BBQ Ô Chợ Dừa, bạn sẽ được khám phá thực đơn nướng đầy hấp dẫn lên đến 40 món. Nổi tiếng nhất vẫn là các món nướng được biến tấu từ thịt như: ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, nạc vai heo xốt muối, gà xiên nướng, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm… Không chỉ mời gọi thực khách nhờ nguồn nguyên liệu phong phú mà những món nướng này còn hấp dẫn thực khách nhờ phần nước xốt đi kèm vừa đậm đà, vừa hợp vị với từng món khác nhau khiến bạn thích mê. Bên cạnh đó, Yukssam BBQ còn mang đến đĩa salad, kimchi… giúp tăng thêm hương vị và làm thực khách không bị ngấy khi thưởng thức. Hãy thử tượng tượng trong một buổi tối mát trời, ngồi quây quần với bạn bè, người thân trong không gian ấm cúng của Nhà Hàng BBQ Yukssam, tận tay trở từng miếng thịt trên vỉ nướng, hít hà lấy mùi thơm đang nhẹ nhàng lan tỏa thì thật không còn gì kích thích vị giác bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ

    • 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 103 - D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3232 3222 & 024 3201 8158
      Email: contactfoodinglobal@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/YukssamBBQ
      Giờ mở cửa:
      11:00 - 22:30

      Gọi điện
      Nhà Hàng BBQ Yukssam
      Nhà Hàng BBQ Yukssam
      Nhà Hàng BBQ Yukssam
      Nhà Hàng BBQ Yukssam
    • Top 7

      Gri & Gri

      Gọi điện

      Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng lẩu đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, nhà hàng Gri & Gri - B2-R4-17, Tầng hầm B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến Gri & Gri, bạn đừng bỏ qua các món thịt nướng chuẩn vị như: Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi,... hay những món nướng hải sản không kém phần hấp dẫn như: Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa...

      Sở hữu sức chứa 250 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại TTTM Royal City, nhà hàng Gri & Gri không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, tường, của những hàng rào vách ngăn; gam nâu sáng của bàn ghế gỗ kiểu hiện đại; hay sắc vàng ấm áp từ những đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, Gri & Gri luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • D7-15-17-19, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • B2-R4-17, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0914 608 686 & 024 3200 0390

      Fanpage: https://www.facebook.com/grigribuffet/

        Gọi điện
        Gri & Gri - Royal City
        Gri & Gri - Royal City
        Gri & Gri - Royal City
        Gri & Gri - Royal City
      • Top 8

        Daebak

        Gọi điện

        Tại Daebak, mỗi món ăn là một câu chuyện. Daebak là một thán từ mang ý nghĩa “tuyệt vời”, “tuyệt đỉnh”. Đúng như cái tên của mình, nhà hàng Daebak mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Daebak, đội ngũ Daebak sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm tại Daebak.


        Thịt nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. Hướng tới sự đẳng cấp và chuẩn mực trong nghệ thuật ẩm thực, Daebak tự hào là thương hiệu nhà hàng thịt nướng “chuẩn Hàn” hàng đầu Thủ đô Hà Nội. Đến với Daebak, thực khách sẽ được: Panchan hơn 10 món không giới hạn cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ Kim Chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn. Thịt bò Wagyu chất lượng tuyệt hạng được sàng lọc kỹ từ các chuyên gia ẩm thực nước ngoài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 14 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0974 846 096

        Website: https://daebak.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Daebak.vn

        Gọi điện
        Daebak
        Daebak
        Daebak
        Daebak
      • Bạn muốn có một bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng với nhiều thịt, nhiều rau. Bạn muốn ăn ngon? Bạn muốn giá rẻ và bạn muốn 1 bữa ăn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thì hãy đến với quán Bò Nướng Xuân Xuân ở 47 Phố Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm - đây là quán sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí của các bạn.


        Bò nướng Xuân Xuân luôn là địa điểm hẹn hò lí tưởng của các bạn yêu thích đồ vỉa hè và cả các thực khách phương Tây khi đến đoạn phố Hàng Mây. Các quán bò thường đông người vào các buổi chiều tối đi ngang qua đây bạn không thể bỏ qua mà không ghé vào thưởng thức vì sự cuốn hút của mùi bò nướng thơm lừng cùng với sự lan tỏa của nấm nướng. Chỉ cần có 200.000 đồng trong túi bạn có thể thoải thích ăn một bếp cho 3-4 người đó nhé! Với không gian siêu rộng lớn nhưng ấm cúng, đồ ăn phong phú nhưng ngon và chất lượng, rượu và bia tươi luôn đầy ắp không bao giờ thiếu, Bò nướng Xuân Xuân là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật, đầy tháng cho bé iu,..


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 005 525 & 0934 999 912

        Email: tranminhtung1107@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

        Gọi điện
        Bò Nướng Xuân Xuân
        Bò Nướng Xuân Xuân
        Bò Nướng Xuân Xuân
        Bò Nướng Xuân Xuân
      • Đến với Kochi BBQ - Số 319 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, thực khách sẽ được khám phá một bữa tiệc buffet lẩu nướng Nhật Bản với gần 100 món ăn phong phú, đa dạng bao gồm: Sushi, Sashimi, Salad, những món ăn truyền thống và các món nướng sốt BBQ, lẩu tại bàn được chế biến, làm mới liên tục bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp Kobayashi có hơn 15 năm kinh nghiệm làm bếp trưởng trong chuỗi nhà hàng Nhật.

        Không chỉ mê hoặc thực khách ở những món ăn ngon mang hương vị xứ hoa anh đào chính thống, Kochi BBQ Trần Đại Nghĩa còn gây ấn tượng bởi không gian mang phong cách Nhật Bản. Không gian với sức chứa 150 khách không đề cao quá nhiều đến sự cầu kỳ, cũng không quá nổi bật trên khu ẩm thực Bách – Kinh - Xây nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho thực khách. Với mức giá từ 150.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng thích hợp để tổ chức những buổi tiệc, họp mặt cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 319 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 0962 081 313

        Email: chunganduc@icloud.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Kochi-BBQ-Hotpot-Buffet-NướngLẩu-1654211621287168/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Kochi BBQ - Trần Đại Nghĩa
          Kochi BBQ - Trần Đại Nghĩa
          Kochi BBQ - Trần Đại Nghĩa
          Kochi BBQ - Trần Đại Nghĩa
        • “Nếu như Sajang [사장] là cách người Hàn Quốc gọi CEO của một công ty thì nhà hàng Sajang BBQ là nơi mỗi thực khách đều là thượng đế". Nhà hàng Sajang BBQ là nhà hàng lẩu nướng lớn nhất Việt Nam nơi mỗi thực khách đến để trải nghiệm ẩm thực nướng Hàn Quốc với các loại thịt cao cấp tươi ngon không tẩm ướp trong không gian sang trọng và tận hưởng dịch vụ xứng tầm.”


          Toạ lạc trên con đường đẹp nhất Hà Nội với 3 hàng cây rợp bóng 4 mùa, Sajang BBQ hiện hữu với vẻ sang trọng, kết hợp hài hoà phong thái hiện đại và nét kiến trúc Hàn Quốc đầy tinh tế. Đặc biệt, bên cạnh ẩm thực độc đáo, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian nghệ thuật đặc sắc tại phòng triển lãm tranh tại tầng 1 của nhà hàng. Hương vị chuẩn Hàn được đầu bếp dày công nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa ẩm thực nghìn đời để xây dựng những thực đơn độc đáo nhất. Nguyên liệu tươi mới giữ trọn sự đậm đà tự nhiên trong mỗi món ăn, tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0886 399 099

          Email: info@sajangbbq.com

          Website: www.sajangbbq.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/sajangbbq/

          Giờ mở cửa: 17:30 - 22:00

          Gọi điện
          Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
          Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
          Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
          Sajang BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
        • Top 12

          Seoul BBQ

          Gọi điện

          Nổi tiếng bởi thực đơn lẩu nướng Hàn Quốc tại Hà Nội vô cùng đa dạng và độc đáo. Nào là ba chỉ bò cuốn nấm, dẻ sướt sốt usu, sườn bò Seoul, nạc vai heo cay,…. mang tới bạn không gian sang trọng, những món ăn ngon tuyệt đậm chất Hàn. Đến với Seoul BBQ bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của mình vậy, được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, được thỏa mãn mọi giác vị... Những món nướng ở quán nướng ngon Hà Nội này đều được tẩm ướp gia vị đậm đà, cùng với đó là nghệ thuật trang trí vừa tinh tế vừa mang nhiều màu sắc hấp dẫn bởi sự tài hoa khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tại nhà hàng.


          Đến với nhà hàng bạn sẽ được tận hưởng không gian trang trọng, lịch sự, đặc biệt rộng rãi đủ để tổ chức những buổi tiệc công ty, tiệc sinh nhật với số lượng khách mời lên đến cả 100 người. Và nếu bạn cần những không gian riêng tư để trao đổi công việc, để nhắn gửi yêu thương... hay những góc view đẹp, lãng mạn thì Seoul BBQ cũng có thể đáp ứng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24 - 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0988 293 793

          Email: seoulbbq2426@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqvn

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Seoul BBQ
          Seoul BBQ
          Seoul BBQ
          Seoul BBQ
        • Lẩu Nướng Cô Quỳnh chẳng còn xa lạ, vốn đã rẻ nay lại càng rẻ hơn! Vì mức giá quá rẻ nhưng chất lượng và hương vị món ăn đều “đỉnh của chóp”. Với không gian tại Lẩu Nướng Cô Quỳnh tuy không quá rộng rãi, nhưng lại rất thoáng mát, tuy không được trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được cho thực khách cảm giác thoải mái. Quán có cả không gian ăn uống trong nhà và ngoài trời.


          Với menu nướng, quán Lẩu Nướng Cô Quỳnh có hơn 40 món nướng được chế biến và ướp gia vị khác nhau. Quán phục vụ đủ từ các phần thịt bò, heo như ba chỉ, má đào, sụn non, nầm, lõi vai, thịt dải,… Còn có các đủ các phần thọt gà chắc thịt, dai, giòn như đùi, chân, sụn, mề,… Bò tươi và khá ngọt thịt, đặc biệt còn được thái tảng to nên khá đầy miệng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các phần lẩu thơm ngon, ăn lai rai đổi khẩu vị của quán. Menu nhúng lẩu có đến gần 40 món đủ từ các phần thịt bò, viên thả lẩu đến những phần hải sản tươi, được quán nhập mới mỗi ngày. Ngoài ra, nguyên liệu chất lượng cùng hương vị món ăn cũng là một phần giúp níu chân thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 20 Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0349 626 666

          Giờ mở cửa: 17:30 – 01:00

          Gọi điện
          Lẩu Nướng Cô Quỳnh
          Lẩu Nướng Cô Quỳnh
          Lẩu Nướng Cô Quỳnh
          Lẩu Nướng Cô Quỳnh
        • Bò nướng 1A Gầm Cầu có lẽ là cái tên quá thân thuộc đối với những ai mê đồ nướng. Bò nướng 1A tuy là quán ăn vỉa hè nhưng luôn thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị thơm ngon, giá lại rẻ. Quán còn thường xuyên có chương trình khi bạn check in tại quán thì sẽ được dùng buffet 99k. Dù 99k nhưng sét vẫn đầy đủ các món nầm, bò, ba chỉ, bò cuốn nấm, lòng nướng. Đồ nướng đã được tẩm ướp sẵn, vị rất vừa ăn, bạn chỉ cần thêm bơ và dầu lên nướng cùng.


          Món ăn chín tới thơm nức mũi, cháy xèo xèo nhìn thôi đã nuốt bước bọt “ừng ực”. Đồ nướng ăn cùng 3 loại nước chấm đặc trưng của quán, kèm kim chi và rau củ tươi xanh nhé! Ngoài ra, thì salad củ cải, lòng non nướng, bánh mỳ mật ong,… cũng là những món ăn kèm hấp dẫn đáng thử nhé! Cở sở Bò nướng 1A Gầm Cầu ở phố nướng Gầm Cầu có không gian khá rộng với khu vực ngồi vỉa hè thoáng mát. Quán Bò nướng 1A Gầm Cầu nhìn sạch sẽ, gọn gàng, lúc nào cũng đông nghịt khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1A Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0972 188 886

          Fanpage: https://www.facebook.com/bonuong1agamcau

          Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00

          Gọi điện
          Bò nướng 1A Gầm Cầu
          Bò nướng 1A Gầm Cầu
          Bò nướng 1A Gầm Cầu
          Bò nướng 1A Gầm Cầu



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy