Top 14 Quán bún đậu ngon nhất Hà Nội

Trinh Nguyễn 1690 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm hay bún đậu phụ mắm tôm là món ăn đơn giản, dân dã trong ẩm thực miền Bắc Việt Nam. Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp

    Gọi điện

    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món bún đậu mắm tôm tại Hà Nội. Đến nay, Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp đã xây dựng được đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo, menu đa dạng, món ăn chất lượng. Hiện tại Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp có không gian khang trang, sạch sẽ đảm bảo sẽ giúp bạn có được những cuộc hẹn như ý. Bún đậu đa dạng với nhiều loại gồm: Tá Lả, Dồi Sụn, Chả Cốm, Nem Chua, Lòng non chiên,... tha hồ chọn lựa

    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Ở đây còn có rất nhiều món miễn phí, gọi thêm tùy ý: rau, dưa, bánh tráng, bún lá (1 phần). Topping phong phú, loại nào cũng được chăm chút kĩ từ nguyên liệu đến khâu chế biến: Đậu trong mềm, ngoài giòn tan, chả cốm dẻo thơm, nem chua rán giòn chuẩn vị, dồi sụn đậm đà sần sật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 27 Ngõ 1 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0948 588 895
    • 92 Ngõ 54 Lê Quang Đạo, Quận Nam Từ Niêm, Hà Nội - 0932 448 886
    Điện thoại: 0948 588 895
    Email: Sellingondemand@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bombopquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp
    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp
    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp
    Bún Đậu Mẹt - Bom Bốp

  2. Top 2

    Bún Đậu Giang Béo

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ mê mẩn món bún đậu mắm tôm thì nhanh nhanh ghé quán Bún Đậu Giang Béo một lần. Quán tọa lạc tại Ao Sen với 2 cơ sở, bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp để sở hữu ngay một mẹt bún đậu thập cẩm đầy ú ụ "ăn no căng bụng". Quán khá nhỏ, phục vụ sẽ hơi lâu một chút vì chủ quán rất cẩn thận trong việc chiên và chuẩn bị đồ.


    Mẹt thập cẩm tại Bún Đậu Giang Béo bao gồm: bún, dồi rán, đậu rán, chả cốm, nem rán, chân giò luộc, rau thơm và dưa chuột. Nhìn tổng thể mẹt bún, bạn sẽ thấy thật đã mắt, thật hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Khi ăn cảm nhận đồ ăn nóng hổi, tươi mới. Đậu và dồi được rán giòn ráo mỡ. Chả cốm mềm, nem vừa miệng, giò heo thái mỏng và rất nạc. Đồ trong mẹt mỗi món một ít thôi, nhưng món nào cũng chất lượng. Đặc biệt, phải kể đến mắm tôm, mắm pha chua ngọt vừa vặn. Nếu không ăn được mắm tôm chủ quán cũng rất sẵn lòng đổi cho bạn một bát nước mắm. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 18A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 16 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nôi

    Điện thoại: 0934 465 456 & 0966 581 658

    Email: Bamboosavn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-đậu-Giang-Béo-712651355477512/

    Gọi điện
    Bún Đậu Giang Béo
    Bún Đậu Giang Béo
    Bún Đậu Giang Béo
    Bún Đậu Giang Béo
  3. Tít Thò Lò Quán - Bún Đậu Mẹt & Bún Chả Nướng cũng là trong những bún đậu mắm tôm được đánh giá cao về hương vị tại Hà Nô. Bún lá ép chặt, tươi ngon, đậu rán thơm thơm, béo ngọt, lát thịt giò thơm ngon, miếng chả cốm nóng dẻo, thơm lừng, nem rán giòn giòn chính là những yếu tố khiến mẹt bún ở quán Tít Thò Lò Quán thêm phần hấp dẫn. Ngoài ra còn có thêm topping nem chiên, chả cốm, lòng, dồi rán... được rán rất đều tay, mang màu sắc đẹp mắt, ráo dầu. Khi phục vụ mang đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể tự pha chế, thoải mái thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình.

    Không những chăm chút phần topping chính của bún đậu, phần rau ăn kèm cũng khá đầy đủ, sạch và tươi, được nhập mới mỗi ngày. Mắm tôm của quán Tít Thò Lò Quán - Bún Đậu Mẹt & Bún Chả Nướng được khách hàng đánh giá không quá nồng, khi ăn cần thêm chút ớt và đường, kèm chanh rồi đánh đều tay là có thể thưởng thức ngon miệng đến miếng cuối cùng. Ngoài ra tại đây còn có món bún chả nướng cũng ngon và hấp dẫn không kém. Mẹt bún bằng tre, thức uống đựng trong bát đá giúp bữa ăn ở Tít Thò Lò Quán - Bún Đậu Mẹt & Bún Chả Nướng toát lên nét giản dị, dân dã của món bún đậu mắm tôm đặc trưng của miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0972 895 533
    • 30 Ngõ 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0869 923 259
    Điện thoại: 0972 895 533
    Fanpage: https://www.facebook.com/TitThoLoQuan/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00 Gọi điện
    Tít Thò Lò Quán - Bún Đậu Mẹt & Bún Chả Nướng
    Tít Thò Lò Quán - Bún Đậu Mẹt & Bún Chả Nướng
    Tít Thò Lò Quán - Bún Đậu Mẹt & Bún Chả Nướng
    Tít Thò Lò Quán - Bún Đậu Mẹt & Bún Chả Nướng
  4. Top 4

    Bún Đậu Cây Đa

    Gọi điện

    Bún Đậu Cây Đa là nơi đem đến cho thực khách hương vị bún đậu chuẩn vị đặc trưng miền Bắc được chuẩn bị với những thành phần khá quen thuộc, dân dã nhưng đem đến một món ngon khó tả và gây "nghiện" tại Hà Nội. Đến với Bún Đậu Cây Đa khách hàng sẽ được phục vụ với không gian ạch sẽ, làm đồ ăn nhanh và khi khách gọi mới bắt đầu chế biến nên đồ ăn luôn nóng kích thích vị giác của thực khách với mức giá cực "mềm" nhé!


    Một suất bún đậu tại Bún Đậu Cây Đa gồm có bún, rau sống, dưa chuột tươi, đậu phụ chiên nóng giòn, chả cốm, nem chua, thịt chân giò luộc, lòng rán,... bún ở đây ngon, không bị chua, đậu phụ giòn, mềm, chân giò ngọt, chuẩn vị, mắm tôm pha vừa miệng cùng các nguyên liệu chế biến đều được quán lựa chọn kỹ, chuẩn nguyên liệu sạch. Bún Đậu Cây Đa cam kết với thực khách với 3 chuẩn: Chuẩn sạch: Mắm tôm được lựa chọn kỹ và trưng chín, đảm bảo ko còn tanh và vệ sinh tuyệt đối cho 1 bữa bún đậu hoàn hảo. Chuẩn ngon: Không chỉ có đậu được đặt riêng cho quán, các món lòng, dạ dày, nõn đuôi hay rồi rán cũng đc tẩm ướp 1 cách "tròn" vị nhất. Chuẩn rẻ: giá cả bình dân, phù hợp với chất lượng, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 235B Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 101 010

    Email: bundaucayda@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucayda/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
  5. Top 5

    Bún Đậu Nhà Hầm

    Gọi điện

    Bún Đậu Nhà Hầm là một trong những địa chỉ để thực khách thưởng thức món bún đậu ngon, chất lượng tại Hà Nội có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bố trí quạt và điều hòa hợp lý nhằm tạo cho thực khách không gian mát mẻ để ăn và nếm hương vị đặc trưng của món bún đậu tại Nhà Hầm cùng mức giá ưu đãi nhất. Món bún đậu tại Bún Đậu Nhà Hầm gồm có bún trằng, thịt chân giò luộc thái mỏng, chả cốm, giò rán, dồi chiên, đậu phụ chiên giòn, rau thơm... kết hợp với nước chấm cực kỳ hấp dẫn đó là mắm tôm, hoặc bạn có thể thay thé nước mắm được pha kỹ với tỉ lệ đạt chuẩn để có một bữa ăn bún đậu hoàn thiện.


    Không những thế, để phục vụ đúng nhu cầu nêm nếm của từng khách hàng Bún Đậu Nhà Hầm chuẩn bị sẵn sàng đường, tắc, tỏi... để thực khách thêm thắt vừa miệng chủ động nhất cùng dịch vụ phục vụ chu đáo, nhanh chóng và quá trình chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và lựa chọn nơi lấy hàng uy tín nhất nhằm đem đến hương vị bún đậu thơm nức và được nhiều thực khách ưa chuộng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 6D Ngõ Hàng Cháo, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0988 383 446 & 0984 323 484

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-đậu-Mắm-Tôm-Quán-Ngon-Nhà-Hầm-1586317605015884/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Nhà Hầm
    Bún Đậu Nhà Hầm
    Bún Đậu Nhà Hầm
    Bún Đậu Nhà Hầm
  6. Top 6

    Bún Đậu Cây Bàng

    Gọi điện

    Bún Đậu Cây Bàng là một quán bún đậu mắm tôm được nhiều người yêu thích. Quán lúc nào cũng trong tình trạng quá tải khách khoảng giờ ăn trưa, ăn tối. Khi đông, khách thường phải ra ngồi tràm ra cả vỉa hè. Sở dĩ quán bún đậu này đông khách đến thế là bởi bún đậu ở đây ngon và giá cũng rất mềm. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu Cây Bàng khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún Đậu Cây Bàng trong suốt thời gian qua.


    Thực khách đến Bún Đậu Cây Bàng tấm tắc khen món đậu ngậy, nóng hổi do có khách đến mới rán, chả cốm dày miếng, đặc biệt mắm tôm pha khéo lại có ít mỡ cay nên sau khi vắt quất và đảo đều lên, người ăn sẽ rất ấn tượng với mùi thơm đặc trưng và vị cay ngậy quyện cùng vị ngọt mặn hài hòa của mắm. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Ngoài bún đậu, quán còn bán cả giả cầy - một món ăn độc đáo, hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 129 Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 460 286

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucaybang129daila/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Cây Bàng
    Bún Đậu Cây Bàng
    Bún Đậu Cây Bàng
    Bún Đậu Cây Bàng
  7. Top 7

    Bún Đậu Trung Hương

    Gọi điện

    Ngõ Phất Lộc nổi tiếng Hà Nội với món bún đậu mắm tôm, các quán bún đậu nằm san sát nhau rất khó cho bạn chọn lựa, nhưng ngon hơn cả là quán Bún Đậu Trung Hương. Điều khiến người ta nhớ đến quán này lại nằm ở chính thứ mắm tôm đặt từ Thanh Hóa có màu ửng hồng, thơm và được chủ quán pha khéo léo. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bún Đậu Trung Hương ở mức vừa phải. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn.


    Không những vậy các thành phần khác như bún, đậu cũng được kén kĩ, đậu phụ phải là loại đậu làng Mơ, mềm, mịn, bún phải là loại bún miếng Phú Đô sợi nhỏ được cắt ra thành từng miếng vừa ăn. Rau thơm là loại rau được lấy từ làng Láng, gồm húng quế, kinh giới, tía tô... Quán Bún Đậu Trung Hương đông khách nhưng không bao giờ rán sẵn đậu để đảm bảo đậu được nóng giòn. Ngoài ra khách hàng còn có thể chọn lựa những đồ ăn kèm như: thịt, chả. Quán còn có lòng, tràng và cả nộm sứa giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 49 Ngõ Phất Lộc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3926 0662 & 0987 702 955

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-đậu-Trung-Hương-49-ngõ-phất-lộc-800364549984764/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 15:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Trung Hương
    Bún Đậu Trung Hương
    Bún Đậu Trung Hương
    Bún Đậu Trung Hương
  8. Top 8

    Bún Đậu Làng Mơ

    Bún Đậu Làng Mơ là một trong những lựa chọn của khách hàng khi muốn thưởng thức món ăn đặc sắc miền Bắc Bộ - Bún Đậu Mắm Tôm. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề mà Bún Đậu Làng Mơ chiếm được lòng tin khách hàng.

    Một mẹt bún đậu hấp dẫn đầy đủ món: đậu chiên giòn, thịt thái mỏng, chả cốm, rau xanh, nem chua rán, dưa leo, bún,... Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Đậu được cắt miếng dài, rán già khi ăn cảm nhận được trong mềm ngoài giòn. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán Bún Đậu Làng Mơ chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bún Đậu Làng Mơ ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 091 498 97 88
    Email: hungcuongmsa1976@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063471489808
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Bún Đậu Làng Mơ
    Bún Đậu Làng Mơ
    Bún Đậu Làng Mơ
    Bún Đậu Làng Mơ
  9. Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh là địa chỉ uy tín và chất lượng tại Hà Nội chuyên về bún đậu mẹt được nhiều thực khác lựa chọn thưởng thức hương vị riêng có cùng dịch vụ thân tình tại đây. Đặc biệt, tại Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh, bún được xắt ra từng miếng vừa miệng, đậu mơ trong mềm ngoài giòn, chả cốm dầy dặn, thịt luộc phần bắp chân giò nửa nạc nửa mỡ cùng rau thơm kết hợp mắm tôm ở đây được pha vừa khéo, có mùi không quá nồng, độ mặn ngọt hoàn hảo. Bên cạnh đó, không gian quán nho nhỏ ở trong sân nhà và trên vỉa hè nhưng vừa đủ rộng để tiếp đón khách đến và khách đi với sự hài lòng bởi các anh chị phục vụ chu đáo, hỏi han rất nhẹ nhàng. Nếu ai lười đến ăn có thể gọi ship đến tận nơi nhé.


    Quán Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh xây dựng menu gồm nhiều combo, mẹt món lẻ và mẹt bún đậu với sự kết hợp của từng loại topping để chiều lòng những thực khách khó tính. Bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Một số phần bún đậu được phục vụ tại quán Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh gồm: Bún đạu chiên giòn, Bún đậu chả cốm, Bún đậu thịt chân giò bắp, Bún đậu dồi rán, Bún đậu thập cẩm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 551 982 & 0358 353 333
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063458135469

    Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh
    Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh
    Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh
    Bún Đậu Mẹt Thuỳ Linh
  10. Bún Đậu Nghĩa Tân không chỉ là một điểm đến ẩm thực mà còn mang trong mình một không gian dân dã đầy ấm cúng. Với những mẹt bún đầy ắp món ngon, quán trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích ẩm thực truyền thống. Ngay khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm phức của các món ăn khiến lòng người nao lòng. Mắm tôm tại đây được pha chế theo khẩu vị đặc trưng của miền Bắc, với sự độc đáo khi được đánh lên thành bọt trắng. Sự kết hợp tinh tế này làm nổi bật hương vị độc đáo và đậm đà của món ăn.

    Tất cả những nguyên liệu ngon lành như bún lá thơm mềm, đậu rán giòn, thịt ba chỉ thơm ngon, chân giò đậm đà, chả cốm chiên thơm bùi và rau sống tươi mát đều được sắp xếp hài hòa trên một mẹt. Đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Ngoài các món ăn, quán Bún Đậu Nghĩa Tân cũng tự hào với các đồ uống tự chế như nước chanh tươi mát và sữa ngô thơm ngon. Điều này thể hiện sự chăm chỉ và sáng tạo của người làm quán trong việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 104 c3 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 616 556

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Nghĩa Tân
    Bún Đậu Nghĩa Tân
    Bún Đậu Nghĩa Tân
    Bún Đậu Nghĩa Tân
  11. Top 11

    Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán

    Gọi điện

    Quán Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán tọa lạc tại khu vực sân tập thể Trung Tự, một vị trí có thể hơi khó tìm, nhưng đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực ngon lành. Mặc dù quán có diện tích hơi bé, nhưng hương vị bún đậu tại đây thực sự xuất sắc, đặc biệt là những phần lòng heo, dạ dày, ruột non chiên giòn hấp dẫn. Phần bún đậu đầy đủ tại quán Quán Giang là một hòa quyện hương vị ngon lành: đậu hủ chiên được cắt nhỏ, luôn tươi mới, lòng heo chiên giòn và hấp dẫn, cùng với dĩa bún thơm mềm.


    Điểm đặc biệt chính là sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần này, tạo nên một hương vị độc đáo và khác biệt so với những nơi khác. Mắm tôm của quán cũng đạt đến độ ngon và hòa quyện với từng món ăn. Không thể bỏ qua khi nhắc đến đậu mơ tại Quán Quán Giang - nơi nổi tiếng với hương thơm ngất ngây. Miếng đậu được chiên ngoài vàng ruộm, bên trong mềm ngọt và ruột ngon ngon, tạo nên một trải nghiệm ngon miệng độc đáo. Chả cốm là một đặc sản nhà làm, đem lại hương vị ngon và giá lại hợp lý, chính vì vậy không khó hiểu khi khách hàng sau khi thử một lần lại muốn quay về quán Quán Giang để thưởng thức hương vị bún đậu thơm ngon và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 218 485

    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00

    Gọi điện
    Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
    Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
    Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
    Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
  12. Top 12

    Bún Đậu Mẹt Tuấn trọc

    Gọi điện

    Du lịch Hà Nội không chỉ thu hút bởi nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính, nơi đây còn đặc biệt hấp dẫn bởi nhiều đặc sản Hà Nội trứ danh. Một trong số đó là món bún đậu mắm tôm ngon bá cháy. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bún đậu mắm tôm ở Hà Nội chuẩn vị thì không thể bỏ qua quán Bún Đậu Mẹt Tuấn trọc Phan Huy Ích. Phần ngon nhất trong mẹt bún đậu tại đây chính là những miếng đậu vuông đều chằn chằn được chiên vàng ruộm, trong mềm ngoài giòn. Thịt chân giò cũng được thái lát mỏng cực đều và đẹp mắt, ăn vào vừa ngọt vừa chắc thịt cực cuốn.


    Quán Bún Đậu Mẹt Tuấn trọc trên phố Phan Huy Ích là sự lựa chọn lý tưởng cho nhân viên văn phòng. Bởi quanh khu vực đó có rất nhiều công ty và văn phòng làm việc. Miếng đậu ở đây ăn rất vừa miệng, vừa cảm nhận được độ giòn của vỏ, vừa giữ được độ mềm thơm của ruột. Thêm vào đó là rất nhiều topping ăn kèm như lòng rán, dồi sụn, thịt chân giò luộc, chả cốm… Điểm trừ là số lượng khách quán rất đông, nên đồ ăn lên hơi chậm, bạn cố gắng đợi chút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phan Huy Ích, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 691 111
    Giờ mở cửa: 10:30–15:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Tuấn trọc
    Bún Đậu Mẹt Tuấn trọc
    Bún Đậu Mẹt Tuấn trọc
    Bún Đậu Mẹt Tuấn trọc
  13. Top 13

    Bún đậu Thanh Hằng

    Gọi điện

    Phố cổ Hà Nội không chỉ nổi tiếng với hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân, bia Tạ Hiện, đền Bạch Mã… mà còn hot rần rần bởi nền ẩm thực lâu đời. Bún đậu Thanh Hằng là một trong những địa chỉ cực hot khi nói về bún đậu mắm tôm Hà Nội. Tuy chỉ là một quán nhỏ bên đường nhưng sức hút của nó không thể coi thường. Đồ ăn ở đây được đánh giá là tươi ngon, đậu hũ thì lúc nào cũng là mẻ mới chiên cực giòn và nóng hổi. Suất bún đầy ú mà giá lại rất phải chăng gồm bún miếng, thịt luộc, gan, dồi, lòng, mắm tôm, rau thơm. Tất cả được bày trên một mẹt tròn được lót giấy kính bóng vừa đẹp mắt lại vừa sạch sẽ.


    Một suất ăn ở đây đầy đặn, đồ ăn được phục vụ luôn mới và còn nóng hổi, mắm tôm pha chế đậm đà ăn cực đã miệng. Quán có không gian khá nhỏ cho nên vào giờ cao điểm thì chật ních, không có chỗ để ngồi luôn. Với những suất ăn chất lượng có giá thành phải chăng, đây là địa điểm ăn chơi thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích ẩm thực. Nếu đã đến đây tham quan, du lịch thì hãy thử ghé đến quán Bún đậu Thanh Hằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 206 465
    Giờ mở cửa: 10:30 - 16:30
    Gọi điện
    Bún đậu Thanh Hằng
    Bún đậu Thanh Hằng
    Bún đậu Thanh Hằng
    Bún đậu Thanh Hằng
  14. Top 14

    Bún đậu mẹt Lĩnh Nam

    Quán bún đậu mắm tôm Hà Nội ngon nức tiếng này nằm trong khu vực tập thể Lĩnh Nam nên hơi khó tìm. Bún đậu mẹt Lĩnh Nam tuy nhỏ nhưng đã có tuổi đời khá lâu, đồ ăn ở đây cũng đậm mang hương vị truyền thống xưa cũ. Một đĩa bún thật to kèm với một đĩa đậu rán vàng giòn, chả cốm nhà làm rán thơm nức, mắm tôm pha chế theo công thức gia truyền đậm đà tròn vị. Một phần bún đậu có giá khá rẻ so với mặt bằng. Đặc biệt, tại đây còn có lòng chiên gồm dạ dày và ruột non cực hấp dẫn. Suất bún đậu ở đây được xếp trọn vẹn trên một mẹt tròn. Bên dưới lót lá chuối, bên trên xếp bún, đậu, nem chua rán, chả cốm, thịt chân giò, dưa chuột, rau kinh giới, tía tô. Nhìn tổng thể thì ngon mắt mà nếm thử thì cũng ngon miệng không kém.


    Từ ngoài đi vào, khách hàng sẽ nhìn thấy ngay quy trình chế biến và bày biện đồ ăn. Điều này cũng rất thuận tiện cho việc gọi món và cập nhật yêu cầu theo sở thích cá nhân. Mắm tôm ở bún đậu mẹt Lĩnh Nam được pha chế theo chuẩn khẩu vị của người miền Bắc. Thêm một chút mỡ vừa chiên đậu vào, vắt thêm chút tắc hoặc chanh rồi khuấy đều cho bọt trắng nổi lên là có ngay siêu phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57a Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00
    Bún đậu mẹt Lĩnh Nam
    Bún đậu mẹt Lĩnh Nam
    Bún đậu mẹt Lĩnh Nam
    Bún đậu mẹt Lĩnh Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy