Top 11 Quán bún thang ngon nhất Hà Nội

Phương Kem 26314 1 Báo lỗi

Bún thang Hà Nội là nét ẩm thực độc đáo mà khi đặt chân đến thủ đô bạn không thể bỏ qua vì nó không chỉ là một món ăn mà còn là cả tinh hoa được đúc kết từ bao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Một Buổi Sáng

    Gọi điện

    Một Buổi Sáng chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ nói riêng và người dân Hà thành nói chung. Một Buổi Sáng là tâm huyết của hot TikToker Long Chun, được đồn thổi là "Vua bún thang Hà Nội". Tuy đây là đánh giá có phần hơi quá nhưng cũng không phải là không có căn cứ bởi chất lượng món ăn và dịch vụ ở đây thật sự rất tốt.


    Một Buổi Sáng được chia làm 2 tầng, với phong cách thiết kế y hệt “nhà mình” tạo cảm giác quen thuộc, thoải mái và tự tại. Bàn ghế nơi đây đều được làm từ gỗ, mang phong cách thời xưa. Nhân viên thì trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình. Một tô bún thang ở quán sẽ gồm có bún, thịt gà, trứng, giò, nấm, hành lá, rau răm,… Đặc biệt theo như anh chàng Long Chun chia sẻ, bún thang Một Buổi Sáng hoàn toàn không có đường và mì chính. Nước dùng có hương vị tự nhiên 100% của các nguyên liệu đi kèm. Với thời tiết ẩm ương hiện nay tại Hà Nội mà được thưởng thức một tô bún thang thơm nức, nóng hổi trong không gian ấm cúng, yên bình của Một Buổi Sáng thì đúng là không còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 991 569
    Website: https://beacons.ai/motbuoisangvietnam
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077488860187
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng

  2. Top 2

    Bún Thang 29 Hàng Hành

    Bún Thang 29 Hàng Hành là món ăn cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỳ công, khéo léo của người đầu bếp. Từ khâu thái chỉ giò lụa, tráng trứng gà thành lớp mỏng tang rồi thái chỉ, lườn gà xé nhỏ miếng vừa ăn đến lựa chọn rau răm, mùi tàu, hành hoa, hành lá, chanh ớt tươi rửa sạch sẽ để làm gia vị cho bát bún đều cần sự tỉ mỉ, kỳ công. Bún thang ở đây dễ ăn, hương vị thanh tao, tinh tế, hình thức bắt mắt và đa sắc màu: màu xanh của rau răm, hành, mùi tàu thái nhỏ, màu trắng nõn nà của bún, màu vàng non, loăn xoăn của sợi trứng gà tráng mỏng, màu hồng nhạt của những sợi giò lụa thái chỉ, màu đỏ au của con tôm nõn, màu đỏ thịt xen màu trắng mỡ trong lát lạp sườn thái mỏng tất cả hài hòa.


    Quyện lẫn trong nước dùng ngọt đậm đà, trong veo, đượm mùi tôm khô, hương gà, nấm hương,… rất đậm vị, rất thơm ngon tại 29 Hàng Hành. Khi ăn thực khách chỉ cần dùng đũa trộn đều lên, húp nhẹ một chút nước thơm trên thìa là đã cảm nhận được hương vị thơm ngon của món ăn. Nhìn bát bún đủ sắc màu, đậm đà hương vị, nóng sốt, khói bốc nghi ngút, ăn đến đâu, cảm giác thơm ngon đến đấy, càng ăn càng thú vị. Bún thang ở Bún Thang 29 Hàng Hành là vậy, từ những nguyên liệu đơn giản, qua đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp đã trở thành một món ngon, tinh tế, thanh tao, ngon miệng, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hàng Hành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Fanpage: https://www.facebook.com/XoiBun29HangHanh/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Bún Thang 29 Hàng Hành
    Bún Thang 29 Hàng Hành
    Bún Thang 29 Hàng Hành
    Bún Thang 29 Hàng Hành
  3. Top 3

    Quán Duy - Bún Thang

    Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là một quán bún nổi tiếng nằm trên đường Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội. Đó là Quán Duy - Bún Thang. Quán này không chỉ nổi tiếng về bún thang mà còn nhiều món khác nữa nhưng bún thang được xem là món “truyền thống” nhất ở quán này vì đã nổi tiếng từ lâu.

    Bún ở Quán Duy - Bún Thang được chọn rất kỹ trước khi chế biến, sợi bún trắng, mềm và dai, còn thoang thoảng mùi lá chuối bọc ngoài, trước khi cho vào bát đã được người đầu bếp chần qua với nước dùng nên rất mềm và thơm. Tất cả các nguyên liệu đi kèm trong bát bún đều được thái hoặc xé nhuyễn vừa ăn, bài trí sắp xếp đẹp mắt, chỉ nhìn thôi là đã muốn ăn rồi. Bạn có thể cho thêm mắm tôm vào ăn với bún để dậy vị nhưng nếu bạn không ăn được mắm tôm thì cũng đừng lo, bát bún ở quán khi "nguyên thủy" đã rất ngon và vừa miệng rồi. Nếu bạn chưa từng ăn bún thang ở Quán Duy - Bún Thang thì hãy thử một lần nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Quán Duy - Bún Thang
    Quán Duy - Bún Thang
    Quán Duy - Bún Thang
    Quán Duy - Bún Thang
  4. Top 4

    Lan Lùn - Bún Thang & Phở Gà Ta

    Gọi điện

    Một địa điểm quán bún thang nữa tọa lạc ngay giữa khu vực nhộn nhịp bậc nhất của Hà thành. Quán Lan Lùn - Bún Thang & Phở Gà Ta có không gian quán rộng, cách bài trí sang trọng, hiện đại, đặc biệt đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, đảm bảo du khách sẽ hài lòng hết nấc. Bún được phục vụ nhanh chóng và luôn nóng hổi, thơm phức.

    Lan Lùn - Bún Thang & Phở Gà Ta
    mang đậm hương vị Hà Nội xưa cũ, đó là lý do vì sao đây là một trong những món ăn truyền thống Hà Nội rất được yêu thích. Bún được trần qua nước dùng kỹ trước khi cho vào bát, tất cả các nguyên liệu khác đều được thái nhỏ, sắp xếp đẹp mắt trong một tô bún như một “bức tranh” ẩm thực vui mắt. Nước dùng thơm thơm, nhiều nhân, đậm đà chắc chắn sẽ làm bạn ăn một lần nhớ mãi. Một tô bún ngon và nóng hổi như vậy mà không ăn thì thật đáng tiếc đúng không nào? Nếu muốn nếm thử hãy tới Lan Lùn - Bún Thang & Phở Gà Ta để thưởng thức bát bún thang chuẩn vị và thơm ngon hết nấc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 437 557

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lan Lùn - Bún Thang & Phở Gà Ta
    Lan Lùn - Bún Thang & Phở Gà Ta
    Lan Lùn - Bún Thang & Phở Gà Ta
    Lan Lùn - Bún Thang & Phở Gà Ta
  5. Top 5

    Tuấn Minh - Phở Gà & Bún Thang

    Gọi điện

    Tuấn Minh - Phở Gà & Bún Thang không còn xa lạ gì với nhiều người khi đến du lịch Hà Nội và cả người dân xứ này. Bún thang Tuấn Minh được nhiều người yêu thích và không bao giờ lọt ra ngoài khỏi danh sách những món ngon Hà Nội khi đến đây. Bún thang ở đây ngon từ nguyên liệu đến nước dùng đậm đà, bát bún đầy đặn, hấp dẫn đủ vị từ trứng thái mỏng, thịt gà mềm dai, giò lụa thơm thoang thoảng đến củ cải dầm vị thanh ngọt, giòn giòn.

    Đặc biệt, mặc dù nằm tại khu vực đông du khách nước ngoài nhất ở Hà Nội nhưng giá một bát bún thang ở đây vừa phải, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nên quán được rất nhiều người lui tới. Với thời tiết Hà Nội giao mùa nóng lạnh thất thường như này, thưởng thức một bát bún thang ấm nóng vừa bê ra, hương thơm tỏa ra từ các nguyên liệu hòa lẫn trong nước dùng thơm phức, chắc chắn bạn sẽ muốn ở lại Hà Nội mãi thôi. Nếu bạn chưa từng thưởng thức bún thang ở Tuấn Minh - Phở Gà & Bún Thang thì hãy đến thử ngay nhé, chắc chắn quán này sẽ trở thành quán tủ của bạn luôn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 253 939

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tuấn Minh - Phở Gà & Bún Thang
    Tuấn Minh - Phở Gà & Bún Thang
    Tuấn Minh - Phở Gà & Bún Thang
    Tuấn Minh - Phở Gà & Bún Thang
  6. Top 6

    Bà Tố Hàng Bè - Phở Gà & Bún Thang

    Gọi điện

    Không nằm trong khu phố tấp nập và ồn ào, đông đúc người qua lại, quán Bà Tố Hàng Bè - Phở Gà & Bún Thang nằm tại quận Cầu Giấy, tách biệt với Hà Nội bên ngoài. Thưởng thức bún thang ở đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của Hà Nội những năm đầu thế kỉ 21.


    Bà Tố Hàng Bè - Phở Gà & Bún Thang có nước dùng thơm phức, trong veo, thoang thoảng mùi tôm, mùi gà, bên trên điểm một ít trứng thái nhỏ, thịt gà xé lát, một ít nấm hương cho dậy mùi và một vài lát củ cải giòn giòn. Quán chỉ mở từ sáng đến trưa và một chút buổi tối nên nếu bạn muốn thưởng thức hương vị Hà Nội của những năm đầu thế kỷ 21, hãy đến quán thật sớm. Quán bún thang này nổi tiếng bởi cô chủ ở đây rất nhiệt tình, dễ thương, thân thiện với khách nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây. Nếu là một tín đồ của bún thang mà chưa từng thử bún thang ở Bà Tố Hàng Bè - Phở Gà & Bún Thang thì thật là đáng tiếc đó, nên hãy đến quán thử khi có cơ hội nhé, chắc chắn bán sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 431 980

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bà Tố Hàng Bè - Phở Gà & Bún Thang
    Bà Tố Hàng Bè - Phở Gà & Bún Thang
    Bà Tố Hàng Bè - Phở Gà & Bún Thang
    Bà Tố Hàng Bè - Phở Gà & Bún Thang
  7. Quán Bún Thang Bà Đức là quán bún nổi tiếng nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Cầu Gỗ, được trang hoàng khá đơn giản, có điều hòa nên khi ăn sẽ không lo bị nóng. Bằng kinh nghiệm và sự khéo léo, chủ quán nơi đây đã chế ra thứ nước dùng bún thang thơm ngon thanh khiết vô cùng. Còn bí quyết của quán, đôi khi chỉ đơn giản nằm trong vài khâu rất nhỏ. Có thể kể đến ở đây như nước dùng được hầm từ xương và phải chuẩn bị từ tối hôm trước, sau đó cho vào tủ lạnh để đông lại rồi sáng hôm sau đem bỏ hết phần mỡ đông phía trên đi, chỉ lấy phần nước còn lại.


    Hay khi ninh phải chú ý kiểm soát ngọn lửa luôn ở mức độ vừa phải, không được vì muốn nhanh mà đun to lửa. Một bát bún thang ở đây bao gồm trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải thêm chút hành lá và rau răm, điều đặc biệt ở bún thang là mọi thứ đều được thái nhỏ sợi chỉ, rất kì công và tỉ mỉ, bạn có thể thêm chút mắm tôm nếu muốn làm dậy mùi vị hơn. Tất cả các nguyên liệu được chủ quán xếp gọn và chan nước dùng ngọt thanh, ăn vào rất vừa miệng. Bún thang là một món ăn kì công trong chế biến và người thưởng thức nó cũng vậy. Hãy đến Bún Thang Bà Đức để ăn thử bát bún thang nóng hổi ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 391 768
    Email: benhbinbau@gmail.com
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Thang Bà Đức
    Bún Thang Bà Đức
    Bún Thang Bà Đức
    Bún Thang Bà Đức
  8. Cái tên Bún Thang Bún Bung - Cầu Gỗ chẳng còn xa lạ gì với nhiều người ở con phố Cầu Gỗ. Nếu có dịp đi ngang con phố này, cứ hỏi bất cứ người dân nào về quán bún thang Cầu Gỗ, nhất định bạn sẽ tìm được đến tận nơi. Điểm đặc biệt nhất của bún thang này là vẫn còn giữ nguyên được hương vị Hà Nội thời “tem phiếu”.


    Nước dùng của quán Bún Thang Bún Bung - Cầu Gỗ trong vắt, ngon ngọt tự nhiên, dậy hương, sợi bún trắng nõn, thịt gà và trứng mềm, dễ ăn. Ăn bún thang quán Bún Thang Bún Bung - Cầu Gỗ một lần chắc chắn nhớ mãi, mãi hương vị cay nồng của tỏi ớt, vị thanh ngọt trong veo của nước dùng và vị của thành phố phồn hoa này trong từng thớ bún, chắc chắn sẽ níu chân du khách không muốn rời. Bên cạnh bún thang, menu quán còn có các món nước đặc sắc khác như bún ngan măng khô, bún mọc sườn, bún ốc, bún cá rô đồng,... Hãy lập kèo cùng anh em bạn bè đến ăn thử bún thang tại Bún Thang Bún Bung - Cầu Gỗ nhé, chắc chắn quán sẽ biến bạn trở thành một big fan của quán đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Bún Thang Bún Bung - Cầu Gỗ
    Bún Thang Bún Bung - Cầu Gỗ
    Bún Thang Bún Bung - Cầu Gỗ
    Bún Thang Bún Bung - Cầu Gỗ
  9. Top 9

    Gà Tố Tố

    Gọi điện

    Không nằm trong khu phố quá tấp nập và ồn ào, đông đúc người qua lại, quán Gà Tố Tố nằm tại quận Thanh Xuân, tách biệt với Hà Nội bên ngoài. Thưởng thức bún thang ở Gà Tố Tố, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của Hà Nội những năm đầu thế kỉ 21. Gà Tố Tố có nước dùng thơm phức, trong veo, thoang thoảng mùi tôm, mùi gà, bên trên điểm một ít trứng thái nhỏ, thịt gà xé lát, một ít nấm hương cho dậy mùi và một vài lát củ cải giòn giòn.


    Gà Tố Tố chỉ mở từ sáng đến trưa và một chút buổi tối nên nếu bạn muốn thưởng thức hương vị Hà Nội của những năm đầu thế kỷ 21, hãy đến quán thật sớm. Quán bún thang này nổi tiếng bởi cô chủ ở đây rất nhiệt tình, dễ thương, thân thiện với khách nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây. Nếu là một tín đồ của bún thang mà chưa từng thử bún thang ở Gà Tố Tố thì thật là đáng tiếc đó, nên hãy đến quán thử khi có cơ hội nhé, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3918 2828

    Email: 75gatoto@gmail.com

    Gọi điện
    Gà Tố Tố
    Gà Tố Tố
    Gà Tố Tố
    Gà Tố Tố
  10. Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa có không gian quán rộng, cách bài trí ngăn nắp, hiện đại, đặc biệt đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, đảm bảo du khách sẽ hài lòng hết nấc. Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa mang đậm hương vị Hà Nội xưa cũ, đó là lý do vì sao đây là một trong những món ăn truyền thống Hà Nội rất được yêu thích. Bún được trần qua nước dùng kỹ trước khi cho vào bát, tất cả các nguyên liệu khác đều được thái nhỏ, sắp xếp đẹp mắt trong một tô bún như một “bức tranh” ẩm thực vui mắt.


    Nước dùng thơm thơm, nhiều nhân, đậm đà chắc chắn sẽ làm bạn ăn một lần nhớ mãi. Nước dùng quán Bún Thang tại đây trong vắt, ngon ngọt tự nhiên, dậy hương, sợi bún trắng nõn, thịt gà và trứng mềm, dễ ăn. Ăn bún thang Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa một lần chắc chắn nhớ mãi, mãi hương vị cay nồng của tỏi ớt, vị thanh ngọt trong veo của nước dùng và vị của thành phố phồn hoa này trong từng thớ bún, chắc chắn sẽ níu chân du khách không muốn rời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sảnh HH1, CC 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0562 229 999

    Email: ketketthu031192@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunthang89/

    Giờ mở cửa: 05:00 – 15:00

    Gọi điện
    Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa
    Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa
    Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa
    Bún Thang 89 - Phố Hiến Xưa
  11. Top 11

    Phố Cổ Bún Thang

    Phố Cổ Bún Thang là quán bún nổi tiếng nằm trên phố, được trang hoàng khá đơn giản, có điều hòa nên khi ăn sẽ không lo bị nóng. Bằng kinh nghiệm và sự khéo léo, chủ quán nơi đây đã chế ra thứ nước dùng bún thang thơm ngon thanh khiết vô cùng. Còn bí quyết của quán, đôi khi chỉ đơn giản nằm trong vài khâu rất nhỏ. Có thể kể đến ở Phố Cổ Bún Thang như nước dùng được hầm từ xương và phải chuẩn bị từ tối hôm trước, sau đó cho vào tủ lạnh để đông lại rồi sáng hôm sau đem bỏ hết phần mỡ đông phía trên đi, chỉ lấy phần nước còn lại.


    Hay khi ninh phải chú ý kiểm soát ngọn lửa luôn ở mức độ vừa phải, không được vì muốn nhanh mà đun to lửa. Một bát bún thang ở Phố Cổ Bún Thang bao gồm trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải thêm chút hành lá và rau răm, điều đặc biệt ở bún thang là mọi thứ đều được thái nhỏ sợi chỉ, rất kì công và tỉ mỉ, bạn có thể thêm chút mắm tôm nếu muốn làm dậy mùi vị hơn. Tất cả các nguyên liệu được chủ quán xếp gọn và chan nước dùng ngọt thanh, ăn vào rất vừa miệng. Bún thang là một món ăn kì công trong chế biến và người thưởng thức nó cũng vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Phố Cổ Bún Thang
    Phố Cổ Bún Thang
    Phố Cổ Bún Thang
    Phố Cổ Bún Thang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy