Top 4 Quán bún thang ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 1714 0 Báo lỗi

Bún thang Hà Nội là nét ẩm thực độc đáo mà khi đặt chân đến Thủ đô bạn không thể bỏ qua vì nó không chỉ là một món ăn mà còn là cả tinh hoa được đúc kết từ bao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Một Buổi Sáng

    Gọi điện

    Một Buổi Sáng chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Điểm đặc biệt của tô bún thang ở đây là hoàn toàn không có đường và mì chính. Nước dùng có hương vị tự nhiên 100% của nước hầm xương và các nguyên liệu đi kèm. Tô bún thang của quán sẽ bao gồm nhiều loại topping như: Bún, thịt gà, trứng, giò, nấm, hành lá, rau răm,… Các nguyên liệu được trang trí bắt mắt với sự hài hòa của các màu sắc. Tô bún thang nóng hổi, thơm nức vào buổi sáng sẽ giúp bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Không gian của quán khá rộng rãi và thoáng mát. Bàn ghế được làm từ gỗ mang phong cách thời xưa. Nhân viên quán trẻ trung, phục vụ chu đáo và nhiệt tình.


    Bàn ghế nơi đây đều được làm từ gỗ, mang phong cách thời xưa. Đặc biệt theo như anh chàng Long Chun chia sẻ, bún thang Một Buổi Sáng hoàn toàn không có đường và mì chính. Với thời tiết hiện nay tại Sài Gòn mà được thưởng thức một tô bún thang thơm nức, nóng hổi trong không gian ấm cúng, yên bình của Một Buổi Sáng thì đúng là không còn gì bằng. Nếu có dịp đến Sài Gòn mọi người hãy ghé thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 751 569
    Website: beacons.ai/motbuoisangvietnam
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083044465106
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng

  2. Một địa điểm quán bún thang nữa tọa lạc ngay giữa khu vực nhộn nhịp bậc nhất của Sài Gòn. Hà Nội Quán - Phở Gà, Bún Thang có không gian quán rộng, cách bài trí sang trọng, hiện đại, đặc biệt đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, đảm bảo du khách sẽ hài lòng hết nấc. Bún được phục vụ nhanh chóng và luôn nóng hổi, thơm phức. Đặc biệt, mặc dù nằm tại khu vực đông du khách nước ngoài nhất ở Sài Gòn nhưng giá một bát bún thang ở đây vừa phải, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nên quán được rất nhiều người lui tới.


    Hà Nội Quán - Phở Gà, Bún Thang mang đậm hương vị Hà Nội xưa cũ, đó là lý do vì sao đây là một trong những món ăn truyền thống Hà Nội rất được yêu thích. Bún được trần qua nước dùng kỹ trước khi cho vào bát, tất cả các nguyên liệu khác đều được thái nhỏ, sắp xếp đẹp mắt trong một tô bún như một “bức tranh” ẩm thực vui mắt. Nước dùng thơm thơm, nhiều nhân, đậm đà chắc chắn sẽ làm bạn ăn một lần nhớ mãi. Một tô bún ngon và nóng hổi như vậy mà không ăn thì thật đáng tiếc đúng không nào? Nếu muốn nếm thử hãy tới Hà Nội Quán - Phở Gà, Bún Thang để thưởng thức bát bún thang chuẩn vị và thơm ngon hết nấc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 208 488
    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:30

    Gọi điện
    Hà Nội Quán - Phở Gà, Bún Thang
    Hà Nội Quán - Phở Gà, Bún Thang
    Hà Nội Quán - Phở Gà, Bún Thang
    Hà Nội Quán - Phở Gà, Bún Thang
  3. Top 3

    Bún Thang 50

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán bún thang ngon ở Sài thành thì không thể thiếu quán Bún Thang 50. Bún thang ở đây mang hương vị chuẩn gốc Hà Nội. Sợi bún trắng, mềm và dai được chần qua nước dùng trước khi cho vào tô. Các nguyên liệu đi kèm được thái sợi nhỏ và được bày trí đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đã muốn ăn ngay. Điểm nhấn của tô bún thang ở đây chính là phần nước dùng trong vắt, ngọt thanh. Nước dùng được nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị với nhiều thực khách. Không gian quán không quá rộng lớn nhưng luôn được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng gây được ấn tượng với thực khách.

    n thang 50 là một quán có món ăn đặc sắc trong ẩm thực Hà Nội. Cách chế biến cầu kỳ cùng hương vị thơm ngon của bún thang đã chinh phục được rất nhiều thực khách. Một bát bún thang ở đây bao gồm trứng tráng, giò lụa, thịt gà, nấm hương, củ cải thêm chút hành lá và rau răm, điều đặc biệt ở bún thang là mọi thứ đều được thái nhỏ sợi chỉ, rất kì công và tỉ mỉ, bạn có thể thêm chút mắm tôm nếu muốn làm dậy mùi vị hơn. Tất cả các nguyên liệu được chủ quán xếp gọn và chan nước dùng ngọt thanh, ăn vào rất vừa miệng. Bún thang là một món ăn kì công trong chế biến và người thưởng thức nó cũng vậy. Hãy đến bún thang 50 để ăn thử bát bún thang nóng hổi ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 907 670
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bún thang 50
    Bún thang 50
    Bún thang 50
    Bún thang 50
  4. Top 4

    Linh Trang Anh

    Thêm một quán bún thang Sài Gòn chuẩn vị Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn nữa là quán Linh Trang Anh. Bún thang ở đây ngon từ nguyên liệu cho đến nước dùng. Bát bún đầy đặn với nhiều loại topping từ trứng thái mỏng, thịt gà mềm dai, giò lụa thơm thoang thoảng đến củ cải dầm vị thanh ngọt, giòn giòn. Tô bún thang nóng hổi, hương thơm tỏa ra làm kích thích mọi vị giác của bạn. Nước dùng bún ở đây không có nhiều dầu mỡ nên ăn không bị ngán. Các nguyên liệu tươi ngon càng làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Giá của tô bún thang ở đây cũng rất vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    Các nguyên liệu trong tô bún đều được sơ chế cẩn thận. Màu sắc bắt mắt của tô bún sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nước dụng của quán Linh Trang Anh có vị ngọt tự nhiên do được hầm nhiều giờ từ xương. Bún được làm mới mỗi ngày nên đảm bảo được độ tươi ngon. Các món ăn ở đây luôn có giá cả hợp lý. Quán bún thang này nổi tiếng bởi cô chủ ở đây rất nhiệt tình, dễ thương, thân thiện với khách nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Linh Trang Anh
    Linh Trang Anh
    Linh Trang Anh
    Linh Trang Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy