Top 6 Địa chỉ bán bún quậy Phú Quốc ngon nhất ở TPHCM

Ngọc Dung 11335 0 Báo lỗi

Bún quậy là một món ăn đặc sản tại Phú Quốc. Khi đến đây du khách không thể bỏ lỡ món ăn hấp dẫn được nấu từ các loại hải sản tươi sạch tại đây. Nếu bạn yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún quậy Phú Quốc

    Gọi điện

    Bún quậy Phú Quốc là Quán Bún Quậy đầu tiên có phục vụ thêm rau ăn kèm để đáp ứng nhu cầu văn hóa ẩm thực của cư dân Sài Thành và phong cách phục vụ món ăn tận bàn chu đáo cho thực khách (khách không phải xếp hàng, không tự bưng bê, không tự phục vụ, nước chấm tự pha hoặc sử dụng pha sẵn của Quán).

    Bún quậy Phú Quốc đặc biệt ở chỗ bún tươi từ gạo nguyên chất, sạch, an toàn, không chất phụ gia, được làm và ép ra bún tại chỗ bán cho khách ăn. Ăn cùng hải sản tươi ngon (chả cá, chả tôm, mực) và thịt bò (cho khách không ăn được hải sản). Nước lèo (nước dùng) không dầu mỡ, không hóa chất, nêm nếm gia vị theo truyền thống (muối, đường, bột ngọt, nước mắm) và vị ngọt từ hải sản. Quán Bún quậy Phú Quốc là một địa chỉ Bún Quậy ngon, chất lượng, được nhiều cư dân địa phương và khách du lịch biết đến. Hiện Bún quậy Phú Quốc đã có mặt ở Sài Gòn với 7 chi nhánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 09 Lô A, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Số 210 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • Số 736 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 311 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 856 780
    Email: bunquaytphcm@gmail.com
    Website: https://bunquay.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunquaytphcm/
    Gọi điện
    Bún quậy rất hấp dẫn
    Bún quậy rất hấp dẫn
    Bún Quậy Thanh Hùng

  2. Bún quậy Kiến Xây là một địa chỉ nổi tiếng tại TPHCM mà hầu như ai cũng biết nếu yêu thích món bún lạ mắt đến từ Phú Quốc này. Có thể bạn chưa biết bún quậy Phú Quốc có nguồn gốc từ món bún tôm Bình Định, sau khi theo chân người miền Trung đến Phú Quốc, nó đã được biến tấu và trở thành món ăn đặc sản như hiện nay. Một bát bún quậy Phú Quốc trông đơn giảm thế thôi nhưng khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm và ngọt của tôm và chả cá, nước lèo rất thanh và vừa ăn.


    Các nguyên liệu hải sản tại Kiến Xây được lấy từ những hải sản tươi tại Phú Quốc, tôm rất tươi và đầy ắp tô, thêm với đó là chả các rất thơm và dai được làm tại nhà. Cọng bún mềm ăn rất ngon, rắc thêm một chút hành và tiêu làm tô bún thơm ngon hơn bao giờ hết. Khi đế Bún Quậy Kiến Xây, thực khách có thể lựa chọn món bún quậy chả cả, tôm và mực nguyên con. Mức giá từ 35.000 - 50.000đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 402 Điện Biên Phủ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 762 482
    Email: bunquaykienxay@gmail.com
    Website: https://bunquay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunquaykienxay/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 13:30 | 16:30 - 22:05
    Gọi điện
    Bún Quậy Kiến Xây
    Bún Quậy Kiến Xây
    Đặc sản nổi tiếng Phú Quốc
    Đặc sản nổi tiếng Phú Quốc
  3. Bún quậy Thanh Hùng, một biểu tượng ẩm thực của đảo ngọc Phú Quốc, mang đến cho thực khách trải nghiệm độc đáo về hương vị đặc trưng của miền đất này. Món bún quậy là sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu tươi ngon từ biển cả và sợi bún sạch sản xuất tại nhà. Điểm đặc biệt của món ăn này chính là cách bạn tự "quậy" nước chấm theo khẩu vị riêng của mình. Bát bún quậy Thanh Hùng không chỉ đơn giản là một bát mì trộn mà còn là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Quán bún quậy Thanh Hùng đã tồn tại lâu đời tại Phú Quốc và luôn tự hào về sự truyền thống và ngon miệng của món bún quậy. Mỗi khi du lịch đến đảo ngọc, du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị tươi ngon của Thanh Hùng. Quán luôn giữ vững sự tươi ngon và truyền thống của món bún quậy, cung cấp cho thực khách tô bún nóng hổi với hải sản và bún tươi làm tại chỗ.

    Ngoài việc phục vụ du khách tại Phú Quốc, Thanh Hùng đã mở rộng mạng lưới của mình đến nhiều khu vực khác, và hiện nay, bạn có thể thưởng thức món bún quậy Phú Quốc tại TPHCM. Tất cả các công đoạn, từ khi ép bún cho đến khi đặt lên bàn ăn, đều được thực hiện tại chỗ để đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0328 797 927
    Email: bunquaythanhhung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunquaythanhhung/
    Gọi điện
    Bún quậy Thanh Hùng
    Bún quậy Thanh Hùng
    Bún quậy Thanh Hùng
    Bún quậy Thanh Hùng
  4. Top 4

    Bún Quậy Số 1 Phú Quốc

    Gọi điện
    Bún Quậy Số 1 Phú Quốc, tọa lạc tại số 18 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM, là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích món bún Quậy độc đáo từ đảo ngọc Phú Quốc. Dù bạn đang ở xa đảo ngọc, bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị ngon tuyệt của món bún Quậy ngay tại trung tâm thành phố.

    Món bún Quậy tại đây mang đậm hương vị truyền thống của đảo Phú Quốc. Bát bún được chế biến tận tay và kỹ lưỡng, với những nguyên liệu tươi ngon. Mỗi tô bún Quậy Số 1 Phú Quốc tràn đầy hải sản tươi mát như tôm, sò điệp, mực, và chả cá - những thành phần chính tạo nên hương vị đặc biệt của món ăn này.

    Nước lèo được nấu từ xương và hải sản, tạo nên hương thơm và vị ngọt thanh đặc trưng, hoàn hảo để thấm đẫm bún và hải sản. Một phần quan trọng của trải nghiệm ẩm thực tại Bún Quậy Số 1 Phú Quốc là việc bạn tự tay pha nước mắm phù hợp với khẩu vị của mình. Điều này tạo ra một sự tương tác độc đáo và thú vị, cho phép bạn tận hưởng bát bún theo cách riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0377 221 618
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Quậy Số 1 Phú Quốc
    Bún Quậy Số 1 Phú Quốc
    Bún Quậy Số 1 Phú Quốc
    Bún Quậy Số 1 Phú Quốc
  5. Top 5

    Bún Quậy Phú Quốc Tùng Quán

    Gọi điện
    Bún Quậy Phú Quốc Tùng Quán, nằm tại số 230 - 232 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP.HCM, là một địa điểm ẩm thực thú vị dành cho những người yêu thích món bún Quậy đặc trưng của đảo ngọc Phú Quốc mà không cần phải đến đảo. Điểm đặc biệt của quán là sự chú trọng vào vệ sinh và tiện nghi. Quán luôn giữ bàn ghế và không gian sạch sẽ, ngăn nắp. Giỏ đựng rác và muỗng đũa bọc giấy được sắp xếp gọn gàng, giúp thực khách có trải nghiệm ẩm thực thoải mái và sạch sẽ. Bàn ăn được bố trí với sẵn gia vị để bạn tự nêm nếm món ăn theo khẩu vị riêng.

    Không gian ở Bún Quậy Phú Quốc Tùng Quán rất rộng rãi và thoáng đãng. Ngoài ra, quán còn có nhân viên trông xe, giúp bạn an tâm về việc đỗ xe. Dịch vụ tại đây luôn được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ sẽ giúp bạn lựa chọn món ăn, và bạn sẽ được phục vụ ngay lập tức. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để thưởng thức món bún Quậy ngon và độc đáo của Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 230 - 232 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 600 276
    Website: http://bunquaytanbinh.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Quậy Phú Quốc Tùng Quán
    Bún Quậy Phú Quốc Tùng Quán
    Bún Quậy Phú Quốc Tùng Quán
    Bún Quậy Phú Quốc Tùng Quán
  6. Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương, tọa lạc tại số 509 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM, là một trong những địa chỉ nổi tiếng khi bạn tìm kiếm hương vị độc đáo của đảo ngọc Phú Quốc mà không cần phải đến đảo. Món bún Quậy đặc trưng của Phú Quốc tại quán này luôn đảm bảo sự tươi ngon và hấp dẫn. Thành phần chính của món ăn là hải sản tươi ngon như tôm, mực, và cá nục được kết hợp với bánh tráng mềm mịn. Điều đặc biệt là bánh tráng ở đây được làm thủ công tại quán, đảm bảo độ tươi ngon và độ đàn hồi lý tưởng.

    Không chỉ ngon mà còn vừa miệng, Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương luôn lôi cuốn thực khách bởi hương vị thơm ngon và nước lèo đậm đà. Món ăn ở đây đem đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thích hợp cho những người yêu thích hải sản và vị ngon đặc biệt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương được đào tạo nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình và đảm bảo bạn có một trải nghiệm thực đơn không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 509 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0382 277 044
    Gọi điện
    Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương
    Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương
    Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương
    Bún Quậy Phú Quốc - Hoàng Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy