Top 8 Địa chỉ bán hạt giống hoa uy tín nhất tại TPHCM

Vũ Việt 14154 0 Báo lỗi

Bạn là một người yêu hoa? Bạn đang muốn sở hữu cho mình một khu vườn nhỏ để tự tay chăm sóc, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, tuy nhiên để chọn được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hạt Giống Rạng Đông

    Gọi điện

    Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu trong danh mục những địa chỉ bán hạt giống uy tín nhất TP. HCM thiếu vắng cái tên Hạt Giống Rạng Đông. Một trong những cái tên uy tín hàng đầu cho việc cung cấp các hạt giống tốt cho người dân tại TP.HCM nói chung và cả nước nói riêng mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Hạt Giống Rạng Đông
    được thành lập từ 03/2014, sau khi hình thành và phát triển, công ty đã nghiên cứu ra những sản phẩm hạt giống rau màu, hoa, cây ăn quả với các đặc tính vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường như: Năng suất cao,kháng bệnh tốt, chất lượng sản phẩm tốt, được thị trường ưa chuộng. Công ty luôn cam kết mang đến lợi nhuận cao nhất cho nông dân thông qua những hạt giống chất lượng cao.


    Các loại hạt giống Rạng Đông cung cấp:

    • Hạt giống rau ăn củ
    • Hạt giống hoa
    • Hạt giống rau ăn lá
    • Hạt giống rau gia vị
    • Hạt giống rau mầm
    • Hạt giống rau ăn quả


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    385/40/7 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 279 339
    Email:
    Hatgiongrangdong@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hatgiongrangdong/
    Website:
    https://hatgiongrangdong.com/

    Gọi điện
    Hạt Giống Rạng Đông
    Hạt Giống Rạng Đông
    Hạt Giống Rạng Đông
    Hạt Giống Rạng Đông

  2. Công ty TNHH Hạt Giống Hoa Việt Nam tự hào là một trong những nhà cung cấp hạt giống hoa nhập khẩu uy tín và chất lượng nhất hiện nay, nơi lưu trữ hàng hóa nhập khẩu, đóng gói và phân phối hạt giống cho hầu hết các thị trường trong cả nước.


    Công ty có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, với hệ thống vườn ươm được đầu tư chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm cây giống chất lượng vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/78 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 530 246 & 0916 949 422

    Email: fvnoffice@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/floralseedvietnam/ sửa form thêm sđt

    Website: www.floralseedvn.com

    Gọi điện
    Hạt giống hoa tại công ty
    Hạt giống hoa tại công ty
    Hạt giống hoa hồng Grandiflora
    Hạt giống hoa hồng Grandiflora
  3. Top 3

    Nông Nghiệp Phố

    Gọi điện

    Nông Nghiệp Phố được thành lập vào tháng 4 năm 2017 và hiện có mặt tại ba thành phố lớn của Việt Nam là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Nông Nghiệp Phố luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Nông Nghiệp Phố không chỉ là một công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nông nghiệp đô thị, mà còn là một người bạn đồng hành của những người yêu nông nghiệp đô thị. Khi bạn chọn Nông Nghiệp Phố, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

    • Sản phẩm chất lượng: Nông Nghiệp Phố cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Bạn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm khi mua tại Nông Nghiệp Phố.
    • Sản phẩm đa dạng: Nông Nghiệp Phố có đầy đủ các loại sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nông nghiệp đô thị, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần để trồng rau sạch, cây kiểng, làm vườn tại nhà tại Nông Nghiệp Phố.
    • Sản phẩm giá cả hợp lý: Nông Nghiệp Phố luôn cập nhật giá cả hợp lý và cạnh tranh cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Bạn có thể mua sắm thoải mái mà không lo về giá cả khi đến với Nông Nghiệp Phố.
    • Tư vấn kỹ thuật miễn phí: Nông Nghiệp Phố có đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến nông nghiệp đô thị. Bạn có thể hỏi bất kỳ câu hỏi nào bạn muốn biết về cách trồng rau sạch, cây kiểng, làm vườn tại nhà và nhận được những lời khuyên hữu ích từ Nông Nghiệp Phố.
    • Cập nhật kinh nghiệm hay và khuyến mãi đặc biệt: Nông Nghiệp Phố thường xuyên cập nhật những kinh nghiệm hay và khuyến mãi đặc biệt trên website và facebook của mình. Bạn có thể theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích và hấp dẫn từ Nông Nghiệp Phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 220 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 291 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0865 399 086

    Email: info@nongnghieppho.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NongNghiepPho.vn/

    Website: https://nongnghieppho.vn/

    Gọi điện
    Nông Nghiệp Phố
    Nông Nghiệp Phố
    Nông Nghiệp Phố
    Nông Nghiệp Phố
  4. Bạn đang ở Tp. HCM và đang có nhu cầu tìm mua hạt giống hoa về tự trồng, bạn không biết nơi bán hạt giống hoa thì có thể tham khảo địa chỉ Cửa hàng bán hạt giống hoa ở TP. HCM - 601 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng nông nghiệp Hạt giống rau, hoa, củ quả, dụng cụ tật tư trồng cây, thiết bị dụng cụ làm vườn, chậu trồng cây thông minh, máy đo pH độ ẩm đất,....


    Tại cửa hàng có hàng trăm loại hạt giống hoa có nguồn gốc ngoại nhập và trong nước HÀNG CHUẨN chất lượng đảm bảo dễ trồng cây sinh trưởng tốt cho nhiều hoa, hoa lớn đẹp. Các loại hoa phổ biến như mười giờ, hồng, mãn đình hồng, mỗm soái, mào gà, thược dược, triệu chuông, dừa cạn, cúc bách, phong lữ, cát cành, sen Nhật, phi yến, hướng dương, kim anh, cát tường, dâm bụt được khách hàng tại TP. HCM ưa thích.


    Khi đến với cửa hạt giống hoa ở TP. HCM quý khách có thể tự tại chọn những chủng loại hoa mình thích hoặc nhờ nhân viên tư vấn hổ trợ. Nếu không có điều kiện đến cửa hàng quý cũng có thể ghé qua website của cửa hàng để xem các loại hạt giống Hoa và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 599 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 542 612 & 0908 730 430

    Email: ngaythuhai@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/dungcunongnghieplamvuon sửa form sửa địa chỉ sửa email

    Website: https://dungcunongnghiep.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng bán hạt giống hoa ở TPHCM
    Cửa hàng bán hạt giống hoa ở TPHCM
    Cửa hàng bán hạt giống hoa ở TPHCM
    Cửa hàng bán hạt giống hoa ở TPHCM
  5. Top 5

    GINO - Home Gardens

    Gọi điện

    Công ty GINO ra đời năm 1992, liên tục hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp cho ngành rau quả, từ khi ra mắt cho đến nay công ty luôn là địa chỉ uy tín khi đem về các giống cây mới, lạ, tăng năng suất và sức chịu đựng thời tiết cao. Cho thời gian thu hoạch ngắn lại, đem lại nhiều lợi ích kinh tế.


    Với mục tiêu góp phần tạo các mảng xanh hữu ích trong cộng đồng dân cư, vừa cải thiện môi trường sống trong lành hơn, vừa tạo cảnh quan sinh động đẹp mắt trong mỗi ngôi nhà, mỗi ngõ hẻm, mỗi đường phố. Gino luôn cố gắng cung cấp các hạt giống chất lượng như hạt giống cây ăn trái, các loại cây gia vị, các loại rau, các loại hoa...để bạn có thể tận dụng khoảng không gian đầy nắng của sân thượng để trồng rau, trồng cây ăn trái, trồng hoa, kiểng, biến mảnh sân nhỏ xíu trước nhà sau nhà của bạn thành vườn rau xinh xắn để có được một không gian xanh hữu dụng.


    Ngoài cung cấp các hạt giống, Gino còn cung cấp nhiều dịch vụ khác:

    • Đất trồng cây hệ Multi, đất dinh dưỡng
    • Giá thể trồng
    • Phân bón gốc, phân bón sinh học
    • Phòng trừ sâu bệnh
    • Vật tư khác: dụng cụ trồng rau, kệ trồng, dụng cụ tưới cây,…
    • Tư vấn thiết kế và thi công trồng cây,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 146/6A Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Số 28 đường Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 920 715 & 0283 844 1452

    Email: loan@ginovn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GINOHomeGardens

    Website: https://ginovn.com/

    Gọi điện
    GINO - Home Gardens
    GINO - Home Gardens
    GINO - Home Gardens
    GINO - Home Gardens
  6. Với 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực chuyên cung cấp hạt giống hoa giá sỉ chất lượng cao, Hạt giống Phượng Hoàng tự hào khi sở hữu mạng lưới hơn 5000 khách hàng hạt giống hoa giá sỉ trên khắp mọi miền đất nước và gần 1.000.000 khách hàng lẻ tin dùng chọn lựa sản phẩm hạt giống hoa các loại. Đặc biệt trong số đó có đến 70% khách hàng đã đi cùng Hạt giống Phượng Hoàng trong những ngày đầu mới bước vào thị trường.


    Hướng đến dẫn đầu thị trường hạt giống hoa và cây giống chất lượng cao, với mong muốn giúp nông dân trồng hoa có thể nhanh chóng rút ngắn quá trình chăm sóc cây trồng, kịp thời thu hoạch cung cấp hoa trong những dịp đặc biệt: Rằm, Tết, … Hạt giống Phượng Hoàng còn mở rộng thêm hạng mục kinh doanh mới đó là cung ứng cây giống hoa con tại hệ thống vườn ươm rộng lớn chất lượng cao của mình.


    Hạt giống Phượng Hoàng còn sở hữu một phòng hỗ trợ kỹ thuật luôn túc trực 24/7 nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình chăm sóc cây trồng, chia sẻ giúp tháo gỡ những khó khăn hỗ trợ nông dân trồng hoa có được một mùa vụ như ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100/40/24 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 516 367

      Email: hatgiongphuonghoang@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/congtyhatgiongphuonghoang

      Website: https://hatgiongphuonghoang.vn/

      Gọi điện
      Công Ty Hạt Giống Phượng Hoàng
      Công Ty Hạt Giống Phượng Hoàng
      Công Ty Hạt Giống Phượng Hoàng
      Công Ty Hạt Giống Phượng Hoàng
    • Công ty TNHH Hạt Giống Cây Trồng Khang Nông ra đời nhằn đáp ứng và cung cấp hạt giống ra thị trường những hạt giống sạch chất lượng tốt, đảm bảo sức khoẻ khi sử dụng và không gây hại môi trường về lâu dài. Hạt Giống Cây Trồng Khang Nông Chuyên cung cấp các loại hạt giống nhập khẩu và trong nước chất lượng cao như:

      • Hạt giống hoa
      • Hạt giống rau
      • Hạt giống củ - quả
      • Vật tư nông nghiệp


      Tất cả hạt giống của Khang Nông đều hoàn toàn là giống tự nhiên:

      • Không chất bảo quản
      • Không chất kích thích
      • Không biến đổi gen
      • Không gây hại cho môi trường


      Không những vậy, khi đến đây, bạn sẽ có thể mua được mọi loại dụng cụ làm vườn, từ cơ bản nhất đến phức tạp. Nếu bạn là người mới trong lĩnh vực cây và hoa trang trí, bạn có thể tin tưởng rằng các chuyên gia tại Khang Nông sẽ hướng dẫn bạn từng bước của quy trình trồng, chăm sóc cây và cung cấp những thông tin quan trọng, chắc chắn công ty sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 171/9A Quốc lộ 1A, Quận Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0816 005 821 & 0352 101 821

      Email: khangnongseeds@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/khangnongseeds/

      Website: https://khangnongseeds.vn/

      Gọi điện
      Hạt Giống Cây Trồng Khang Nông
      Hạt Giống Cây Trồng Khang Nông
      Hạt Giống Cây Trồng Khang Nông
      Hạt Giống Cây Trồng Khang Nông
    • Bạn đang ở TP. HCM và đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua các loại hạt giống? Cửa Hàng Hạt Giống & Đất Sạch An An sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khách hàng khi đến đây sẽ đắm chìm trong không gian đầy ắp các loại hạt giống. Bên cạnh đó, đến với Hạt Giống & Đất Sạch An An, bạn cũng sẽ rất hài lòng với sự nhanh nhẹn, nhiệt tình, tận tâm khi tư vấn của nhân viên.


      Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm hữu cơ, Hạt Giống & Đất Sạch An An luôn lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ nguyên liệu sạch. Những sản phẩm của An An đều từ thiên nhiên, giàu chất hữu cơ, an toàn và thân thiện với môi trường.


      Mua trái hạt giống ở An An là sự lựa chọn sáng suốt của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả mang tính cạnh tranh nhất thị trường và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Đến với cửa hàng bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phảm vừa chất lượng lại đảm bảo sớm có vụ mùa bội thu. Luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, Cửa Hàng Hạt Giống & Đất Sạch An An luôn không ngừng cố gắng để hạt giống của mình sẽ được đa số người tiêu dùng cả nước đón nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 162/1/27 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 923 845

      Fanpage: https://www.facebook.com/hatgiongdatsachAnAn/

      Gọi điện
      Cửa Hàng Hạt Giống & Đất Sạch An An
      Cửa Hàng Hạt Giống & Đất Sạch An An
      Cửa Hàng Hạt Giống & Đất Sạch An An
      Cửa Hàng Hạt Giống & Đất Sạch An An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy